Top 12 Nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Quận 5, TP. HCM

Phạm Lộc 1466 1 Báo lỗi

Chọn một nhà hàng với không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt và những món ăn thơm ngon bậc nhất tại Quận 5, TP. HCM là một vấn đề khó khăn với bạn? Đừng lo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum, nơi ẩm thực Hong Kong được tôn vinh và chăm chút, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh túy nhất với nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn khắt khe từ các sư phụ bếp. Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Nơi đây được biết đến là 1 trong những nhà hàng tiên phong tạo ra 1 làn gió mới trong nền ẩm thực Hong Kong tại Sài Gòn, được khá nhiều tín đồ sành ăn lựa chọn để thưởng thức các món ăn Trung Hoa đặc biệt là dimsum.


    Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,….bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra đến với Baoz Dimsum bạn cũng có thể thưởng thức các món cũng hấp dẫn không kém như : Phật nhảy tường, Vịt quay Bắc Kinh, Bánh Bao Kim Sa, Cá Chép Uyên Ương,... Tất cả các món đều được chế biến khá ngon, chất lượng đặc biệt là rất phù hợp khẩu vị người Việt nhưng vẫn mang những đặc trưng của món Trung Hoa. Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    • Tòa nhà The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0922 887 878
    Email: baozdimsum@baoz.vn
    Website: https://baozdimsum.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum

  2. Top 2

    Kowloon Bingsutt

    Gọi điện

    Những fan của các bộ phim đình đám TVB nếu lỡ trót yêu các món dimsum cũng như những món ăn đến từ xứ Hương Cảng Hong Kong mà còn cân nhắc về ví tiền thì Kowloon Bingsutt là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Quán tọa lạc ngay tại khu Chợ lớn – một trong những khu đông đảo người Hoa nhất tại Sài Gòn. Kowloon Bingsutt là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa với phân khúc giá cả tầm trung, nhưng vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.


    Quán được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Cùng năng động, nhộn nhịp mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, bạn bè, đi ăn cùng đồng nghiệp, ngoài ra còn có bàn nhỏ cho các nhóm nhỏ lẻ. Cửu Long quán chuyên về các món dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Menu ở đây khá đa dạng, giá cả hợp lí và thường xuyên sáng tạo ra các món mới chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Nhân viên tại Kowloon Bingsutt rất nhiệt tình, vui vẻ và phục vụ tân tâm. Những lúc thời gian cao điểm quán rất đông, hay dẫn đến tình trạng hết bàn vì vậy bạn nên tranh thủ thời gian hoặc đặt bàn trước. Tuy đông nhưng thời gian lên món tương đối nhanh là một điểm cộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 093 827 6864
    • 02 - 04 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
    • Top 3

      Yu Shang Lou

      Gọi điện

      Việt Nam chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi nước láng giềng Trung Quốc từ văn học, nghệ thuật, kiến trúc cho đến ẩm thực. Không thể phủ nhận sự tỉ mỉ và nét đẹp tài tình trong những bức tranh chạm khắc hay những món ăn với hương vị đỉnh cao xứ Trung. Lấy cảm hứng từ sự tinh tế đó, Yu Shang Lou mang trọn không khí của một Trung Hoa phồn vinh, náo nhiệt với những món ăn ngon đặc sắc. Nhà Hàng Yu Shang Lou là một địa điểm phù hợp với các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa.


      Yu Shang Lou với menu đa dạng món ăn khác nhau từ các món phổ biến có thể kể đến như: vịt quay Bắc Kinh, gà quý phi, miến xào thịt cua tươi tay cầm… cho các bữa ăn hàng ngày hay tới các món cao cấp như Tổ Yến, Tôm Hùm, Bào Ngư… phục vụ các buổi tiệc nhà hàng đều có thể đáp ứng được. Tại đây từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Sự cầu kỳ trong cách tẩm ướp đã tạo nên vị thơm ngon đúng điệu, làm say đắm biết bao thực khách từng ghé chân. Được trang trí theo phong cách, sang trọng, hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa với sự chế biến kỳ công do các đầu bếp lành nghề đảm nhận sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272
      Email: yushanglou.vn@gmail.com
      Website: http://www.yushanglou.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 I 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yu Shang Lou
      Yu Shang Lou
      Yu Shang Lou
      Yu Shang Lou
    • Danh sách các nhà hàng chay tại TP. HCM, chắc chắn không thể bỏ lỡ Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại TP. HCM". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một nhà hàng chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

      Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
      luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461
      Email: bepxanhanduyen@gmail.com
      Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
      Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
      Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
      Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
    • Spice World Hotpot là thương hiệu Lẩu Tứ Xuyên trứ danh được thành lập từ năm 2003 với vài trăm cửa hàng và đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam chi nhánh Spice World Hotpot trên đường Trần Hưng Đạo được thiết kế mang phong cách đậm chất truyền thống Trung Hoa với gam màu đỏ chủ đạo. Spice World Hotpot với định vị là một nhà hàng lẩu cao cấp, là địa điểm lý tưởng để quây quần cùng gia đình và gặp gỡ bạn bè. Nước lẩu đa dạng, độc đáo được hầm trong thời gian rất lâu, sử dụng các nguyên liệu thảo dược quý hiếm và bổ dưỡng cho sức khỏe. Hoà quyện giữa hương vị đặc trưng của nước lẩu là sự kết hợp với các món nhúng hảo hạng như bò, hải sản.

      Bên cạnh nước lẩu Tứ Xuyên trứ danh nguyên bản, các món nhúng kèm như thịt bò, hải sản. Đặc biệt là các hàng viên thủ công với nhân phô mai, trứng muối hấp dẫn, giúp bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những nguyên liệu này đều tươi sống, được nhập mới mỗi ngày, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách. Mang phong cách sang trọng, chỉnh chu chính vì thế nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cũng như cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đừng quên đặt bàn và đến ngay nhà hàng Spice World Hotpot để trải nghiệm không gian mang đậm nét văn hóa Trung Hoa này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0929 990 988

      Email: spiceworldhotpot@gmail.com

      Website: https://spiceworldhotpot.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Spice World Hotpot
      Spice World Hotpot
      Spice World Hotpot
      Spice World Hotpot
    • Top 6

      Gogi House

      Gọi điện

      Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt, Gogi House đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian. Gogi House là một quán ăn nổi tiếng với món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thịt mềm, mọng nướng ăn đung kìmchi và rau rất kích thích vị giác. Các set thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Gogi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên.


      Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Menu của Gogi còn có kimpap, cơm trộm, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm. Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Kim Chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Nhà hàng thịt nướng Gogi House sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
      • Có thể nói Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sản trên khắp vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Chính vì thế, việc chọn lựa một nơi để sum họp hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng và tiện nghi luôn làm thực khách không tránh khỏi băn khoăn. Để giải quyết những băn khoăn này, Toplist xin giới thiệu đến bạn Nhà hàng Biển Dương. Biển Dương là hệ thống chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn. Nhà hàng Biển Dương mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng. Ngoài ra, Biển Dương là một nơi để sum họp, tổ chức các buổi liên hoan công ty, sinh nhật ấm cúng. Với nhiều phòng VIP sức chứa đa dạng từ 10 đến 120 người.


        Nhắc đến Biển Dương không thể không nhắc đến các món ăn ở đây. Với sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị hoa HongKong. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhà hàng Biển Dương là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 808 166
        Email: mktbienduongvina@gmail.com
        Website: https://nhahangbienduong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
        Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

        Gọi điện
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
      • Dim Tu Tac Restaurant là nhà hàng Hoàng Thành cũ á nên chất lượng chắc chắn được khẳng định rồi nha. Đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên tự hào đem đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dim Tu Tac luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dim Tu Tac.


        Nhà hàng có không gian rộng thoáng sang trọng lắm nè. Menu đa dạng và dimsum khá ngon,ngon hơn các món gia đình. Với chi phí vô cùng hợp ý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Những đầu bếp tại Dim Tu Tac Restaurant hầu như là những người hoa chính gốc vì thế đây được rất nhiều thực khách không chỉ người Hoa mà còn có người Việt vô cùng yêu thích những món ăn nơi đây. Một bữa ngon luôn đong đầy những khoảnh khắc vui vẻ, cũng là nơi chúng ta có thể gắn kết những tình cảm hay những yêu thương. Có đôi khi niềm vui nho nhỏ trong ngày là bản thân được thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đong đầy hương vị, tận hưởng khoảng thời gian khi dùng bữa và cảm nhận sự thảnh thơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3836 2299
        Email: tranhungdao@dimtutac.com
        Website: https://www.dimtutac.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac
        Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Dim Tu Tac Restaurant
          Dim Tu Tac Restaurant
          Dim Tu Tac Restaurant
          Dim Tu Tac Restaurant
        • Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn đã được 20 năm, đến nay Nhà Hàng Bê Vàng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa cũng như các tín đồ yêu thích hải sản. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Nhà Hàng Bê Vàng được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại, kết hợp tinh tế giữa những mảng cột pha lê, cùng các dòng suối uốn quanh bàn tiệc và hiệu ứng ánh sáng lung linh.


          Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cho các buổi hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè đồng nghiệp hay đó chính là nơi lý tưởng cho những buổi bàn công việc làm ăn tại các Phòng VIP từ 10 đến 60 khách hay các buổi hội thảo sự kiện tại 01 Ballroom với sức chứa lên đến 250 khách. Đến với Nhà Hàng Bê Vàng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng món ăn và phục vụ chuyên nghiệp theo phương châm: “Dịch vụ tốt, món ăn ngon, tươi và chất lượng” được chế biến theo nhiều phong cách Việt – Hoa – Hong Kong và Nhật Bản từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 261 263 & 028 3833 1322
          Email: nhahangbevang261263@gmail.com
          Website: http://www.nhahangbevang.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbevang
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Bê Vàng
          Nhà Hàng Bê Vàng
          Nhà Hàng Bê Vàng
          Nhà Hàng Bê Vàng
        • Được mệnh danh là vua của các loại lẩu châu Á, đến với Nhà hàng Hotpot Story bạn sẽ có thể thoải mái thương thức bất kì một hương vị lẩu nào. Hotpot Story là nhà hàng thuộc sở hữu của RedSun ITI- Đây là một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam , chuyên phục vụ buffet lẩu. Tọa lạc ngay tại Trung tâm Thương mại The Garden mall tại số 190 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, không quá khó khăn cho việc tìm thấy nhà hàng này. Hotpot Story có sức chứa lên đến 110 khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế theo một phong cách hết sức trẻ trung và hiện đại cùng với những dãy bàn ngắn nắp được kê ngay ngắn cùng với những chiếc ghế nâu đen, tạo nên một cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay khi đặt chân đến.


          Ngoài 3 hương vị lẩu châu Á độc đáo bao gồm Tứ Xuyên (Trung Quốc), Bulgogi (Hàn Quốc), Tomyum (Thái Lan) thì nhà hàng còn có một danh sách các đồ nhúng vô cùng đa dạng như chả cá Nhật, Nạm cổ Bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Mực nút,… Hải sản cũng là một trong những thế mạnh của nhà hàng này với nhiều loại như ngao trắng, tôm sú, mực nút,… cùng vô vàn các loại rau tươi khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Với vị nước lẩu vô cùng độc đáo, được hầm trong 2 ngày liên tục từ nước cốt xương cùng với rất nhiều các nguyên liệu tươi ngon và các loại gia vị hảo hạng, chính vì thế mà nhà hàng này luôn tự tin có thể mang đến những món lẩu hấp dẫn và chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó nhà hàng Hotpot Story còn phục vụ thêm lẩu 2 ngăn , đây cũng chính là điểm thiết kế vô cùng độc đáo khiến cho thực khách cảm thấy hết sức ngạc nhiên và thích thú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng trệt khu A TTTM Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: https://hotpotstory.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
          • Nhà hàng Hai Lúa thu nhỏ trong lòng TP. HCM là nơi chuyên tổ chức tiệc gặp gỡ giao lưu, kỷ niệm, các dịp lễ Tết, sinh nhật đặc biệt. Với kinh nghiệm tổ chức, phục vụ chuyên nghiệp Nhà hàng Hai Lúa cam kết đem đến cho quý khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, cam kết sẽ phục vụ nhiệt tình, tận tâm với mức giá hợp lý nhất để tạo nên một địa điểm lý tưởng cho quý khách mỗi dịp trọng đại như tiệc sinh nhật, họp lớp, thôi nôi đầy tháng,...

            Nhà hàng Hai Lúa
            mở cửa hoạt động tất cả các ngày. Với nhiều dịch vụ như tổ chức tiệc, thuê lều, nướng BBQ. Lẩu riêu, rượu ngon, chăn ấm, nệm êm, phong cảnh hữu tình. Ngoài ra, Nhà hàng Hai Lúa còn có không khí mát mẻ trong lành, là nơi vui chơi giải trí cuối tuần dành cho gia đình. Vừa là nơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm, ăn uống, du lịch. Vừa là nơi cho các con quay về với thiên nhiên động vật học tập thêm kiến thức. Với nhiều góc sống ảo, bảo đảm cho khách hàng hài lòng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 648 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0919 563 338
            Website: http://hailuaquan5.com/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
          • Top 12

            Nhà Hàng Sông

            Gọi điện
            Nhà Hàng Sông mang trong mình hơi thở của quê hương với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa, mộc mạc đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Đến với Nhà Hàng Sông, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật...vô cùng ý nghĩa và hợp lý.

            Nhà Hàng Sông độc đáo với nhiều món ăn đặc sản tây bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, Cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng,cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Nhà Hàng Sông sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56 - 58 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3838 2805
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Sông
            Nhà Hàng Sông
            Nhà Hàng Sông
            Nhà Hàng Sông




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy