Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Dũng Béo 9911 0 Báo lỗi

Mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè, gặp gỡ người thân hay chỉ đơn giản là muốn đổi hương vị cho bữa ăn hàng ngày, không phải dễ để bạn đưa ra cho mình được những địa ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại địa chỉ BT 11 - VT 12, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, nhà hàng Vương Quốc Gà là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ “mê” Gà & các món nhậu đồng quê. Các món ăn tại nhà hàng Vương Quốc Gà cam kết sử dụng nguồn gà tươi, sạch kết hợp phương pháp chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bên cạnh không gian lịch sự, rộng thoáng, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị nhất với mỗi khách hàng.

    Nhắc tới Vương Quốc Gà, chắc chắn không thể không nhắc tới những món ngon từ gà tươi như: Gà quay giòn bì, gà nướng lu thảo mộc, gà rang muối, gà hấp lá chanh... Bạn còn được thưởng thức cả những “siêu phẩm” Gà mẹt 5 - 7 - 9 món vô cùng thơm ngon và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đồng quê với phong vị thuần Việt đặc sắc như trâu - bò, thủy - hải sản, lẩu đồng quê... đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của mọi khách hàng. Không chỉ chinh phục khẩu vị thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng, Vương Quốc Gà còn sở hữu không gian 3 tầng thoáng rộng (sức chứa 150 khách), mang phong cách lịch sự mà vẫn gần gũi, ấm cúng. Một điểm cộng khác nằm ở bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí ngay trước cửa nhà hàng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT 11, Vị Trí 12, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 454 526

    Email: nhahangvuongquocga@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocga/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Vương Quốc Gà
      Nhà Hàng Vương Quốc Gà
      Nhà Hàng Vương Quốc Gà
      Nhà Hàng Vương Quốc Gà

    • Nhà hàng tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua, đặc biệt là những tín đồ mê các món hải sản, đó chính là nhà hàng Nhà Hàng Mộc Sinh. Với nguồn nguyên liệu phong phú được nhập từ những vựa biển nổi tiếng trong nước, đến với nhà hàng, thực khách như được khám phá cả thế giới đại dương ngay giữa Thủ đô mà không cần phải đến những bãi biển đầy nắng gió. Chắc chắn bạn và bạn bè, đồng nghiệp sẽ có những bữa nhậu quên hết ý với những món hải sản đầy hấp dẫn khi đến Nhà Hàng Mộc Sinh.


      Từ nguyên liệu chính là loài cá lăng đen, cá lăng và ba ba tươi sống (không dùng hàng đông lạnh), thực khách đến với Nhà Hàng Mộc Sinh có cơ hội thưởng thức vô số món ngon đặc sắc như: trộn hành tím, nướng than hoa, hấp xì dầu, nem cá, canh chua, cháo, lẩu... được tạo nên bằng tất cả sự cẩn trọng & kỹ lưỡng để mỗi món ăn không chỉ ngon miệng, hấp dẫn mà phải đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe của thực khách. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng lại thêm các bạn phục vụ thân thiện, nhiệt tình thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT 12, Vị Trí 01, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 214 633

      Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Mộc-Sinh-393541477822271/

        Gọi điện
        Nhà Hàng Mộc Sinh
        Nhà Hàng Mộc Sinh
        Nhà Hàng Mộc Sinh
        Nhà Hàng Mộc Sinh
      • Top 3

        Nhà hàng KFC

        Gọi điện

        KFC tại KĐT Xa La tuy không có vị trí đắc địa ngay mặt đường lớn như các nhà hàng KFC khác, nhưng tại KDT Xa La cũng không khó để khách có thể tìm thấy cửa hàng. Chỉ đi gần KFC thôi cũng đã thấy thoang thoảng mùi gà rán thơm lừng khiến ai cũng cảm thấy đói bụng cồn cào. Những món tủ chắc chắn mọi người nên thử tại đây là là rán giòn cay, gà viên... hay buger tôm, burger gà nướng thơm lừng đúng vị...

        KFC Xa La rộng rãi, những ô cửa kính xuyên suốt các mặt nhà hàng để khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắn phố phường tấp nập. Tại đây có nhiều loại bàn ghế từ bàn gỗ thấp, đến bàn đá cao phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những nhóm đông người. Không gian sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng đầu là những yếu tố giúp cho nhà hàng KFC luôn được đông đảo người dân yêu thích. Không chỉ có vậy KFC còn luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình bậc nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: BT 08, Vị Trí 20, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6886

        Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

          Gọi điện
          Nhà hàng KFC
          Nhà hàng KFC
          Nhà hàng KFC
          Nhà hàng KFC
        • Top 4

          HUGO BBQ

          Gọi điện

          Hugo BBQ là quán nướng ở Hà Nội nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ mà bạn nên ghé ăn. Quán nướng này được rất nhiều sinh viên và người đi làm yêu thích. Tại đây phục vụ các món nướng không khói, buffet thịt nướng đậm vị và hút khách. Thịt được nướng bằng chảo gang nên vẫn giữ được hương vị thơm ngọt. Rất nhiều người lựa chọn đồ ăn ở Hugo BBQ bởi đồ ăn vừa ngon, nướng chảo gang vừa sạch, vừa tiện lợi lại an toàn. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn từ hải sản tươi sống cho bạn nhiều lựa chọn, nhiều trải nghiệm.


          Nếu bạn thích ăn hải sản thì có thể gọi thêm với giá chỉ từ 39k. Điểm cộng cho quán, chính là nguồn nguyên liệu tươi rói, được chế biến sạch sẽ, và tẩm ướp vừa vặn. Với một menu cực kì đa dạng như thế thì chắc chắn bạn nên thử đến HUGO BBQ một lần đúng không? Một set được mang ra đầy đủ các loại thịt như bò, bắp bò, chân gà, ba chỉ cho đến xúc xích, lạp xưởng. Thịt nướng nóng xèo xèo ăn cùng với kim chi chua cay thì ngon khó cưỡng. Bạn hãy lưu địa chỉ này để cùng team hay ăn “oanh tạc” nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: BT 02, Vị trí 01, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 7306 9699

          Website: https://hugobbq.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhongkhoihanquoc/

          Gọi điện
          Hugo BBQ
          Hugo BBQ
          Hugo BBQ
          Hugo BBQ
        • Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn.

          Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên Bún Bò Huế Ngự Uyển phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: BT 07, Vị Trí 07, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0929 328 669
          Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen

          Gọi điện
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
        • Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa ăn gia đình của mình mà muốn tìm một quán bún ngon, giá rẻ ở khu vực KĐT Xa La, Hà Đông thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Huế Béo - Bún Đậu & Bún Chả ngon ở đây. Huế Béo chuyên phục vụ và có nhiều năm phục vụ hàng chục nghìn lượt khách đến thưởng thức bún đậu và bún chả tại đây.


          Bún ở Huế Béo được yêu thích là bởi bún ở đâu tươi, ngon, không bị chua, nhân topping thì vô cùng nhiều, đầy đặn. Trong khi món bún đậu có loại nước mắm tôm truyền thống cực thơm và dậy vị thì món bún chả ở đây lại có một mùi thơm khiến bạn "dễ đói" vô cùng. Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ bị lôi cuốn bởi nước mắm chấm tỏi ớt ở đây nếu như không thể ăn được mắm tôm. Quán Huế Béo chuyên bún đậu và bún chả cũng có tác phong phục vụ rất chuyên nghiệp. Đồ được gọi lên khá nhanh, không phải chờ lâu. Đồ lên bàn cũng nóng hổi và được trình bày đẹp mắt nên thực khách rất yêu thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ki Ốt 37 CT4A, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 963 862

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

            Gọi điện
            Huế Béo - Bún Đậu & Bún Chả
            Huế Béo - Bún Đậu & Bún Chả
            Huế Béo - Bún Đậu & Bún Chả
            Huế Béo - Bún Đậu & Bún Chả
          • Đúng như tên gọi của bán Cơm Gà & Cơm Sườn thì tại Cơm Ngon Ngọc Bích, hai món sườn và gà rất được yêu thích, mỗi ngày đều có hàng trăm suất cơm được bán ra. Đó là lí do vì sao quán cơm này lại được mệnh danh là niêu cơm của KĐT Xa La, Hà Đông.


            Cơm tại Ngọc Bích không chỉ dẻo, ngon mà còn rất thơm và mềm. Bằng một cách nào đó, cơm và các món ăn ở đây như có sự liên kết với nhau, khi sử dụng chúng cùng với nhau thì cảm giác ngon - ngọt như chính cơm nhà. Với một mức giá vô cùng phải chăng và sự nhiệt tình trong bán hàng, quán Cơm Ngọc Bích - Cơm Gà & Cơm Sườn xứng đáng là một trong những quán cơm gà, cơm sườn ngon nhất tại Hà Đông. Menu tại quán cơm cũng đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình những món ăn được nêm nếm hợp khẩu vị như: Cơm thịt ba chỉ xá xíu, cơm thịt trứng kho tàu, cơm đùi gà chua ngọt, cơm sườn xào cay, cơm cá kho tộ, cơm chả lá nốt,... và rất nhiều món ăn ngon khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ki Ốt 9 CT1 B1, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0915 237 098

            Email: Linhgimnt11021995@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Ngon-Ngọc-Bích-104104485064708/

            Gọi điện
            Cơm Ngon Ngọc Bích - Cơm Gà & Cơm Sườn
            Cơm Ngon Ngọc Bích - Cơm Gà & Cơm Sườn
            Cơm Ngon Ngọc Bích - Cơm Gà & Cơm Sườn
            Cơm Ngon Ngọc Bích - Cơm Gà & Cơm Sườn
          • Một nhà hàng chuyên gà với đầy đủ các món ngon hấp dẫn. Một không gian thân thiện, gần gũi, đặc biệt thích hợp với những ai đang sinh sống, làm việc bên trong hoặc lân cận khu đô thị Xa La, Hà Đông . Đó là nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo. Nơi không chỉ để thưởng thức món ăn, mà còn là điểm hẹn gặp gỡ, trò chuyện thân tình cùng những người bạn, người thân.Nổi tiếng với những món ăn chế biến từ gà tươi, thương hiệu Gà Mạnh Hoạch từ lâu đã có tiếng khắp các khu vực Hải Dương, Hưng Yên… và cho tới nay đã có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội.


            Tại Gà tươi Mạnh Hoạch bên cạnh những món gà hấp dẫn mà thực khách nên thử như: Gà hấp lá chanh, Gà nướng mật ong, Gà không lối thoát, Gà rán, Gà rang muối hay Lẩu gà chua cay… thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đậm chất đồng quê như: Ếch xào sả ớt, Lươn om chuối đậu, Lẩu cua đồng… và nhiều món ăn thú vị khác đang chờ bạn khám phá! Không cầu kỳ trong thiết kế, Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo sở hữu không gian 1 tầng với sức chứa khoảng 60 khách. Một nhà hàng bình dân với những dãy bàn ghế gỗ đơn giản, với tường sơn trắng, sàn lát gạch men trắng, với tấm bảng thực đơn màu đỏ nổi bật trên tường giúp thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn cho mình một vài món ăn ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Toà nhà NewHouse, Khu Đô Thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0914 673 083
            Email: ngoquanghuy2082002@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Gatuoimanhhoachchienbeo/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo
            Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo
            Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo
            Gà Tươi Mạnh Hoạch – Chiên Béo
          • Với không gian rộng rãi, có sân vườn thoáng mát nằm ngay ở khu Xa La, Quán Vịt Hoàng Hải đã trở thành một điểm đến quen thuộc với các tín đồ của thịt vịt ở Hà Đông. Quán được bài trí với phong cách miền Nam Bộ xưa với bàn ghế gỗ lớn, có các bàn dài phục vụ cho các đoàn khách đông tới quán tụ tập cùng công ty hay họp mặt gia đình và bạn bè. Không gian quán mở nên sẽ khá ồn ào, thích hợp với các buổi nhậu rôm rả.


            Có điểm động tại Quán Vịt Hoàng Hải gần đây có là nhân viên của quán có vẻ rất nhiệt tình, hỗ trợ khách dẫn tới việc khách hàng có phản hồi tốt. Ngoài ra, chất lượng vịt tại quán vẫn ngon như ngày đầu, Quán Vịt Hoàng Hải có nhiều món ngon nổi tiếng có thể kể tới như thịt vịt kho cà, tiết canh vịt, ... Vị vịt đúng chuẩn vịt trời, nhỏ mà ngon. Quán cũng có phục vụ các món vịt quen thuộc như canh măng vịt, vịt om măng, ... Quán cũng có nhận đặt mang về. Vì quán khá đông nên nhiều khi các bạn nên đặt bàn trước khi tới nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 23 Phố Xa La, Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0377 832 527

            Fanpage: https://www.facebook.com/Quanvithoanghai/

            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Gọi điện
            Quán Vịt Hoàng Hải
            Quán Vịt Hoàng Hải
            Quán Vịt Hoàng Hải
            Quán Vịt Hoàng Hải
          • Khác với những bánh mì thông thường, Bánh Mì BREAD UP có “nước sốt” được pha công thức “bí mật”. Vỏ bánh giòn tan, hòa quyện với hương thơm của thịt nướng, chả, pate, phomai,… cùng một chút rau thơm thêm vào cho đỡ ngán.. Giữa lòng thủ đô, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh mì chuẩn nhất có lẽ ghé Bánh Mì BREAD UP là sự chọn lựa không tồi.


            Bánh Mì BREAD UP đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra, Bánh Mì BREAD UP cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: CT1-B2 Xa La, Đường Hạnh Hoa, Quận Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0378 836 618

            Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmivietnambreadup

            Giờ mở cửa: 06:30 – 20:30

            Gọi điện
            Bánh Mì BREAD UP
            Bánh Mì BREAD UP
            Bánh Mì BREAD UP
            Bánh Mì BREAD UP



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy