Top 10 Nhà hàng ngon nhất Vincom Center Metropolis, Hà Nội

Hữu Thắng 3716 1 Báo lỗi

Vincom Metropolis được quy hoạch trong tổ hợp căn hộ - văn phòng - trung tâm thương mại cao cấp Vinhomes Metropolis, trở thành địa điểm mua sắm, giải trí quen ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Nhà hàng đầu tiên của Al Fresco’s được mở tại Hà Nội vào năm 1996 sau nhiều năm hoạt động, cho đến nay Al Fresco’s đã có nhiều nhà hàng được phân bố khắp Việt Nam. Đến với Al Fresco’s, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét chất Ý trong từng chi tiết nhỏ nơi đây. Nhà hàng rất đẹp, vẻ đẹp lãng mạn, sôi nổi đậm chất Ý. Al Fresco’s có khoảng sân rộng rãi, thi vị với những bộ bàn ghế bằng mây sẫm màu nép mình dưới tán lá xanh biếc, được điểm xuyết những bông điệp vàng. Không chỉ có góc sân ngập tràn sự thơ mộng, lãng mạn, bên trong nhà hàng tràn đầy sự ấm cúng, tinh tế và gần gũi.


    Từ chiếc bàn phủ khăn trắng muốt, tấm bảng đen ghi các món ăn, bức tường được làm từ gỗ, đến sắc vàng của những chiếc đèn đã khiến cho Al Fresco’s sang trọng, mà thân quen đến lạ. Menu Al Fresco’s đa dạng, phong phú, bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều món ăn đặc trưng của Ý: bánh mì tỏi, bánh mì bơ tỏi nhồi phô mai nướng, tất nhiên, không thể thiếu món mì Ý trứ danh. Các món ăn được chế biến rất công phu với nhiều loại sốt đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, tuyệt vời. Không những thế, chúng còn được trang trí vô cùng bắt mắt nhờ bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Thái độ nhân viên phục vụ thì miễn chê, chuyên nghiệp, tận tình, vô cùng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2-11 tầng 2 TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3853 8555
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s

  2. Top 2

    Som ตำ Thai

    Gọi điện

    Som ตำ Thai mang đúng chuẩn vị Thái đến Việt Nam với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên vật liệu tươi ngon tại địa phương. Món ngon, view đẹp, ẩm thực tài tình, không gian rộng mở để bữa tiệc món Thái của bạn thật vẹn tròn và vui vẻ. Với kiến trúc đơn giản, mộc mạc nhưng Som ตำ Thai lại toát lên một tinh thần "rất Thái", với những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.


    Nếu muốn ăn đồ Thái chuẩn vị Thái thì một lời khuyên cho bạn là nhất định nên đến đây. Menu vô cùng đa dạng, và hương vị khá giống hải sản xanh ăn ở khu Chinatown bên Bangkok. Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. Không phải đi xa, ngay giữa lòng Hà Nội, Som ตำ Thai sẽ đưa bạn đi qua 4 vùng miền Thái Lan - nơi ẩm thực thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2 (L2-02,03) Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3202 1388 & 024 3202 9188
    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn

    Website: https://somtumthai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SomTumThaiVN/

    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
  3. Capricciosa là thương hiệu nhà hàng Ý được sáng lập bới đầu bếp người Nhật Masaaki Honda - một trong những đầu bếp nấu đồ Ý tài ba nhất thế giới. Ông mở nhà hàng Capricciosa đầu tiên vào năm 1978 tại Shibuya, Tokyo. Cho đến nay, chuỗi Capricciosa đã có hơn 100 nhà hàng tại châu Á. Bên cạnh pizza còn có salad, desert và mì nữa cũng rất là ngon. Nếu đi đông, bạn có thể gọi vài món một lúc, như vậy sẽ thưởng thức được các món ở quán nhiều hơn. Giá cả hợp lí, đúng giá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ.


    Capricciosa, những chiếc pizza không chỉ tươi ngon và tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm trong hình dáng đế bánh gồ ghề, hương vị nước sốt của món pasta luôn chân thật và gọn gàng, tinh giản và nguyên sơ. Capricciosa luôn cố gắng tận tâm phục vụ khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của thực khách và sử dụng tính tỉ mỉ của người Nhật để tạo ra những món ăn tinh tế chạm tới cảm xúc của người ăn. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L3, TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: capricciosavietnam.hn@gmail.com
    Website: http://capricciosa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam

    Gọi điện
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
  4. “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” – là ba điều phúc lành của San Fu Lou muốn gửi đến thực khách: Ngon – chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Với kĩ thuật nấu ăn điêu luyện của các chuyên gia đầu bếp, cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng – nhà hàng tin rằng khách hàng khi đến với SFL sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon và vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. An toàn vệ sinh – nhà hàng muốn mang những thức ăn có chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt an toàn vệ sinh.


    Điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của thương hiệu San Fu Lou chính là phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại. Các loại gia vị được kết hợp vừa phải, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách. Hẳn nhiều người đã quen thuộc với dimsum, những cái tên như: há cảo tôm sò điệp tươi, há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, bánh bao phong xa trứng muối là những “nhân vật” quen thuộc với các khách hàng yêu quý San Fu Lou. Bên cạnh đó, không gì thơm ngon, bổ dưỡng nhưng lại đơn giản hơn một bát mì truyền thống với mì được kéo bằng tay, hoặc xào với gia vị vừa phải kết hợp cùng các món thịt quay thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: https://sanfulou.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
  5. Top 5

    Jeonbok

    Gọi điện

    Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Jeonbok sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy. Đến với Jeonbok, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được.


    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, Jeonbok còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Jeonbok mới có thể đem lại cho bạn. Với menu đồ nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Jeonbok để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà M2 Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 610 099 & 0937 904 499
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789/

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  6. Top 6

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi đến với Marukame Udon.


    Không gian Marukame Udon sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày Hà Nội nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng. Nhìn chung, chất lượng đồ được đánh giá tốt, nước mì thanh thanh, sợi mì ngon và có độ dai vừa phải. Menu đa dạng phong phú các vị mì, ngoài ra tempura cũng rất đặc sắc, nếu muốn “đổi gió” bạn có thể thử mì xào hoặc cơm. Giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng đồ ăn. Ngoài ra, phong cách phục vụ của quán cũng là một dấu ấn trong lòng thực khách. Đến đây bạn sẽ được tự phục vụ cho mình và xếp hàng order đồ theo thứ tự xếp hàng. Vậy thì ngại gì mà không tự thưởng cho mình một bát mì tuyệt vời như thế cho bản thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L2, quầy 13-14-15 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Website: https://www.marukameudon.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  7. Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt. Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn.


    Tại nhà hàng Khao Lao, thực khách có thể tìm lại hương vị đặc trưng của món xúc xích truyền thống Lào. Nhắc đến một trong những món ăn ngon nhất ở Lào, chắc hẳn thực khách cũng không thể không kể đến xúc xích là món ăn được người Lào yêu thích và bày bán rất nhiều trên đường phố Lào. Món xúc xích khá giống với loại nổi tiếng của Chiang mai, Thái Lan. Món này được chấm với tương ớt nam cheo và ăn cùng xôi thì chắc chắn sẽ khiến thực khách nhớ mãi vị không thôi. Sự thân thiện, mộc mạc của nước bạn Lào truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên Khao Lao. Chào đón thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, nhà hàng luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Vạn tượng đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L3, TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  8. Top 8

    El Gaucho

    Gọi điện

    El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


    El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 000 319

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Gọi điện
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
  9. Botejyu Okonomiyaki là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản trong đó có món bánh xèo Nhật ngon, chất lượng. Không gian quán sang trọng, vừa có chút hiện đại và nét truyền thống của Nhật Bản nên đây được xem là không gian ấm cúng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bên bạn bè, gia đình, người thân.


    Với vô số các món ăn Nhật từ sushi, sashimi cho tới lẩu nướng, một khi đã đến với Botejyu Okonomiyaki, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Đặc biệt khi bạn muốn thưởng thức một món lạ thì nhất định bạn phải thử món bánh xèo nhé! Hương vị bánh xèo ở đây đủ hấp dẫn, đủ tươi ngon, cho thấy độ tươi sạch của nguyên liệu. Với không gian được trang trí vô cùng ấm cúng theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản, chắc chắn Okonomiyaki sẽ là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các đối tác, đồng nghiệp và cả bạn bè thân hữu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn người thương ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3 - 05 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 7188

    Website: https://oedoalley.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/botejyuvietnam

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
  10. Sushi Hokkaido Sachi thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Takahiro, có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, đến nay công ty đã khai trương được hơn bốn chi nhánh nhà hàng trên địa bàn thành phố và dự kiến sẽ tiếp tục còn mở rộng hơn nữa trong tương lai không xa. Các món sushi tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi thực khách.


    Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Các món ăn ở Sushi Hokkaido Sachi đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất, chưa kể còn được chính tay những đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, bạn nhớ thử qua hàu nướng phô mai, nhim biển, cua hoàng đế, các set sushi và sashimi,… đảm bảo sẽ rất hấp dẫn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3312 0288

    Email: cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy