Top 5 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Sky Lake, Hà Nội

  1. Top 1 Buffet Poseidon
  2. Top 2 Nét Huế
  3. Top 3 Pizza&Pub
  4. Top 4 Dookki Buffet Tokpokki
  5. Top 5 Dozo Sushi

Top 5 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Sky Lake, Hà Nội

Hữu Thắng 2280 1 Báo lỗi

Kinh doanh ẩm thực trong các trung tâm thương mại là một xu hướng chung của kinh doanh ẩm thực thế giới. Khách đến đây không chỉ tham quan, mua sắm mà còn giải ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


    Buffet Poseidon nổi tiếng nên chất lượng cũng tốt, đồ ăn không thể chê vào đâu được. Toàn đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao chế biến các món ăn vô cùng thơm ngon, vừa vị. Từ bánh cho đến các món hải sản đều được tẩm ướp đầy đủ gia vị, được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra, hoa quả tươi, đa dạng với nhiều loại, tùy sở thích mỗi người chọn loại quả mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2-01, Toà S1 tầng L2 TTTM Vincom Plaza Sky Lake, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 306 766
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Nét Huế

    Gọi điện

    Ai qua Huế một lần thôi, mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Người lữ khách một lần đến Cố Đô, sao quên được vị Huế hài hòa mà đậm chất, đồ ăn Huế cầu kỳ mà thanh khiết, đẹp mắt mà giản dị thường ngày. “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương.


    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3 -12 Tầng 3 Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  3. Top 3

    Pizza&Pub

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza&Pub vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza&Pub chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza&Pub có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ, vừa, lớn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn.


    Chất lượng pizza của Pizza&Pub được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SO05A - tòa S2, Vinhomes Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0829 998 282
    Fanpage: www.facebook.com/pizzanpub/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza&Pub
    Pizza&Pub
    Pizza&Pub
    Pizza&Pub
  4. Đầu tiên, điều đặc biệt về Dookki Buffet Tokpokki là cách họ tạo ra trải nghiệm tự làm món ăn. Món chính của nhà hàng là tokpokki - một món ăn truyền thống Hàn Quốc được làm từ bột gạo và nấm, và bạn có thể tự tay chế biến theo khẩu vị của mình. Việc này thực sự tạo ra một trải nghiệm tương tác và thú vị cho bữa ăn. Dịch vụ tại Dookki Buffet Tokpokki cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chế biến món ăn và giải đáp mọi thắc mắc.

    Thực đơn tại Dookki Buffet Tokpokki cung cấp một loạt các loại nguyên liệu và gia vị để bạn tự tạo ra món ăn của riêng mình. Bạn có thể thêm vào tokpokki những nguyên liệu như thịt, hải sản, rau củ, trứng và nhiều loại gia vị khác. Việc này cho phép bạn tạo ra những biến thể món ăn thú vị và độc đáo. Không gian của nhà hàng cũng rất thoải mái và phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Bạn có thể ngồi lại thư giãn, thảo luận và thưởng thức món ăn trong không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 996611
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
  5. Top 5

    Dozo Sushi

    Gọi điện
    Dozo Sushi là một nhà hàng sushi nổi tiếng mà nhiều người đã có cơ hội thử và có những cảm nhận tích cực. Đầu tiên, bạn phải nói về không gian của nhà hàng. Dozo Sushi có một thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Không gian được bài trí rất cẩn thận với những chi tiết như đèn lồng trang trí, tường kính để thấy cảnh quan bên ngoài và các bàn ghế được sắp xếp hợp lý để tạo sự riêng tư cho từng bữa ăn.

    Về thực đơn, Dozo Sushi có một loạt các món sushi và sashimi đa dạng, từ những món truyền thống đến những sáng tạo độc đáo. Tôi ấn tượng với chất lượng của nguyên liệu được sử dụng. Các món ăn có vẻ tươi ngon và được chế biến tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế trong cách thức chế biến. Dịch vụ tại Dozo Sushi cũng là một điểm sáng. Nhân viên rất tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ cung cấp thông tin chi tiết về các món ăn và giúp đỡ trong việc chọn lựa nếu bạn không biết nên thử món gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-05-05-06, Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 2386
    Website: https://dozosushi.asia/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dozo Sushi
    Dozo Sushi
    Dozo Sushi
    Dozo Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy