Top 8 Nhà hàng ngon nhất TTTM Vincom Landmark 81, TP. HCM

Quỳnh Chi 149 0 Báo lỗi

“Tòa nhà chọc trời” Vincom Landmark 81 là niềm tự hào của người Việt nói chung và những người dân Sài Gòn nói riêng. Là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, Landmark ... xem thêm...

  1. Top 1

    Capricciosa

    Gọi điện

    Đến với Capricciosa Việt Nam, bạn sẽ tìm được cho mình một không gian ẩm thực tao nhã, một hương vị đậm chất Italy được lưu giữ bởi một người Nhật nhiều tâm huyết. Capricciosa có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Đây cũng chính là tên gọi chuỗi nhà hàng chuyên món Italy với hơn 140 chi nhánh trên khắp thế giới như: Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia… và bây giờ là Việt Nam. Ở Capricciosa, những chiếc pizza không chỉ tươi ngon và tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm trong hình dáng đế bánh gồ ghề, hương vị nước sốt của món pasta luôn chân thật và gọn gàng, tinh giản và nguyên sơ.


    Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với Capricciosa đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn. Từ món ăn cho đến hương vị cùng với cách phục vụ rất tuyệt vời. Với các bữa tiệc hay hẹn hò thì Capricciosa - Landmark 81 là một địa điểm lý tưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://capricciosa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa

  2. Top 2

    Nhà hàng Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei nổi tiếng là nhà hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho người Việt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc. Sushi Kei như cái tên của mình luôn muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon tại nhà hàng. Chuỗi nhà hàng Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế.


    Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,… Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại sashimi, sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Địa điểm chất lượng: 2.8/5 (150 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  3. Top 3

    Truffle Restaurant

    Gọi điện

    Truffle Restaurant là một nhà hàng sang trọng tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng Truffle Restaurant tập trung vào các món ăn châu Âu cổ điển với sự kết hợp tài tình của gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt và đậm đà hơn. Đặc biệt, tên nhà hàng cũng nhấn mạnh truffle - loại nấm đắt tiền, được coi là "vàng" trong ẩm thực, được sử dụng để tạo ra các món ăn độc đáo và hấp dẫn.


    Với không gian trang nhã, sang trọng, bố trí hài hoà, tạo nên không khí ấm cúng và thanh lịch, Truffle Restaurant đem lại cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực đáng nhớ. Điểm nhấn của nhà hàng là không gian phía trên rất rộng rãi với view đẹp, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, sự kiện hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân. Truffle Restaurant luôn đem đến cho khách hàng một thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc như: thịt bò sốt trà xanh, gà bó xôi, mì Ý với nước sốt bơ, hải sản sốt Cajun, đậu phụ chiên giòn, salad trứng ống bở, creme brulee, bánh tart truffle... Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, chuyên môn cao, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo đem đến cho thực khách bữa ăn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cấp 73 Landmark 81 Tower, 722 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 783 353
    Email: hello@truffle.com.vn
    Website: https://vi.the-truffle.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trufflevn/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
  4. Top 4

    Nhà hàng Dì Mai

    Gọi điện

    Trong tiềm thức nhiều người, hình ảnh món Việt thường luôn gắn liền với không gian dân dã và đậm chất thôn quê, nhưng đến với Dì Mai, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước lối thiết kế giao hòa, tinh tế và độc đáo giữa nét quê mộc mạc và kiến trúc Đông Dương hiện đại gợi nên hình ảnh đường phố Sài Gòn năm xưa. Sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam chính là yếu tố chủ đạo làm nên Dì Mai.


    Phòng ăn được thiết kế nổi bật cùng hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng, được chế biết theo lối trình bày và các kỹ thuật nấu nướng hiện đại. Mỗi một món ăn tại đây đều được Đầu bếp trưởng – Chef Vũ và đội ngũ nhân viên của anh tỉ mỉ, chú trọng tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hương vị món ăn. Ngoài ra, việc bày trí món ăn đối với anh cũng quan trọng không kém bởi thị giác tác động không nhỏ đến khẩu vị của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L02-03, Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: nhahangdimai@d1-concepts.com
    Website: https://nhahangdimai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangDiMai/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (182 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
    Nhà hàng Dì Mai
  5. Top 5

    Khao Lao

    Gọi điện

    Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam. Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.


    Trong vô vàn những món ăn hấp dẫn tại Khao Lao như: súp tôm hải sản, xúc xích ngọt lào, chả tôm chiên giòn, má đùi gà nướng kiểu Lào thì xôi nếp than hiện lên như là một món ăn vừa dân dã nhưng cũng hết sức đặc trưng của đất nước bạn. Những hạt xôi nếp than màu tím bắt mắt, hương vị thơm ngon lại dẻo dai vô cùng khi ăn kết hợp cùng với những món ăn khác tạo nên một sức hút không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (99 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  6. Top 6

    Bornga

    Gọi điện

    Bornga Việt Nam tái hiện lại phong cách kiến trúc đặc trưng của các nhà hàng bản xứ cùng hương vị nguyên thuần trong mỗi món ăn theo chuẩn công thức của đầu bếp Baek Jong Won tài ba, chúng mình hi vọng có thể giúp thực khách cảm nhận được chất Hàn khi ghé thăm nhà hàng cũng như thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn và hài lòng nhất. Một bữa ăn lành mạnh, đủ chất và hấp dẫn sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện tinh thần và năng suất làm việc hơn.


    Bên cạnh đó, Bornga cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bữa liên hoan của công ty, hội nhóm, chiêu đãi khách hay các bữa tiệc gia đình. Hương vị mới lạ, hấp dẫn của những đặc sản truyền thống Hàn Quốc hứa hẹn sẽ góp phần mang đến cho bạn một buổi gặp mặt. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay người đồng hành của bạn và "du lịch" tới Hàn Quốc giữa lòng Bornga nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-01, Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 403 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (401 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bornga
    Bornga
    Bornga
    Bornga
  7. Top 7

    Kohaku Sashimi & Yakiniku

    Gọi điện

    Thêm một chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Kohaku Sashimi & Yakiniku. Nằm ngay tại Landmark 81, Kohaku Sashimi & Yakiniku là địa điểm thưởng thức sushi, sashimi hàng đầu của người dân Bình Thạnh. Nhà hàng Kohaku Sashimi & Yakiniku với không gian sang trọng, ấm cúng, được bày trí đậm phong cách Nhật Bản với bàn ghế gỗ, đèn lồng và tranh tường. Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự sẽ cho bạn trải nghiệm phong cách ăn uống chuẩn Nhật.


    Bên cạnh các món nổi tiếng như bò wagyu Kobe thì Kohaku Sashimi & Yakiniku cũng có phục vụ các set sushi sashimi vô cùng hấp dẫn. Kohaku Sashimi & Yakiniku sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon, đặc sắc. Đặc biệt, Kohaku thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Kohaku Sashimi & Yakiniku Bình Thạnh để thưởng thức trọn vẹn hương vị sushi Nhật Bản ngay nào! Kohaku Sashimi & Yakiniku hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3 Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 5533
    Email: kohaku.landmark81@sol.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KohakuSashimiYakiniku/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (150 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
  8. Top 8

    MK Restaurant

    Gọi điện

    MK Restaurants là một nhà hàng cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian nhà hàng rất sang trọng cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đã là điểm cộng to lớn của nhà hàng MK này. MK Restaurants cũng là nơi thu hút thực khách với lẩu hải sản ngon miệng, chất lượng. Một nồi lẩu đậm đà sôi, lan toả làn khói bên cạnh là các phần hải sản đi kèm, hải sản của phần lẩu này gồm có mực, tôm, chả cá, sò,... không thể thiếu rau tươi sống và mì.


    Lẩu tại MK Restaurants khá đầy đủ và trọn vị ngon cho những tín đồ ẩm thực ăn quên sầu. Giữa vô vàn các đĩa hải sản, lần lượt cho vào nồi nước lẩu và chờ đợi chúng sôi là một cảm giác rất thú vị. Hải sản tươi sống kết hợp với nước lẩu vừa ngon vừa ngọt, lại có vị đặc trưng rất riêng khiến bạn ăn hoài mà không thấy chán. Mức giá của nhà hàng này có phần khá cao một chút nhưng hãy yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Vậy nên bạn hãy đặt ngay chỗ tại MK Restaurants để thưởng thức lẩu từ hải sản tươi sống cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom LandMark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 1079
    Email: info.mk@mesa.vn
    Website: https://mkrestaurant.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MKRestaurantsVietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (58 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MK Restaurant
    MK Restaurant
    MK Restaurant
    MK Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy