Top 7 Quán cafe không gian Châu Âu đẹp nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 670 0 Báo lỗi

Thành phố Đà Nẵng đã và đang phát triển du lịch ngày một lớn mạnh. Với những danh lam thắng cảnh kì vĩ, ẩm thực phong phú thơm ngon. Đến Đà Nẵng, bạn muốn đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wonderlust Bakery & Coffee

    Wonderlust Bakery & Coffee được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích và thường xuyên ghé đến, nơi này thu hút bởi bánh ngọt cùng cà phê mang phong cách châu Âu. Quán cà phê này với không gian rộng lớn được trang trí rất tinh tế nhưng theo phong cách tối giản với tông màu chính là đen và trắng đã tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu. Thiết kế của Wonderlust Bakery & Coffee có mái vòm kính trong suốt, để bạn có được một không gian thoáng, có thể nhìn ngắm phố xá vô cùng thú vị. Vừa sang trọng nhưng không hề buồn tẻ, Wonderlust Bakery & Coffee đem đến cảm giác trẻ trung, năng động.


    Vốn dĩ là một khu phức hợp có cả bánh ngọt, cà phê cùng nhiều gian hàng thời trang nên Wonderlust Bakery & Coffee bạn còn có thể thong thả mua sắm bên cạnh việc thưởng thức thức uống đậm vị. Nơi này rất khéo léo trong việc chọn nhạc, những bài nhạc nhẹ nhàng giúp mọi căng thẳng vơi đi, mọi sầu lo tan nhẹ trong từng tách cà phê của Wonderlust Bakery & Coffee. Ngoài ra khi đến với nơi đây bạn còn được đánh thức vị giác bằng những chiếc bánh ngon lành được làm nên từ sự chăm chút của đôi bàn tay. Đắm chìm vào mùi cà phê rang xay nóng hổi, nhâm nhi một tách trà thơm lừng hay các món thức uống sáng tạo trong menu của quán để bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3744 678

    Email: wonderlust.danang@gmail.com

    Website: https://wonderlust.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Wonderlust Bakery & Coffee
    Wonderlust Bakery & Coffee
    Wonderlust Bakery & Coffee đem đến cảm giác trẻ trung, năng động.
    Wonderlust Bakery & Coffee đem đến cảm giác trẻ trung, năng động.

  2. 43 Factory Coffee Roaster chuyên phục vụ cà phê Specialty đến khách hàng luôn trăn trở về khái niệm hương vị nguyên bản. Trở về cội nguồn, 43 Factory Coffee Roaster tìm thấy giá trị của thiên nhiên. Trong suốt thời gian hoạt động, Xưởng luôn hướng đến chất lượng sản phẩm, 43 Factory sử dụng 100% hạt cà phê Arabica nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đa dạng danh mục sản phẩm và đảm bảo minh bạch thông tin, chi tiết đến từng nông hộ và lô sản xuất. Tìm về nguồn cội, 43 Factory Coffee Roaster rảo bước trên những cao nguyên cà phê đây đó, nhìn thấy tận cùng giá trị, hiểu được bản chất từng hồ sơ cà phê, hạt giống; hiểu được bản chất cà thuộc về mọi vùng miền.

    Không chỉ được biết tới là quán cafe mang phong cách Châu Âu với thiết kế không gian trang nhã, hiện đại mà nơi đây còn được nhiều thực khách ghé tới bởi chung một niềm đam mê bất tận với vị cafe nguyên bản. Với sứ mệnh và tầm nhìn: "Nếm vị cafe, Xưởng và bạn cùng nhìn về cội nguồn" 43 Factory Coffee Roaster luôn biết cách làm hài lòng mỗi vị khách khi ghé tới với đa dạng cách thức tiếp cận sản phẩm. 43 Factory Coffee Roaster mong muốn mọi khách hàng để có con đường riêng thích hợp để hiểu hơn vùng đất cà phê, thoải mái đắm mình trong không gian và câu chuyện của từng nông hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422 Ngô Thì Sĩ, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 343 943
    Email: infor@43factory.coffee
    Website: https://43factory.coffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
    43 Factory Coffee Roaster
  3. 96 Coffee & Apartment được mở ra nhằm mục đích chia sẻ, giới thiệu và phục vụ các loại cà phê Ý, cà phê mang đi và các loại bánh ngọt phương Tây cho các bạn ở tại Đà Nẵng. Được đánh giá là địa điểm thư giãn tuyệt vời sau những tất bật của cuộc sống. Quán 96 Coffee & Apartment có view hướng sông nên cực kỳ mát mẻ, dễ chịu để bạn có thể thả hồn vào theo những bản nhạc du dương hay những trang sách yêu thích. Hơn thế nữa, quán 96 Coffee & Apartment còn nổi tiếng là tiệm cafe tích hợp căn hộ mang hơi hướng hiện đại trẻ trung đặc biệt thích hợp với những du khách khi ghé Đà Nẵng vừa muốn tận hưởng không gian Châu Âu vừa muốn có một không gian nghỉ dưỡng.


    Những gam màu dịu nhẹ với tông trắng đen chủ đạo được tận dụng tạo nên sự bình yên, thư giãn. Cùng với đó là lối trang trí tinh tế mang lại vô vàn không gian để bạn chụp ảnh không biết mỏi tay. Không nằm xa trung tâm thành phố mà 96 Coffee & Apartment có view trực tiếp nhìn ra sông Hàn, thực sự là điểm hẹn cho những ai yêu tĩnh lặng. Tiệm còn cung cấp trà bánh đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thiết kế trang trí và chăm sóc sức khỏe mang tính bền vững và thân thiện môi trường sẽ là chốn hẹn hò thú vị cho những ai yêu mến lối sống xanh trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 954 495
    Email: 96coffeeapartment@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/96coffeeapartment
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    96 Coffee & Apartment
    96 Coffee & Apartment
    96 Coffee & Apartment
    96 Coffee & Apartment
  4. Top 4

    Ante Café

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc đến cafe châu Âu thì những bạn trẻ tại Đà Nẵng thường nghĩ ngay tới quán Ante Café, tọa lạc tại góc phố nhỏ của quận Hải Châu và luôn có nườm nượp khách ghé thăm bởi thiết kế không gian quán rất đặc biệt và xinh xắn. Ante Café sẽ mang đến cho khách hàng là sự thoáng mát, hiện đại trong phong cách thiết kế, cách sắp xếp chỗ ngồi vô cùng thoải mái, với view ngắm đường phố cực đẹp. Nơi đây trở thành nơi ưa thích của các bạn du lịch đến Đà Nẵng, các bạn trẻ, dân văn phòng đến trò chuyện hay làm việc.


    Ngoài ra, tại Ante Café còn có thực đơn phong phú với nhiều loại cà phê, trà và bánh ngọt, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức 1 tách cà phê "tươi" được pha chế trực tiếp ngay tại quầy. Đến thưởng thức đồ uống tại Ante Café bạn không những được nhâm nhi những thức uống siêu ngon mà còn cảm nhận được sự gần gũi, chất riêng mang văn hóa của người Đà Thành. Hơn thế nữa, nơi đây còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh thương mại bao gồm chụp ảnh cưới, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh thời trang, dịch vụ đặt chỗ, tổ chức và trang trí tiệc và có thu phí cho khách hàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 233 433
    Email: cafedeante@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/antecafedn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ante Café
    Ante Café
    Ante Café
    Ante Café
  5. Top 5

    The Powerhouse

    Gọi điện

    Ngoài Working Zone luôn có sẵn không gian yên tĩnh, mát mẻ để mọi người thoải mái làm việc, sáng tạo thì The Powerhouse cũng có nhiều chỗ ngồi lý tưởng khác để mọi người lựa chọn. “Khu vườn trong nhà” của The Powerhouse không những mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo, mà còn là "chiếc điều hòa thiên nhiên" để làm dịu đi bầu không khí oi bức những ngày này. The Power House luôn có những vị khách quen, hằng ngày vẫn tới lui, chọn một vị trí thân thuộc, thưởng thức ly cà phê với hương vị đặc trưng. Không gian với điểm nhấn là “khu vườn trong nhà” giữa lòng phố luôn là góc được các vị khách yêu thích lựa chọn, để gặp gỡ bạn bè, làm việc hay thậm chí là chạy trốn những xô bồ của cuộc sống mà chẳng cần đi đâu quá xa.


    Mỗi một phút một giây chúng ta thực sự sống với hiện tại là một khoảnh khắc hạnh phúc vô giá. Vì vậy, The Powerhouse mong rằng mỗi một khoảng thời gian bạn ghé lại quán, bạn sẽ có được sự thoải mái và thực sự đó là thời gian dành cho chính mình. Góc làm việc thật chill này nằm ở tầng 2 của The Powerhouse Legacy, được chúng mình thiết kế hơi tách biệt một chút với không gian chung nhằm tăng sự tập trung cho khách khi học tập, làm việc, có lẽ cũng vì vậy mà nhiều bạn không để ý. Đặc biệt, nhờ diện tích bàn lớn mà không gian này còn rất phù hợp để tổ chức các buổi làm việc nhóm đầy năng suất. Hãy đến The Powerhouse và trải nghiệm bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 153-157 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 44-46 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 17 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 020 246
    Email: thepowerhouse.contact@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepowerhousecoffee
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Gọi điện
    The Powerhouse
    The Powerhouse
    The Powerhouse
    The Powerhouse
  6. Một tách cà phê ấm nóng hay một loại thức uống mát mẻ ngon miệng, cùng nhâm nhi các món ăn và trò chuyện với những người thân thương, cộng hưởng thêm không gian tại byC. Brunch là một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng có thể thay thế cả 2 bữa để bắt đầu một ngày bận rộn. Có lẽ vì lẽ đó mà bữa lỡ đang dần thịnh hành hơn với lối sống hiện đại ngày nay. Không chỉ là ăn uống, Brunch còn là một cách để thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Chậm rãi thưởng thức những món ăn ngon, nhâm nhi tách trà, ly cà phê, vừa tán gẫu cùng người thân hoặc bạn bè vào khoảng thời gian lưng chừng giữa sáng và trưa. Giữa không gian với màu sắc ngọt ngào kết hợp cùng các món đồ nội thất hiện đại, byC. café and brunch sẽ mang đến bạn thực đơn phong phú cùng hương vị tuyệt vời.


    Menu đồ uống tại byC. café and brunch lại là một câu chuyện khác để kể. Thông thường bạn sẽ nghĩ đi kèm với brunch chỉ là những đồ uống quen thuộc như cà phê, trà hay nước ép, thì ở quán bạn sẽ tìm thấy những cái tên thú vị, phá cách như “Phở” Mocktail hay Starry night…Ngoài các món cà phê và trà, tại byC. café and brunch cũng có những món nước ép và sinh tố thơm ngon, đầy dinh dưỡng. Tại byC. café and brunch có một menu đa dạng các món brunch và đồ uống hấp dẫn, với không gian ngập màu hồng xinh xắn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất! byC luôn đem đến những món ăn vừa ngon miệng, vừa ngon mắt để bạn có thể thoả thích “check-in” với những tấm ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0971 299 407
    Email: byc.cafeandbrunch@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/byc.cafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    byC. café and brunch
    byC. café and brunch
    byC. café and brunch
    byC. café and brunch
  7. Toạ lạc giữa trung tâm Đà Nẵng, Der’Morgen Food & Beverage Da Nang chính là cửa tiệm đầy ắp sự ngọt ngào với những món đồ uống tươi mát, thơm ngon mang hương vị rất đỗi dịu dàng. Hãy lựa chọn bắt đầu một ngày mới bằng việc ghé thăm der'morgen, chọn một loại nước yêu thích, "chill chill" trong không gian đậm chất châu Âu và nhìn thấy mình qua một tấm hình thật xinh. Đó chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời cho ngày dài năng lượng. Đến der'Morgen mùa này cứ như "Dắt em vào vườn thơ", bởi từng góc nhỏ, từng không gian tại đây đều được chúng mình chăm chút và trang hoàng thật tỉ mỉ, chỉn chu để khách hàng cảm nhận trọn vẹn "khung trời châu Âu" nép mình yên ả giữa lòng Đà Nẵng ^^

    Der’Morgen Food & Beverage Da Nang
    sẽ là nơi chốn hẹn hò, cafe, trà chiều cực kỳ phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình hay những cặp đôi yêu nhau đến thăm. Không gian chill chill với chút nhạc nhẹ, những thức uống hấp dẫn, những chiếc bánh Âu ngọt ngào sẽ là gia vị không thể thiếu để bạn có thật nhiều câu chuyện thú vị rồi. Cứ tưởng là các nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, thì ra là khách yêu lên đồ sống ảo tại không gian nên thơ của nhà der'Morgen thôi nè. Không gian bài trí chuẩn châu Âu với gam màu xanh mát mắt độc lạ thế này thì quá tuyệt vời rồi. Menu đồ uống đa dạng từ cafe, đá xay đến các loại trà thơm ngon, phù hợp với mọi sở thích, lứa tuổi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 232 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/DerMorgenDaNang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Der’Morgen Food & Beverage Da Nang
    Der’Morgen Food & Beverage Da Nang
    Der’Morgen Food & Beverage Da Nang
    Der’Morgen Food & Beverage Da Nang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy