Top 5 Quán bánh xèo ngon nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Quỳnh Chi 1755 0 Báo lỗi

Từ những lá bánh xèo giòn rụm với lớp vỏ mỏng, nhân thịt đậm đà, cho đến không gian và dịch vụ chất lượng, danh sách này sẽ giúp bạn trải nghiệm những hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán bánh xèo Cây Bàng

    Nếu nói về quán bánh xèo đã từ lâu đời thì không thể nào không nhắc đến quán Bánh xèo Cây Bàng. Quán ăn này đã xuất hiện ở Vũng Tàu cũng khá lâu, chắc phải hơn 10 năm rồi. Ở đây bán cả bánh căn và bánh xèo, hương vị món nào cũng thơm ngon và hấp dẫn cả. Điểm nhấn ở quán này vẫn là những chiếc bánh xèo giòn rụm to bằng cả cái chảo đấy. Bánh xèo được đúc lên cho đến khi có màu vàng đẹp mắt, nhân bên trong bao gồm thịt, tôm, mực,… Quán này cô chủ khá thân thiện, rau hay đồ chấm lúc nào cũng được xin thoải mái đấy.


    Ngoài hương vị độc đáo và đa dạng, Bánh xèo Cây Bàng còn ghi điểm bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán có thiết kế mở bài trí hợp lý, tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho khách hàng. Các bàn nhỏ ghép lại thành một bàn lớn, vừa phù hợp với các khách đi theo nhóm ít người, vừa có thể phục vụ cho các đoàn khách lớn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng cho trải nghiệm tại quán. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn gì ở Vũng thì ghé ngay quán bánh xèo cây bàng để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Bánh xèo Cây Bàng
    Bánh xèo Cây Bàng
    Bánh xèo Cây Bàng
    Bánh xèo Cây Bàng

  2. Top 2

    Bánh xèo miền Trung

    Gọi điện

    Nếu để tìm một quán bánh xèo ở TP. Vũng Tàu đáp ứng các tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì sẽ giới thiệu ngay đến các bạn quán bánh nằm ngay tại địa chỉ 62 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu. Bánh xèo miền Trung cũng là địa chỉ khá nổi tiếng mà nhiều khách du lịch thường xuyên ghé đến. Bánh xèo ở đây có hai loại, thường và đặc biệt, những chiếc bánh đặc biệt sẽ có đầy đủ các loại nhân, bánh to trông rất hấp dẫn. Hương vị bánh thì khỏi phải bàn, đúng chuẩn hương vị miền Trung luôn đấy. Quán lúc nào cũng khá đông khách, vì vậy bạn nên đến sớm để có thể thưởng thức trọn vẹn món ăn nhé. Chỉ cần chấm thêm chút nước mắm, thêm chút tương ớt cay cay là tròn vị luôn đấy.


    Bên cạnh đó, quán Bánh xèo miền Trung cũng tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon đảm bảo sức khỏe của thực khách. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, quán còn là nơi để thực khách trải nghiệm văn hóa chay đặc sắc của địa phương. Đến với quán bánh xèo miền Trung, bạn sẽ được tận hưởng hương vị ngon miệng và trải nghiệm một phong cách ẩm thực độc đáo, đầy sáng tạo. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán bánh xèo ngon tại Vũng Tàu, hãy đến với quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4381 8936
    Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (99 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung
    Bánh xèo miền Trung
  3. Top 3

    Quán Bánh Xèo Giòn 129

    Gọi điện

    Quán Bánh Xèo Giòn 129 chính là địa điểm được nhiều người Vũng Tàu nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Quán Bánh Xèo Giòn 129 để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0773 035 777
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Giòn 129
    Quán Bánh Xèo Giòn 129
    Quán Bánh Xèo Giòn 129
    Quán Bánh Xèo Giòn 129
  4. Top 4

    Bánh xèo Ăn Là Ghiền

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo, thì không thể bỏ qua quán Bánh xèo Ăn Là Ghiền. Với không gian rộng rãi, quán là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Không những thế, giá cả tại quán cũng khá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bánh xèo ở quán Bánh xèo Ăn Là Ghiền có những loại như bánh xèo thịt heo, tôm, mực, hay bánh xèo chay cho khách hàng có nhu cầu ăn chay. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


    Nếu bạn đang có ý định thưởng thức bánh xèo tại quán này, hãy lên kế hoạch trước để tránh tình trạng quá đông khách vào các ngày cuối tuần hoặc lễ. Bạn có thể đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi và tiện lợi hơn cho việc thưởng thức ẩm thực tại quán Bánh xèo Ăn Là Ghiền. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 872 592
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (111 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Ăn Là Ghiền
    Bánh xèo Ăn Là Ghiền
    Bánh xèo Ăn Là Ghiền
    Bánh xèo Ăn Là Ghiền
  5. Top 5

    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân

    Gọi điện

    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân khá nổi tiếng tại Vũng Tàu, bánh xèo ở Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với quán sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo. Giá bánh xèo ở quán thường dao động rất hợp lý tùy theo khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 957A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0947 480 968
    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google) Gọi điện
    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân
    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân
    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân
    Bánh Xèo Miền Trung Vân Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy