Top 10 Nhà hàng ngon nhất KĐT Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dũng Béo 20829 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở quận Cầu Giấy và cần tìm một điểm đến để tụ họp bạn bè hay đơn giản là một bữa ăn gia đình đầm ấm thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Với thực đơn phong phú hơn 200 món ăn mang nét đặc trưng Nhật Bản, Tokyo Deli Sushi đem đến cho thực khách trải nghiệm về một nền ẩm thực tinh tế được yêu thích nhất trên thế giới. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Nhật Bản cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng Tokyo Deli mang lại không gian rộng rãi thoải mái, cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại đặc trưng, luôn mang đến cảm giác riêng tư và ấm cúng cho từng thực khách.


    Nhà hàng cũng được chia làm hai không gian khác nhau, bàn ghế theo phong cách hiện đại và sàn theo phong cách Nhật Bản truyền thống. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình, chu đáo. Các món ăn tại Tokyo Deli Sushi là hương vị cân bằng, thanh nhẹ đặc trưng của ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, việc chú trọng nhiều nhất là giữ lại hương vị, màu sắc nguyên thuỷ của món ăn, cách bày trí thanh nhã tinh tế góp phần tạo nên sự hoàn hảo, giúp thực khách có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Nhà N04, Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 504 & 024 7102 5710

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi

  2. Top 2

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco’s là nhà hàng mang phong cách ý rất nổi tiếng Hà Nội. Al Fresco’s có không gian rộng rãi và khoảng sân rộng rãi, thi vị với những bộ bàn ghế bằng mây sẫm màu tạo cảm giác vừa huyền bí lại ấm cúng lạ kì. Không chỉ có góc sân ngập tràn sự thơ mộng, lãng mạn, bên trong nhà hàng tràn đầy sự ấm cúng, tinh tế và gần gũi. Từ chiếc bàn phủ khăn trắng muốt, tấm bảng đen ghi các món ăn, bức tường được làm từ gỗ, đến sắc vàng của những chiếc đèn đã khiến cho Al Fresco’s sang trọng, mà thân quen đến lạ.


    Menu tại Al Fresco’s đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều món ăn đặc trưng của Ý: Pizza, bánh mì tỏi,... và tất nhiên, không thể thiếu món mì Ý trứ danh. Các món ăn được chế biến rất công phu với nhiều loại sốt đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, tuyệt vời. Không những thế, chúng còn được trang trí vô cùng bắt mắt nhờ bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Thái độ nhân viên phục vụ thì miễn chê: Chuyên nghiệp, tận tình, vô cùng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Hoàng Ngân, KĐT Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3556 9822

    Email: alfrescos-hn.hn@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền đầu tiên và độc đáo nhất rất được yêu thích tại Hà Nội. Đây là điểm dừng chân yêu thích của thực khách địa phương và rất nhiều du khách khi ghé đến KĐT Trung Hòa. Kichi-Kichi đem lại cho khách hàng không gian khá rộng, thoáng đãng, thân thiện - nơi thực khách vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của món lẩu, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Kichi-Kichi có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet lẩu theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ, trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị.


    Đồ ăn được xếp vào hộp nhựa sạch sẽ, được đặt trên khay chuyền để khách thoải mái lựa chọn theo sở thích: nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,… Tất cả đều tươi sống, sạch sẽ và ngon mắt để phục vụ khách hàng. Bạn đã thử hương vị lẩu tuyệt vời tại Kichi-Kichi hay chưa, nếu chưa thì hãy đến ngay để kiểm chứng những điều mà Toplist vừa giới thiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Big C, 222 Trần Duy Hưng, KĐT Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6884
    • Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, KĐT Trung Hòa, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6696

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama nằm tại địa chỉ Shop House 30 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Do toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền của con phố Nguyễn Chánh nên bạn sẽ không quá khó tìm. Với slogan đặc trưng của nhà hàng “Love Fresh”. “Love” nghĩa là Hatoyama thể hiện sự yêu thích của mình đến với nền ẩm thực phong phú của Nhật. Khiến thực khách thông qua các món ăn của nhà hàng thể hiện sự say mê của mình. Còn với “Fresh” là nguyên liệu của nhà hàng luôn được tươi mới. Và được nhập trực tiếp từ biển Hokkaido và chợ hải sản Tsukiji trong 24 giờ. Thế nên, các món ăn của Hatoyama đều được đánh giá với chất lượng cao về độ tươi, sạch của hải sản.

    Ba điều đã làm nên thương hiệu Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama “nức tiếng” trong giới ẩm thực. Đầu tiên, nhà hàng nhập khẩu cá tươi loại 1 trực tiếp từ Nhật. Thứ hai, bếp tưởng Kyo Nguyen với hơn 20 năm đào tạo và tiếp xúc với nền ẩm thực Nhật Bản. Cùng với đó là sự kết hợp khéo léo để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. Thứ ba là có nguồn hải sản đa dạng và thượng hạng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Giúp đầu bếp biến tấu được nhiều món ăn độc đáp và ngon miệng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop House, 30 Nguyễn Chánh, KĐT Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 962 288 & 1900 636 061 & 0935 962 288
    Website: http://www.hatoyama.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chợ Quê

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chợ Quê là một nhà hàng chuyên các món ăn truyền thống Việt Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Nhà Hàng Chợ Quê đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại Nhà Hàng Chợ Quê. Bởi lẽ đó mà trong suốt nhiều năm hoạt động, Nhà Hàng Chợ Quê vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn truyền thống, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

    Những món ăn của nhà hàng được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị truyền thống các vùng miền của Việt Nam. Sự phong phú, tươi ngon của rau sống ăn kèm tại nhà hàng khó mà có nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ với thực đơn đa dạng món ăn đặc sắc. Nhà Hàng Chợ Quê là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng, tiện nghi rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, đem đến sự hài lòng cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 163, KĐT Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 811 080
    Website: mywayvietnam.com.vn/thuonghieu/cho-que
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchoque.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
  6. Top 6

    Chifan Nướng Trung Hoa

    Gọi điện
    Điểm thu hút nhất tại Chifan Nướng Trung Hoa nằm ở sự mới lạ trong cách trình bày món ăn, thực khách tới đây sẽ được tự tay trải nghiệm những món xiên nướng có 1-0-2, khác hoàn toàn với phong cách nướng BBQ của Hàn hay của Nhật thông thường. Bạn sẽ được chiêu đãi bằng một bàn tiệc tràn ngập 15 loại thịt khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. Những xiên thịt bò, thịt cừu đầy đặn được tẩm ướp một lớp sốt đặc trưng, sau đó chế biến và đem nướng chín mềm, tươi ngọt. Mỗi loại thịt sẽ có những phương pháp chế biến riêng, nhưng tất cả đều được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp bậc thầy Zhou. Ngoài ra, các gia vị đặc biệt của Trung Hoa như hạt vừng, hạt thì là, bột ớt tê... cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bàn nướng, giúp món ăn thêm phần đặc sắc và thú vị.


    Bữa tiệc của bạn tại Chifan Nướng Trung Hoa sẽ thật thiếu một món đồ uống, khơi mào cho mọi cuộc vui. Bia Tsing Tao (hay còn gọi là bia Thanh Tảo) - một loại bia được nấu từ suối tự nhiên ở núi Lao Sơn, Trung Quốc. Một loại bia truyền thống của Trung Quốc được đặt giữa một bàn tiệc nướng chuẩn hương vị Đông Bắc Trung Hoa như trở thành thước đo chuẩn mực của sự hoàn hảo. Hãy một lần thử lạc bước vào bữa tiệc nướng mang đậm phong vị Trung Hoa và có những cảm nhận của riêng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trung Hòa, KĐT Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 177 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chifan Nướng Trung Hoa
    Chifan Nướng Trung Hoa
    Chifan Nướng Trung Hoa
    Chifan Nướng Trung Hoa
  7. Top 7

    Joy House Steak

    Gọi điện
    Joy House Steak là một nhà hàng Âu chuyên về Steak & Smokehouse. Nơi đây là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho tín đồ sành ăn và yêu thích ẩm thực Chuẩn Âu. Ở Joy House Steak, Steak được tuyển chọn kỹ lưỡng từ giống bò Black Angus marbling 4-6 thơm, béo đậm đà với độ vân mỡ cao, sau khi chế biến sẽ tạo nên một phần Steak mang lớp rám nâu hấp dẫn bên ngoài nhưng lấp đầy bên trong là sự mềm mọng tinh túy, tạo nên phần thịt medium rare hảo hạng độc nhất. Sườn bò xông khói (Smokehouse) được tạo ra từ phương pháp xông khói truyền thống, kết hợp kỹ thuật “nướng chậm“ qua nhiều giờ đồng hồ cùng than và gỗ hảo hạng ở nhiệt độ thấp (70 – 80 độ C). Phần sườn săn chắc khi cắn vào lại mềm tan mọng nước, cảm nhận rõ ràng những sự tinh túy cô đọng trong từng miếng thịt sườn, hòa cùng vị khói đặc trưng sẽ là hương vị khi thử một lần thì sẽ không thể nào quên.


    Bên cạnh Steak & Smokehouse, nhà hàng Joy House Steak còn có menu phong phú với các món Âu đa dạng để bạn có thể thoải mái chọn lựa, nhâm nhi cùng ly rượu vang hoặc cocktails mà bartender Joy House Steak dành riêng cho khẩu vị của bạn. Trong không gian vừa ấm cúng, vừa sang trọng sẽ giúp khoảng thời gian bên cạnh gia đình, bạn bè và người thương càng thêm ý nghĩa và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trung Hòa, KĐT Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 667 538
    Email: Joyhouse.res@gmail.com
    Website: Joyhouse.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/JoyHouseCafeRestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
    Gọi điện
    Joy House Steak
    Joy House Steak
    Joy House Steak
    Joy House Steak
  8. Top 8

    Lẩu Nướng Tiến Béo

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tiến Béo là quán nướng quen thuộc với nhiều thực khách. Với menu đa dạng, món ăn ngon, được tẩm ướp đậm đà hương vị, khách hàng đến với buffet Lẩu Nướng Tiến Béo sẽ có khoảng thời gian thưởng thức bữa ăn thoải mái và ngon miệng. Đặc biệt là nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận và chuẩn bị đảm bảo chất lượng vệ sinh, tẩm ướp với đa dạng các loại nước sốt độc đáo mang đến cho món ăn hương vị hấp dẫn và gây được ấn tượng cho thực khách.


    Trước tiên hãy đến với thực đơn các món nướng tại Lẩu Nướng Tiến Béo, đa dạng các loại thịt: Ba chỉ heo, ba chỉ bò, nầm, lõi vai, má đào, bắp đùi, sườn, đùi ếch, dải heo, cổ bò, nầm, chân gà rút xương, cánh gà, đùi gà, ngao, mực... Tẩm ướp cùng các loại nước sốt: Sa tế, BBQ, mẻ, hun khói, sốt cay, mật ong, mỡ hành,... Ăn kèm với các loại rau, bánh mỳ và nấm nướng. Menu lẩu cũng vô cùng đa dạng và tươi ngon: Ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, chả cá Hàn, nạm gàu bò, đùi gà phile, sườn sụn non, chân gà rút xương, xúc xích tươi, há cảo, giò tai nấm, chả cua bể, tôm viên, mực trứng, bạch tuộc, ngao, các loại rau. Đặc biệt là ăn kèm với nước lẩu hương vị đậm đà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trung Kính, KĐT Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 616 619
    Email: launuongtienbeo@gmail.com
    Website: launuongtienbeo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtienbeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tiến Béo
    Lẩu Nướng Tiến Béo
    Lẩu Nướng Tiến Béo
    Lẩu Nướng Tiến Béo
  9. Top 9

    Nhà Hàng Hoàng Long Tửu

    Gọi điện
    Với những ai yêu thích và có mong muốn thưởng thức những đồ ăn tươi sống ngon, không gian ấm cúng và được đắm mình trong không gian nghệ thuật đích thực, Nhà Hàng Hoàng Long Tửu là điểm đến không thể phù hợp hơn tại mảnh đất Hà thành này. Hoàng Long Tửu là một trong những nhà hàng điển hình với sự sang trọng toát lên ngay ở những bước chân đầu tiên. Điều thu hút nhất nhà hàng đối với các thực khách chính là sự hòa hợp của không gian, con người, âm nhạc và ẩm thực. Dù ra mắt đã lâu, nhưng Hoàng Long Tửu luôn biết cách thu hút khách hàng bằng thực đơn rất phong phú, đa dạng và hấp dẫn.


    Với sự quan tâm chỉn chu của người chủ tài ba cùng với đầu bếp có kinh nghiệm, nhà hàng là địa điểm tụ tập lý tưởng của các thực khách yêu thích hải sản tươi sống. Với phương châm: “Mang tất cả tinh hoa của biển đảo đến bàn ăn của khách hàng”, thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn hải sản tươi sống chất lượng, bổ dưỡng, mang lại sức khỏe, sắc đẹp, điều hòa nội tiết, sinh khí, tăng cường năng lượng cho mọi người. Đặc biệt, Nhà Hàng Hoàng Long Tửu hết sức chú trọng việc đảm bảo sức khỏe của thực khách thông qua việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thực phẩm cung cấp cho nhà hàng đều đảm bảo độ sạch, độ tươi, ngon và những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo nên sự an tâm với mỗi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Trung Hoà, KĐT Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 027 799
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
    Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
    Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
    Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
  10. Top 10

    ThaiExpress

    Gọi điện

    ThaiExpress là nhà hàng lẩu Thái rất nổi tiếng và được yêu thích tại Hà Nội, nơi đây mang lại không gian ẩm thực chuẩn vị Thái Lan cho khách hàng theo phong cách Việt Nam. Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá trung bình, không quá đắt là bạn đã được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, chả tôm Sandwich chiên giòn, gỏi miến hải sản, đùi gà nướng Pattaya, súp Tomyum, cánh gà chiên Tomyum, đậu que xào ruốc tôm, lẩu Thái, miến áp chảo với nấm,… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

    Sở hữu sức chứa 126 khách và phong cách hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở Quận Cầu Giấy. Sử dụng tone màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm giữ được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tone màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Trần Duy Hưng, KĐT Trung Hòa, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6688 0122
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://thaiexpress.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/
    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy