Top 8 Món ăn ngon và chất lượng nhất Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Youone Hotdog
  2. Top 2 Nem Nướng Nha Trang
  3. Top 3 Món Hàn
  4. Top 4 Tokbokki
  5. Top 5 Chizza
  6. Top 6 Tiệm Gà Luộc
  7. Top 7 Bún Đậu Mắm Tôm
  8. Top 8 Bánh Tráng

Top 8 Món ăn ngon và chất lượng nhất Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Phuong Anh 9071 0 Báo lỗi

Là con ngõ nằm cạnh trường Đại học Sư phạm Hà Nội, nằm gần các trường đại học lớn khác như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí Tuyên Truyền nên ngõ 130 Xuân ... xem thêm...

  1. Hotdog là một loại đồ ăn nhanh của Mỹ. Thành phần chính tạo thành một chiếc Hotdog đó chính là bánh mì kẹp cùng xúc xích, thường có thêm mù tạt, nước sốt cà chua, hành, mayonnaise, gia vị có thể có hoặc không có dưa cải Đức. Xúc xích có thể làm từ thịt heo, bò, gà, hay pha trộn cả ba. Về màu sắc xúc xích thường màu đỏ nhưng có thể là màu nâu. Youone Hotdog là lựa chọn quen thuộc của những tín đồ ăn vặt, nổi tiếng với món hotdog vô cùng thơm ngon, nhận được nhiều lời khen từ thực khách, kể cả du khách nước ngoài.


    Youone Hotdog có anh chủ là người Hàn Quốc nên đến đây bạn sẽ được thưởng thức hotdog đúng chuẩn của người Hàn nha. Chính vì vậy mà quán dù nhỏ thôi nhưng đậm chất Hàn Quốc, bạn vẫn có thể thoải mái sống ảo được. Quán mở được khoảng hơn một năm nay thì phải và chiều nào cũng tấp nập các bạn học sinh sinh viên và các anh shipper đến mua hàng giúp khách.


    Quán nhỏ mà lượng khách nhiều nếu qua đây tầm chiều thì bạn phải đợi khá lâu đó nha! Có khoảng 4, 5 loại hotdog cho bạn lựa chọn, cá nhân mình thì khá thích loại nhân xúc xích và phô mai. Hotdog được chiên giòn, cắn một miếng mà mùi bột thơm nức, xúc xích béo ngậy quyện cùng lớp sốt và đường bên ngoài. Đây đáng là một món Hàn Quốc bạn nên thử. Ngoài ra quán còn bán cả trà chanh, trà đào cũng rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Những chiếc hotdog vàng ươm hấp dẫn cùng nước chanh vàng tươi
    Những chiếc hotdog vàng ươm hấp dẫn cùng nước chanh vàng tươi
    Hotdog được phủ đầy sốt béo ngậy
    Hotdog được phủ đầy sốt béo ngậy

  2. Để làm nên vị ngon tuyệt hảo của từng chiếc nem nướng, cần đôi bàn tay khéo léo cũng như bí quyết ướp riêng của từng quán. Nem được chế biến từ thịt nạc được giã nhuyễn, thêm một ít mỡ và gia vị đặc trưng, nướng trực tiếp trên than đỏ hồng. Nước chấm được xem là tinh túy của mỗi món ăn và với nem nướng đây là sự kết hợp của thịt tôm thơm ngon, thịt lợn xay nhuyễn, cùng nước sốt chưng lên, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Tất cả tổng hòa lại tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt hảo của món nem nướng Nha Trang trứ danh nức tiếng gần xa, khiến bao tín đồ ẩm thực nao lòng khi đặt chân đến vùng đất này. Quán Nem Nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô về khẩu vị chung là ổn trong tầm giá. Chỉ có không gian quán chủ yếu bán mang về nên hơi nhỏ, đồ ăn sạch sẽ là một điểm cộng.

    Đồ ăn khá ngon, nhiều rau xanh được rửa sạch. Giá cả của quán Nem Nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô cũng rất hợp lý và xứng đáng với khẩu phần cũng như chất lượng. Quán tuy không rộng rãi nhưng lại sáng sủa, sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Lấy miếng nem cuốn cùng rau xanh, xoài, bánh phở chấm với nước suốt sánh vàng vẫn còn nóng hổi, chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng quên được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13H1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 136 801 & 0981 936 691
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858/

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
  3. Đặc điểm của ẩm thực Hàn Quốc là các món ăn đều có sự cân bằng màu sắc, hương vị, kết cấu, tạo cho món ăn bề ngoài bắt mắt nhưng vẫn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vị đặc trưng của món ăn Hàn Quốc thường có vị cay, hăng và rất đậm đà gia vị. Ẩm thực Hàn Quốc rất phong phú và đa dạng với các món ăn điển hình được chế biến từ các loại rau theo mùa, súp, món hầm, thịt hoặc cá và cơm. Gạo là một nguyên liệu không thể thiếu và chiếm vai trò chủ đạo trong nhiều món ăn của xứ kim chi. Bên cạnh đó trong ẩm thực Hàn Quốc, rau củ là nguyên liệu chính, phương pháp nấu ăn chủ đạo là xào và nướng, chú trọng vào vị tươi ngon tự nhiên của thực phẩm. Một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều chi nhánh đó chính là Yuha.vn.

    Không gian Yuha.vn rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé. Món lẩu ở đây mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Nước lẩu thơm, đậm đà rất hấp dẫn, các loại rau củ tươi ngon được rửa sạch kỹ lưỡng. Thịt ba chỉ bò, thịt heo, hải sản các loại,... vô cùng tươi ngon. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbab,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 130 180
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063481661606
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yuha.vn
    Yuha.vn
    Yuha.vn
    Yuha.vn
  4. Top 4

    Tokbokki

    Tokbokki là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Tokbokki được làm từ bột gạo sau đó được nặn thành những thanh bột dài, được cắt mỏng hay thái lát nhỏ. Bánh dẻo dẻo, dai dai hòa quyện cùng với các nguyên liệu khác như: Tương ớt, thịt bò, giá đỗ, nấm, hành tây, chả cá, kim chi,... Tokbokki thường có vị rất cay và ngon hơn khi dùng nóng, vậy nên tokbokki thích hợp dùng trong mùa đông lạnh giá. Bánh Gạo Cay & Kimbap - Xuân Thủy có lẽ là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của con ngõ 130.

    Lúc vừa chớm nổi, món ăn này thu hút đông đảo thực khách ở khắp nơi đến thưởng thức, xếp hàng dài đầy con ngõ. Tokbokki có giá rất rẻ, suất khá đầy cốc nhựa. Tok rất dẻo, nóng hôi hổi, vị sốt cũng đậm đà và cay vừa phải. Sốt khá sánh, chả cá dễ ngấm vị, mềm và khá chuẩn vị Hàn. Thỉnh thoảng đến mà tokbokki chưa chín thì phải chờ khá lâu. Món này ăn nóng là ngon nhất. Ngoài ra, Bánh Gạo Cay & Kimbap - Xuân Thủy còn có các món khá như kimbab thường, kimbab chiên, kimbab thanh cua các loại. Quán nhỏ nằm dưới gốc cây hoa giấy, một chiếc xe đẩy nhỏ ven đường, vài bộ bàn ghế bên trong nhà cũng đủ làm no bụng các bạn trẻ những ngày hè oi bức hay ngày đông giá rét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22H1 Ngõ 130 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Chảo Tokbokki siêu to, nóng sốt
    Chảo Tokbokki siêu to, nóng sốt
    Tokbokki và Kimbab chiên
    Tokbokki và Kimbab chiên
  5. Top 5

    Chizza

    Pizza gà rán phô mai hay còn gọi là chizza, sẽ là một món ăn thơm ngon với vỏ ngoài giòn tan phủ đầy phô mai cùng rau củ, cộng với thịt gà mềm bên trong. Món ăn chizza - pizza gà rán phô mai thơm ngon, là món ăn đơn giản dễ làm để chiêu đãi trong các bữa tiệc dành cho bạn bè và người thân trong gia đình. Đây sẽ là món ăn vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức cùng với tương ớt và tương cà bạn nhé. Món chizza ở OKT Chizza - Đồ Ăn Nhanh nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Tương cà, phô mai cùng vài miếng giăm bông được đặt bên trên một miếng thịt gà mỏng rán giòn.

    Ngoài gà rán thì tại OKT Chizza - Đồ Ăn Nhanh còn có các món như pizza, cơm gà,... OKT Chizza - Đồ Ăn Nhanh là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nơi đây cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với OKT Chizza - Đồ Ăn Nhanh bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến thơm lừng và đậm đà chỉ có ở tại OKT Chizza - Đồ Ăn Nhanh. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26H1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    OKT Chizza
    OKT Chizza
    OKT Chizza
    OKT Chizza
  6. Top 6

    Tiệm Gà Luộc

    Thịt gà là món ăn nhiều chất dinh dưỡng, là món ăn quen thuộc, dân giã trong bữa ăn của gia đình Việt. Đó là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Từ quán ăn sang trọng hay bình dân thì đa số có món gà là món ăn chủ đạo. Nếu bạn là tín đồ của những món gà mà chưa biết thưởng thức ở đâu thì hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ thưởng thức món gà ngon tại Hà Nội đó chính là quán Tiệm Gà Luộc.

    Tiệm Gà Luộc là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon Hà Nội. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm gồm: chanh muối, ớt lá chanh, nước sốt pa tê, muối vừng đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác. Đến với Tiệm Gà Luộc, bạn sẽ được phục vụ tận tình, nhanh chóng. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho bữa ngon của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1N4 Ngõ 130 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
    Tiệm Gà Luộc
    Tiệm Gà Luộc
    Tiệm Gà Luộc
    Tiệm Gà Luộc
  7. Một món ăn vỉa hè không thể thiếu chính là bún đậu mắm tôm. Những miếng đậu rán giòn cùng sợi bún thơm mềm kết hợp với quy trình pha mắm tôm có một không hai của dân Hà Thành khiến du khách đặc biệt không quên. Đây là món ăn đường phố nổi tiếng, hiện lên qua những gánh hàng rong ẩn hiện trên các con phố thủ đô xinh đẹp. Bún đậu mắm tôm một suất đầy đủ sẽ có khá nhiều thức ăn kèm độc đáo mà chỉ ở Hà Nội mới có như chả cốm, thịt chân giò, dồi lợn, nem, giò bò,... vô cùng hấp dẫn chờ bạn thưởng thức. Một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng và vô cùng bình dân tại Hà Nội đó chính là quán Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp.


    Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp là một địa chỉ có tiếng ở Hà Nội. Nếu bạn chọn ăn một mẹt đầy đủ, tổng hợp thì sẽ bao gồm cả dồi, tai heo, thịt rán hay lòng, giả cầy. Đậu cũng được cắt nhỏ rán giòn, lòng ngon không có mùi hôi, sau khi ăn xong được tặng kèm kẹo cao su. Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp nổi tiếng với ba tiêu chí ngon - sạch - rẻ. Mắm tôm tại quán được lựa chọn kỹ và trưng chín, đảm bảo không còn tanh và vệ sinh tuyệt đối cho 1 bữa bún đậu hoàn hảo. Không chỉ có đậu được đặt riêng cho quán, các món lòng, dạ dày, nõn đuôi hay rồi rán cũng đượcc tẩm ướp 1 cách "tròn" vị nhất. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn giả cầy, khá là hợp lý cho những ngày mát trời. Giá 1 xuất bún đậu vô cùng rẻ, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng thực khác, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1H14 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp
    Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp
    Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp
    Bún Đậu Mẹt - Chị Chíp
  8. Top 8

    Bánh Tráng

    Bánh tráng không còn xa lạ đối với người Việt bởi sự tiện lợi, dễ ăn, dễ chế biến ra nhiều món ngon mới lạ, hấp dẫn. Bánh tráng nướng với hương vị không lẫn vào đâu được bởi vị thơm của bơ, mỡ hành thơm ngon hòa quyện cùng vị trứng gà bùi béo. Món ăn có màu sắc đẹp mắt, bánh tráng dẻo thơm, xoài xanh chua chua, trứng cút bùi béo hòa quyện cùng với mayonnaise béo ngậy tạo nên món ăn vô cùng tuyệt vời. Bánh tráng trộn cực kỳ ngon chỉ cần với nguyên liệu là bánh tráng, trứng cút, xoài,... là đã có ngay một dĩa bánh tráng trộn thơm ngon rồi. Nếu lâu rồi chưa ăn lại món bánh tráng thơm ngon này thì bạn có thể chọn đến địa chỉ Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng nhé.


    Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại Hà Nội. Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng chinh phục khách hàng Hà Nôi bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền nổi tiếng. Quán chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé. Ngoài các loại như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thì tại đây còn có mì trộn indomie và các món nước cho bạn thưởng thức. Toplist nghĩ rằng địa chỉ Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài vị bánh thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng, sao lại không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1H10 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng
    Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng
    Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng
    Phượng Quán - Ăn Vặt & Bánh Tráng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy