Top 6 Quán cafe ngon nhất, view đẹp tại Ocean Park

Hữu Thắng 1406 1 Báo lỗi

Vinhomes Ocean Park hình thành từ năm 2020, tuy phát triển chưa lâu nhưng cuộc sống nơi đây đã vô cùng sôi động và phong phú với nhiều hoạt động vui chơi, giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee tự hào là thương hiệu cà phê và trà Việt Nam hiện đại dẫn đầu với sản phẩm ngon, giá cả hợp lý và trải nghiệm cà phê và trà mọi lúc, mọi nơi. Đứng ở vị trí top đầu ngành công nghiệp kinh doanh cà phê, Highlands Coffee luôn chứng tỏ được vị thế xứng đáng của mình khi một loạt các nhà hàng của thương hiệu nổi tiếng này bao phủ rộng khắp cả nước, từ Bắc chí Nam.


    Highlands Coffee tại Vinhomes Ocean Park là quán cafe nằm tại một biệt thự căn góc, có không gian thoáng đãng và view biển hồ nhân tạo - đây được coi là căn biệt thự đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park. Ban ngày hay tối ở đây đều sở hữu view rất đẹp và chất, là địa chỉ không thể phù hợp hơn cho các bạn trẻ thích check in "sống ảo". Chính bởi những yếu tố đó mà Highlands Coffee tại Vinhomes Ocean Park luôn có một lượng khách nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sao Biển 22 - 32, Vinhomes Ocean Park, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 5678 0007
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Hạt cà phê được chọn lọc, gieo trồng trên những vùng đất nhiệt đới. Sau đó được chăm sóc, phòng bệnh đều đặn cho ra cây cà phê khoẻ mạnh.Cà phê được thu hoạch nhiều đợt trong năm. Quả có tỷ lệ chín đạt trên 80% và tỷ lệ tạp chất không quá 1% sẽ được phân loại. Rồi làm sạch, chế biến và bảo quản. 50% chất lượng sản phẩm được quyết định ngay ở khâu rang cà phê. Đây là một công đoạn cần kiến thức, sự khéo léo và tỉ mỉ của một nghệ nhân. Nếu bạn không phải là một người quá quan trọng về không gian quán Twitter Beans Coffee, thì bạn cũng dễ dàng bị nơi này chinh phục bởi hương vị và sự thơm ngon của các loại thức uống nơi này.


    Sự sáng tạo, niềm đam mê pha chế của các barista chuyên nghiệp tại Twitter Beans Coffee mang vị đậm đà của cà phê truyền thống, kết hợp với thơm ngậy của sữa tạo nên các sản phẩm cà phê hiện đại. Hãy đến ngay Twitter Beans Coffee để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S2.17 Vinhome Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1516 - 024 3914 2666
    Email: marketing@twitterbeanscoffee.com
    Website: https://twitterbeanscoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
  3. Tưởng rằng Lê's Path Coffee chỉ có đồ uống ngon, không gian rộng thoáng để học tập và làm việc, không ngờ chụp ảnh check-in cũng dễ thương không kém. Lê's Path Coffee phục vụ khách hàng theo phong cách tối giản: vừa chỉn chu, nhanh nhẹn trong tác phong vừa chu đáo, tinh tế trong cách ứng xử, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhưng cũng khéo léo đảm bảo sự riêng tư cho mọi khách hàng. Điều đặc biệt ở Lê's Path Coffee là khách hàng có thể mượn: tai nghe, chuột, sạc đa năng, giấy, bút, sạc điện thoại… nếu quên mang theo. Đồng thời, có thể thỏa thích lấy những cuốn sách, tạp chí nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm thêm nguồn cảm hứng sáng tạo.


    Lê's Path Coffee đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho bạn học tập và làm việc. Là một không gian cafe đầy cảm hứng, yên tĩnh như một thư viện và đầy đủ tiện ích như một văn phòng, Lê's Path Coffee sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt tuần làm việc, đem lại cho bạn mọi cung bậc trải nghiệm. Với phong cách thiết kế industry hiện đại, không gian rộng rãi tràn ngập ánh sáng, hệ thống bàn ghế cao với đầy đủ ổ cắm, sạc điện và wifi tốc độ cao sẽ giúp bạn thoải mái làm việc trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 01 - 02, San Hô, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3773 8888 - 0977 253 636
    Email: info@lepathcoffee.com
    Website: https://lepathcoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LesPathCoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
  4. Không gian của Shaballa Coffee Tea được thiết kế hơi hướng đơn giản, không cầu kì, cùng với nhiều loại cây xanh, mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thân thiện với thiên nhiên. Shaballa Coffee Tea có một menu đồ uống đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Shaballa Coffee Tea mang đến những món cà phê (Coffee), Trà (Tea), Kem (Ice Cream),... Pha chế tươi tại chỗ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Đội ngũ phục vụ cũng thân thiện, tận tình với khách hàng. Đảm bảo Shaballa Coffee Tea sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bên ngoài Shaballa Coffee Tea thì không gian đậm màu xanh gần gũi thiên nhiên, bên trong quán có hệ thống máy lạnh mang lại cảm giác tuyệt vời những ngày nắng nóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S202 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 145 888 - 0788 276 333

    Email: hoangtudiacau1379@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShaballaCoffeeTea.VinHome
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shaballa Coffee Tea
    Shaballa Coffee Tea
    Shaballa Coffee Tea
    Shaballa Coffee Tea
  5. Top 5

    Laika Cafe

    Gọi điện
    Laika Cafe nằm ở Sao Biển 11.63, Vinhomes Ocean Park nên rất dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của Laika Cafe không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Với không gian nhẹ nhàng, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị để tổ chức những buổi hội thảo. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư thái và ấm cúng thì Laika Cafe chính là địa điểm vô cùng lí tưởng.

    Những ngày trời nóng bức, bước vào Laika Cafe giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, Toplist gợi ý bạn hãy thử trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức. Ghé Laika Cafe vào một ngày thư thái, để Laika Cafe 'thiết đãi' bạn bằng không gian đậm gu riêng đầy lôi cuốn, cùng tiếng nhạc êm ái. Bạn đã sẵn sàng thăng hoa vị giác để cảm nhận những ly đồ uống tuyệt vời cùng những chiếc bánh ngọt ngào tại Laika Cafe chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sao Biển 11.63, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 966 886
    Website: https://menu.laikacafe.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn
    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
  6. Top 6

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Gemini Coffee theo đuổi phong cách rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.


    Chủ nhân của Gemini Coffee chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Gemini Coffee vốn vẫn quen thuộc là chỗ trú ẩn an nhiên dù bạn đi một mình, hai mình, cùng đám bạn thân hay cộng đồng thân thuộc. Gemini Coffee đều có những khoảng không gian riêng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 493 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/GeminiCoffee.OceanPark
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy