The Simple Café

Là điểm check-in sống ảo cực chill với các góc view siêu đẹp cùng menu đồ uống đa dạng, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý, The Simple Café là quán cà phê mới nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ tại Biên Hoà trong thời gian gần đây.


Sở hữu không gian được thiết kế thông minh để có thể phục vụ tốt hơn và phù hợp với nhu cầu những khác nhau của khách hàng. The Simple Café có khu vực rộng rãi với phong cách văn phòng cho nhóm đông người cần không gian làm việc hoặc hội họp và đương nhiên cũng không thể thiếu những góc nhỏ dành cho những ai muốn sự riêng tư.


Đặc biệt, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình hoặc chỗ chill lý tưởng thì các góc nhà The Simple Café sẽ là nơi bạn cần. Ngồi tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí thật trong lành, ôm trọn sắc xanh cây cỏ và cũng thật khác khi màn đêm xuống với những ánh đèn lung linh rực rỡ sắc màu.

Menu quán rất đa dạng cung cấp đầy đủ các món nước cơ bản như trà trái cây, trà sữa, cà phê trong đó đó các món: cafe kem sữa, cafe trứng muối, cafe muối là những món best seller mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Và đặc biệt, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.


Menu đồ uống đa dạng gồm cà phê, trà sữa, trà trái cây,... đủ loại topping ngon và chất lượng, thoả mãn sự yêu thích của cả những vị khách khó tính nhất. Thiết kế trẻ trung hiện đại được chăm chút, mang đến cho mọi người có một không gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay checkin xịn xò nhất. Có nhạc cực chill dành cho các bạn trẻ. Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hiếu khách.


Với mong muốn đem lại giây phút thư giãn sau những giờ làm việc, tối thứ 6 hàng tuần The Simple Café còn tổ chức đêm nhạc Acoustic để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau qua những bản nhạc sâu lắng. Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé The Simple Café ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 624 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 028 6651 8639

Email: thesimplecafe2021@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheSimpleCafeVN

The Simple Café
The Simple Café
The Simple Café
The Simple Café
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy