Top 9 Tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 42919 2 Báo lỗi

Vẻ đẹp của một người không chỉ được đánh giá qua trang phục hay phụ kiện mà còn dựa vào mái tóc của họ. Nhưng không phải tiệm làm tóc nào cũng thật sự chất ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Hair Salon Thịnh Hà Lan

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa – ngay khu trung tâm thành phố nổi tiếng về du lịch biển - Vũng Tàu, Hair Salon Thịnh Hà Lan đã và đang là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng muốn chăm sóc và làm đẹp mái tóc, nhất là giới trẻ.


    Với đội ngũ nhân viên đều là những nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi, giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, cùng sự điều hành của ông chủ trẻ - một cây kéo trẻ tuổi - là học trò của ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan, đã từng tu nghiệp tại hai quốc gia nổi tiếng về thời trang tóc Mỹ và Singapore, Hair Salon Thịnh Hà Lan đã ngày một chinh phục nhiều hơn lòng tin của khách hàng.


    Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Thịnh Hà Lan cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật "tóc" mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, thì ngại gì mà không thử thay đổi những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Thịnh Hà Lan.


    Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, Hair Salon Thịnh Hà Lan cũng được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Thành phố Vũng Tàu. Với một môi trường học tập hoàn hảo, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại... tất cả sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất để giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật vững chắc trên con đường trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52A Đ. Nguyễn Văn Trỗi, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0792 121 816

    Fanpage: www.facebook.com/ThinhHaLan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Hair Salon Thịnh Hà Lan
    Hair Salon Thịnh Hà Lan
    Hair Salon Thịnh Hà Lan
    Hair Salon Thịnh Hà Lan

  2. Top 2

    Salon tóc T&T

    Gọi điện

    Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn thay đổi bản thân nhanh chóng và dễ dàng nhất? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Salon tóc T&T, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thành phố Vũng Tàu.

    Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon tóc T&T cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.

    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Salon tóc T&T tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

    Có một điều bạn nên biết rằng, mỗi năm sẽ có những xu hướng tóc khác nhau, và thường chúng ta hay chạy theo xu hướng mà quên mất đi rằng, tình trạng tóc của chúng ta có phù hợp để ứng dụng kiểu tóc đó hay không? Đó là nguyên nhân hầu hết của những tâm trạng buồn và thất vọng sau khi đi làm tóc về, ngoài ra bạn còn sẽ phải đối mặt với nỗi lo lớn hơn khi mái tóc trở nên xấu đi nếu mất đi sự chăm sóc và Salon tóc T&T luôn cho bạn những lời khuyên chân thành nhất để giúp bạn có một mái tóc đẹp và phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76 Đ.Nguyễn An Ninh, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 403 322 & 0919 983 322

    Email: tictac2693@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonTTvungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Salon tóc T&T
        Salon tóc T&T
        Salon tóc T&T
        Salon tóc T&T
      • Top 3

        H2 Hair Studio

        Gọi điện

        Bạn yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mang đậm nét xứ sở kim chi? Nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên để “chọn mặt gửi vàng” và upgrade cho mái tóc của mình, thì nhất định đừng bỏ qua H2 HAIR Studio - một hair salon nhiều năm kinh nghiệm, chuẩn style Hàn gồm đầy đủ các yếu tố để tạo ra mái tóc trong mơ cho bạn. Không cần đến Hàn Quốc xa xôi, bạn vẫn có thể làm tóc theo phong cách Hàn ngay tại TP. Vũng Tàu khi tìm đến nơi này.


        Với đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm, đội kỹ thuật được đào tạo mỗi năm tại Hàn Quốc và là thương hiệu đã được chị em tin tưởng và lựa chọn trong hơn 8 năm qua, H2 HAIR Studio chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


        H2 HAIR Studio sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn tìm cho mình một phong cách thời thượng đậm chất riêng và luôn luôn tỏa sáng. Salon luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Nên dù là uốn, duỗi, nhuộm hay chỉ đơn thuần là cắt, H2 HAIR Studio vẫn đảm bảo cho mái tóc on-trend. Với các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cùng máy móc đạt chuẩn, mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe.


        Ngoài ra, các stylist của H2 HAIR Studio sẽ tận tình tư vấn cho bạn những cách tạo kiểu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Mỗi một mái tóc là bao nhiêu sự tỉ mỉ, tính toán từng chút một để làm sao đem lại được những thành quả và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.


        Một mái tóc đẹp sẽ hoàn toàn nâng tầm diện mạo cho bạn đó! Nếu đã sẵn sàng nhận “cơn mưa” lời khen cho mái tóc, thì đừng bỏ lỡ H2 HAIR Studio nhé!


        Vì sao bạn nên làm tóc tại H2 HAIR Studio?

        • Có Stylist chuyên nghiệp nhà H2 HAIR Studio, mọi nỗi lo của bạn về mái tóc khô rối, không vào nếp, hư tổn... sẽ tan biến.
        • Sở hữu ngay kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Luôn đi đầu trong kĩ thuật uốn xoăn Nhật Hàn, H2 Hair Korea luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng thực tế.
        • Trải nghiệm không gian Salon phong cách Hàn Quốc đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Vũng Tàu
        • Cam kết hài lòng tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất bởi tay nghề chuyên nghiệp của Stylist hàng đầu
        • Sản phẩm làm tóc 100% nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến chất lượng tốt nhất cho mái tóc của khách hàng
        • Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
        • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
        • Cam kết làm đẹp không giống hình sẽ hoàn trả lại 100% quý khách hàng tiền.
        • Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.
        • Bảo hành 1 tháng tất cả các dịch vụ

        Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản đặt chữ tâm lên hàng đầu, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, H2 HAIR Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp. Đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích mà vẫn còn phân vân với kiểu tóc yêu thích, hãy đến với H2 HAIR Studio ngay và giao cho những Stylist hàng đầu nhiệm vụ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 415 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0973 772 984

        Email: Hangtottop1@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Salontocvt/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

        Gọi điện
        H2 HAIR Studio
        H2 HAIR Studio
        H2 HAIR Studio
        H2 HAIR Studio
      • Top 4

        Tạo mẫu tóc NamMilan

        Gọi điện

        "Cũng là em nhưng khi em chọn thay đổi kiểu tóc em lại tạo cho mình một phong cách khác và xinh đẹp đến lạ thường...". Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được “biến hóa” mái tóc của mình trở nên đẹp, thời thượng, phù hợp với khuôn mặt.

        Con gái à, tất cả chúng ta ai cũng là một bông hoa hồng xinh đẹp. Không nên giữ mãi vẻ nhìn bên ngoài thân thuộc và nhàm chán. Nếu bạn luôn luôn làm bản thân mình mới mẻ và phong cách có phải bạn chính là người con gái nắm cả một thế giới trong tay? Và hãy tìm đến ngay Tạo mẫu tóc NamMilan, một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thành phố Vũng Tàu, salon sẽ biến ước mơ thay đổi kiểu tóc của bạn sẽ trở thành hiện thực.


        Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Salon NamMilan tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


        Đặc biệt, với không gian xanh mát, tràn ngập cây xanh, NamMilan sẽ luôn là điểm đến lý tưởng giúp bạn xả stress, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả, để cùng thảnh thơi tận hưởng cái sự tươi mát từ thiên nhiên mà không phải salon làm tóc nào cũng có được.


        Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của Tạo mẫu tóc NamMilan ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà Tạo mẫu tóc NamMilan đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5/15 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0938 545 174

        Fanpage: www.facebook.com/taomautocnammilan/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

        Gọi điện
        Tạo mẫu tóc NamMilan
        Tạo mẫu tóc NamMilan
        Tạo Mẫu Tóc NamMiLan
        Tạo Mẫu Tóc NamMiLan
      • Top 5

        Mrquoc.Hair

        Gọi điện

        Tất cả các cô gái đều biết: Mái tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách hay công việc của bản thân nhất là trong cái thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Lựa chọn sai mái tóc, không phù hợp với bản thân thì chẳng khác nào 1 câu chuyện bi thương, làm giảm đi nhiều phần tự tin. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mrquoc.Hair được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


        Mrquoc.Hair luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến salon bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Mrquoc.Hair sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


        Nguyên tắc vàng luôn tồn tại trong suốt hơn 10 năm qua của Mrquoc.Hair là luôn cung cấp và sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng cao cấp và tốt nhất với khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn lo lắng:

        • Nhuộm màu nhanh trôi không đúng màu mong muốn.
        • Uốn/Duỗi bị hư hại về không đẹp như salon.
        • Cắt tóc không thích hợp gương mặt vóc dáng.

        Thì hãy cứ tìm đến Mrquoc.Hair, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng. Mrquoc.Hair tự tin là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để biến hóa với một hình ảnh tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, P. 1 TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0907 444 077 & 0937 722 407

        Email: candy_baby711@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/salonmr.q82/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Gọi điện
        Mrquoc.Hair
        Mrquoc.Hair
        Mrquoc.Hair
        Mrquoc.Hair
      • Top 6

        UK Hair Salon

        Gọi điện

        UK Hair Salon là một trong những tiệm tạo mẫu tóc đẹp tại Vũng Tàu. Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.


        Đội ngũ thợ cắt tại đây thường xuyên được đào tạo và tham gia các khóa học để cập nhật kiến thức và dáng tóc mới nhất. Với những dịch vụ chất lượng, tận tình quan tâm đến khách hàng, salon đã có đến hơn 90% khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ.


        UK Hair Salon không chỉ sở hữu kỹ thuật cắt tóc phong cách độc đáo, thời thượng mà còn cam kết sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc cao cấp với kỹ thuật phục hồi giúp chuyên nghiệp để mang đến cho bạn mái tóc hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó salon có dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại; vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn; màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Không gian salon rộng rãi, thiết kế sang trọng và được đầu tư thiết bị hiện đại, an toàn nhất tạo cho khách hàng cảm giác thaoir mái khi đến trải nghiệm. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với UK Hair Salon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Trỗi, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0797 765 599
        Fanpage: www.facebook.com/ukhairsalon
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
        Gọi điện
        UK Hair Salon
        UK Hair Salon
        UK Hair Salon
        UK Hair Salon
      • Salon Tài Hậu là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại thành phố biển Vũng Tàu. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Tài Hậu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


        Là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp, Salon Tài Hậu liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc khu vực Vũng Tàu mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thường và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Salon Tài Hậu.


        Chính vì thế, bạn có thể đến với salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 20B Đ. Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0902 467 455 & 0983 879 790

        Email: jolie0110@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

        Gọi điện
        Salon Tài Hậu
        Salon Tài Hậu
        Salon Tài Hậu
        Salon Tài Hậu
      • Top 8

        Đức Hải Hair Salon & Academy

        Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.


        Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Đức Hải Hair Salon & Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến.


        Đức Hải Hair Salon & Academy luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Đức Hải Hair Salon & Academy như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

        Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 37 Đ. Lê Quý Đôn, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0964 112 022

        Email: hoangyenng2108@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/HairsalonDucHai/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Đức Hải Hair Salon & Academy
        Đức Hải Hair Salon & Academy
        Đức Hải Hair Salon & Academy
        Đức Hải Hair Salon & Academy
      • Top 9

        Viện Tóc New K5

        Gọi điện

        Thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu mà lại bỏ qua Viện Tóc New K5. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Viện Tóc New K5 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.

        Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Viện Tóc New K5 sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Viện Tóc New K5 sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.


        Làm tóc tại Viện Tóc New K5 thích nhất ở điểm:

        • Ở đây bạn được đích thân Chủ Salon nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ chính chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn làm đẹp (nên chẳng sợ học việc làm hỏng tóc).
        • Làm tóc tại New K5 có đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình vui vẻ.
        • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất (Salon dùng và bóc vỏ ngay trước mặt bạn).
        • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc (tránh tình trạng thợ và khách không hiểu nhau dẫn đến làm sai kiểu).
        • Đặc biệt cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào form.
        • Nếu tóc có hư tổn đến sẽ được bảo hành miễn phí.
        • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

        Liên hệ ngay với tiệm để sở hữu cho mình mái tóc hoàn hảo nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 24 Đ. Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0989 301 828

        Email: thaitridanhan2195@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/VienTocK5Group/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Viện Tóc New K5
        Viện Tóc New K5
        Viện Tóc New K5
        Viện Tóc New K5



      HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

      (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

      Holine/Zalo: 0938582468

      Website: www.facebook.com
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy