Top 8 Quán mỳ ý ngon và thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Trần V. Phú 587 0 Báo lỗi

Ngon về vị giác, đẹp về hình thức, đầy đủ về mặt dinh dưỡng nhờ vậy mà những món ăn của nước Ý xinh đẹp ngày càng chiếm được ưu ái hơn. Khi bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoodMorning Vietnam Vũng Tàu

    Muốn thưởng thức Spaghetti ngon đúng điệu ngay giữa lòng Vũng Tàu thì Toplist xin giới thiệu cho bạn GoodMorning. GoodMorning là một trong những nhà hàng Ý tại Vũng Tàu đem đến hương vị Ý chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên. Nhà hàng có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách.


    Ai đã thử qua món spaghetti chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của GoodMorning không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà kết hợp với sợi mì dai, mềm nhưng lại mang một sức hút sẵn sàng chinh phục mọi thực khách cho dù người đó có khó tính đến đâu chăng nữa. Mỳ Ý sốt bò bằm luôn lọt top những món bán chạy nhất của quán. Cũng dễ hiểu, vì sốt bò bằm không kén người ăn: sốt ngọt ngọt, thịt bò tươi kết hợp cùng mỳ ống tương đối ăn ý. Điểm cộng, đĩa mỳ Ý cực kì đầy đặn, một người ăn "bao no".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàuu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3856 959
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039505917236
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    GoodMorning Vietnam Vũng Tàu
    GoodMorning Vietnam Vũng Tàu
    GoodMorning Vietnam Vũng Tàu
    GoodMorning Vietnam Vũng Tàu

  2. Top 2

    Luca pizza& Italian Restaurant

    Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Khách hàng thử qua món spaghetti ở Luca pizza& Italian Restaurant ắt hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính. Ẩm thực tại Luca pizza& Italian Restaurant chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Những phần spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai.


    Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn. Luca pizza& Italian Restaurant luôn ở đây chờ bạn cùng hội món ngon được thích nhất nhà. Từ Imported Steak mềm ngọt đến mỳ Ý xốt bò bằm và Pizza, Salad truyền thống,...Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping như: hải sản, ba chỉ xông khói, cá cơm muối,... tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với một nhà hàng Ý trên đất nước Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3854 261
    Email: italianrestaurant.luca@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LucaPizzaItalianRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Luca pizza& Italian Restaurant
    Luca pizza& Italian Restaurant
    Luca pizza& Italian Restaurant
    Luca pizza& Italian Restaurant
  3. Top 3

    Rodstarz Fast Food Restaurant

    Rodstarz Fast Food Restaurant đem đến cho thực khách Vũng Tầu không gian ẩm thực đậm chất Italia cùng cung cách phục vụ lịch sự, chuyên ngiệp. Đồ ăn của quán phù hợp với đối tượng thu nhập khá, mỗi đĩa đồ ăn dao động 120.000 - 200.000 đồng, tùy món. Menu đa dạng, chủ yếu là đồ ăn Âu: bít tết, pizza, sandwich, salad, bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên,... Với nhà hàng này, đúng chất "đắt sắt ra miếng", thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mỳ Ý đích thực. Thực khách đánh giá cao Rodstarz là cách chế biến các loại sốt hoàn toàn thủ công chứ không phải mua các loại sốt có sẵn như nhiều nhà hàng khác. Kết hợp với spaghetti, quán đem đến những loại sốt đặc trưng bao gồm: sốt bò bằm, sốt thịt nguội với kem, sốt phô mai.


    Sợi mì ý mềm dai thấm đẫm nước sốt kem béo ngậy, nồng nàn vị thịt xông khói đậm đà cùng hành tây thơm lừng. Mang vẻ ngoài đơn giản nhưng khi thưởng thức bạn chắc chắn sẽ không dừng lại được mà thưởng thức thật sâu. Tại Rodstarz Fast Food Restaurant, sốt kem béo ngậy được các đầu bếp chế biến vô cùng thơm ngon, béo ngậy, kết hợp với sợi mì vàng óng ánh cùng với vị đậm đà từ thịt tôm hòa quyện lại với nhau trở thành một món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại. Sợi mì Ý vàng óng, mềm dai hòa quyện với từng loại xốt và các loại topping đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Bạn sẽ mê đắm Mỳ Ý bò bằm với sốt cà chua kinh điển hay vị thơm béo của Carbonara. Nếu chưa biết ăn gì, hãy để Rodstarz Fast Food Restaurant gợi ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3515 757
    Email: Info@Rodstarz.com
    Website: http://www.rodstarz.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RodstarzVn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Rodstarz Fast Food Restaurant
    Rodstarz Fast Food Restaurant
    Rodstarz Fast Food Restaurant
    Rodstarz Fast Food Restaurant
  4. Top 4

    Pizza Paspi

    Gọi điện

    Pizza Paspi là chuỗi thương hiệu đến từ Đài Loan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thực đơn phong phú và đa dạng với hơn 100 món ăn, trong đó có những món độc quyền đảm bảo người Việt khó có thể đc thưởng thức qua, nay tại Pizza Paspi quý khách có thể đc thưởng thức một số món đặc trưng của Đài Loan tại Việt Nam. Pizza Paspi cam đoan thực phẩm sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Bạn nhỏ thì thích Pizza, mẹ thích mỳ Ý còn ba cứ mãi trung thành với cơm thì phải làm sao? Phải làm sao? Không lẽ giờ cả nhà mình lại bể kèo ăn uống. Đừng lo, tất cả đã có Paspi với một menu đủ đầy hương vị yêu thích chiều lòng cả nhà mình. Thưởng thức Pizza kiểu Đài độc đáo được các đầu bếp chế biến thành 15+ hương vị thơm ngon, béo ngậy.


    Trải nghiệm đa dạng đồ fastfood thơm ngon từ mì Ý thơm ngậy, tới gà chiên giòn rụm cùng các món cơm nóng đặc sắc. Không gian 2 tầng rộng rãi phù hợp cho những bữa tiệc gia đình có các bạn nhỏ. Pizza Paspi đâu chỉ có mỗi Pizza!!! Còn có cả “hot hit" Mì bò đút lò phô mai bùng nổ bữa tiệc vị giác đỉnh cao, thoả mãn cơn thèm của các tín đồ ẩm thực. Sợi mì được căn thời gian chuẩn xác khi nấu nên đảm bảo độ dai, mềm nhất định. Cà chua và thịt bò bằm được kết hợp hài hoà tạo thành lớp sốt thơm ngon, đậm đà, hoà quyện cùng sợi mì dai mềm. Phía bên trên cùng là phô mai béo ngậy kích thích vị giác khi được nướng xém bên trong lò nướng, nóng chảy kéo sợi cứ gọi là mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lai, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0896 468 082
    Email: hoai4111991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085407282856
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pizza Paspi
    Pizza Paspi
    Pizza Paspi
    Pizza Paspi
  5. Top 5

    The Chill Garden

    Gọi điện

    Còn gì bằng trải nghiệm cùng người thương thưởng thức món mì Ý đậm đà tại The Chill Garden? Các món kéo sợi sẽ làm bạn rung động bởi hương vị hài hòa và màu sắc bắt mắt như tinh thần món Ý. Mì Ý Phô Mai Đút Lò - Tình đầu nhẹ nhàng, mong manh như sợi phô mai lúc ngắn lúc dài: Sợi mì quyện với cà chua và lớp phủ phô mai tan chảy tạo nên hương vị đậm đà, béo ngậy. Mì Ý Bò Bằm - Tình ngọt ngào như nước sốt đậm vị. Món mì quen quen mà lạ lạ với nước sốt bolognese độc đáo của nhà Chill. Mì Ý Hải Sản - Tình yêu mặn nồng, cuồng nhiệt như hương vị của biển. Món mì kết hợp hải sản và nước sốt húng quế thơm lừng, lạ miệng. Mì Ý Sốt Kem - Tình yêu thú vị như nước sốt kem trứng.


    Sợi mì dai dai thấm đẫm nước sốt thơm béo và thịt xông khói đậm đà. Bạn đã thử qua hết những kiểu yêu của The Chill Garden chưa? The Chill Garden chính thức ra mắt sản phẩm đem về “sốt mì ý bò bằm “ chuẩn vị Âu, dễ chế biến, chỉ cần luộc mì, hâm nóng sốt và dùng ngay thôi. Bạn có mê mẩn sợi mì Ý vàng tươi, săn bóng? Từng sợi dai mềm kết hợp với nước sốt đặc biệt tạo nên món mì đậm chất Ý vừa lạ vị vừa ngon miệng. Niềm vui khi thưởng thức một bữa ăn ngon giống như thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật. Đầu tuần này mình cùng nhau ghé thăm Chill để thưởng thức món mì Ý "siêu ngon - siêu hấp dẫn - siêu đặc biệt" của The Chill Garden bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/ 11A Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0337 405 868
    Email: chillgardent.vt@gmail.com
    Website: https://thechillgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thechillgarden/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
  6. Thủy Linh súp cua, mỳ ý là một trong những món ngon "làm mưa làm gió" khắp mọi điểm bán, Thủy Linh súp cua, mỳ ý hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thức ăn nhanh vô cùng thú vị. Mặc dù được chế biến nhanh chóng, sử dụng gọn lẹ để lấp chiếc bụng đói, nhưng sợi mì mềm dai, nước sốt đậm đà của Thủy Linh súp cua, mỳ ý vẫn sẽ để lại cho bạn niềm "nhung nhớ" để rồi tiếp tục thưởng thức nhiều lần nữa. Cầm chiếc nĩa trên tay, xoay vài vòng để sợi mì Ý vàng ươm cuộn tròn trên nĩa. Đưa mì Ý vào miệng và thưởng thức cái cảm giác dai dai trên từng sợi mì cùng hương vị tinh tế từ sốt spaghetti độc quyền. Không cần đi Ý vẫn thưởng thức được món chuẩn vị của đất nước hình chiếc ủng, thì chỉ có đến Thủy Linh súp cua, mỳ ý thôi. Một điều cực kỳ dễ nhận biết ngay tại những điểm bán Thủy Linh súp cua, mỳ ý chính là sự đa dạng về độ tuổi của Khách hàng.

    Thông thường, người ta nghĩ rằng chỉ có những bạn học sinh, sinh viên mới có niềm "đam mê mãnh liệt" với các loại thức ăn nhanh. Nhưng nhờ phương thức chế biến đa dạng, chuẩn vị Việt, món ngon Thủy Linh súp cua, mỳ ý thậm chí còn chinh phục được cả những Khách hàng trung niên và lớn tuổi. Để làm được điều này, chúng tôi đã bỏ không ít thời gian, công sức để tạo nên công thức món ăn ngon miệng nhất mà ai cũng phải công nhận. Từ Kebab, Mì Ý, gà rán, hot dog cho đến hamburger - Mỗi món đều có hương vị riêng và "cộp mác" Thủy Linh súp cua, mỳ ý. Bên cạnh đó, hương vị - nguyên liệu - công thức đều được nâng cấp mỗi ngày để mỗi lần thưởng thức Thủy Linh súp cua, mỳ ý đều là một trải nghiệm mới với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0764 572 241
    Giờ mở cửa: 5:30 – 10h00
    Gọi điện
    Thủy Linh súp cua, mỳ ý
    Thủy Linh súp cua, mỳ ý
    Thủy Linh súp cua, mỳ ý
    Thủy Linh súp cua, mỳ ý
  7. Với mục tiêu mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý, xứ sở Kangaroo, và đất nước Mexico vui nhộn cho các tín đồ ẩm thực. Là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Momma Roza’s Pizza chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Được biết Momma Roza’s Pizza ngoài phục vụ Pasta, còn sở hữu các món ăn đặc trưng từ Ý khác như Pizza, gà rán, khoai tây chiên và gây ấn tượng với thực khách bằng những miếng bò áp chảo mềm, mọng nước tha hồ cho bạn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

    Để tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn, thức khách có thể gọi thêm những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác. Ngoài ra, Momma Roza’s Pizza còn có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi qua web và trên các app vận chuyển cho khách hàng không thể thưởng thức tại quán. Nếu như bạn muốn ăn mì ý thơm ngon thì chắc hẳn Momma Roza’s Pizza là một lựa chọn không tồi. Thêm vào đó, các món ăn của Momma Roza’s Pizza luôn được khách hàng ưu ái còn do được bày trí rất đẹp mắt, với phần sốt và thịt được cho rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0844 999 146
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Momma Roza’s Pizza
    Momma Roza’s Pizza
    Momma Roza’s Pizza
    Momma Roza’s Pizza
  8. Nếu là fan của các loại mì Ý thì bạn phải đến ngay The Pizza Company ngay đi nhé, vì ở đây có một quán ăn chuyên bán các loại mì Ý với mức giá vô cùng hạt dẻ, ngoài ra khi đến đây vào buổi trưa bạn sẽ được ăn mì ý với giá siêu khủng chỉ 39.000 đồng. Menu phong phú còn được nhân viên note kĩ trên menu vị của từng món ăn như là món nào ăn sẽ cay, món nào ăn nhạt, món nào là vị đậm đà dễ ăn. Mỳ Ý của quán được nhận xét là có nước sốt siêu ngon còn món bò bít tết thì được làm chín vừa nên thịt bò rất mềm ngon, chấm kèm với chén sốt sốt tiêu là số dách luôn. Không qian quán nhỏ xinh không quá to nhưng bù lại chỗ ngồi rộng rãi và thoáng. Quán tuy đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng bạn sẽ không phải đợi quá lâu còn món ăn thì lúc nào cũng nóng hổi.

    Tại The Pizza Company, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. The Pizza Company là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn đa dạng các loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Bên cạnh món mì Ý truyền thống, The Pizza Company còn phục vụ hàng chục món mì Ý phong phú khác nhau: mì Ý truyền thống, mì Ý xốt cà chua và thảo mộc, mì Ý sốt kem, mì Ý sốt thịt, mì lạnh… được “biến tấu” với các thành phần nghêu, sò, mực, tôm… cùng gia vị nhập khẩu từ Ý tạo nên những món mì Ý hải sản làm bạn phải xuýt xoa, ngạc nhiên khi được nếm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 6066
    Website: http://www.thepizzacompany.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy