Top 9 Quán cà phê có đồ uống ngon và view đẹp tại TP. Bà Rịa

Trương Ngọc Nhi 30041 0 Báo lỗi

Một quán cafe đáp ứng được hai yếu tố trên đồng thời kết hợp một số ưu điểm khác như thái độ phục vụ, tiêu chí bảo vệ môi trường, giá cả... sẽ được nhiều vị ... xem thêm...

  1. Đồng hành cùng khách hàng trong chuyến hành trình tìm về những đáng yêu, những thoải mái trong cuộc sống thường ngày nên BARIS - Trà & Càfê luôn mang đến cho bạn những buổi tụ tập tuyệt vời với không gian trong trong nhà và ngoài trời đều thoáng máng, xinh xắn. Hiện tại BARIS - Trà & Càfê đang có các chi nhánh tại Bà Rịa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất. Chi nhánh nào cũng được chăm chút về không gian và cả chất lượng đồ uống.


    BARIS - Trà & Càfê với gam đen xám chủ đạo khiến không gian nơi đây trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Quán được thiết kế với nhiều hướng đón ánh sáng từ bên ngoài giúp không gian trong nhà của BARIS có thêm sức sống, sự tươi mới mỗi giờ quán mở cửa, đặc điểm này còn là ưu điểm khi khách hàng có thể phóng tầm mắt vào những cảnh đẹp ngoài xa thông qua những tường kính trong suốt. Những ly nước uống ngon và không gian đẹp sẽ càng được đổi mới để đi đến sự trọn vẹn nếu có những góp ý chân thành từ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Trần Hưng Đạo, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    • 140 Hai Mươi Bảy Tháng Tư, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4382 8789

    Fanpage: https://www.facebook.com/baristracafe2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    BARIS - Trà & Càfê
    BARIS - Trà & Càfê
    BARIS - Trà & Càfê
    BARIS - Trà & Càfê

  2. Top 2

    The MIRA Coffee

    Gọi điện

    The MIRA Coffee là một điểm đến yêu thích của các thần dân thích sống ảo, là quán cà phê xinh xắn được nhiều khách hàng Bà Rịa ưu ái. Các bạn trẻ thích chụp ảnh khi đến The MIRA Coffee cũng sẽ dễ dàng có những bức ảnh xinh. Hãy tham khảo hình ảnh không gian quán một chút trước khi đến để chuẩn bị quần áo phù hợp, như vậy bộ ảnh của bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn đấy.

    Mỗi ly nước mang đến bàn đều chỉn chu, thơm thoảng trong không khí, trang trí tối giản nhưng đẹp một cách tinh tế, đủ để khách thư giãn. Tại fanpage của The MIRA Coffee, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Không chỉ dừng lại ở không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, The MIRA Coffee còn được khách hàng yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Hơn nữa, The MIRA Coffee hiện có hai chi nhánh tại Bà Rịa để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    • 223 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0929 139 179 & 0933 743 034
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheMiraCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The MIRA Coffee
    The MIRA Coffee
    The MIRA Coffee
    The MIRA Coffee
  3. Top 3

    UP Garden Cafe

    Gọi điện

    Một quán nhỏ xinh xắn với bao ưu điểm khiến người ta thích mê từ cái nhìn đầu tiên, và nếu ai yêu thêm cả sắc xanh của hoa cỏ thì Up Garden Cafe là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể thả hồn vào thiên nhiên. Phong cách nhẹ nhàng lãng mạn, dễ thương và chiều khách hết mực, từ đồ uống, thức ăn cho đến không gian đều khiến người ta hài lòng, dễ chịu. Đặc biệt vào Tết, Noel, UP Garden Cafe sẽ "lột xác" với những concept trang trí đúng chủ đề, để khách đến quán đều có ảnh xinh mang về.


    Không chỉ đẹp ở không gian mà các loại thức uống của UP Garden Cafe cũng được chăm chút vẻ ngoài rất tỉ mỉ. Menu thức uống tại UP Garden Cafe được pha chế ngon, món ăn lại hấp dẫn cùng cách phục vụ tử tế với các chương trình nho nhỏ góp phần bảo vệ môi trường đã khiến Up chiếm trọn được trái tim người khách. Thêm vào đó, quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Đã có rất nhiều vị khách dù không thực sự là một "fan thứ thiệt" của cà phê, sau khi thử thì đột nhiên lại bị nghiện lúc nào không hay. Hương vị cà phê thơm, thật, rất chất, dù là cà phê latte, sữa đá đều khiến bạn bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 381/4 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 110 974 & 0329 558 494

    Email: upgardencafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/upgardencafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    UP Garden Cafe
    UP Garden Cafe
    UP Garden Cafe
    UP Garden Cafe
  4. Top 4

    Wiki Coffee Shop

    Gọi điện

    Có những điều phi thường cứ được mang lại từ những thứ bình thường nhất, cứ ngỡ hạnh phúc phải là gì xa xôi khó với lắm nhưng ít ai để ý rằng những điều giản đơn lại mang đến niềm vui bất tận, đơn giản chỉ là một buổi chiều nhâm nhi tách cafe bên cạnh chiếc bánh ngọt ngào, thả hồn vào gió thôi cũng khiến người ta phải mất một thời gian dài để nhận ra hạnh phúc đơn giản chỉ có vậy. Đó là phong cách mà Wiki Coffee Shop theo đuổi, không quá hào nhoáng nhưng lại luôn mang đến cho khách hàng những phút giây nhẹ nhàng đầy lưu luyến.


    Đến Wiki Coffee Shop, ngoài ăn uống và đắm chìm trong không gian lãng mạn thì bạn cũng có thể thưởng thức những bản đàn nhạc bất hủ từ các tay chơi nghiệp dư trong những đêm nhạc được tổ chức ngay tại quán. Một nét nghệ thuật của Wiki được thể hiện rõ trong những đêm nhạc như thế này. Tuy đơn giản là thế nhưng phần tinh tế, sang trọng vẫn ẩn chứa đằng sau những cốc nước được pha chế điêu luyện, những góc nhỏ được lau chùi mỗi ngày, những chậu cây xinh được chăm sóc mỗi buổi vắng khách, do đó mà Wiki Coffee Shop luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt người khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0813 848 585

    Website: https://wikicoffee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wikicoffeeshop/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
  5. Top 5

    Aloha Tea-Coffee

    Gọi điện
    Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì Aloha Tea-Coffee chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt. Đến với Aloha Tea-Coffee, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. Aloha Tea-Coffee mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Aloha Tea-Coffee đều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 742 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/alohateafood/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee
    Aloha Tea-Coffee
  6. Top 6

    Apina Cafe

    Apina Cafe đã là một cái tên không xa lạ đối với các bạn trẻ TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sự sôi động nơi đây đã đi sâu vào lòng của khách hàng. Không gian rộng rãi tràn ngập màu xanh của hoa lá mang đến sự tươi mới, trong lành, mát mẻ. Cách decor độc lạ, táo bạo, phá cách nên đây chính là nơi check-in xịn xò dành cho các bạn. Thức uống ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn vừa ngon lại vừa rẻ. àn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt. Menu đa dạng với đầy đủ các loại thức uống và bánh ngọt. Vị thanh ngọt của nước hòa với vị béo thơm của bánh mang đến sự hấp dẫn khó cưỡng.

    Ngoài ra, Apina Cafe là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm chỗ ngồi "hẹn hò" bởi không gian lãng mạn và thơ mộng tại đây. Nhâm nhi ly cafe, thưởng thức những giai điệu âm nhạc và tâm sự cùng đám bạn thì còn gì tuyệt vời bằng. Apina Cafe chính là nơi các bạn bùng cháy, là nơi giúp bạn thư giãn, xả stress và vui chơi cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vả. Apina Cafe sẵn sàng "Chill" cùng các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/17 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    Email: minhtrietnnn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Apina-Cafe-100057577024516/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Apina Cafe
    Apina Cafe
    Apina Cafe
    Apina Cafe
  7. Top 7

    Ruby Koi Bistro

    Gọi điện

    Một gợi ý nho nhỏ nếu bạn đang tìm một nơi để xả stress tại Bà Rịa chính là Ruby Koi Bistro. Với mô hình kết hợp cafe cùng hồ cá Koi xanh mát tuy không còn quá mới mẻ nhưng đây vẫn là địa điểm rất thu hút khách vì những ưu điểm mà nó mang lại. Ấn tượng đầu tiền mà Ruby Koi mang lại cho khách hàng của mình chính là không gian xanh mát có một không hai tại thành phố xinh đẹp này.


    Những bức tường xanh ngát một màu với những chậu cây được chọn lọc và sắp xếp một cách tinh tế, vừa mang lại không gian xanh lại ẩn chứa trong đấy nét nghệ thuật độc đáo. Trong những giây đầu tiên khi bước vào quán, ắc hẳn khách hàng nào cũng sẽ trầm trồ ngưỡng mộ hồ cá Ruby Koi Bistro được thiết kế như bức tranh sơn thủy hữu tình thu nhỏ vậy đấy, từng đàn cá thong thả lướt qua nhau khiến những ánh nhìn không thể làm lơ. Ngoài việc chăm chút cho vẻ bề ngoài thì những món đồ uống luôn được chú trọng, đổi mới từng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0777 547 938 & 0928 997 799

    Email: rubykoibistro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rubykoibistrofinedining/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
    Ruby Koi Bistro
  8. Top 8

    Cafe de Danté

    Gọi điện
    Cafe de Danté là tiệm cafe xinh đẹp lạ lẫm và có một không hai tại TP. Bà Rịa được xem là thiên đường tuyệt vời với không gian đẹp hút hồn. Khi đến với Cafe de Danté bạn cứ ngỡ như đến với một tiệm cafe tại mang phong cách châu Âu bởi vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của mình. Decor quán trang trí tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Menu đa dạng thức uống rất hấp dẫn. Một điều đặc biệt là quán còn có những chú mèo rất xinh xắn dễ thương nữa nhé.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Bên cạnh đó, bạn chẳng những có thể thưởng thức cafe ngon, không gian đẹp mà còn có thể mua những cây cảnh mini về làm quà. Cafe de Danté mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Cafe de Danté đều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hoàng Diệu, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0332 316 565
    Email: cafededante.160hd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeDante/
    Gọi điện
    Cafe de Danté
    Cafe de Danté
    Cafe de Danté
    Cafe de Danté
  9. Top 9

    Fox Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến một quán cafe có đồ uống ngon và view đẹp tại thành phố Bà Rịa thì chắc hẳn không thể bỏ sót cái tên Fox Coffee. Đây là một không gian có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới tại Bà Rịa với phong cách Vintage vừa lãng mạn, vừa nhẹ nhàng. Có thể nói tại Bà Rịa Fox Coffee luôn là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả đối tượng từ sinh viên, dân văn phòng cho đến các cuộc hẹn hò của gia đình, bạn bè với nhau. Quán cà phê này lúc nào cũng mang trong mình nét tươi mới bởi những tiếng nói cười, thay đổi cách trang trí theo chủ đề của lễ hội.


    Menu thức uống phong phú cũng là một điểm cộng dành cho quán Fox Coffee, với nhiều loại thức uống gồm nhiều nhóm khác nhau như cà phê, trà sữa, trà trái cây, nước trái cây,... Các món không quá ngọt và được decor chỉn chu, tỉ mẩn cho các bạn tha hồ sống ảo. Đặc biệt, Fox Coffee còn thường xuyên ra mắt menu theo mùa, thức uống theo xu hướng để tăng trải nghiệm khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 642 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0325 800 421

    Email: foxcoffeebr@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fox Coffee
    Fox Coffee
    Fox Coffee
    Fox Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy