Top 8 Nhà hàng ngon nhất TTTM Aeon Mall Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 1452 0 Báo lỗi

Aeon Mall Bình Tân là một trong những Aeon có nhiều nhà hàng và quán ăn chất lượng nhất tại TP. HCM. Những nhà hàng và quán ăn này luôn mang đến cho thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Gogi House trong danh sách những địa chỉ ăn uống ngon nhất Aeon Mall Bình Tân. Cái tên Gogi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở TP. HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của Gogi House. Đến với Gogi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.


    Đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. . Không gian tại Gogi House được đánh giá khá thoáng mát, rộng rãi. Đồng thời thái độ phục vụ của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Bình Tân, lô T27-T28, số 1 đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc?

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (295 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự.


    Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - T26, TTTM Aeon Mall Bình Tân, số 01 đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (358 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Marukame Udon, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, lô T5, Aeon Bình Tân, 01 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Website: https://lotusdelivery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  4. Top 4

    Hutong

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Tại nhà hàng không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon.


    Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh. Khi đến với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo,... và chỉ được làm khi khách hàng bắt đầu gọi món. Thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T12 - lầu 3, TTTM Aeon Bình Tân, 01 đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (165 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hutong
    Nhà Hàng Hutong
    Nhà Hàng Hutong
    Nhà Hàng Hutong
  5. Top 5

    Shabu Ya

    Gọi điện

    Shabu Ya mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào ấm lòng thực khách với giá cả hợp lý. Thực khách sẽ được thưởng thức lẩu buffet không giới hạn với các món thịt bò ÚC thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác. Một điểm nhấn khác của Shabu Ya là quầy Signature Salad Bar: rau tươi ngon, xanh sạch phong phú theo mùa giúp làm tròn đầy bữa ăn dinh dưỡng của thực khách. Các loại nước lẩu được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật sẽ giúp các bạn nâng tầm khám phá văn hóa ẩm thực của mình.


    Nhà hàng lẩu Nhật Shabu Ya chuyên phục vụ tiệc Buffet lẩu với 4 vị nước lẩu thơm ngon được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật cho thực khách lựa chọn: Lẩu Miso, lẩu Sukiyaki, lẩu Kimchi và lẩu Shabu shabu. Các món thịt Bò Mỹ thượng hạng cùng các loại thịt tươi ngon đa dạng. Thực khách được thưởng thức miễn phí Sushi kem, món tráng miệng, thức uống (Pepsi, 7 up, Mirida).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Tầng 3, 1 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5990
    Email: marketing@lki.com.vn
    Website: https://shabuya.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (98 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
  6. Top 6

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Crystal Jade Kitchen là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa có mặt tại 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ… Sau hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen đã trở thành địa điểm ẩm thực nổi tiếng và luôn khiến khách hàng hài lòng. Tại TP. HCM, Crystal Jade Kitchen cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Điểm chung của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, sang trọng, được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,...


    Thực đơn ở Crystal Jade Kitchen luôn khiến khách hàng bất ngờ vì số lượng phong phú và món nào cũng ngon miệng: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… Ngoài món lẻ thì nhà hàng cũng thiết kế những set ăn, combo để khách hàng cân nhắc, trải nghiệm nhiều hương vị khó quên của ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-T29, Aeon Mall Bình Tân, số 532A đường Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://crystaljade.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (395 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  7. Top 7

    Khao Lao - Nhà hàng Lào

    Gọi điện

    Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ hàng trăm món ăn truyền thống và hiện đại, đảm bảo gói trọn tinh hoa ẩm thực Lào dành tặng thực khách Việt. Khao Lao là một nhà hàng luôn thu hút rất nhiều thực khách với nhiều món ăn mang phong cách ẩm thực đến từ đất nước Lào như: cơm chiên mắm Kapi, Set Vang Viêng,.. Khao Lao Aeon Mall Bình Tân có không gian khá sang trọng, phục vụ theo hình thức buffet giúp khách hàng hưởng thức trọn vẹn những món ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Nhà hàng được xây dựng với lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa Lào có cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được khám phá một thực đơn phong phú với cả trăm món ngon được chế biến theo hương vị bản địa với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đậm đà bản sắc văn hóa địa phương. Khao Lao không chỉ được đánh giá cao về không gian nhà hàng, phong cách bày trí món ăn, hương vị sản phẩm mà còn ghi điểm với khách hàng Việt Nam ở tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTMS Aeon Mall Bình Tân số 01 đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  8. Top 8

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng.


    Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất. Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTMS Aeon Mall Bình Tân, số 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (121 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy