Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 6342 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững ... xem thêm...

  1. Top 1

    BoOn BBQ

    Gọi điện

    BoOn BBQ là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp nhìn ra phía cửa kính là có thể ngắm đường phố, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà Hàng BoOn BBQ.

    BoOn BBQ
    sở hữu menu phong phú từ món lẩu như Lẩu thái, lẩu kim chi….đến các món nướng như: Tôm nướng, Mực nướng, Bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, bắp bò nướng, ba chỉ Mỹ nướng, nấm cuộn bò nướng, ba chỉ heo, sụn heo, chân gà rút xương…mà đĩa nào bày lên cũng đầy đặn, đẹp mắt. Còn gì thú vị hơn những ngày se se lạnh cùng nhau ngồi nướng đồ thơm lừng và thưởng thức nóng hổi cùng sốt chấm sánh quyện hấp dẫn. Hơn nữa BoOn BBQ với nhiều mức giá để lựa chọn nhằm khiến thực khách "ăn uống thả ga không lo về giá". Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Ba Tháng Hai, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0846 929 577
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049647317950

    Gọi điện
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ

  2. Thạch Ngọc Quán là một trong số những địa chỉ mì cay - ăn vặt ngon tại TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Thạch Ngọc Quán luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Thạch Ngọc Quán với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè hạt đác củ năng, chè khúc bạch, bánh flan, chè Thái,...

    Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Thạch Ngọc Quán quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó món mì cay của quán cũng vô cùng chất lượng với các loại topping đa dạng cùng hương vị đậm đà. Ngoài ra còn các món rán vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Thạch Ngọc Quán bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Ba Tháng Hai, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0919 126 098
    Email: huyentrang280490@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Thạch-Ngọc-Quán-Hồng-Lĩnh-100063630938157/
    Gọi điện
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
  3. Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Hà Tĩnh. Tô mì cay to đùng của Hẻm phố Hong Kong Hồng Lĩnh đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh của Hà Tĩnh cùng bạn bè ghé đến Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này. Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon tại Hồng Lĩnh.

    Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng 40 đến 50 người. Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ba Tháng Hai, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 580 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473377491

    Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh
    Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh
    Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh
    Hẻm Phố Hong Kong Hồng Lĩnh
  4. Nướng Tây Bắc là một quán thịt nướng được nhiều khách hàng TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Nướng Tây Bắc được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại Nướng Tây Bắc khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Nướng Tây Bắc, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Thưởng thức các món nướng tại Nướng Tây Bắc chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Sử Hy Nhan, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 033 286
    Email: nguyenquynhchau2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taybacnuong/
    Gọi điện
    Nướng Tây Bắc
    Nướng Tây Bắc
    Nướng Tây Bắc
    Nướng Tây Bắc
  5. Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích tại Hồng Lĩnh. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.

    Ngoài ra, phục vụ tại Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Ba Tháng Hai, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 383 999 & 0945 450 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Lẩu-nướng-Seoul-BBQ-Hồng-Lĩnh-100087242843459/
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh
    Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh
    Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh
    Buffet Lẩu Nướng Seoul BBQ Hồng Lĩnh
  6. Top 6

    Ốc Ngon 179

    Gọi điện

    Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Tĩnh thì không thể thiếu địa chỉ làm "điên đảo" thực khách nơi đây, đó là quán Ốc Ngon 179. Đến với quán ốc ngon nằm tại thị xã Hồng Lĩnh này bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu. Thưởng thức những món chuyên về ốc tại cửa hàng, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    Khi bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp... Đặc biệt, quán Ốc Ngon 179 còn chuyên nhận đặt tiệc, sinh nhật, kỷ niệm... đảm bảo đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ rẻ nhưng cũng ấm áp, thoải mái. Nếu bạn có nhu cầu thì cần liên hệ trước để có chỗ ngồi ưng ý và phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Ái Quốc, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 876 463
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054499567633

    Gọi điện
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179
  7. Một quán ăn ngon và chất lượng khác tại thị xã Hồng Lĩnh được Toplist giới thiệu đến các bạn chính là Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me. Thịt, hải sản đều được sử dụng công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt đa dạng đậm đà, rau sống được ra thường xuyên và tươi ngon để ăn kèm.


    Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần khoảng hơn 200k là các bạn đã có thể ăn uống thoả sức rồi đấy. Đặc biệt là các món nướng như thịt heo nướng hay bò nướng cũng đều rất thơm ngon và đậm vị. Heo nướng mè thịt mềm, nêm nếm vừa miệng, mùi mè đặc trưng, bò nướng sả thịt khô hơn, đậm sả, hải sản giấy bạc với nguyên liệu tươi ngon bổ dưỡng. Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian ấm cúng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của bất cứ thực khách nào khi đến trải nghiệm tại Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường Lê Hữu Trác, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 494 224 & 0948 391 671
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086079470365

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me
  8. Quán Thủy Xèo - Bánh Xèo Hồng Lĩnh mang một hương vị rất riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Bánh giòn tan mang vị đặc trưng không những thế Bánh xèo còn to, vàng ươm với nhân nhiều tôm thịt rau giá. Còn nước chấm thì vừa vặn hòa quyện chua ngọt mặn ngọt rất vừa cùng với các loại rau sống tươi xanh ăn kèm đầy ắp các loại để ăn cùng bánh xèo giảm độ ngấy.

    Không gian quán tuy không được rộng rãi nhưng lúc nào cũng xếp kín xe trước cửa quán và rất đông người lui tới. Điều mà khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi chính là món bánh xèo giản đơn mà đầy hấp dẫn này. Trải qua nhiều năm theo một hành trình, luôn phục vụ hết mình cho những tín đồ yêu thích bánh xèo, Quán Thủy Xèo - Bánh Xèo Hồng Lĩnh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của người dân nơi đây. Với sự duyên dáng, hóm hỉnh và tay nghề có 1 - 0 - 2 của cô chủ chắc chắn khiến những ai đặt chân đến quán dù chỉ 1 lần sẽ nhớ mãi và muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Lê Duẩn, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 192 620 & 0912 482 349
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeohonglinh

    Quán Thủy Xèo
    Quán Thủy Xèo
    Quán Thủy Xèo
    Quán Thủy Xèo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy