Top 10 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Nguyễn 5201 0 Báo lỗi

Vòng quay cuộc sống luôn làm cho cuộc sống chúng ta cảm thấy mệt mỏi, nhưng chỉ cần một buổi đi massage thư giãn đã có thể làm cho các bạn cảm thấy thoải mái. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu được biết đến là 1 địa điểm massage thư giãn tại Vũng Tàu nổi tiếng với những liệu pháp an toàn và hiệu quả. Với nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa những giải pháp phù hợp với nhu cầu. Đội ngũ chuyên viên massage được đào tạo chuyên nghiệp, nắm bắt thấu hiểu khách hàng muốn gì và đem đến cho họ dịch vụ tốt như mong muốn.


    Thông qua việc massage sẽ làm đẹp da bạn nhiều hơn bằng việc kích thích các tế bào cơ thể. Giúp bạn có một làn da hồng hào, trắng mịn, khỏe khoắn nhờ giảm lượng chất nhờn bài tiết qua các lỗ chân lông, làm giãn mạch máu cơ thể. Riêng đối với phái nữ làm đẹp thì đây cũng là một phương pháp giúp bạn làm đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin khi dạo phố với vóc dáng đẹp, thon gọn.


    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu được trang bị những thiết bị tối tân hiện đại và dược liệu, tinh dầu cao cấp dành mỗi khách hàng sử dụng. Với kinh nghiệm có mặt trên thị trường nhiều năm nên khá là được nhiều người đón nhận và tin dùng. Hãy trải nghiệm hiệu quả cùng Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu và bạn sẽ kiểm nghiệm được kết quả trong thời gian ngắn khi đến với Lâm Kiều Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0985 226 564

    Email: lamkieu52@gmail.com

    Website: lamkieuspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/LamKieuSpa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu
    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu
    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu
    Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu

  2. Top 2

    Mây Spa

    Gọi điện

    Đến với Mây Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài. Các gói trị liệu của Mây Spa hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa như kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần.


    Tại sao nên lựa chọn Mây Spa?

    • Mây Spa là một trong những Spa hàng đầu tại thành phố luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, các liệu pháp làm đẹp khó nhưng đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
    • Nhân viên của Mây Spa đều có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, được đào tạo vô cùng bài bản để lại những ấn tượng tốt đẹp cho mỗi vị khách khi dừng chân tại đây.
    • Mây Spa sở hữu không gian sang trọng, sạch sẽ. Tùy đối tượng khách hàng đến với Mây Spa hoặc nhu cầu của mỗi người mà quý khách sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn loại phòng phù hợp.
    • Các hương liệu sử dụng làm hương thơm trong mỗi phòng cũng khá đặc biệt: tinh dầu vỏ cam, bưởi, lavender, bạc hà,… có tác dụng rất tốt trong quá trình thực hiện các liệu pháp làm đẹp tại đây.

    Một trong những phương pháp massage được rất nhiều các vị khách lựa chọn khi đến đây đó là massage tre và nến. Đây là hai phương pháp massage mới và khá khó tuy nhiên lại đem đến hiệu quả tốt với sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp mà không phải Spa nào tại Vũng Tàu cũng thực hiện được. Vì vậy, một lời khuyên nhỏ đến bạn nếu có dịp ghé đến đây nhất định phải thử hai liệu trình này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng G Marina Bay, 115 Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3513 879 & 0933 489 889 & 0987 218 988 & 0793 888 872

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063699414394

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  3. Top 3

    Rosemary Massage Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage chất lượng và sang trọng nhất tại TP. Vũng Tàu, không thể bỏ qua Rosemary Massage Vũng Tàu. Chính cái tên này đã đủ để mang lại một cảm giác thư giãn cho khách hàng, đặc biệt phù hợp cho khách hàng nữ. Với danh tiếng là một spa cao cấp, Rosemary Massage Vũng Tàu cung cấp đa dạng dịch vụ massage, từ cơ bản đến chuyên sâu. Nhân viên tận tâm sẽ tư vấn bạn về các liệu pháp làm đẹp phù hợp.

    Mặc dù mức giá ở đây cao hơn so với trung bình, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo khi bạn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Kỹ thuật viên tại Rosemary Massage Vũng Tàu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả. Thực hiện mỗi động tác massage một cách điêu luyện, họ giúp bạn khôi phục nhanh chóng năng lượng cho cơ thể.

    Trong quá trình massage, không gian yên tĩnh với âm nhạc du dương tạo cảm giác thư giãn tối đa. Nhân viên giữ im lặng trừ khi cần thiết, tạo điều kiện cho bạn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và dễ ngủ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0345 668 418 & 0798 538 862
    Email: rosemarymassagevungtau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063479384996
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Rosemary Massage Vũng Tàu
    Rosemary Massage Vũng Tàu
    Rosemary Massage Vũng Tàu
    Rosemary Massage Vũng Tàu
  4. Top 4

    HB Spa

    Gọi điện

    HB Spa là chuỗi spa chăm sóc sức khỏe chuyên về dưỡng sinh đông y. Thành lập từ năm 2017, đến này HB Spa đã có mặt tại 45 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài các hạng mục chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, các dòng mỹ phẩm chăm sóc mang về, HB Spa còn nổi bật với hạng mục chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh, phối hợp giữa các loại tinh dầu thảo dược massgae, cùng với thao tác bấm huyệt đông y, giúp cải thiện sức khỏe, đau nhức tê mỏi tứ chi. Đặc biệt, giúp khách hàng cải thiện giấc ngủ, cải thiện tuần hoàn khí huyết trong cơ thể.


    Với sứ mệnh "Giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp", HB luôn mong muốn đem lại sự hài lòng nhất đến với mỗi vị khách từ khi bước vào cửa cho đến khi ra về. Từng khoảnh khắc tại HB sẽ đều là lúc khách hàng được hưởng thụ nhất, sảng khoái nhất. Mỗi nhân viên tại HB đều được đào tạo kĩ càng từ tạo hình cho đến cách phục vụ. Họ đều ghi nhớ rằng luôn "Vui vẻ cống hiến, đối nhân chân thành, để mỗi khách hàng tại HB Spa luôn cảm thấy hạnh phúc yêu đời", đó chính là giá trị quan mà HB đã xây dựng nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 6668
    Website: hbspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HBspa.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  5. Top 5

    EM Beauty

    Gọi điện

    Nhắc tới massage thư giãn ở Vũng Tàu không thể không nhắc đến EM Beauty. Đây là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng phục vụ. EM Beauty nổi tiếng với dịch vụ masage mặt nâng cơ, xoa bóp ấn huyệt thư giản giảm cơn đau vai gáy. Với không gian màu hồng, đem lại cho bạn cảm giác yên bình và thoải mái khi đến đây. Những phòng massage được thiết kế xen kẽ với những mảng không gian mát mẻ. Đến đây bạn sẽ được thư giãn, phục hồi, cải thiện sức khỏe sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.


    Đến với EM Beauty, bạn sẽ được thư giãn với những liệu pháp massage thư giãn tuyệt vời, giải tỏa mệt mỏi sau những thời gian làm việc đầy căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho sức khỏ với những dụng cụ, máy móc hiện đại nhất và dược mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Kết hợp với phương pháp trị liệu chuyên nghiệp có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây là một địa điểm massage rất tốt bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Cô Giang, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 947 214 & 0326 020 691

    Email: embeautyskinblog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/EMMedicalBeauty

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    EM Beauty
    EM Beauty
    EM Beauty
    EM Beauty
  6. Yuri Japan Spa & Clinic ở Vũng Tàu cung cấp các dịch vụ massage thư giãn giá cả phải chăng. Thư giãn sâu sắc, xua tan tất cả mệt mỏi và đau nhói với các phương pháp massage được thiết kế theo nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng. Với bàn tay điêu luyện của nhân viên sẽ giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng, tăng giải độc và giảm căng thẳng cơ bắp kéo dài, căng thẳng và mệt mỏi trên cơ thể.


    Massage thư giãn đả thông kinh lạc có thể đào thải được độc tố bên trong da và cơ thể, giúp các bạn ngủ ngon, thư giãn, giảm căng thẳng áp lực, máu huyết lưu thông nên sẽ giúp bạn trẻ hoá và chống lão hoá nhanh, rất tốt cho xương và hấp thụ dưỡng chất. Đến với Yuri Japan Spa & Clinic bạn sẽ sở hữu làn da sạch đẹp mà còn rất tốt cho sức khoẻ của các bạn. Nếu thường xuyên massage thì cơ thể rất khoẻ mạnh nhờ tác động của ấn huyệt và tuần hoàn máu. Vậy nên nếu bạn ở Vũng Tàu cần tìm một spa chất lượng và uy tín thì Yuri Japan Spa & Clinic sẽ là một địa điểm lí tưởng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 577 888

    Fanpage: www.facebook.com/spanhatban/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Yuri Japan Spa & Clinic
    Yuri Japan Spa & Clinic
    Yuri Japan Spa & Clinic
    Yuri Japan Spa & Clinic
  7. Top 7

    Mộc Spa

    Gọi điện

    Mộc Spa là một địa điểm masage vô cùng thú vị tại Vũng Tàu. Không gian mang đậm chất thiền bằng cách sử dụng hương thơm và chọn nền nhạc thư giãn, mang lại cho bạn năng lượng bình yên và tích cực. Mộc Spa được thiết kế mỗi phòng massage đặc biệt theo nhu cầu, sở thích của khách hàng với những gam màu của cây cỏ kết hợp vô cùng hài hòa. Đội ngũ nhân viên ở đây với tay nghề cao, mang đến cho bạn chất lượng hài lòng nhất. Cùng với kỹ thuật huyệt, trị liệu chuyên sâu và nguyên liệu 100% từ cây, lá, tinh dầu quý đông phương và thiết bị hiện đại nhất mang đến hiệu quả cao trong chất lượng dịch vụ.


    Ngoài ra, Mộc Spa còn thu hút khách hàng bởi nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vào các dịp lễ ưu đãi giảm từ 10-30%. Với ngày thường, bạn có thể sử dụng combo giá rẻ tại đây như: massage body kết hợp với xông hơi,…. Không gian mới mẻ cùng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt đã giúp Mộc Spa chiếm được vị trí uy tín trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 6589 & 0909 223 891
    Email: mocspa.vt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mocspaluxury/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
  8. Top 8

    XuXu Spa

    Gọi điện

    XuXu Spa là một trong những địa chỉ massage hàng đầu tại TP. Vũng Tàu, với lịch sử thành lập lâu dài và uy tín không ngừng tăng lên. Spa này đã đạt được vị trí cao trong ngành dịch vụ làm đẹp, luôn đứng đầu trong danh sách những cơ sở massage phát triển nhanh chóng nhất.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, XuXu Spa cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, từ massage đến chăm sóc da mặt và tóc. Mọi liệu trình massage, từ cơ bản đến chuyên sâu, đều được thực hiện bởi những chuyên gia có chứng chỉ hành nghề. Điều này đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với những động tác chính xác và kỹ thuật tinh tế.


    Không chỉ giỏi trong việc massage, nhân viên tại XuXu Spa còn rất tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng. Từ lúc đón tiếp đến mỗi bước trong liệu trình, mọi thứ đều được thực hiện một cách ân cần và tỉ mỉ. Không gian sang trọng và trang trí đẹp mắt làm tăng thêm điểm nhấn cho trải nghiệm tại XuXu Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/1 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0377 907 213 & 0337 639 797
    Fanpage: www.facebook.com/fb.phamhoai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    XuXu Spa
    XuXu Spa
    XuXu Spa
    XuXu Spa
  9. Top 9

    Dưỡng Tâm Spa

    Gọi điện

    Dưỡng Tâm Spa hiện nay là một địa chỉ massage TP. Vũng Tàu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Không chỉ là nơi tập trung chất lượng dịch vụ, mà còn chú trọng đến không gian trang trí hiện đại.


    Dưỡng Tâm Spa tạo ra trải nghiệm sang trọng cho khách hàng ngay từ khi bước vào không gian của họ. Được biết đến với sự tận tâm và chu đáo, nhân viên tại đây đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Ngoài ra, những ưu đãi đặc biệt trong những dịp lễ lớn cũng là điểm cộng, thu hút đông đảo khách hàng.


    Dịch vụ massage tại Dưỡng Tâm Spa đa dạng, từ massage toàn thân đến từng bộ phận, để đáp ứng mọi nhu cầu. Sản phẩm được sử dụng tại đây đều có thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho da. Điều này giúp tái tạo làn da và mang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể. Việc đến Dưỡng Tâm Spa mỗi tuần để trải qua liệu trình massage và chăm sóc da mặt chuyên sâu sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 230 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085964367453
    Gọi điện
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa
  10. Top 10

    Pom Spa

    Gọi điện

    Pom Spa là một lựa chọn đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm các địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tại TP. Vũng Tàu. Spa chú trọng vào mọi chi tiết, từ chất lượng cho tới không gian, tạo nên một không khí sang trọng và thoải mái.


    Pom Spa nổi bật với những phương pháp massage độc đáo và sáng tạo, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc. Kỹ thuật cao cấp của nhân viên tại đây là điểm mạnh, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Sản phẩm sử dụng trên da cũng được đảm bảo an toàn, và nếu khách hàng không hài lòng sau liệu trình massage, Pom Spa cam kết hoàn tiền.


    Mức giá ở đây được đánh giá là khá bình ổn, không quá cao cũng không quá rẻ, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Do đó, nếu bạn đang còn băn khoăn về kế hoạch cuối tuần, Pom Spa là một địa điểm thú vị để trải nghiệm liệu trình massage chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0913 782 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089047029281
    Gọi điện
    Pom Spa
    Pom Spa
    Pom Spa
    Pom Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy