Top 6 Nhà hàng ngon nhất KĐT Nam Cường, Hà Nội

Dũng Béo 1723 0 Báo lỗi

Ẩm thực Việt vốn phong phú và đa dạng, với mỗi món ăn lại là một trải nghiệm, một câu chuyện hay một đặc trưng riêng của vùng miền… Trong số đó, những món ăn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Gà Cựa là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến. Lấy ý tưởng theo phong cách dân gian Việt Nam, Nhà hàng Gà Cựa mong muốn mang đến một luồng gió mới trong thưởng thức ẩm thực Việt. Ngay từ cái tên nhà hàng, hẳn nhiều người cũng có thể đoán được món ăn đặc sắc nhất ở nơi đây phải không? Đúng, chính là món gà cựa. Bên cạnh những những hương vị gà truyền thống thì có rất nhiều những nét biến tấu mới mẻ đầy sáng tạo từ gà: nào gà nướng, gà hấp, gà xào lăn, mỗi món một vẻ, một hương vị riêng biệt

    Đến với Nhà hàng Gà Cựa Ngoài được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sắc mang hương vị đồng quê bạn còn được thưởng thức không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, mang hơi thở Việt. Với thiết kế không gian nhà hàng được chia làm nhiều phòng khác nhau, phù hợp với nhiều trường hợp, đi đôi, nhóm bạn hay tập thể. Các phòng Vip riêng với sức chứa từ 30 người lên tới 100 người. Chỗ để xe rộng rãi, thoải mái (ô tô, xe máy,..). Là địa điểm lý tưởng diễn ra liên hoan, sinh nhật, party.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT 2.06, KĐT Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 361 926
    Fanpage: https://www.facebook.com/TT2.06.KDT.NamCuong.CoNhue1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng GÀ CỰA
    Nhà Hàng GÀ CỰA
    Nhà Hàng GÀ CỰA
    Nhà Hàng GÀ CỰA

  2. Nếu bạn là một tín đồ cua món Pizza và Thịt nướng thì nhà hàng Della Seta Pizza là một lựa chọn cực kì tuyệt vời.

    Della Seta Pizza là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Pizza và đồ nướng theo phong cách truyền thống có sự kết hợp, phối trộn hoàn hảo trong cách chế biến cùng gia vị đồ Âu mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn từ hương vị cho đến cách thức trình bày. Không gian tại Della Seta thực sự gây ấn tượng với thực khách bởi sự xuất hiện của khu vực nấu nướng độc đáo cùng hai lò nướng củi với thiết kế Châu Âu hiện đại. Đây chính là điểm nhấn khác biệt mà Della Seta Pizza hướng tới: đó là sử dụng phương pháp chế biến truyền thống, sử dụng củi để nướng ở công đoạn làm chín thức ăn.


    Tại đây, những mẻ bánh mỳ ngũ cốc nóng hổi, những chiếc bánh Pizza đạt chuẩn hay những món nướng với hương vị tuyệt hảo sẽ được “ra lò” và mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo đầy tính thuyết phục. Không dừng lại ở đó, cái chất Châu Âu còn được Della Seta Pizza thể hiện xuất sắc trong việc khéo léo sắp xếp từng khu vực chỗ ngồi riêng biệt với những bộ bàn ghế đủ loại được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân giàu năm kinh nghiệm. Hay những bậc cầu thang, những ô cửa sổ viền gỗ với tầm nhìn rộng lớn, những bức tường xám, trắng đan xen, thỉnh thoảng là sắc xanh của cây cối tô điểm khắp không gian nhà hàng,… tổng hòa tất cả lại khiến Della Seta như một nốt trầm tĩnh lặng trong bản giao hưởng phố thị ồn ã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự TT4.5, Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 896 866 & 024 3637 4061
    Email: dellaseta.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dellasetarestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Della Seta
    Nhà hàng Della Seta
    Nhà hàng Della Seta
    Nhà hàng Della Seta
  3. Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội là một địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Hà Nội, đặc biệt ưa chuộng bởi những món ăn tuyệt hảo với hương vị đặc trưng của vùng miền. Nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, nhà hàng cung cấp một môi trường thoải mái và đẹp mắt cho khách hàng của mình. Thực đơn tại đây đa dạng với nhiều món ăn truyền thống của vùng miền, bao gồm cả món lẩu nấm với nhiều loại nấm tươi ngon và thơm ngon.


    Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị với nguyên liệu tươi sạch và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho khách hàng, nhà hàng đã tuân thủ mọi quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn duy trì độ sạch sẽ tối đa trong quá trình chuẩn bị và phục vụ món ăn. Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội là một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho bất kỳ ai tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời với món ăn tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo. Hãy ghé thăm và trải nghiệm những món ăn ngon tại đây ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 An Khang, Khu đô thị Nam Cường, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 533 588
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: https://launamgiakhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamgiakhanhduongnoi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội
    Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội
    Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội
    Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội
  4. Nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ luôn nỗ lực hết sức để mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị trong mỗi bữa ăn. Hệ thống phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và đầy hài lòng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống chuyên nghiệp, đầy trải nghiệm và sự lựa chọn đa dạng, nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể trải nghiệm những món ăn đặc sản, được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi sạch nhất. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự hoàn hảo của vị giác và hương vị truyền thống của mỗi món ăn.


    Nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, mà còn là một nơi giữ gìn và truyền lại các truyền thống đặc sản của vùng miền. Tất cả nhân viên tại đây đều là những người chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm món ăn phù hợp với sở thích của mình và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về món ăn. Nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ có một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Nội thất được trang bị đẹp mắt và có đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Các bàn ăn được bố trí rộng rãi và cách nhau để tạo ra một không gian riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, CT2A, Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 005 448
    Website: http://nhahanggiangmy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtranggiangmy

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Nhà Hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Nhà Hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Nhà Hàng Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
  5. Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán là một nhà hàng tại Hà Nội với một menu đa dạng và hấp dẫn. Quán có vị trí thuận tiện, dễ tìm và nhà hàng cung cấp một loạt các món ăn đa dạng cho khách hàng. Thiết kế nội thất của quán rất đẹp và sạch sẽ, tạo ra một không gian thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ rất tận tình và nhiệt tình, giúp khách hàng cảm thấy rất thoải mái khi đến ăn tại đây. Chất lượng của món ăn luôn được đảm bảo và giá cả của quán cũng rất hợp lý với chất lượng dịch vụ và món ăn mà quán cung cấp.


    Hải sản là một trong những điểm nổi bật của Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán. Các món hải sản tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng được chuẩn bị từ những loại hải sản tươi sống và chất lượng cao nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món hải sản như tôm, cua, mực và nhiều loại hải sản khác trong menu của quán. Các món hải sản đều được chuẩn bị với sự tận tình và chu đáo, giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm những mùi vị tuyệt vời và đậm đà của hải sản tươi sống. Tất cả các món ăn đều được trang bị với các gia vị tươi ngon và đa dạng, giúp tăng cường vị giác của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 669 843
    Email: vuahaisan.danhdachquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danhdachquan

    Gọi điện
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
  6. Bạn muốn tìm một quán nhậu vừa ngon lại vừa rẻ tại quận Khu đô thị Nam Cường? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Nhà hàng Dũng Bia, quán nhậu sở hữu vị trí dễ dàng di chuyển cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi không gian thoải mái, tích hợp không gian ngoài trời thoáng đãng cùng hệ thống các phòng vip, phòng hội trường có hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đỉnh cao, trang trí sự kiện.


    Điều đặc biệt ở Nhà hàng Dũng Bia chính là những cốc bia hơi Hà Nội thơm ngon, mát lạnh được sản xuất chính hãng tại nhà máy bia, sẵn sàng phục vụ các dân bia. Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt quay Đồ uống đa dạng: bia hơi Hà Nội, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cùng lúc 1000 thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Nam Cường Hanoi City, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 700 135

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungbia.kdtnamcuong

    Giờ mở cửa: 09:30 – 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dũng Bia
    Nhà hàng Dũng Bia
    Nhà hàng Dũng Bia
    Nhà hàng Dũng Bia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy