Top 8 Nhà hàng ngon nhất Trương Định, Hà Nội

Dũng Béo 8212 0 Báo lỗi

Hoàng Mai là quận có thế mạnh rất lớn về du lịch và ẩm thực của Thủ Đô Hà Nội. Vì vậy đây là điểm du lịch thu hút lượng lớn người dân và du khách mỗi năm. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bởi hầu như trẻ nhỏ nào cũng đều đặc biệt thích ăn Pizza Hut. Cứ đến tầm trưa hoặc chiều tối, quán gần như trong tình trạng đông nghịt khách, bao gồm cả thưởng thức trực tiếp tại quán lẫn mua về mang đi.


    Với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Nhà hàng được đánh giá với hương vị pizza ngon, độc đáo và rất lạ miệng. Một trong những bí quyết mà để món pizza ngon đến vậy đó là loại phô mai được nhập khẩu từ châu Âu và để bánh hoàn toàn 100% bột tươi, sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chiếc bánh pizza vừa thơm giòn mềm. Pizza Hut thường xuyên được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình, dù đang trong đợt siêu khuyến mãi nhưng chất lượng bánh vẫn luôn được đảm bảo, đế dày, giòn, nhân đầy đặn, ngập tràn phô mai, cảm giác rất "đã miệng". Thưởng thức ngay lúc bánh còn đương nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt vời hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện
    KFC là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.

    Đến KFC Hoàng Mai, Hà Nội, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng của KFC như gà rán giòn cay, gà viên, burger tôm, burger gà nướng thơm lừng đúng vị... Những món này được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức đặc biệt của KFC, đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng dịch vụ tốt và thân thiện từ các nhân viên của KFC Cầu Giấy. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn về các sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L103 Tầng 1 tại TTTM, 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7109 9873
    Email: mahthanh091@gmail.com
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063674765969
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Nhà sàn 141

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những quán ngon nổi tiếng tại Hà Nội, Nhà sàn 141 mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ ăn uống tại đây. Không hề quá lời khi nói rằng Nhà sàn 141 là nơi hội tụ của những nét ẩm thực đặc sắc của nhiều vùng miền. Các món ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ kích thích vị giác của thực khách. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ gọi món yêu thích của mình trong danh sách thực đơn phong phú từ món khai vị đến món nhậu, món tráng miệng.


    Đến Nhà sàn 141 mà không thưởng thức lẩu thì quả là một thiếu sót cho bạn đấy nhé. Có rất nhiều món lẩu đặc sắc tại đây nhưng để tìm một món ăn độc đáo, hãy thưởng thức lẩu cháo chim kê. Khi thưởng thức món lẩu chim, bạn không chỉ cảm nhận được chất thịt mềm mịn, hương vị tươi ngọt của thịt chim mà chắc chắn bạn sẽ mê mẩn hương vị của tim, trứng, mọc,... và các loại rau vô cùng xanh tươi của món ngon này. Đúng như tên gọi của quán, Nhà sàn 141 có không gian đặc trưng của một ngôi nhà độc đáo vùng rẻo cao với phong cách thiết kế riêng biệt, đậm nét phóng khoáng cùng những họa tiết dân tộc cuốn hút. Điều này tạo nên dấu ấn đặc biệt khiến ai đi ngang qua con phố Trương Định cũng phải chậm lại vài giây để nhìn vào ngôi nhà sàn "quy mô" giữa lòng thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141K Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 886 988

    Website: http://www.nhasan141.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasan141truongdinh/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sàn 141
    Nhà sàn 141
    Nhà sàn 141
    Nhà sàn 141
  4. Nhà hàng Tre Vàng có không gian rộng lớn ấn tượng, nổi bật với thiết kế và bài trí đậm chất Bắc Bộ truyền thống. Đây là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nơi mà mọi món ngon “dưới sông, trên núi” đều hội tụ. Tre Vàng đã trở thành một điểm hẹn hấp dẫn của những người bạn, người thân hay cả những người anh em chiến hữu. Đến với quán bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món Việt đặc sắc từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo tươi ngon do đầu bếp nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn.


    Từ các loại cá nheo sông, cá Lăng, cá Trình được chế biến đủ món hấp dẫn như: nướng, om chuối đậu, om riềng mẻ,... đến các món nướng đa dạng như: dê nướng, gà nướng, chim nướng, lươn nướng... hay những món lẩu đậm đà vị đồng quê: lẩu chim câu kê gà, lẩu riêu cua bắp bò... Tre Vàng đều sẵn sàng phục vụ bạn. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, đến với Tre Vàng, thực khách có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 2 tầng rộng lớn, với sức chứa lên tới 400 khách. Một không gian thoáng mát và cực kỳ độc đáo với những góc nhà dựng bằng tre/nứa; với sắc vàng ấm áp từ những chụp đèn cách điệu đậm chất dân gian; rồi tường mộc, mái tre hay cành trúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 229 922

    Fanpage: www.facebook.com/TreVang68/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Tre Vàng
    Nhà hàng Tre Vàng
    Nhà hàng Tre Vàng
    Nhà hàng Tre Vàng
  5. LẨU ĐỨC TRỌC là một trong những nhà hàng chuyên về các loại lẩu ở Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đặc biệt, LẨU ĐỨC TRỌC còn sở hữu menu lẩu đồ dộ và đa dạng, bất cứ nhìn vào cũng phải nuốt nướng miếng, có thể kể đến như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu thập cẩm, lẩu chim câu, lẩu ếch, lẩu gà, lẩu ba ba, lẩu cá chép giòn , cá quả, cá lăng, cá tầm…Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu hải sản thịnh soạn trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ.

    Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, LẨU ĐỨC TRỌC đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, chỗ ăn lý tưởng và còn có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé LẨU ĐỨC TRỌC trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 211 369
    Email: lauductroc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroctruongdinh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    LẨU ĐỨC TRỌC
    LẨU ĐỨC TRỌC
    LẨU ĐỨC TRỌC
    LẨU ĐỨC TRỌC
  6. Hệ thống các món ăn ở Nhà Hàng Hà Phong II phong phú, đa dạng về sắc hương vị từ nền ẩm thực đặc trưng nam bộ như: chuột đồng quay lu, lẩu cua đồng, khô cá đồng thập cẩm, gỏi cuốn tép chấu,... Với tay nghề chế biến điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn nơi đây "hút hồn" mỗi thực khách bởi chính vị ngon tinh túy, mang đậm phong vị tươi ngọt của các sản vật thiên nhiên gần gũi cùng phong cách chế biến tinh tế, bảo đảm giữ được vị thuần chất của món ăn đồng quê. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hà Phong II còn phục vụ các món ăn thủy hải sản tươi sống được nuôi giữ trong ao kính để sẵn sàng cho thực khách lựa chọn.

    Hương vị món ăn tại Nhà Hàng Hà Phong II được đánh giá rất cao. Các món ăn đều giữ được hương vị tươi tự nhiên, bên cạnh đó, nước sốt cho các món ăn luôn gây thương nhớ cho thực khách. Mỗi đĩa thức ăn tại Nhà Hàng Hà Phong II có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật khi được trình bày rất chăm chút và đẹp mắt. Nếu có cơ hội đặt chân đến để du lịch tại Hà Nội thì nhất định phải ghé đến đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3661 2491
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Phong II
    Nhà Hàng Hà Phong II
    Nhà Hàng Hà Phong II
    Nhà Hàng Hà Phong II
  7. Top 7

    Quán Cây Sung

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là Quán Cây Sung, đây là một trong những địa chỉ bán phở, bún siêu chất lượng tại phố Trương Định. Bát bún đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại Quán Cây Sung rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị bấy, và ngán. Quán Cây Sung sẽ là điểm đến lý tưởng để ăn uống khi bạn ở Trương Định, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 ngõ 699 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Quán Cây Sung
    Quán Cây Sung
    Quán Cây Sung
    Quán Cây Sung
  8. Top 8

    Phở Fresh Food

    Thực trạng hiện nay thực phẩm bẩn lan tràn, hóa chất sử dụng trong bảo quản và pha chế bị lạm dụng. Vì vậy Phở Fresh Food hướng tới một nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc và an toàn sức khỏe con người. Phở Fresh Food không sử dụng chất bảo quản, đồ phụ gia, không đường không mỳ chính, ngoài chuyện đảm bảo về sức khỏe Phở Fresh Food còn hướng tới hương vị phở xưa nguyên bản của Hà Nội.


    Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến quán là biển hiệu khá sáng, địa điểm dễ thấy, ngay trên con phố trung tâm tấp nập nhiều người qua lại, trang trí ấm cúng. Quán có nhiều món phở, nhưng phở bò được xem là món phở ngon đặc biệt của quán, được nhiều người yêu thích nhất. Cọng phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết. Với mức giá khá bình dân nên Phở Fresh Food luôn được đón nhận rất nhiều thực khách tới đây mỗi ngày. Giữa thời tiết se lạnh ở Hà Nội mà được ăn một tô phở bò đậm đà nóng hổi thì thật tuyệt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Phở Fresh Food
    Phở Fresh Food
    Phở Fresh Food
    Phở Fresh Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy