Top 11 Nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Tú Oanh 2326 0 Báo lỗi

Bắc Giang là vùng đất cổ, có nhiều di tích lịch sử văn hoá gắn liền với đất và người vùng Kinh Bắc, có vốn văn hoá phong phú, trong đó văn hoá ẩm thực là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu thì thật thiếu sót khi không kể tên Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum. Đây là một trong những quán lẩu Trung Hoa với đặc trưng là lẩu hai ngăn tuyệt đỉnh siêu hấp dẫn, menu đồ nhúng siêu hấp dẫn không giới hạn với 4 vị nước lẩu đặc biệt, thịt bò Hipot và hải sản tươi ngon. Menu chất lừ của Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum hội tụ hơn 100 món ngon trứ danh như lẩu Trung Hoa, dimsum, salad đặc biệt, thịt bò và hải sản thượng hạng ,... Món nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Trung Hoa, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh bao kim sa, há cảo chua cay, sủi cảo Hipot, xíu mại, nước ép hoa quả tươi... Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm một chút văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên tại Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum được đào tạo chuyên nghiệp, có phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Đảm bảo đến Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là nhớ mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0985 138 818
    Email: tuananhlv89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
      Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
      Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
      Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum

    • Top 2

      Nhà hàng Rùa Vàng

      Gọi điện

      Bạn là một người muốn trải nghiệm ẩm thực đa dạng? Bạn mong muốn tìm được những món ăn ngon, độc đáo? Vậy đừng ngại mà tham khảo Nhà hàng Rùa Vàng, một trong những nhà hàng lớn nhất Bắc Giang. Năm 2009, nhà hàng chính thức mở cửa hoạt động, trở thành một nơi có quy mô lớn, là cả một hệ thống nhà hàng sở hữu một không gian tuyệt vời về ẩm thực. Nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á Đông và truyền thống ẩm thực Việt. hông gian sang trọng, đầm ấm, khuôn viên rộng, view đẹp nhất định sẽ khiến quý khách hài lòng. Nhà hàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, các thực đơn phong phú mỗi bữa.


      Đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức được món ăn ba miền Việt Nam, món ăn Á – Âu hay các món Trung Hoa, buffet lẩu. Không gian nhà hàng tạo sự thoải mái, ấm cúng mà vẫn lịch sự, sang trọng. Nhà hàng Rùa Vàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, các thực đơn phong phú mỗi bữa. Đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức được món ăn ba miền Việt Nam, món ăn Á – Âu hay các món Trung Hoa, buffet lẩu. Không gian nhà hàng tạo sự thoải mái, ấm cúng mà vẫn lịch sự, sang trọng. Thái độ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy với chất lượng mà chuỗi nhà hàng Rùa Vàng mang lại thì bạn không cần phải lo lắng cho bữa ăn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
      Điện thoại: 0974 917 722
      Email: marketing@tuta.vn
      Website: https://nhahangruavang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ruavangbacgiang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Rùa Vàng
        Nhà hàng Rùa Vàng
        Nhà hàng Rùa Vàng
        Nhà hàng Rùa Vàng
      • Top 3

        Bảo Nam Restaurant

        Gọi điện

        Bảo Nam Restaurant là nhà hàng chuyên đồ tươi sống, là địa chỉ ăn ngon và nối tiếng hàng đầu tại Bắc Giang. Nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng. Ngoài thực đơn ấn tượng, thực khách còn thích thú trước không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng, ấm cúng và tinh tế.


        Với khu phòng Vip ,phòng hội nghị, khu sân vương hồ cá Koi, nhà hàng Bảo Nam Restaurant còn nhận tổ chức các buổi tiệc lớn như sinh nhật, đám cưới, cỗ giỗ, liên hoan, họp lớp..., đây còn là nơi thích hợp để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp họp mặt, tụ tập vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng lớn nữa của nhà hàng chính là đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thức ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, hơn nữa còn có bể hải san để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, Phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
        Điện thoại: 0989 292 292
        Email: kienbg2013@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049697873495
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bảo Nam Restaurant
        Bảo Nam Restaurant
        Bảo Nam Restaurant
        Bảo Nam Restaurant
      • Top 4

        Nhà hàng nổi Hải Đăng

        Gọi điện

        Nhà hàng nổi Hải Đăng đã và đang là một địa chỉ quen thuộc với không những người dân Bắc Giang mà còn đối với những du khách đặt chân tới đây. Nhà hàng nổi Hải Đăng được tọa lạc trên mặt hồ Làng Thương rộng rãi, thơ mộng, thoáng mát và hữu tình, có sức chứa 500 người, bao gồm 12 phòng ăn riêng biệt và một nhà ăn lớn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát khi đến với Nhà hàng nổi Hải Đăng, thực khách sẽ được đón tiếp chu đáo, lịch sự bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Không gian thoáng đãng, các chòi ăn riêng biệt, view đẹp và luôn luôn lộng gió, thích hợp cho cả hội họp đông người lẫn bữa ăn gia đình riêng tư là một điểm cộng lớn tại đây. Nếu như ghé tới nhà hàng Hải Đăng vào buổi tối, ngay từ phía cổng chào ra được trang trí đèn lồng lung linh, là nơi check-in siêu đẹp cho các bạn.

        Một điểm cộng nữa cho nhà hàng nổi Hải Đăng chính là menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Hải sản luôn tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ sẽ làm hài lòng phần lớn các thực khách. Điểm cộng cho Nhà hàng nổi Hải Đăng là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hơn hết là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Đến với Hải Đăng Restaurant, các bạn sẽ được trải nghiệm những món ngon từ đầu Bếp trứ danh Macao làm cho món ăn hoàn hảo hơn những gì bạn đã từng thưởng thức về ẩm thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hồ Thùng Đấu, Nguyễn Công Hãng, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
        Điện thoại: 0915 066 069
        Email: nhahangnoihaidang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangnoihaidang/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Nhà hàng nổi Hải Đăng
            Nhà hàng nổi Hải Đăng
            Nhà hàng nổi Hải Đăng
            Nhà hàng nổi Hải Đăng
          • Nói đến những món đặc sản nhất của Bắc Giang thì đương nhiên không thể thiếu được món đặc sản, và nhà hàng Chim Trời Đa Mai là một địa chỉ tại Bắc Giang có nhiều khách ruột nhất với món này. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng sở hữu thực đơn phong phú với nguyên liệu chính là từ các loại chim hoang dã theo mùa, được chế biến đậm đà như chim ngói, chim vẫy, chim cu gáy, chim câu... Một trong những món ăn làm nên tên tuổi cho nhà hàng là món chim vẫy ( bẫy) được tẩm ướp gia vị gia truyền, nướng trên lửa than hoa kỳ công dưới bàn tay của người đầu bếp.


            Ngoài ra còn có xôi chim ngói, lẩu chim hoang dã, các loại bánh tráng miệng, ba ba... được chế biến theo các công thức gia truyền. Đến với Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang, bạn luôn được chăm chút tinh tế không chỉ từ món ăn, mà còn là cả không gian ngập tràn hoa cỏ, không khí trong lành và yên bình giữa lòng thành phố. Tất cả thực khác đều cảm nhận được trọn vẹn sự giao hoà giữa thiên nhiên và con người, với các món ăn được chế biến đặc sắc mang một hương vị riêng không lẫn với bất kỳ nơi nào...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 35 Mai Sẫu, Phường Đa Mai, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0944 464 112
            Fanpage: www.facebook.com/nhahangdacsanchimtroibacgiang/
            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
            Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
            Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
            Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
          • Top 6

            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang

            Gọi điện

            Với các món ăn ngon, Bổ dưỡng, Mà lại còn rất tốt cho sức khỏe. không gian của Hoàng Phố phù hợp với các cuộc hẹn gặp trong tuần của bạn. Dù bạn chọn bàn dài hay bàn tròn, không gian mở hay không gian riêng tư phòng VIP. Dù hội ngộ bạn bè hay hẹn gặp đối tác. Tại Hoàng Phố chúng tôi đều đáp ứng và chiều lòng các thực khách. Nếu như Quý khách đang tìm kiếm một không gian riêng tư, ấm cúng, thân mật mà vẫn sang trọng, lịch sự, đẳng cấp thì hãy tới Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang trải nghiệm ngay nhé! Hệ thống phòng VIP được thiết kế sang trọng, ấm áp với sức chứa riêng phù hợp cho từng nhóm khách. Trải nghiệm ẩm thực tại không gian riêng tư, thực khách có thể thỏa thích ăn uống, chuyện trò mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng.


            Lẩu nấm được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn được trong 4 mùa, vị ngọt thanh, không có nhiều chất béo. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, không phải ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố đem đến cho thực khách những đặc sản làm từ Nấm tươi, Nấm quý trong một không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp, Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, theo số lượng người, … cùng nhiều ưu đãi và món tặng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 269 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0915 899 696
            Email: launamhoangphobg2020@gmail.com
            Website: https://launamhoangpho.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/HoangPhoBacGiang98
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
          • Top 7

            Nhà Hàng Hà Linh

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo trong list nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Bắc Giang của chúng ta là Nhà hàng hải sản Hà Linh. Nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, khu đô thị Phía Nam khá đông đúc, Nhà hàng Hà Linh nổi bật với sắc đỏ cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Nhà hàng nổi tiếng với lượng hải sản tươi sống mỗi ngày, là nơi uy tín, chất lượng cho những fan mê hải sản.


            Đặc sản của Nhà hàng Hà Linh là món Lẩu cua gạch bầu ngon quên lối về. Gọi là lẩu cua gạch bầu bởi đây là sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa cua gạch son, thịt chắc với vị ngọt thanh thanh của bầu, kèm theo nhiều loại rau xanh và tươi như mướp, mồng tơi không chỉ kích thích vị giác mà còn là món giải nhiệt cơ thể và cung cấp đủ năng lượng, vitamin, canxi cho những ngày hè nóng nực đã qua. Nước lẩu thì được chế biến vô cùng công phu từ tôm nõn khô và hành củ cùng các gia vị tự nhiên nên rất ngon và đậm đà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Lô 1+2 LK19 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

            Điện thoại: 0986 501 868

            Email: halinhrestaurant@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063690948468

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Hà Linh
              Nhà hàng Hà Linh
              Nhà hàng Hà Linh
              Nhà hàng Hà Linh
            • Top 8

              Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang

              Gọi điện

              Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Cua Đỏ Restaurant từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Bắc Giang. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


              Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Cua Đỏ mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
              Điện thoại: 0848 288 388
              Fanpage: www.facebook.com/nhahangcuado
              Gọi điện
              Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
              Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
              Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
              Nhà Hàng Cua Đỏ - TP Bắc Giang
            • Bạn đang muốn tìm không gian để tổ chức tiệc liên hoan công ty, tiệc kết thúc năm học, tiệc sinh nhật... hãy đến ngay với Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh, có hệ thống phòng VIP từ 10 - 120 khách được trang bị đầy đủ sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn led hiện đại; Thực đơn đa dạng, phong phú được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống, lựa chọn ngay tại bể. Tại Ghẹ Xanh các phòng VIP Vừa và nhỏ, với sức chứa từ 10-40 khách, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để vừa ăn, vừa trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Bên cạnh đó, Ghẹ Xanh còn có những phòng Vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách. Nằm trên đường Hùng Vương, không khó để bạn tìm ra Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh mang phong cách sang trọng, với bức tường màu trắng và cách bài trí mang đậm hơi hướng biển cả.


              Được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất, Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh có thể được dự đoán sẽ là Nhà hàng Hải Sản sẽ được check-in nhiều nhất tại Bắc Giang trong thời gian tới. Không gian tích hợp nhiều khu vực khác nhau: trong nhà, bên cửa, giếng trời, phòng VIP…, Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh sẽ làm bạn hài lòng khách hàng với mọi nhu cầu từ tụ tập bạn bè đến bữa ăn gia đình, tiệc đãi khách hay những bữa tối lãng mạn. Vừa có hải sản bơi lội trong bể, vừa có muôn vàn góc chụp ảnh đẹp để các tín đồ sống ảo thỏa thích săn ảnh. Sẽ tuyệt vời biết bao khi được cùng gia đình, người thương bên nhau trong không gian tươi mát này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
              Điện thoại: 0916 884 848
              Email: Marketing@tuta.vn
              Website: https://haisanghexanh.com/
              Fanpage: www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang
              Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
              Gọi điện
              Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang
              Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang
              Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang
              Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang
            • Top 10

              Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang

              Gọi điện

              Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực. Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.


              Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lô 20-21-22 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
              Điện thoại: 0919 331 995
              Email: Krhotboybg0972544444@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/haisanhanrestaurant
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
              Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
              Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
              Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
            • Top 11

              Hải Sản Làng Chài

              Gọi điện

              Mang đến quý khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Hải Sản Làng Chài còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản Làng Chài là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người.


              Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Hải Sản Làng Chài được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Hải Sản Làng Chài để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 Lê Hồng Phong, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
              Điện thoại: 0866 163 176
              Email: haisanlangchaibg@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732594679
              Gọi điện
              Hải Sản Làng Chài
              Hải Sản Làng Chài
              Hải Sản Làng Chài
              Hải Sản Làng Chài




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy