Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 21687 0 Báo lỗi

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những quán ăn ngon nhất tại huyện Gia Lâm - Hà Nội, Toplist đưa bạn đến với quán lẩu ếch bình dân được người dân Gia Lâm rỉ tai nhau nói "ngon, rẻ, an toàn". Hà Nội bắt đầu vào đông, trong cái tiết trời se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút hương thơm. Nếu chán lẩu gà, lẩu hải sản,... thì hãy thử qua lẩu ếch các bạn nhé. Lẩu Ếch Dũng Thuận chinh phục mọi thực khách ghé qua.


    Thực khách dành sự tin yêu cho Lẩu Ếch Dũng Thuận bởi lẽ quán lẩu này có nguồn nguyên liệu đảm bảo: thịt ếch được lấy từ trang trại của chính chủ quán. Thịt ếch được sơ chế khéo léo, khử bớt mùi tanh và làm thành những món ăn hấp dẫn như: ếch rang muối, ếch xào sả ớt, lẩu ếch, ếch om chuối đậu,... Nồi lẩu ếch cỡ vừa của quán được khách hàng gọi nhiều nhất. Nước lẩu ngọt vị xương hầm, có vị chua cay, nhúng lẩu rất vừa miệng. Thịt ếch được chặt miếng, ếch dày thịt, nhúng vào lẩu đến khi vừa tới, cắn vào miệng cảm nhận được vị thơm, vị béo ngậy của thịt ếch. Lẩu ếch Dũng Thuận thường đông đúc vào buổi tối bởi thế quán khuyến khích các bạn đặt hàng trước. Và để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách hiện nay lẩu ếch Dũng Thuận mở 2 cơ sở ở Gia Lâm: Kiên Thành - Trâu Qùy, xóm 1 - Đông Dư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiên Thành, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội - 0378 278 219 & 0383 939 446
    • 10 Xóm 1 Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội - 0986 208 626 & 0968 252 591

    Email: lauechdungthuan@vietlac.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechgialam

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận
    Lẩu Ếch Dũng Thuận

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau.


    Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Là chuỗi nướng lẩu lớn nhất Việt Nam thuộc Golden Gate, Gogi House mang tới cho tín đồ thịt một phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên.Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Các món nướng ở GoGi House đa phần là theo kiểu ăn buffet BBQ - được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Món nước gồm các loại canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay cùng với đó là sự có mặt của những nồi lẩu nóng hổi mang đậm khẩu vị Hàn, các món ăn kèm được nêm nếm vừa phải làm tăng thêm dư vị cho bữa ăn chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Nhắc đến lẩu nấm ở Hà Nội, không thể không nhắc đến nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mà biết bao nhiêu người yêu thích. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, Lẩu Nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu Nấm Gia Khánh quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè.


    Thành phần trong Lẩu Nấm Gia Khánh có hơn 20 loại nấm như: nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, thủy tin nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 - Phố Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0056 & 0909 911 112

    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

    Website: http://launamgiakhanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  5. Top 5

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas Chicken là thương hiệu gà rán quen thuộc hiện nay. Tiệm luôn đảm bảo gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Chú trọng vào nguồn nguyên liệu, chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Đàm bảo sự hài lòng nhất cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt, mỗi miếng Gà Cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại cho người tiêu dùng hương vị cay nồng trọn vẹn cảm nhận qua từng miếng cắn.


    Sở hữu một menu gà rán phong phú, lại có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tiệm gà rán Texas Chicken chính là thương hiệu gà rán được đông đảo thực khách tin tưởng và yêu thích. Gà được tẩm ướp nhiều hương vị rất ngon và đặc biệt, lớp da bên ngoài được chiên giòn rụm, có màu vàng tươi hấp dẫn. Đặc biệt, lớp bột rán của gà không hề bị ngán, chấm cùng nước sốt chấm đặc biệt, tạo nên độ thơm ngon hoàn hảo. Một số món ăn đặc trưng tại đây như: Gà có xương, gà giòn không xương, khuỷ cánh gà nhỏ, khoai tây chiên, burger tôm,... và rất nhiều combo dành cho gia đình hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6658 4057

    Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn

    Website: https://www.texaschicken.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  6. Top 6

    Haidilao

    Gọi điện

    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3903 9090 & 024 3903 9191

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HAIDILAOHANOI

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  7. Sinh viên Học viện Nông Nghiệp chắc không còn lạ lẫm với Chicken BBQ Nông Nghiệp nữa. Đây là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất khu vực Gia Lâm. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích.


    Một số món ăn của Chicken BBQ Nông Nghiệp: với món gà rán, chỉ khi khách hàng gọi gà rán nhân viên BBQ Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ Nông Nghiệp. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ Nông Nghiệp. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương. Chicken BBQ Nông Nghiệp phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng. Đến với Chicken BBQ Nông Nghiệp bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Gia Lâm, Hà Nội và giá cả phải chăng thì quán Chicken BBQ Nông Nghiệp là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 17 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 635 533

    Email: chickenbbqvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
  8. Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", Lẩu Nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.


    Về combo lẩu: quán có lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Mỹ Anh thường đi kèm các loại thực phẩm như: Đậu phụ, mỳ tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... Các loại thực phẩm luôn tươi ngon.


    Khách hàng ghé Lẩu Nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của Lẩu Nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ 149, đường Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 882 772 & 0964 378 989

    Email: cuongptph02914@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
    Lẩu Nướng Mỹ Anh
  9. Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh được ra đời trong niềm tự hào và đam mê với tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Nơi Hà Nội phồn vinh, hiện đại vẫn chan chứa hương vị quê nhà, là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người con xa xứ. Đội ngũ sáng lập nhà hàng mong muốn mang lại một không gian đậm chất mộc mạc truyền thống của làng quê Việt Nam cùng những món ăn chuẩn vị quê hương miền Bắc.


    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh tự tin là đơn vị chuyên các món ăn đặc sản như: Thịt trâu giật Tây Bắc, Dê núi đá Ninh Bình, Hải sản Đại Dương hay Cá tầm, cá hồi SaPa và các món nhậu đồng quê Việt. Với không gian nhà hàng xanh mát, đội ngũ đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao, cùng bãi đỗ xe hơn 1ha, nhà hàng Kiến Minh tự tin có thể tiếp đón hàng nghìn thực khách và đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:
    Địa chỉ:
    Tầng 4 TTTM Vincom Ocean Park Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoai:
    0904 999 222 & 024 3766 6666

    Email: kienminhjsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrauTuoiKienMinh/

    Website: http://nhahangkienminh.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
  10. Một quán cũng rất nổi tiếng, nhận được sự hài lòng của khách hàng đó là Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon. Bún Cá Làng An luôn gây ấn tượng với các thực khách bởi chính hương vị nước dùng ngọt thanh và đậm đà mà không hề bị lẫn với bất kỳ quán nào khác. Một bát bún cá cay đặc biệt cực đầy đặn và hấp dẫn với màu xanh mát mắt của dọc mùng, màu vàng ươm của cá rán và chả cá, điểm thêm màu đỏ của cà chua và ớt tạo nên một bát bún cá thơm ngon hết sảy. Phần nước dùng thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, lòng lợn nhai sực sực và kèm thêm cá rô chiên xù, từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau muống, hoa chuối thái nhỏ và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại đây có đúng không nào!


    Thực phẩm của quán rất tươi ngon được chế biến sạch sẽ. Hương vị đậm đà thơm ngon của quán chính là điểm thu hút thực khách. Bên canh đó, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên khách hàng yêu thích và lui tới. Bạn hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây để thưởng những món ngon tại đây. Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon đáp ứng đủ các tiêu chí: Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 75 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoai: 0984 400 202

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncalangan

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
    Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
    Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
    Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
  11. Lẩu Chim Kê - Lẩu Thái Hải sản là một quán lẩu khá nổi tiếng tại Hà Thành. Luôn giữ uy tín bởi nguồn thực phẩm phong phú được lựa chọn kỷ lưỡng, tỉ mỉ chế biến thơm ngon và hợp vệ sinh. Hơn nữa, không gian quán sạch sẽ và thoáng mát nên luôn được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.


    Hai món ăn đặc trưng của quán là Lẩu mẹt chim kê và Lẩu thái hải sản. Thịt cá tươi ngon, chế biến chuyên nghiệp, rau củ quả sạch, tươi mới tất cả đã làm nổi bật hương vị thơm ngon của nồi lẩu. Còn chần chừ gì nữa mà không "set kèo" ngay với bạn bè để được phục vụ tận nơi, trải nghiệm thế giới lẩu chất lượng, tuyệt vời tại đây. Bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn nhậu thơm ngon, sạch sẽ để tụ tập hội họp bạn bè, hay đơn giản tìm một quán ăn trưa, ăn tối, Lẩu 334 Yên Viên luôn là địa điểm thích hợp mà bạn không thể bỏ lỡ. Với sự đảm bảo về chất lượng lòng, chế biến sạch, nguyên liệu tuyển chọn cũng như tay nghề đầu bếp đỉnh cao, Lẩu Chim Kê - Lẩu Thái Hải sản chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 078 388 & 0979 516 518

    Fanpage: https://www.facebook.com/chimkehaisan

    Gọi điện
    Lẩu 334 Yên Viên
    Lẩu 334 Yên Viên
    Lẩu 334 Yên Viên
    Lẩu 334 Yên Viên
  12. Top 12

    Haochi Dimsum Taipei

    Haochi Dimsum Taipei đích thị là thiên đường Dimsum cho các cuồng nè. Nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

    Nếu bạn biết đến Haochi Dimsum Taipei bỏ qua những xửng Dimsum ngút khói thì thật sự có lỗi quá. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Haochi Dimsum Taipei được yêu thích không chỉ bởi sự phong phú của thế giới ẩm thực mà nơi đây còn có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó là thực đơn đa dạng, phong phú các loại đặc sản, thủy hải sản. Điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hải Âu, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei/
    Haochi Dimsum Taipei
    Haochi Dimsum Taipei
    Haochi Dimsum Taipei
    Haochi Dimsum Taipei
  13. Gà Tươi Mạnh Hoạch là nhà hàng chuyên về các món gà tươi, gà đồi gà đặc sản. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Gà Tươi Mạnh Hoạch tự hào là thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Muốn thưởng thức lẩu gà ngon không nên bỏ qua quán này. Quán với hai món lẩu gà trứ danh là lẩu gà nấm và lẩu gà thuốc bắc. Hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất. Với nghệ thuật tẩm ướp độc quyền, các gia vị thấm đượm vào từng thớ thịt bên trong lớp da vàng óng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món Gà Tươi Mạnh Hoạch 100% luôn là gà ta, gà ri...những giống gà đặc sản của mỗi địa phương Việt Nam. Mạnh Hoạch nói không với gà công nghiệp với chất thịt bở, nhạt và khô. Những chú gà sáng chạy bộ chiều ăn ngô ăn thóc luôn được đảm bảo còn sống khỏe mạnh trước khi giết thịt. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Shop 8A, S2.05, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 846 367
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy