Top 5 Quán trà sữa ngon, view đẹp nhất tại Linh Đàm, Hà Nội

  1. Top 1 Mixue
  2. Top 2 Dingtea
  3. Top 3 Pozaa Tea
  4. Top 4 Trà sữa Đô Đô
  5. Top 5 Tiger Sugar

Top 5 Quán trà sữa ngon, view đẹp nhất tại Linh Đàm, Hà Nội

Dũng Béo 1810 0 Báo lỗi

Trà sữa đang là một thứ đồ uống “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Linh Đàm, Hà Nội là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc,...được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 22, Toà nhà HH1C khu đô thị HH Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 693 098

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue-Linh-Đàm-862486934120274/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Dingtea

    Gọi điện

    Dingtea à một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng. Sẽ là thật thiếu sót nếu bạn không thử ghé qua Dingtea tại khu vực Linh Đàm. Quán tuy có diện tích khá nhỏ nhưng bù lại rất ấm cúng, đặc biệt là ở tầng lửng có view rất đẹp và nhỏ nhắn.


    Trà xanh / đen vị đào, Hồng trà sữa, Trà sữa Socola Hokaido... có thể gọi là những vị trà sữa ngon nhất của Ding Tea. Thế nên nếu có cơ hội ghé qua các cửa hàng của Ding Tea, các bạn đừng quên thử qua các hương vị kể trên như thế nào nhé. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn, chuyên nghiệp. Am hiểu về các nguyên liệu , thành phần pha chế, chất lượng an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu. Cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng dành cho mọi khách hàng chắc chắn Dingtea sẽ luôn là lựa chọn của tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KIOT 06 Tòa Nhà HH1A - Bán Đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2269 3388

    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteabandaolinhdam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Những ly trà sữa ngon tuyệt của Dingtea
    Những ly trà sữa ngon tuyệt của Dingtea
    Không gian thích hợp cho tất cả mọi người
    Không gian thích hợp cho tất cả mọi người
  3. Top 3

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Điện thoại:Trà sữa Pozaa hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang ở Hoàng Mai, có thể ghé qua Pozaa Tea Linh Đàm thưởng thức đồ uống này.


    Pozaa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: Trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, Trà sữa Socola ngọc trai đen, Trà sữa kim cương Hokkaido, Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…


    Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên, cửa hàng cam kết không dùng hương liệu nhân tạo, phẩm màu, luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên đầu. Ngoài chất lượng, Pozaa Tea mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 18, HH2B, Khu Đô Thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 796 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/HH2BKIOT18LINHDAM/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  4. Top 4

    Trà sữa Đô Đô

    Gọi điện

    Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.


    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 34 Chung cư HH2C, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6689 8797

    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Menu độc lạ
    Menu độc lạ
    Giá rẻ không ngờ
    Giá rẻ không ngờ
  5. Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, Tiger Sugar đã tạo nên xu hương mới với một thức uống mới toanh với tên gọi đường nâu trân châu sữa tươi làm mọi khách hàng đam mê trà sữa đổ gục. Thương hiệu trà sữa này đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


    Trải qua vài năm phát triển, Tiger Sugar đã khẳng định được vị thế của mình trong làng trà sữa khi sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Trong tương lai sắp tới, Thương hiệu trà sữa con hổ này sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Hãy thử đến ngay Tiger Sugar và chọn ngay một cốc best seller hoặc 1 cốc trà sữa kem mặn mà bạn đang thèm ngay đi nào. Hoặc bất cứ vị trà sữa nào bạn muốn, đặt ngay trên Shopee food để thỏa mãn cơn khát của bản thân thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 9, D1CT2, Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 423 999

    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa đường đen
    Trà sữa đường đen
    Trà sữa Tiger Sugar
    Trà sữa Tiger Sugar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy