Top 8 Quán cà phê view nhìn ra Hồ Tây đẹp nhất tại Hà Nội

Oanh Lê 4174 0 Báo lỗi

Từ lâu, Hồ Tây đã được ví là nơi yên bình, là lá phổi xanh giữa lòng Thủ đô. Hồ Tây mênh mông mà phẳng lặng, trong trẻo mà dịu dàng, bởi vậy các quán xá mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bonjour Café

    Bonjour Café là một địa điểm check in thần thánh của các bạn trẻ dọc theo con đường ven Hồ Tây, đường Nguyễn Đình Thi. Với nét hiện đại, tươi mới, slogan “Since 2020” mang đến đây một lượng khách khổng lồ với đa phần các nam thanh nữ tú Hà Thành thích một không gian chill, sang chảnh! Không cần phải đến nước Pháp xa xôi, ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể ngồi trong một khung cảnh lãng mạn đầy hoa như Paris khi tới Bonjour Café. Quán thu hút du khách bởi những cái tên mới, đậm chất Âu, tiêu biểu là tọa độ Bonjour Café – quán cà phê triệu hoa như một nước Pháp thu nhỏ. Không gian quán gồm 3 tầng: Nếu tầng 1 và tầng 2 của Bonjour đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Thì không gian tầng 3 lại đem đến sự tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


    Vẫn là khung cảnh hồ tây quen thuộc ấy nhưng ở góc nhìn từ đây trời dường như cao hơn, hồ dường như rộng lớn hơn. Không chỉ mang đến không gian 3 tầng thư thái, yên tĩnh mà Bonjour Café còn mang đến cho thực khách menu nước uống tương đối đa dạng như cà phê, trà, các loại nước trái cây, soda,…Tuy giá hơi đắt nhưng nó thật xứng đáng vì độ ngon cùng với sự trang trí bắt mắt của từng món nước. Bonjour Café chinh phục con người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn là người ưa thưởng hoa, thích ngắm hồ thì chớ bỏ qua địa điểm này. Hãy thử tưởng tượng, một buổi sáng ở Hồ Tây, Hà Nội, ngồi ở đây nhâm nhi tách café với xung quanh là view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Email: Bonjourcafe129@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café

  2. Top 2

    Tony's Coffee

    Gọi điện

    Tony's Coffee, Flowers & More là quán cà phê view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Quán Tony's Coffee, Flowers & More có địa chỉ nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Thi, nằm trong một căn nhà lớn, cao và rộng. Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế thành những nét riêng, đặc trưng không lẫn vào đâu được, không giống nhau cũng là điểm khiến quán cafe này thu hút khách, nhất là các bạn trẻ.


    Càng lên các tầng cao, view nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch của Tony's Coffee, Flowers & More càng rộng. Menu của quán rất đa dạng từ đồ uống đến các loại bánh ngọt phương Tây để bạn có thể thưởng thức, nhâm nhi những món ăn ngon chill cùng phong cảnh ngoài Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Nói đến đồ uống của quán phải nói đến kem dừa. Dường như kem dừa đã trở thành thương hiệu của quán bởi được rất nhiều người yêu thích, thưởng thức nó mỗi khi đến quán. Cho nên, ngoài tìm được 1 nơi ngắm cảnh Hồ Tây, người ta còn tìm đến Tony's Coffee, Flowers & More bởi mong muốn có thể thưởng thức món kem dừa ngon vô cùng hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    63 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 293 229
    Email:
    tonyscoffee.hanoivn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tonyfriends/

    Gọi điện
    Tony's Coffee
    Tony's Coffee
    Tony's Coffee
    Tony's Coffee
  3. Top 3

    Pink World 75

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích những đồ handmade nhỏ xinh xắn thì đừng bỏ lỡ Pink World 75, vừa thưởng thức món ăn, nhâm nhi một cốc cà phê lại vừa tự tay tạo ra những món đồ mình thích, đắm chìm vào không gian Tây Hồ mơ mộng thì còn gì bằng. Nằm yên vị trên đường Nguyễn Đình Thi thì chắc chắn rằng khung cảnh để nhìn ra Tây Hồ đẹp không một nơi nào có thể so sánh được. Quán được thiết kế bằng tone màu nâu, trang trí bởi những hình vẽ hiện đại, bắt mắt sẽ tạo cho bạn một cảm giác ấm áp và rất lãng mạn.


    Trong thời gian sắp tới, quán sẽ tổ chức những workshop làm về đồ Handmade nhỏ nhỏ vào các buổi sáng cuối tuần. Bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đồ Handmade có tính ứng dụng rất cao. Không những thế bạn có thể mang đem đi tặng người thân, bạn bè hoặc có thể làm tặng cho chính bản thân mình như một món quà, một phần thưởng. Làm đồ handmade có thể làm giảm strees, giúp bạn có những phút giây yên tĩnh, tự do, có động lực hơn trong cuộc sống. Nghe rất thú vị đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy đến Pink World 75 để trải nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 649 922

    Email: WindowViewCoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/windowviewcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pink World 75
    Pink World 75
    Pink World 75
    Pink World 75
  4. Top 4

    Hanoi Roastery

    Gọi điện

    Cà phê và nơi thưởng thức là dành cho tất cả mọi người, đúng thế đấy. Nhưng không phải uống cà phê ở đâu cũng giống nhau, bởi cảm xúc luôn khác biệt mỗi ngày, mỗi lúc. Hanoi Roastery lựa chọn một không gian với nhiều màu xanh, mong muốn mang đến trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng nhất với khách đến. Bạn hãy cứ ghé Hanoi Roastery theo cách của mình nhé. Một tách cà phê ngon, phải được chuẩn bị từ tay kẻ sành sỏi: từ những lối pha chế rang xay cầu kỳ, ngộ nghĩnh của từng cái tôi riêng, đầy đủ hương thơm từ hạt cà phê rang tới, lối đánh bọt cho kỳ nổi xốp lớp không khí màu cánh gián. Uống ngay, thêm sữa, thêm đường, bỏ đá hay không bỏ đá thì cà phê vẫn luôn biến hóa để chiều lòng cả những người khó tính nhất.


    Nắng lao xao bên hàng lá xanh mướt, ghé bước Hanoi Roastery. Mùa hạ miên man trôi vào những ngày rực rỡ nhất. Hanoi Roastery lấp lánh thêm muôn phần. Khi bao chọn xuyến xao đang giấu mình thậy khẽ bên tách cà phê thơm hương ngọt vị. Không gian an tĩnh, từng xấp nắng trong như tách cà phê thanh dịu, từng giọt chạm như đánh dấu phút giây những nút thắt được gợi mở, cảm giác thư thái dâng tràn cho một ngày làm việc hiệu quả. Hanoi Roastery mang nét riêng, đặc biệt như thế. Điềm nhiên, đúng quán đúng chỗ, đúng ngày đúng cữ. Một chiếc ghế ngồi, một chiếc lót ly, một cốc cà phê nhễu từng nhịp chậm rãi và thất thường, chiêu thêm cữ trà tráng miệng hay rộn ràng với cocktail vào màn đêm thế là nhào vô trò chuyện thế sự với mấy người ngồi quanh. Quán cà phê quen trở thành “nhà”. Người bạn cà phê trở thành “người nhà” tại Hanoi Roastery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 223 556

    Email: rulebe.jsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiRoastery/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
  5. G-Kim's Coffee and Tea là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió mà bạn không nên bỏ qua. Dù chỉ sở hữu 2 tầng nhưng không gian thiết kế rất sang trọng và độc đáo khiến G-Kim's Coffee and Tea là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. nhờ view khá đẹp nhìn ra phía Hồ Tây khiến G-Kim's Coffee and Tea luôn đông khách. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, quán cafe view đẹp này cực kỳ phù hợp làm nơi tụ tập cho những nhóm bạn, hay hẹn hò của các đôi tình nhân.


    G-Kim's Coffee and Tea không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê trứng mà còn biến sản phẩm này lên một tầm cao mới. Cũng nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế.Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng cổ điển, khá độc đáo với những khung cửa sổ bằng gỗ hút mắt ở đây. G-Kim's Coffee and Tea sở hữu rất nhiều loại đồ uống và những món ngon, lạ tiêu biểu như món matcha trứng thơm lừng. Đừng quên ghé qua G-Kim's Coffee and Tea để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 888 083

    Email: kimnguyen83hn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/G-Kims-Coffee-and-Tea-108795964318768/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
  6. Top 6

    Doing Coffee Roaster

    Doing Coffee Roaster nằm tại 69 Nguyễn Đình Thi mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời. Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, rất tối giản và sang trọng và khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu “ảo” ra đời nhờ phong cách decor bắt mắt với chiếc "view" thẳng ra Hồ Tây.


    Doing Coffee Roaster là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán có một ví trí đắc địa nhất nhì Hồ Tây. Doing Coffee Roaster luôn được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “sang trọng” của một phần không gian cà phê cap cấp. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay và các đồ uống liên quan tới cà phê nhưng quán cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác không chỉ riêng cà phê. Không những thế, tại đây còn có các loại bánh ngọt vô cùng chất lượng và phù hợp để thưởng thức cùng các loại đồ uống. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê mà cũng mang về không ít tấm ảnh đẹp thì nhất định phải ghé Doing Coffee Roaster nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/doingcoffeeroaster

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
  7. Tại The Eastern & Oriental mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. Thì sao cậu không thử đổi bằng “Cho tớ 1 ly coldbrew Mơ về cậu mỗi đêm” nhỉ. The Eastern & Oriental luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống. Và hôm nay cùng The Eastern & Oriental điểm danh qua các loại coldbrew mới nhé. Những bé coldbrew mới này ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn. Chần chừ gì nữa mà không đến với The Eastern & Oriental và gọi ngay cho mình 1 ly coldbrew nào.


    Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì The Eastern & Oriental là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến The Eastern & Oriental trải nghiệm thức uống, không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Quảng An, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 621 649

    Email: awaugh@hisvietnam.com

    Website: https://orientalhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhanoi

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
  8. Top 8

    Meer Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy gió lùa quá lạnh nhưng vẫn muốn ngắm hồ thì Meer Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời vừa có Hồ Tây đằng sau có Hồ Quảng Bá thơ mộng. Những ô cửa lớn đón nắng, không gian ngập tràn mùi cà phê mới mỗi 7h30 giờ sáng, những giá sách nằm gọn gàng trong góc tường. Meer trên con phố Tô Ngọc Vân vẫn đang nóng lòng để đón bạn ghé. Hãy khám phá những điều đặc biệt này tại Meer và chia sẻ cho Meer đâu là điều bạn yêu nhất tại đây nhé?


    Đến với Meer Coffee bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong sáng ấm áp bình yên, cùng với đó là những đồ uống phong phú mang nhiều hương vị thơm ngon và màu sắc sáng tạo của các bạn barista chuyên nghiệp của quán. Không gian làm việc tự do, thoải mái, cùng những bản nhạc nhẹ nhàng khiến những ngày chạy deadline không còn quá căng thẳng. Meer Coffee sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian yên mình để tạm gác lại âu lo. Dù trời có nắng gắt hay mưa giông, thì Meer vẫn có muôn vàn góc xinh cực kỳ ăn ảnh bất kể thời tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66A Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 100 051

    Fanpage: https://www.facebook.com/meercoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy