Top 11 Quán cà phê xinh xắn, lên hình sống ảo đẹp lung linh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Kiều Vui Nguyễn 9332 0 Báo lỗi

Để có cho mình những bức hình đẹp, chuẩn khung hình thì cần có cho mình background phụ trợ tinh tế và trong đó background đẹp đó chính là quán cà phê với khung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiên Coffee & Tea

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những quán cà phê ngon và đẹp trên tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai không thể không kể đến quán được đông đảo các bạn trẻ tại đây biết đến và luôn đặt niềm tin vào chất lượng - Hiên Coffee & Tea. Quán sở hữu một tầng trệt và một tầng lầu, không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng lúc nào cũng bật điều hòa, đèn sáng và trang trí nhiều cây xanh trong quán. Hiên Coffee & Tea được thiết kế theo hơi hướng phong cách vintage. Không gian tại đây rất đẹp thích hợp để sống ảo, thư giãn với những bóng đèn lên hình lóng lánh khỏi chê.


    Hiên Coffee & Tea phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Trà sữa ở đây không quá ngọt vừa uống, ly rất lớn và có nhiều topping. Các loại bánh tại Hiên Coffee & Tea thiên về bánh Âu, bánh ở đây thì rất ngon, mềm và ngọt vừa phải. Quán với không gian lớn, hơi hướng rộng mở thoáng mát nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cuối đường D4 KDC D2D Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1275 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 158 833
    Email: hiencoffeetea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hiencoffeebienhoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
  2. Top 2

    The Simple Café

    Gọi điện

    Là điểm check-in sống ảo cực chill với các góc view siêu đẹp cùng menu đồ uống đa dạng, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý, The Simple Café là quán cà phê mới nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ tại Biên Hoà trong thời gian gần đây.


    Sở hữu không gian được thiết kế thông minh để có thể phục vụ tốt hơn và phù hợp với nhu cầu những khác nhau của khách hàng. The Simple Café có khu vực rộng rãi với phong cách văn phòng cho nhóm đông người cần không gian làm việc hoặc hội họp và đương nhiên cũng không thể thiếu những góc nhỏ dành cho những ai muốn sự riêng tư.


    Đặc biệt, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình hoặc chỗ chill lý tưởng thì các góc nhà The Simple Café sẽ là nơi bạn cần. Ngồi tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí thật trong lành, ôm trọn sắc xanh cây cỏ và cũng thật khác khi màn đêm xuống với những ánh đèn lung linh rực rỡ sắc màu.

    Menu quán rất đa dạng cung cấp đầy đủ các món nước cơ bản như trà trái cây, trà sữa, cà phê trong đó đó các món: cafe kem sữa, cafe trứng muối, cafe muối là những món best seller mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Và đặc biệt, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.


    Menu đồ uống đa dạng gồm cà phê, trà sữa, trà trái cây,... đủ loại topping ngon và chất lượng, thoả mãn sự yêu thích của cả những vị khách khó tính nhất. Thiết kế trẻ trung hiện đại được chăm chút, mang đến cho mọi người có một không gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay checkin xịn xò nhất. Có nhạc cực chill dành cho các bạn trẻ. Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hiếu khách.


    Với mong muốn đem lại giây phút thư giãn sau những giờ làm việc, tối thứ 6 hàng tuần The Simple Café còn tổ chức đêm nhạc Acoustic để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau qua những bản nhạc sâu lắng. Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé The Simple Café ngay và luôn, bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 624 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 028 6651 8639

    Email: thesimplecafe2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheSimpleCafeVN

    Gọi điện
    The Simple Café
    The Simple Café
    The Simple Café
    The Simple Café
  3. Top 3

    La-man Café

    Gọi điện

    La-man Café tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai là điển hẹn lý tưởng để có cho nhâu những bức hình sống ảo đậm chất, không gian thư giãn thoáng đãng cùng thức uống được pha chế đậm đà hương vị với đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ chuyên nghiệp nhất mang đến cho mỗi khách hàng cảm giác thư giãn tối đa tại đây.


    Đến với La-man Café bạn sẽ cảm nhận được một không gian trải nghiệm mang hơi hướng vintage với hệ thống tường bằng gạch xưa, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, lối đi thoáng rộng... khiến mỗi khách hàng khi đến đây đều có cảm giác diệu kì thân quen như lạc vào một không gian nên thơ, nhẹ nhàng mà yên tĩnh. Đặc biệt, những ánh đèn huyền ảo lung linh khiến cho ta vừa thấy nhiệm màu, vừa có cảm giác ấm cúng khi thưởng thức thức uống tại không gian như thế này. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố phường. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến La-man Café lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, tĩnh tâm thư giãn giữa cái ồn ào nơi phố thị sẽ mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/5 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0334 450 944

    Email: tiemcafelaman@gmail.com

    Website: http://cafe.lamanhome.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamancafe

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    La-man Café
    La-man Café
    La-man Café
    La-man Café
  4. Top 4

    Lêu Hêu Càfe

    Một trong những quán cà phê đậm chất vintage mà team mê yên tĩnh, hay thích chụp ảnh với phong cách xưa xưa này chính là Lêu Hêu Càfe. Không gian quán thiết kế đơn giản, sử dụng tone màu trầm mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Tất cả như kết hợp hài hòa với nhau, làm toát lên một nỗi hoài niệm về một miền xa xưa rất thi vị. Đến đây mà không chụp ảnh thì sẽ là một tiếc nuối đấy. Thức uống được pha chế khá ngon, trang trí đẹp mắt góp phần khiến cho bức ảnh của bạn thêm phần lung linh.

    Chủ nhân của Lêu Hêu Càfe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Fanpage: www.facebook.com/leuheucafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Lêu Hêu Càfe
    Lêu Hêu Càfe
    Lêu Hêu Càfe
    Lêu Hêu Càfe
  5. Top 5

    1893 Dalat Biên Hòa

    Gọi điện
    Không gian quán 1893 Dalat Biên Hòa rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của 1893 Dalat Biên Hòa không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Đằng sau thành công của 1893 Dalat Biên Hòa là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.

    Nhiều người nói rằng khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy chút Đà Lạt se se lạnh giữa một nét đẹp Biên Hòa cũ kỹ mà hiện đại thu hút đến lạ lùng. Đến với 1893 Dalat Biên Hòa bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp retro, vintage cổ điển như một Việt Nam thời xưa. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Từng mảng màu tối mang tông trầm của gỗ, của đất mang đậm "phong cách Đông Dương xưa" ở 1893 Dalat Biên Hòa thể hiện qua những chiếc bàn ghế vintage cực chất - là nơi đã được rất nhiều khách hàng cho ra đời những album ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 D13 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0914 414 811
    Fanpage: www.facebook.com/1893DalatBienHoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    1893 Dalat Biên Hòa
    1893 Dalat Biên Hòa
    1893 Dalat Biên Hòa
    1893 Dalat Biên Hòa
  6. Top 6

    Auguri - Coffee Crafters

    Gọi điện

    Auguri - Coffee Crafters tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai là một trong những quán cà phê check in sống ảo xinh lung linh dành cho mọi khách hàng bởi đến đây khách hàng không chỉ thưởng thức các loại thức uống như cà phê mà còn có thể chụp ảnh, lên hình xinh lung linh với những góc được quán bố trí với những chậu cây đẹp, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, hợp lý cùng đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo dành cho mỗi khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    Đến với Auguri - Coffee Crafters bạn sẽ có cho mình những khung gian chụp ảnh cực chất như: những chiếc ghế gỗ dài được bố trí trước quán, xe đạp dễ thương, cây trông tại chậu dài, cây xanh được trang trí phủ từ trên xuống khá bắt mắt, tạo view cực đẹp cho mọi khách hàng muốn sở hữu cho mình những shoot hình đẹp ngất ngây. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn tượng với Auguri - Coffee Crafters với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, smoothie, café cho tới các loại mojito,.. Hãy đến Auguri - Coffee Crafters để thưởng thức các thức uống ngon trong không gian cực đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 2025/16 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0969 681 260

    Fanpage: www.facebook.com/auguri.crafters

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Auguri - Coffee Crafters
    Auguri - Coffee Crafters
    Auguri - Coffee Crafters
    Auguri - Coffee Crafters
  7. Top 7

    Bus Cafe

    Gọi điện

    Bus Cafe tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai là một trong những địa chỉ xứng đáng để các bạn một lần đặt chân đến để trải nghiệm thức uống được pha chế kỹ lưỡng, được phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong một không gian với bố trí hiện đại, đa sắc màu, nhiều vật dụng trang trí như chiếc lồng lớn màu hồng, ghế gỗ dài, cây cối phủ xanh, ánh đèn được bày trí, trang trí vừa đủ đảm bảo cho khách hàng không gian trải nghiệm thoải mái và sang chảnh nhất khi đến đây để lên hình cực xinh lung linh nữa nhé!


    Bus Cafe được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Đến với Bus Cafe bạn sẽ khám phá địa điểm rộng có nhiều không gian khác nhau, được trang trí đầy màu sắc và rất đẹp nên các bạn thoả sức mà sống ảo. Menu của quán vô cùng đa dạng, nước uống được mix với nhiều nguyên liệu độc đáo và pha chế rất ngon. Hãy một lần ghé và nhiều lần đặt Bus Cafe vào sự lựa chọn của mình các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Đồng Khởi Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 200 - 201 D8 KDC Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 351 356 & 0937 117 369

    Fanpage: www.facebook.com/businnewyork

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bus Cafe
    Bus Cafe
    Bus Cafe
    Bus Cafe
  8. Top 8

    Yên CaFé

    Gọi điện

    Yên CaFé là một địa điểm lý tưởng để bạn có những cuộc hẹn cùng bè bạn và người thân vào những dịp cuối tuần thư giãn. Đến Yên Cafe để bạn sẽ được những thành viên đáng yêu tại đây chăm sóc cho bạn bằng những thức uống ngon lành và còn cả không gian mang hơi hướng vintage chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hơn đấy. Đó chính là điểm cộng của địa chỉ này. Nếu bạn là một người đam mê chụp choẹt thì chắc chắn Yên CaFé là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, thức uống của quán đa dạng, cà phê được chắc lọc từ những hạt cà phê ngon nhất.


    Đến với Yên CaFé bạn sẽ được tận hưởng một không gian mang hơi hướng nhẹ nhàng và vintage chắc hẳn sẽ chăm sóc và làm đẹp cho tâm hồn của bạn. Hãy cùng người thân, bạn bè hay đơn giản chỉ là bạn lên ngay cuộc hẹn nhỏ với Yên Cafe khi rảnh rỗi. Diều đó sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm thi vị, xua tan những mệt mỏi căng thẳng của những ngày làm việc trong tuần. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Yên CaFé qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270/8 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0336 604 609

    Fanpage: www.facebook.com/yencafe1

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yên CaFé
    Yên CaFé
    Yên CaFé
    Yên CaFé
  9. Top 9

    Tháng Năm Coffee & Kitchen

    Gọi điện

    Tháng Năm Coffee & Kitchen với không gian thoải mái ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi cùng thức uống đa dạng. Nơi đây được bày trí theo phong cách cổ điển Châu Âu, đặc biệt là các bạn chơi xe thì đây quả là một không gian chuẩn gu luôn đó. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp khiến khách cảm thấy dễ chịu và hài lòng mỗi khi ghé qua đây. Tháng Năm Coffee & Kitchen là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Tháng Năm Coffee & Kitchen phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát.


    Tháng Năm Coffee & Kitchen với thực đơn đồ uống vô cùng hấp dẫn sẽ chiều lòng quý khách nhưng nếu bạn đến lần đầu thì nên thử những hương vị tuyệt vời như: Bạc xỉu đường đen sẽ làm các bạn rụng tim ngay lần thử đầu tiên, trà xanh latte thơm thơm trà xanh, béo béo của sữa tươi, còn có thêm thạch giòn giòn dai dai hay trà dâu làm từ dâu tươi 100%, kết hợp cùng trà lài, hai hương thơm dịu nhẹ kết hợp, mang lại cảm giác rất tuyệt luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0334 217 249

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tháng Năm Coffee & Kitchen
    Tháng Năm Coffee & Kitchen
    Tháng Năm Coffee & Kitchen
    Tháng Năm Coffee & Kitchen
  10. Top 10

    Nhã cà phê - Phan Trung

    Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra một không gian chung hiện đại, Nhã cà phê - Phan Trung đảm bảo là nơi lý tưởng cho các bạn muốn đến nghỉ ngơi, làm việc, trò chuyện hay các hoạt động đội nhóm. Còn gì tuyệt vời hơn là cùng học tập và làm việc, "enjoy" một ly đồ uống chân ái trên tay hay chút điểm tâm nhè nhẹ bên nhau.

    Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà hay đơn giản là một ly trà trái cây chua ngọt cho mỗi lần bạn ghé thăm. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Những dự án hay deadline sắp tới, hãy thử dành “cả ngày” ở Nhã cà phê - Phan Trung nhé. LaLa Coffee & Tea sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn với tất cả sự chân thành. Điểm đặc biệt của Nhã cà phê - Phan Trung còn bởi quán thường xuyên tôt chức các đêm nhạc live hấp dẫn, với tách cà phê, trò chuyện cùng bạn bè, bên những bản nhạc sống động và dòng sông thơ mộng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310/6 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Fanpage: www.facebook.com/nhacaphephantrung
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15
    Nhã cà phê - Phan Trung
    Nhã cà phê - Phan Trung
    Nhã cà phê - Phan Trung
    Nhã cà phê - Phan Trung
  11. Top 11

    À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà

    Khi nói đến quán cafe view đẹp ở Biên Hòa thì À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà là địa chỉ du khách nên tới – Một cái tên khá dài để bạn có thể nhớ đúng không nào? Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần đến đó một lần thì điều này sẽ thực sự không hề khó nữa đâu các bạn nhé. Quán nằm ở một vị trí khá thuận lợi, giữa trung tâm thành phố. Một địa điểm khá xứng tầm với quy mô đầu tư của quán. Từ ban ngày cũng như các buổi tối, quán luôn gây được ấn tượng với khách hàng bởi cách trang trí về không gian, màu sắc và sự bố trí bàn ghế đến những chi tiết nhỏ.

    Đến À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà hẳn sẽ có cảm giác như đến một khu vườn mùa hè, từ không gian xinh xẻo, nhẹ nhàng, đến cafe thơm ngon, đến những ly trà trái cây giải nhiệt mùa hè đầy màu sắc tươi mát hẳn sẽ khiến bạn relax hết cỡ đấy. Điều đặc biệt đó là nước uống nơi đây còn được lưu giữ khá nhiều món ngon truyền thống các bạn nhé. Tận hưởng những hương vị này sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác hoài cổ, tạo hưng phấn cho trí tưởng tượng của mình được bay cao và bay xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Fanpage: www.facebook.com/aoi.caphe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà
    À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà
    À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà
    À Ơi - Tiệm Cà Phê Và Trà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy