Top 14 Quán cà phê có không gian check-in đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu

Phạm Lộc 144 0 Báo lỗi

Một quán cà phê với không gian check-in đẹp và thức uống chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không chỉ là một điểm hẹn hò uống nước thông thường mà còn là một quán cà phê thú vị, phù hợp để học tập, làm việc, hẹn hò. Không gian của Highlands Coffee khá lớn, rỗng rãi, rất được chăm chút, nhìn quanh góc nào cũng thật xinh xắn và ăn ảnh, đôi khi chỉ cần buông lơi máy ảnh là có thể sở hữu một bức ảnh nghìn like rồi. Highlands Coffee có nhiều chi nhánh tại Vũng Tàu, nằm ở những trục đường chính để phục vụ khách hàng. Chất lượng dịch vụ ở các quán đồng đều và luôn đảm bảo chiều lòng khách hàng.


    Quán không chỉ có không gian đẹp mà thức uống của được bày trí rất xinh xắn. Cùng với đó chính là sự đa dạng về hương vị và thức uống đem đến cho khách hàng hương vị khó quên tại không gian ấn tượng để bạn có thể có được một trạng thái hoàn toàn tận hưởng cả vị giác, xúc giác và cảm giác tuyệt vời nhất cùng dịch vụ nhanh chóng và tiện nghi nhất. Highlands Coffee sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vùa quen vừa lạ dành cho những ai muốn thư giãn bên ly nước thơm ngon và sống ảo trong không gian được đầu tư tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Góc Đường 3/2 và Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 3633
    • 54 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4381 0988
    • 6 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4381 0989
    • 148 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4381 0898
    • Chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 026 9730 0177

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Quán cà phê Nhà Úp Ngược là một địa điểm ăn uống thú vị ở Vũng Tàu. Với không gian được thiết kế độc đáo, quán thu hút được rất nhiều du khách và người dân địa phương đến thưởng thức, chụp ảnh và tận hưởng không gian đặc biệt. Một trong những ưu điểm của Nhà Úp Ngược chính là không gian quán độc đáo. Tất cả các vật dụng trong quán đều được úp ngược, từ ghế ngồi, bàn, đồ uống cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Những bức ảnh tại đây sẽ là những tấm ảnh sống ảo độc đáo và lạ mắt. Bên cạnh đó, quán còn có không gian rộng rãi, thoáng đãng và được bố trí vô cùng tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây.

    Đối với menu của Nhà Úp Ngược, quán cung cấp các loại đồ uống đa dạng, từ trà, matcha, sinh tố, yogurt, cà phê, cacao,... Trong đó, cà phê sữa đá và yogurt trái cây được đánh giá là món ngon nhất tại quán. Tuy nhiên, giá cả của các món ăn và đồ uống tại quán không quá đắt đỏ, dao động từ khoảng 15.000 - 50.000 đồng, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Nhà Úp Ngược còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng thông qua ứng dụng ShopeeFood, giúp khách hàng có thể đặt đồ uống và thưởng thức tại nhà mà không cần đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4354 0768
    Email: nhaupnguoc@gmail.com

    Website: https://www.nhaupnguoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaupnguoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán cà phê Nhà Úp Ngược
    Quán cà phê Nhà Úp Ngược
    Quán cà phê Nhà Úp Ngược
    Quán cà phê Nhà Úp Ngược
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House ở Vũng Tàu có một chi nhánh để phục vụ các tín đồ mê cà phê. Nơi đây thích hợp để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè với không gian sang trọng, nghệ thuật. Các món cà phê ở The Coffee House được đánh giá là ngon, không quá đắng mang đến cảm giác lạ nên bạn nào thích cảm giác lạ thì có thể thử đến đây xem sao nhé. Hạt cà phê của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cà phê ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn.


    Ngoài cà phê, menu của quán còn rất nhiều loại thức uống hấp dẫn, theo xu hướng để bạn chọn lựa như trà, đá xay, nước trái cây, machiato,... Nhân viên ở The Coffee House luôn được khen ngợi bởi sự dễ thương, nhanh nhẹn. Ngoài thức uống, quán còn phục vụ nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai muốn tìm địa điểm để học tập, làm việc với không gian không quá ồn ào và không gian thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 7303 9079 - 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Top 4

    Lightroom Coffee Studio

    Gọi điện

    Lightroom Coffee tại Vũng Tàu là quán cà phê có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo mang đến cho khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ, menu đa dạng của quán và không gian đẹp mắt. Quán cafe là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh nước biến với màu trắng tinh khiết của quán. Màu xanh da trời với màu của gỗ. Đứng ở đây ngắm biển vào chiều tối thì còn tuyệt vời gì bằng.

    Lightroom Coffee là nơi thích hợp để các cặp đôi cùng nhau nhâm nhi tách cafe thơm vừa nghe nhạc vừa trò chuyện cho nhau nghe về công việc và dự tính trong tương lai. Không gian Lightroom Coffee trang trí đơn giản, mang hơi hướng hiện đại nhưng rất gần gũi và ấm cúng, với những bộ bàn ghế được bố trí gọn gàng, phân luồng hợp lý, ghế sofa cho khách hàng cảm giác êm nhất khi ngồi và thưởng thức thức uống mình yêu thích. Trong không gian về đêm sẽ có những ánh đèn lung linh cộng thêm hương thơm thoang thoảng khắp phòng tạo cảm giác rất dễ chịu, thư giãn cho các vị thực khách tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 117 464
    Email: lightroomcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
  5. Top 5

    Seaside Cafe

    Gọi điện

    Seaside Coffee, trực thuộc Seaside Resort, là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ sành điệu, nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt khi đến với phố biển Vũng Tàu. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền biển kết hợp với tầm nhìn rộng mở ra đại dương bao la, Seaside là quán cafe đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp 3 loại hình café phổ biến nhất hiện nay: Coffee Terrace: sôi động, náo nhiệt; Coffee Garden: bình yên, thư giãn; Coffee Lounge: riêng tư, tĩnh lặng, sang trọng,...


    Điểm ấn tượng của Seaside Coffee chính là phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Menu món ăn và nước uống luôn luôn được đổi mới và cập nhật theo trào lưu thế giới nhưng đồng thời vẫn thể hiện được phong cách riêng biệt vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Người quản lý trẻ tuổi cho biết anh muốn mang đến cho khách hàng khoảng thời gian tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên. Nếu đã đến Vũng Tàu và muốn tìm một quán cà phê có view biển thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 3889
    Email: Seaside@seasideresort.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee.SeasideVT
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
  6. La Vie En Rose Coffee thu hút khách hàng bởi kiến trúc và cách bày trí rất mở với sự kết nối với thiên nhiên khi bố trí cây xanh cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn nằm cạnh bờ biển, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội thư giãn cùng những làn gió biển tự nhiên. Không khí của quán nổi bật với nét đẹp của cây cỏ hoa khi từng hàng cây, khóm hoa của quán đều mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng mà không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, tường và mái nhà của La Vie En Rose Coffee được làm bằng kính trong suốt, tạo không gian mở rộng thoáng và cũng là background sống ảo lý tưởng


    Đến với La Vie En Rose Coffee, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, pha chế tại đây phục vụ tận tình các loại thức uống hợp khẩu vị. Thêm vào đó, dịch vụ phục vụ nhanh chóng khiến bạn không thể không hài lòng về hương vị mà còn cảm giác mình được trân trọng về mặt thời gian để có cho mình cảm xúc tuyệt vời nhất chiêm ngưỡng cảnh đẹp biển với mức giá hợp lý nhất đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 333 458
    Email: lavieenrosevungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavieenrosevungtau/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Vie En Rose Coffee
    La Vie En Rose Coffee
    La Vie En Rose Coffee
    La Vie En Rose Coffee
  7. Top 7

    An Coffee Bean

    Gọi điện

    An Coffee Bean là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí tuyệt đẹp, tọa lạc tại số 488 đường Thống Nhất, phường 8, quán có không gian mở thoáng mát, đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Với giá cả phải chăng, menu đa dạng và hương vị đậm đà, An Coffee Bean luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cà phê và đồ uống ngon. Quán có một số món nổi bật như cà phê sữa đá và trà đào cam sả được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

    Không chỉ nổi tiếng với menu phong phú, An Coffee Bean còn sở hữu không gian quán rất đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ và thoáng đãng. Quán có nhiều cây xanh được trang trí đẹp mắt, tạo không gian ấm áp và thư giãn cho thực khách. Ngoài ra, An Coffee Bean cũng được đánh giá cao về dịch vụ phục vụ tại quán. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán cũng có dịch vụ giao hàng thông qua ứng dụng ShopeeFood, giúp khách hàng có thể tận hưởng đồ uống ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0785 337 339
    Email: Ancoffeebean2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancoffeebeanvt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
  8. Top 8

    Havana Coffee

    Gọi điện

    Havana Coffee là quán cafe tọa lạc trên con phố Nguyễn Thái Học - một trong những con phố náo nhiệt bậc nhất Vũng Tàu. Và cũng chính vì lý do đó mà lúc nào Havana Coffee cũng náo nhiệt, đông khách hàng và là nơi giới trẻ Vũng Tàu thường xuyên đến mỗi dịp cuối tuần. Đến Havana Coffee phóng xa tầm mắt 1 chút bạn sẽ nhận thấy khung cảnh tuyệt đẹp ngập tràn trong mắt.


    Một không gian xanh mát lãng mạn là những gì mà Havana Coffee mang lại, với sự góp mặt của các chậu cây bonsai ấn tượng với dáng cực chuẩn, những chậu cây lựu cảnh, hoa dâm bụt… Havana Coffee mang đến một cảm giác thư thái và trong lành. Đặc biệt từ quán bạn còn có thể ngắm trọn vẹn thành phố với những con đường gốm sứ, nhịp hối hả của người dân Vũng Tàu,... Không gian của Havana Coffee cực yêu, được thiết kế khá hiện đại, những chiếc ly đựng cafe cũng rất đặc biệt, nhìn là muốn ckeck - in ngay rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6K4 TTTM, Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 198 511
    Email: havanavtcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/havanavtcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Havana Coffee
    Havana Coffee
    Havana Coffee
    Havana Coffee
  9. Tiếp đến là một thương hiệu cafe khá nổi tiếng và có mặt rộng khắp tại Vũng Tàu chính là Passion Cafe & Retro. Nằm ở 53 Lý Tự Trọng, Passion Cafe & Retro là một quán cafe có không gian rộng rãi được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Passion Cafe & Retro khá yên tĩnh của là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi. Tất cả cà phê của quán được rang thủ công theo lô nhỏ và được mua từ trang trại cà phê chất lượng cao khắp Việt Nam.


    Menu đồ uống tại đây cũng khá đa dạng từ các loại cafe nguyên chất truyền thống, đến các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là một người mê cafe thì coffee sữa ở Passion Cafe & Retro chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Passion Cafe & Retro có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Passion Cafe & Retro cũng là một địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 360 390 - 0367 891 414
    Fanpage: https://www.facebook.com/PassionCafeRetro
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Passion Cafe & Retro
    Passion Cafe & Retro
    Passion Cafe & Retro
    Passion Cafe & Retro
  10. Top 10

    Letto Coffee & Tea

    Gọi điện

    Letto Coffee & Tea là một trong những điểm đến nổi tiếng của những "fan" cafe và trà sữa tại TP. Vũng Tàu. Sở hữu không gian xinh xắn và yên tĩnh, Letto Coffee & Tea tạo cho thực khách đến đây cảm giác gần gũi, thân thuộc và rất đỗi thoải mái. Nhân viên quán được đánh giá là có thái độ phục vụ tốt, chăm chỉ, thân thiện và linh hoạt khi cư xử với khách.


    Thức uống tại Letto Coffee & Tea có nhiều món rất ngon: matchiato, hojicha, cacao nóng được thực khách ưa chuộng. Cũng nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế. Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng cổ điển, khá độc đáo với những khung cửa sổ bằng gỗ hút mắt ở đây. Đừng quên ghé qua Letto Coffee & Tea để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0833 444 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/lettocoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
    Letto Coffee & Tea
  11. Beach Stop Lounge Cafe là một quán cà phê tọa lạc tại địa chỉ 17 Trần Phú, Phường 5, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quán mở cửa từ 07:00 - 22:00 và có giá thành khoảng từ 25.000 - 89.000 đồng. Số điện thoại của quán là 025 4381 6668 và bạn có thể tìm thấy quán trên Facebook với tên gọi Beach Stop Lounge & Café. Beach Stop Lounge Cafe được thiết kế theo phong cách Bohemiens lạ mắt với không gian độc đáo và mở. Ngoài các bàn nhỏ trong nhà, quán còn có nhiều ban công gỗ ngoài trời để bạn có thể ngồi chill và ngắm biển. Đây chắc chắn sẽ là một điểm hẹn thú vị dành cho những ai yêu thích không gian thoáng đãng, tươi mát.

    Beach Stop Lounge Cafe
    nổi bật với vị trí đắc địa, sát bờ biển Vũng Tàu. Từ đây, bạn có thể tận hưởng không khí biển trong lành và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố biển này. Đặc biệt, quán còn có thực đơn đa dạng, bao gồm các loại đồ uống như cà phê, cacao, trà, sinh tố,... Các món nổi bật tại quán là Cacao sữa đá và trà đào cam sả, mang lại cho thực khách cảm giác thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4381 6668
    Fanpage: https://www.facebook.com/beachstopvt

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Beach Stop Lounge Cafe
    Beach Stop Lounge Cafe
    Beach Stop Lounge Cafe
    Beach Stop Lounge Cafe
  12. Top 12

    SOHO Coffee

    Gọi điện

    SOHO Coffee là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Vũng Tàu, nằm tại con đường Hạ Long nổi tiếng. Với không gian mở và view ra biển tuyệt đẹp, SOHO Coffee được nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Không gian của SOHO Coffee được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang trí bởi 2 tone màu chính là trắng và xanh. Điều này tạo nên một không gian mát mẻ, giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái khi ngồi tại đây. Quán có không gian mở, nhiều cửa sổ to và rộng, mang đến cho bạn cảm giác thoáng đãng và tự do. Nếu bạn muốn sống ảo tại đây, chỉ cần diễn một chút là tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Đây cũng là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ để chụp ảnh check-in.


    Menu của SOHO Coffee đa dạng, với nhiều loại thức uống thông thường như cafe, trà sữa, trà, nước ép,... Bên cạnh đó, quán còn có những món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mặn, sandwich, salad,... tất cả được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, tận tâm. SOHO Coffee cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngồi làm việc, học tập hay thư giãn. Quán có một khu vực riêng để bạn có thể tập trung làm việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 265 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
  13. Nằm tại Vũng Tàu - một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Gazebo Beach Front là một quán cà phê có không gian đẹp như mơ, cực kỳ ấn tượng với du khách. Với vị trí tuy không nằm trong khu trung tâm, quán vẫn luôn đông khách và thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Những chiếc ghế lanh lót đệm xanh, những bức tường và rèm lụa trắng mịn đầy ma mị… tất cả đã tạo nên khung cảnh ảo tung chảo tại nơi đây.


    Gazebo Beach Front có một vị trí đặc biệt khi nằm trên bãi biển, bạn có thể ngắm được toàn cảnh biển xanh cùng với một không gian thoáng đãng và mát mẻ. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là các cặp đôi muốn tận hưởng không khí lãng mạn bên nhau. Ngoài ra, với không gian đẹp, quán còn có rất nhiều chỗ để check-in siêu đẹp dành cho các cặp đôi cũng như các girl muốn có những bức ảnh sang chảnh. Tại Gazebo Beach Front, bạn có thể thưởng thức những đồ uống ngon tuyệt cú mèo. Đồ uống được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất, phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn và đa dạng để bạn có thể thưởng thức cùng với bạn bè hoặc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 751 868
    Website: https://gazebo.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00 Gọi điện
    Quán Gazebo Beach Front
    Quán Gazebo Beach Front
    Quán Gazebo Beach Front
    Quán Gazebo Beach Front
  14. Marina Club - Cafe & Lounge là một quán cà phê đặc biệt nằm tại số 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Được mở cửa từ 7h00 đến 22h00 hàng ngày, Marina Club là một địa điểm thú vị để ghé thăm và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon cùng với không gian sát biển tuyệt đẹp. Với khoảng giá từ 55.000 đến 80.000 đồng, Marina Club có thể coi là một trong những quán cà phê có giá cả trung bình tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, giá cả này cũng tương xứng với chất lượng đồ uống tại quán. Marina Club không chỉ có đồ uống đa dạng mà còn có không gian sát biển đẹp mắt và thoáng mát.

    Dù đang cập nhật menu, Marina Club vẫn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món đồ uống phổ biến như cà phê, trà, cacao và sinh tố. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tận hưởng không gian ngoài trời và ngắm nhìn biển, Marina Club sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có không gian đẹp mắt, Marina Club còn có một môi trường thoải mái và thư giãn, giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Tại đây, bạn có thể cùng nhau ngồi, trò chuyện và thưởng thức các món đồ uống trong không gian yên tĩnh và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4358 5866
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy