Top 13 Nhà hàng ngon nhất Lotte Shopping Center, Hà Nội

Hữu Thắng 157 0 Báo lỗi

Ngày nay ở khu vực Liễu Giai, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza khởi nguồn từ nước Ý đi khắp nơi với nhiều hình thái và phong cách khác nhau để rồi nó trở thành một món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Nó vượt qua mọi biên giới, tuổi tác và giới tính và giờ đây phần lớn mọi người đều yêu thích. Tọa lạc trong trung tâm thương mại, Pizza 4P's ghi điểm bởi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với tông màu gỗ sáng và tường ghi.


    Pizza 4P's đến từ tại Nhật Bản và do người Nhật sáng tạo nên công thức. Chính vì vậy, trong menu của Pizza 4P's bạn có thể dễ dàng nhận ra những loại pizza mang hương vị của đất nước mặt trời mọc như: pizza Sashimi cá hồi, pizza gà Teriyaki. Sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực hoàn toàn khác biệt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đó. Ở 4P, pizza cũng được nướng trong lò đất nung để bánh chín phồng trong 90 giây. Phần đế bánh còn được nhào bằng tay để có được độ dày như mong muốn và giúp sau khi nướng đế bánh sẽ có độ mềm xốp, hơi dai chút nhưng rất thơm. Chính vì thế thương hiệu Pizza 4P's mong sao cho thực khách cảm thấy hạnh phúc từ những sản phẩm an toàn, rồi từ đó Pizza 4P's nhận được những nụ cười của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F1 A14-18 tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở rất nhiều tỉnh thành tại Hà Nội, Hotpot Story cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Hotpot Story sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu buffet lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Hotpot Story mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.


    Đến với Hotpot Story, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên,... được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Hotpot Story ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Tạo chữ tín là điều rất quan trọng và quán thấu hiểu điều đó. Bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Department Store, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Manwah là một trong những thương hiệu lẩu nổi tiếng ở Đài Loan. Chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã được người người, nhà nhà yêu thích. Không chỉ là sự kết hợp từ các nguyên liệu quen luộc mà Manwah còn không ngừng cải tiến, sáng tạo để hoàn thiện được những món lẩu ngon và hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khi đến với Manwah, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị lẩu đặc trưng mang phong cách xứ Đài.


    Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện từ những nguyên liệu truyền thống tạo nên một sự hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ có nước lẩu mà các loại đồ nhúng ăn kèm cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi và ngon nhất. Các hương vị lẩu nhất định không được bỏ qua khi đến với Manwah có thể kể đến như: lẩu mala, lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu Đài Bắc, lẩu Thái. Bên cạnh đó các món ăn kèm của Manwah cũng rất đa dạng, với hơn 70+ món ăn kèm phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  4. Top 4

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Không gian Thai Express kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm nét của xứ sở Chùa Vàng. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Thai Express thực sự là một Thái Lan thu nhỏ ngay tại Việt Nam trang trí tường cũng như bàn ghế với màu vàng cam chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Thái Lan. Nhà hàng Thai Express hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực đất nước triệu voi.


    Các món tại Thai Express mang âm hưởng của Thái Lan luôn nổi tiếng khắp thế giới bởi nét văn hóa khác biệt, họ đã tự tạo nên cho mình một nền ẩm thực không hề bị hòa tan hay lu mờ trước bất cứ quốc gia nào. Đó chính là hương vị đậm đà, chua, mặn, ngọt, cay,... đôi khi là đắng đều được thể hiện hết sức rõ ràng trong mỗi món ăn nhưng lại không quá khó ăn cho tất cả mọi người. Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: manager@thaiexpress.vn
    Website: http://thaiexpress.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  5. Top 5

    Phố ngon 37

    Gọi điện

    Phố Ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố Ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F3-C01 Tầng 3 TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website
    : http://37street.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongon37/

    Gọi điện
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
  6. Top 6

    Hotto

    Gọi điện

    Nhắc đến sushi hay sashimi là nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, nhưng có một món ăn đến từ Nhật Bản cũng làm nức lòng thực khách, chính là những món ngon trên chảo Teppan. Chảo Teppan Nhật Bản nổi tiếng có thể giữ nhiệt đến 270 độ trong vòng 5 phút, khiến thực phẩm chín trực tiếp trên chảo mà không mất đi vị tươi ngon vốn có. Nước sốt tại Hotto được pha chế rất cầu kỳ với nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên hương vị khác biệt và đặc trưng riêng không ở đâu có được: ngọt dịu, đậm đà, ngấm đều vào thịt và cơm.


    Hotto – Món ngon trên đĩa nóng đã mang những nét tinh túy và độc đáo đó về Việt Nam để thực khách có thể thưởng thức và trải nghiệm. Đến với Hotto không chỉ là những bữa ăn ngon mà còn là sự tận tình trong phục vụ và những ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh món ăn hấp dẫn, nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Hotto luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 636 650 & 0912 781 155

    Email: cskh@shcvietnam.com.vn
    Website
    : http://hotto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HottoRestaurant

    Gọi điện
    Hotto
    Hotto
    Hotto
    Hotto
  7. Top 7

    MeiWei

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Nhà hàng Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Đến với Meiwei thực khách sẽ luôn được nhân viên hướng dẫn từ chỗ để xe, hay lễ tân đón chào rồi bố trí chỗ ngồi hợp lý với thái độ thân mật, lễ phép, gần gũi. Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm.


    Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: vịt quay Hongkong, Tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến,... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://meiwei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  8. Top 8

    Truly Việt

    Gọi điện

    Tại Truly Việt, dù ở bất cứ đâu, món ăn Việt vẫn luôn mang hương vị nguyên bản nhất: nước phở trong thanh, ngọt tự nhiên khi được ninh liên tục trong 12 giờ; thịt nướng bún chả thơm ngon đạm đà khi được ướp với gia vị chuẩn và nướng trên than hoa,... trong không gian thuần Việt. Đó chính là giá trị dân tộc, là bản sắc văn hóa mà thực khách trong và ngoài nước luôn yêu thích ở ẩm thực Việt Nam. Một Hà Nội xưa cũ không ồn ào, chẳng vội vã, Truly Việt "ra đời" không chỉ làm hài lòng những thực khách say mê hương vị cổ xưa, mà còn là "chốn đi về" mang đậm chất Việt Nam.


    Hiểu và yêu ẩm thực Việt bằng cả trái tim, người đầu bếp Truly Việt làm hài lòng những thực khách say mê hương vị cổ xưa bằng những món ăn đặc trưng và đậm đà hương vị. Mỗi món ăn tại đây có sự kết hợp linh hoạt giữa những loại gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị vừa phải, không quá béo, ngọt, cay hay mặn,... Không giống như ẩm thực của nhiều quốc gia khác tập trung vào việc sử dụng những nguyên liệu quý hiếm, ẩm thực Việt chinh phục mỗi người chính bằng sự thanh đạm, vừa phải trong hương vị cũng như lượng dinh dưỡng ở mỗi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://trulyviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrulyViet.vn/

    Gọi điện
    Truly Việt
    Truly Việt
    Truly Việt
    Truly Việt
  9. Thuộc hệ thống Golden Gate, Shogun Japanese Street BBQ là quán ăn phục vụ các món nướng đậm chất đường phố Nhật Bản. Mặc dù là một quán nướng và nhậu đường phố Nhật Bản thế nhưng Shogun BBQ đều được thiết kế sang trọng, lịch sự và đúng chất văn hóa Izakaya. Shogun còn thiết kế chỗ ngồi bệt Tatami giúp tạo cảm giác gần gũi để các thực khách có thể thỏa thích nhậu nhẹt say sưa. Nội thất của nhà hàng chủ yếu được làm từ gỗ kết hợp với ánh sáng vàng nên rất ấm áp, lịch sự. Xung quanh được tô điểm bởi những họa tiết tranh tường, đèn lồng đỏ tạo nên một không gian Nhật Bản thu nhỏ.


    Giữa không gian phóng khoáng tự do, tận hưởng cực đã từ thịt nướng nướng thố độc đáo, đến sashimi tươi ngon, kết hợp món nhậu Izakaya chuẩn Nhật, lai rai cùng rượu sake và bia mix thì đúng là không còn gì bằng rồi. Combo nướng của Shogun Japanese Street BBQ chắc chắn sẽ khiến bạn hả hê bởi các loại thịt nhập khẩu tươi ngon như: diềm bụng bò Mỹ, sườn non, dẻ sườn bò Mỹ,… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, mực, tôm sú,… Ngồi cạnh bếp nướng ấm nóng để nếm thử bạch tuộc nướng chín tới giòn sần sật, tê tê vị cay của ớt bột Nhật hòa quyện sốt hải sản hay miếng gàu bò béo mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F6 – B05 – 06, tầng 6 Toà nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 0656
    Email: hn.shogun.lotte@ggg.com.vn
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunLotteLieuGiai/

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  10. Top 10

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng Tasaki BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính xứ sở Phù tang. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, set thịt nướng Tasaki, set thịt Wagyu thượng hạng và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác.


    Đến Tasaki BBQ, thực khách không khỏi bất ngờ trước sự phối kết nghệ thuật từ nội thất đến màu sắc chủ đạo. Lấy tông màu đỏ đen làm điểm nhấn, nhà hàng Tasaki BBQ ẩn hiện những nét đẹp truyền thống rất thú vị. Không thiếu những nhấn nhá với tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu,… thổi hồn sinh động cho toàn thể bố cục kiến trúc nơi này. Dù không sở hữu phòng riêng nhưng với cách bố trí hợp lí hệ thống bàn ghế, đặc biệt sử dụng vách ngăn cao nên đến đây thực khách vẫn cảm thấy được những khoảng riêng tư và thoải mái vừa đủ. Nhà hàng còn có những khu vực phục vụ theo phong cách ngồi bệt truyền thống cũng rất đáng để thử đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://tasaki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tasaki.vietnam/

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  11. Top 11

    Gojumong Casual

    Gọi điện

    Gojumong Casual là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội chính hiệu của đất nước kim chi. Món ăn ở đây khá đa dạng nên bạn hoàn toàn thỏa sức công phá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn rất sang trọng và lịch sự. Đồ ăn phục vụ khá nhanh. Nhân viên tại quán được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp luôn chú tâm phục vụ khách và tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn.


    Bên cạnh menu thịt nướng, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn kèm ngon xuất sắc khác như mì lạnh, mì đen, miến trộn, cơm trộn Hàn Quốc, bánh xèo Hàn Quốc… Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Đặc trưng nhất ở đây vẫn là nước sốt chấm đặc biệt. Khi đến với Gojumong Casual, bạn không nên bỏ qua món canh bulgogi – một loại canh thịt bò vô cùng hấp dẫn nếu như ăn kèm với cơm nóng sẽ rất đậm vị. Đây chắc chắn là quán ăn bạn nhất định phải ghé khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 2641

    Fanpage: https://www.facebook.com/gojumongcasual/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
  12. Tim Ho Wan có cơ sở đầu tiên ở Hồng Kong, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các nước khác. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực Hồng Kong, trong đó ấn tượng nhất là hàng chục món Dimsum ngon miệng và bắt mắt. Tim Ho Wan đem đến những món ăn truyền thống được tạo nên nhờ nguồn thực phẩm tươi, kết hợp với các loại gia vị khéo léo. Đồ ăn, uống ở nhà hàng cũng có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Nhà hàng có thêm lợi thế là nằm trên tầng 36 của Lotte đem đến view cực chất để vừa ăn vừa ngắm nhìn nhịp sống Hà Nội.


    Menu thực đơn của nhà hàng không thể thiếu những món ăn ấn tượng như: bánh trứng hấp, bánh bao thịt heo, bánh cà rốt chiên, bánh cuốn gan lợn, 4 món ăn này được mệnh danh là “tứ đại thiên vương” được chế biến theo phong cách ẩm thực Quảng Đông. Vỏ bánh và nhân bánh được làm theo công thức đặc biệt, cho bạn cảm nhận hương vị rất độc đáo. Thực đơn của Tim Ho Wan còn rất lôi cuốn với hàng chục món Dimsum đẹp mắt, thơm ngon. Nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn lạ miệng khác cho bạn lựa chọn như: bánh cuốn tôm, bánh cuốn thịt, bánh cuốn chay, chân gà om sốt bào ngư, xíu mại tôm, sườn heo sốt đậu đen, há cảo rau chân vịt, nem gà chiên giòn, bánh kim sa… Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn các món súp, cháo, mì, cơm… phù hợp với các thực khách là trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1725

    Email: timhowan@lotte.net

    Website: lottehotelhanoi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWanHanoi/

    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

    Gọi điện
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
  13. Top 13

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 260 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm gà của lotte bao gồm: Gà rán phần, gà sốt Pho mai, gà H&S, gà nướng góc phần tư, gà nướng, gà sốt đậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1 Lotte Centre Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy