Top 14 Nhà hàng ngon nhất KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Dũng Béo 22338 0 Báo lỗi

Mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè, gặp gỡ người thân hay chỉ đơn giản là muốn đổi hương vị cho bữa ăn hàng ngày, không phải dễ để bạn đưa ra cho mình được những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Với hơn 50 năm là chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối bánh pizza, Domino’s Pizza gây ấn tượng với món mới như bánh mì sandwich nướng, mì pasta và gần đây là món pizza sáng tạo. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Domino’s Pizza cũng dần xây dựng cho mình những thành tựu riêng đáng nể phục. Đây là nhãn hiệu phân phối pizza hàng đầu thế giới với hơn 11.000 cửa hàng pizza trên 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Các chuyên gia làm bánh của Domino’s Pizza luôn tạo ra chiếc bánh với sự cẩn thận tuyệt đối, sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất. Vỏ bánh tại Domino’s được làm bằng phương pháp thủ công với nguồn bột tươi được làm mới hàng ngày mà không qua đông lạnh. Nguyên liệu chính có trong pizza là phô mai Mozzarella 100% ngoại nhập, nước sốt cà chua được làm từ những quả cà chua chín mọng nhập riêng cùng với sốt BBQ. Bên cạnh đó, những loại topping như thịt nguội, thịt xông khói, rau củ cũng được chú trọng chọn lọc một cách kỹ càng trước khi đem ra chế biến. Bên cạnh đó, các món ăn kèm như bánh mì nướng, pasta cũng rất được các cửa hàng chú trọng để đảm bảo hương vị ngon nhất nhằm chinh phục được khẩu vị tinh tế của người dân Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rice City LĐ - Tòa Trung, Tầng 1, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi chuỗi nhà hàng chuyên về phục vụ lẩu đứng tại Việt Nam, đến với Kichi Kichi - Linh Đàm, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu ngon nhất phục vụ theo hình thức băng chuyền mang đậm phong cách Kaiten của Nhật Bản, lấy cảm hứng từ một dây chuyền vận chuyển bia. Không gian tại Kichi Kichi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại và ấm cúng. Mỗi bàn ăn là một không gian riêng cho phép mọi người nói chuyện tự do mà không sợ làm phiền tới người khác.


    Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng. Tại Kichi Kichi hiện có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật cùng với hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời: sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc… Lẩu Thái tại Kichi Kichi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ăn cay. Với Slogan: "“Non-stop Moving”", Kichi Kichi luôn không tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và khẩu vị của người Châu Á để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rice City, Tầng G, Tòa nhà Trung, Linh Đàm, KĐT Tây Nam hồ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý, kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người Á châu, The Pizza Company với hệ thống nhà hàng có mặt trên toàn quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai có chung đam mê, sở thích với những chiếc pizza thơm ngon cùng những món ăn mang phong vị Ý chất lượng từ hương vị đến ánh nhìn. Nhà hàng có không gian phảng phất vẻ đẹp châu Âu lãng mạn lẫn không gian hiện đại, quyến rũ với sức chứa khoảng 30 khách; rất phù hợp cho những cuộc hẹn tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tiệc chiêu đãi sinh nhật, liên hoan hoành tráng.


    Lật mở từng trang thực đơn với những hình ảnh bắt mắt sinh động của The Pizza Company, bạn sẽ không khỏi hào hứng bởi các món Pizza hấp dẫn với hơn 18 loại topping Pizza, từ 4 dòng bánh đặc sắc: Pizza Công Thức Đặt Biệt, Hải Sản Cao Cấp, Thập Cẩm, Truyền Thống hay Pizza Nhân Nhồi. Bạn còn được thỏa sức lựa chọn loại đế bánh dày/mỏng/đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích tùy khẩu vị và sở thích.Bên cạnh Pizza, The Pizza Company còn có các món Mỳ Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… và đa dạng các loại thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô số 3, dãy A, lô TT3, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://www.thepizzacompany.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Còn nếu như bạn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Nhật Bạn thì đừng bỏ qua nhà hàng Yakimono Linh Đàm. Nhà hàng mang đến cho thực khách hương vị nướng Nhật Bản chân thực nhất, thơm ngon nhất và rất tốt cho sức khỏe. Với thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức là buffet và gọi món tùy vào nhu cầu của khách hàng. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Bánh xèo Nhật Bản,...


    Yakimono Linh Đàm luôn đảm bảo các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mỹ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm... Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, Yakimono khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ hấp dẫn bởi những hương vị độc đáo, Yakimono Linh Đàm còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 5, dãy A, lô TT3, Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 086 686
    Email
    : yakimono.sbo@gmail.com & Yakimono.ld@sbo.com.vn

    Website: http://yakimono.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Yakimono Linh Đàm
    Nhà hàng Yakimono Linh Đàm
    Nhà hàng Yakimono Linh Đàm
    Nhà hàng Yakimono Linh Đàm
  5. Ẩm thực Trung Hoa luôn là một trong những nền ẩm thực phong phú và được ưa thích trên toàn thế giới. Tại khu đô thị linh đàm nhà nhà FengHuang rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đa dạng thực đơn dạng những món ăn truyền thống và không gian mang đậm dấu ấn của người Trung. Nhà hàng FengHuang mang đến cho khách hàng các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi gặp mặt, liên hoan và thưởng thức những món ăn lôi quấn.

    Menu đa dạng với tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CX14 (Cạnh bể bơi Linh Đàm), KĐT Linh Đàm, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 891 199

    Email: marketing.basao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

    Gọi điện
    Nhà hàng FengHuang
    Nhà hàng FengHuang
    Nhà hàng FengHuang
    Nhà hàng FengHuang
  6. Top 6

    Bò Ngon 555

    Gọi điện

    Tại Thủ Đô Hà Nội có nhiều nhà hàng lẩu bò nhúng dấm ngon nhưng có giá phải chăng cùng hương vị đặc biệt phải kể đến bò nhúng dấm tại nhà hàng Bò Ngon 555. Tới đây du khách sẽ được thưởng thức hương vị nước dùng với vị chua ngọt hài hòa và bắt miệng được chế biến theo bí quyết đặc biệt của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Nước lẩu chua chua, thanh thanh thật dịu của dấm gạo và cà chua, dứa xanh, thêm hương thơm tự nhiên của sả chanh, cùi dừa non, hành tây, đậu chiên vàng óng, chút ớt đỏ thắm cho những khách thèm cay…


    Không chỉ có lẩu bò nhúng dấm ngon tuyệt hảo, nhà hàng Bò Ngon 555 còn rất chiều lòng thực khách bởi thực đơn các món cuốn hấp dẫn chẳng hề cầu kì, chẳng hề đòi hỏi kĩ thuật cao sang… đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng thực khách bằng những hương vị dân dã của mình. Là bánh tráng cuốn thịt heo vừa quen vừa lạ với độ đậm ngọt của thịt quện với vị chua thanh cùng hương thơm của dứa, vị dai của bánh tráng cùng thứ mắm nêm đậm đà đã tạo nên một hương vị khó quên cho thực khách khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955

    Email: hethong555.vn@gmail.com

    Website: http://555anlangam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

    Gọi điện
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
  7. Top 7

    Quán Lão Móm

    Gọi điện

    Nghe cái tên thôi đã thấy đặc biệt - Quán Lão Móm. Đây là một nhà hàng nổi tiếng tại Linh Đàm với những món ăn thuần Việt cùng không gian rộng rãi, nhà hàng thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ gà quay, cá lăng cho tới những set lẩu độc đáo như lẩu uyên ương, lẩu cháo chim câu, lẩu cá kèo,…


    Đặc biệt nhất vẫn là những món nướng trên đá. Phương thức nướng này sử dụng đá chuyên dụng để làm chín đồ ăn một cách tự nhiên nhất. Nhờ vậy, thực khách cũng sẽ cảm nhận trọn vẹn nhất vị đậm đà trong từng thớ thịt. Bên cạnh đó, nguyên liệu tươi cũng như công thức sốt ướp bí truyền cũng là điểm cộng mà khách hàng dành cho Quán Lão Móm. Quán Lão Móm sở hữu một không gian thoáng mát, có chỗ để xe ô tô. Ngoài ra, ở đây còn có thêm khu vui chơi cho trẻ em nên bố mẹ có thể thoải mái vừa ăn uống mà con lại thoải mái vui chơi. Món ngon vừa miệng, không gian thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Muốn thưởng thức buffet lẩu với giá rẻ lại có view đẹp thì bạn đừng bỏ qua quán Lão Móm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 08 TT5A, Khu đô thị Tây Nam, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 203 6996 & 0839 790 011
    Fanpage: www.facebook.com/quanlaomom

    Gọi điện
    Quán Lão Móm
    Quán Lão Móm
    Quán Lão Móm
    Quán Lão Móm
  8. Tọa lạc tại lô 20 TT5B Tây Nam Linh Đàm, nhà hàng Tây Vương Quán là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ “mê” Gà & các món nhậu đồng quê. Với phương châm: “Đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, nóng hổi và chất lượng bên cạnh những buổi tiệc hội ngộ vui vẻ, đầm ấm”, Tây Vương Quán cam kết sử dụng nguồn gà tươi, sạch kết hợp phương pháp chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bên cạnh không gian lịch sự, rộng thoáng, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị nhất với mỗi khách hàng.


    Nhắc tới Tây Vương Quán, chắc chắn không thể không nhắc tới những món ngon từ gà tươi như: Gà không lối thoát, gà quay giòn bì, gà nướng ngũ vị, gà hấp lá chanh, gà rang muối... Thực khách còn được thưởng thức cả những “siêu phẩm” Gà mẹt 5 - 7 - 9 món vô cùng thơm ngon và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đồng quê với phong vị thuần Việt đặc sắc như trâu - bò, thủy - hải sản, lẩu mẹt... đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20TT5B Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 395 9333 & 0969 694 038

    Email: tayvuongquan2@gmail.com

    Website: http://gakhongloithoat.online/
    Fanpage: www.facebook.com/tayvuongquan2/

    Gọi điện
    Tây Vương Quán - Đệ Nhất Gà Ngon Linh Đàm
    Tây Vương Quán - Đệ Nhất Gà Ngon Linh Đàm
    Tây Vương Quán - Đệ Nhất Gà Ngon Linh Đàm
    Tây Vương Quán - Đệ Nhất Gà Ngon Linh Đàm
  9. Nhà hàng tiếp theo trong khu phố Linh Đàm đa dạng văn hóa ẩm thực là một nhà hàng ẩm thực Việt có tên Mường Hoa Quán. Không chỉ là những món ăn ngon của vùng núi Tây Bắc xa xôi, Mường Hoa Quán Linh Đàm dường như còn mang cả không gian mang đậm hơi thở núi rừng với bàn tre, mành tre, tường gạch và thiên nhiên hiện hữu về với thực khách Thủ đô. Đến đây, bạn sẽ được “no con mắt, thỏa cái bụng” với những món ăn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ như: pa pỉnh tộp, gà nướng mắc khén, mẹt lợn Mán đủ món, dê chao, thắng cố…


    Để phục vụ những nhóm khách đi đông, Mường Hoa Quán cũng đặc biệt chuẩn bị những set combo hấp dẫn đầy đủ mà giá cả cực kì phải chăng phải kể đến đó là set lợn mán đủ món. Nằm trong khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, không tấp nập, xô bồ như trong nội thành Hà Nội, Mường Hoa Quán yên tĩnh, riêng biệt và các cái “chất” riêng. Tái hiện lại không gian núi rừng Tây Bắc, Mường Hoa Quán Linh Đàm mang lại cho thực khách đến đây một không gian tươi mát, khung cảnh thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh. Thực khách đến đây ăn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 TT3C Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 329 395

    Fanpage: www.facebook.com/muonghoaquan/

    Gọi điện
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
  10. Top 10

    Mr. Shin

    Gọi điện

    Mr. Shin - Quán thịt nướng 5 cấp độ gây tiếng vang khắp khu vực Linh Đàm bởi thực đơn đồ nướng phong phú, tươi ngon và chuẩn vị Hàn Quốc, Mr. Shin – Quán thịt nướng 5 cấp độ chính là cái tên mà các tín đồ mê thịt, mê nướng và mê cả văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi không thể bỏ lỡ. Thực đơn của Mr. Shin là sự kết hợp thú vị giữa 2 hình thức: buffet phục vụ tại bàn và gọi món. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu 5 combo nướng vô cùng đặc sắc tương ứng với 5 “gói” nguyên liệu, cùng 5 mức giá khác nhau, bởi lẽ đó mà cái tên “thịt nướng 5 cấp độ” đã ra đời.


    Tại đây, các tín đồ mê thịt được thỏa sức tận hưởng bữa tiệc nướng thơm ngon với: Bò Mỹ, Heo, Gà... được tẩm ướp cùng sốt Hàn Quốc theo quy chuẩn riêng độc đáo chỉ có tại Mr. Shin. Danh sách hải sản nướng cũng không kém phần ấn tượng với Tôm sú, Bạch tuộc, Mực ống... tất cả đều tươi ngon nhờ tuyển chọn kỹ lưỡng & trực tiếp từ các tàu đánh bắt. Sở hữu không gian 3 tầng rộng lớn với sức chứa tới 200 khách, Mr. Shin được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm màu sắc của xứ Kim Chi. Nếu không gian chung nổi bật với những dãy bàn ghế gỗ đệm da, phù hợp với việc dùng bữa của các gia đình hay nhóm bạn; thì không gian riêng lại được bố trí theo phong cách Nhật với kiểu ngồi bệt phù hợp cho tiếp khách; còn một không gian ngoài trời lung linh thì lại vô cùng lý tưởng cho các buổi liên hoan, sinh nhật, tổ chức sự kiện khoảng 40 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 10, Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 848 668

    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Thịt-Nướng-5-Cấp-Độ-Mr-Shin-236318786807132/

    Gọi điện
    Mr. Shin
    Mr. Shin
    Mr. Shin
    Mr. Shin
  11. Top 11

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House - Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Đầu tiên, phải nhắc đến là những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Gogi House, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.


    Ngoài các món từ thịt bò, thực đơn của Gogi House cũng chẳng thiếu các món nướng từ thịt heo như: ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối, thịt dải lợn nướng sốt tiêu đen, bạch tuộc,... với đủ loại hương vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến đây. Đặc biệt hơn, món nào cũng rất tươi ngon và được phục vụ theo yêu cầu của thực khách để đảm bảo được hương vị và chất lượng của đồ nướng. Hiện đại mà chẳng mất đi nét truyền thống, nhà hàng Gogi House sử dụng lối kiến trúc cùng cách bài trí không gian mang đậm âm hưởng xứ kim chi, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, tinh tế sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực xứng tầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 01, dãy D, lô TT3, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  12. Nhà hàng Khói Bếp ra đời mang theo nghĩa vụ đem lại sự hài lòng trong thưởng thức và cảm nhận, sự thoải mái trong không gian mộc mạc, ấm cúng, nghĩa vụ khơi dậy cảm xúc. Khói Bếp 2 Linh Đàm sở hữu sức chứa 180 khách chia thành 03 tầng theo phong cách thiết kế không gian đồng quê mộc mạc, được thể hiện trong từng đường nét thiết kế, trong từng chi tiết bài trí. Nếu bạn muốn một không gian riêng tư thì 03 phòng riêng (10 - 25 khách/phòng) sẵn dàng đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến những buổi liên hoan, gặp mặt, sinh nhật, tiệc công ty, hội nghị khách hàng,... Với mức giá phù hợp, đến với Nhà hàng Khói Bếp, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực đồng quê Việt hấp dẫn, có thể kể đến như: Gà chiên mắm, Lẩu cua đồng, Rau mầm tóp mỡ, Gỏi xoài cá trê, Sườn nướng que, Cá trê đồng nướng mắm gừng, Cá suối chiên, Lẩu gà rượu nếp, Xôi chim, Bún hến chấm gạch cua, Baba om rượu vang, Lợn mán đủ món…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 TD3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 107 777 & 0915 578 688

    Email: duonghadic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuoinhahangkhoibep

    Gọi điện
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
  13. Top 13

    Xích Beer 2

    Gọi điện

    Nếu bạn là một dân bia yêu thích tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Xích Beer 2 - Linh Đàm, đmột nơi vừa có bia ngon lại vừa có không gian siêu đẹp. Giữa vô vàn các quán “mọc lên như nấm” hiện nay, Xích beer nổi lên và được đón nhận bởi đánh trúng thị hiếu, không gian vừa đủ “sang-xịn”, không kém phần trẻ trung, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ giới văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ…


    Mỗi món ăn trong set đều được lựa chọn đảm bảo mỗi set khách ăn thưởng thức được những vị riêng, từ món khai vị, ăn chính đến lẩu đều có sự hòa quyện, vị ngon đậm đà, đồ ra nóng hổi. Đặc biệt, menu quán có rất nhiều món nhậu ngon để vừa uống bia, vừa trò chuyện lại vừa lai rai nhai nhai như: gân bò xào cay, gà nướng hương chanh, gà xào cay, lẩu riêu, rau mắm, vi cá hồi chiên tỏi ớt, cá lăng xào chuối,... Vì là nhà hàng bia, nên chắc chắn tới đây, bạn không phải lo thiếu bất kì thương hiệu bia nổi tiếng nào. Sao nào? Còn chần chừ gì mà không đến Xích Beer 2 - Linh Đàm trải nghiệm nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T14 - lô TT2, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 204 5656 & 0788 868 881

    Email: xichbeerlinhdam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xichbeerlinhdam

    Gọi điện
    Xích Beer 2
    Xích Beer 2
    Xích Beer 2
    Xích Beer 2
  14. Không gian Nhà Hàng Hà Nội Phố cho chúng ta cảm giác như đang được ngồi ở góc phố nào đó của một Hà Nội xưa. Món ăn phong phú, có thể đặt trước từ các món đặc sản rừng biển, phù hợp với mọi lứa tuổi và khẩu vị. Giá thành ok cho một set ăn gia đình giá rổ trên dưới 1.000.000 VNĐ. Đặc biệt rất hợp với tiệc công ty, sinh nhật, họp lớp. Nhà hàng khá sạch sẽ và vệ sinh. Nhà hàng có phòng riêng vào buổi trưa rất mát mẻ. Thức ăn ngon và tươi mới. Chén gạch cua chưng trứng rất ngon.


    Đặc biệt nhất tại Nhà Hàng Hà Nội Phố có thể kể đến là những combo lẩu ốc chuẩn vị xưa hoặc những mẹt món ăn gia đình trọn vẹn, đầy đủ giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài ra, với không gian tinh tế và sang trọng tại nhà hàng thì các bạn cũng có thể đặt bàn trước ở đây để tổ chức các bữa sinh nhật thân mật hoặc các buổi họp lớp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu nhà hàng trang trí trước cũng rất là đẹp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 TT5A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 384 384 & 0917 878 333

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy