Top 12 Món ăn sáng hấp dẫn nhất nên thử ở Vũng Tàu

Thành Đạt 275 0 Báo lỗi

Một buổi sáng trong lành ỏ Vũng Tàu với không khí mát mẻ, tiếng sòng biển ri rào vỗ. Và hành trinh khám phá Vũng Tàu bắt đầu ngay từ bữa ăn sáng của chúng ta, ... xem thêm...

  1. Khi đến với Vũng Tàu, ngoài những món hải sản thơm ngon thì hủ tiếu mực là một món ăn luôn níu lòng du khách phương xa khi đến đây. Hải sản Vũng Tàu thơm ngon kết hợp với hủ tiếu thì tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt tại thành phố biển. Món hủ tiếu mực hấp dẫn vì rất bắt mắt, chỉ mới ghé mắt qua thì vị giác bạn dường như sôi sục cả lên bởi màu sắc của món ăn: màu trắng nõn của mực và sợi hủ tiếu, những chú tôm đỏ tươi ngon, thịt băm viên tròn tròn, hành phi giòn giòn thơm phức, thêm một ít hành và tiêu thật bắt mắt khó ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn. Nhắc đến hủ tiếu mực thì không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali.


    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali đã làm hài lòng biết bao thực khách sành ăn, khó tính của nhiều vùng miền trong nước và cả thực khách ngoài nước khi đến Việt Nam. Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali luôn cam kết chất lượng với quý khách từ: Giá bình dân, địa điểm thuận lợi, phục vụ ân cần - chu đáo và thành phần nguyên liệu tươi sạch, tạo nên món ăn ngon và dinh dưỡng. Ngoài ra, không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm đông, vị trí ngồi khá thoải mái mà không thấy chật chội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Lê Hồng Phong (nối dài), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1 Võ Văn Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 113 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 099 955

    Email: onggiacali99955@gmail.com

    Website: onggiacali.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali

  2. Top 2

    Bánh khọt

    Gọi điện

    Bánh khọt là món ăn quen thuộc, nhưng khi đến với Vũng Tàu sẽ thường thức một món bánh khọt mang đậm hương vị gió biển. Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc, người dân ở đây đã tạo nên một món ăn sáng dân dã, đậm vị. Những con tôm tươi rói, ngon ngọt được đặt trên những chiếc bánh giòn giòn, kết hợp với vị béo béo của mỡ hành và mùi thơm của tôm khô, tất cả đã làm nên chiếc bánh vô cùng hấp dẫn. Món bánh ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, rau sống các loại như cải xanh, xà lách, tía tô, diếp cá... và đu đủ thái sợi thì là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

    Điểm đến mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bánh Khọt Cô Ba. Bánh Khọt Cô Ba là một quán bánh khọt lâu năm với 3 chi nhánh tại Vũng Tàu. Bánh khọt của quán không chỉ ngon mà còn đẹp về hình thức. Vị bánh khá hấp dẫn, ăn kèm với rau sống đủ loại thì ngon không gì bằng. Đu đủ bào ăn kèm được chế biến vừa ăn, nước chấm cũng khá đậm đà, vừa miệng. Menu của quán khá đa dạng với các loại bánh khọt tôm, bánh khọt thịt, bánh khọt chả cá,... tha hồ cho thực khách chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12/1 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 6162 & 0906 781 268
    • 1 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 6165 & 025 4385 0327
    • 12C3 - 12C5 Dương Văn An, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 6166

    Email: banhkhotcoba2004@gmail.com

    Website: http://cobavungtau.com/

    Gọi điện
    Bánh Khọt Cô Ba
    Bánh Khọt Cô Ba
    Bánh Khọt Cô Ba
    Bánh Khọt Cô Ba
  3. Top 3

    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc

    Gọi điện

    Một món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn đó là món bún riêu tôm. Là một món có thể gọi là biến tấu từ bún riu cua. Vì là một tỉnh vùng biển, nơi đây đã tận dụng lợi thế của mình để làm nên một món ăn hấp dẫn du khách. Thịt tôm được lựa chọn kỹ, tươi ngon, thịt chắc đây là bí quyết để làm cho món ăn thêm phần lôi cuốn. Tôm sẽ được xay nhuyễn để làm chả, ăn cùng với những thứ khác như là chả cá, đậu phụ và đặc biệt là các loại rau sống. Thêm một ít chanh ớt để đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn nhé.


    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng... và các món đặc sản khác ở nơi đây. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Bún Riêu Tôm Thuận Phúc để thử một lần để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 008 788

    Email: haidang200786@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieutom/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
  4. Top 4

    Bún bề bề

    Gọi điện

    Bề bề hay tôm tít là một loại hải sản được nhiều người yêu thích, lựa chọn thưởng thức khi đến Vũng Tàu. Món bún hải sản bề bề là một món ăn sáng hấp dẫn khi bạn du lịch đến Vũng Tàu. Nước dùng chuẩn vị, thơm ngon ngây ngất. Bát bún hải sản trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm,... cực kỳ lôi cuốn và đặc sắc.

    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, chuyên phục vụ món bún hải sản thơm ngon và hấp dẫn. Với thực đơn đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò, cá, hàu,... được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Bún hải sản Bề Bề Lộc Dương có cách chế biến rất tinh tế và đặc biệt, khiến cho miếng bún dai dai, thơm ngon, được chắt lọc tỉ mỉ từ các loại nguồn nguyên liệu chất lượng. Đi kèm với đó là nước dùng ngon ngọt, thơm đặc trưng của hải sản và gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt, khó quên. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách du lịch và người dân địa phương, Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương còn mang đến không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0905 806 186

    Email: giangms123@gmail.com

    Website: locduongseafood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
  5. Top 5

    Phở xào

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với món phở nước truyền thống và muốn tìm kiếm làn gió mới để thay đổi khẩu vị thì đừng bỏ qua món phở xào. Bánh phở tươi, kết hợp với thịt bò thái lát, hành tây và rau cải xào trên lửa lớn. Món ăn thơm nức dậy mùi tỏi, hạt tiêu. Sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng đậm đà. Thành phần cũng có thể linh hoạt như thay thịt bò bằng thịt gà, lợn, tim cật. Rau có thể thêm tỏi tây, cần tây, cà rốt.

    Phở Xào Nhật Hoa là ngon rẻ được thực khách địa phương yêu thích tại Vũng Tàu. Món ăn chủ yếu tại quán là phở xào giòn, mì xào giòn, phở bò với giá cả vô cùng hợp lý và phải chăng. Tại Phở Xào Nhật Hoa ấn tượng với dĩa phở xào khi mang ra với hương thơm nghi ngút nóng hổi, thơm nức. Mì xào giòn thì rụm rụm, hải sản thì tươi giòn ngọt như kiểu mới vớt lên, bò bắp rùa thì mềm ngọt, tim cật sần sật,.... ăn kèm cùng chén nước súp rau củ nêm nếm lạ miệng. Món phở xào tại Phở Xào Nhật Hoa rất ngon vì từng sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Điểm khác là bánh phở được cho vào chiên ở đây là bản to, sau đó được cắt miếng vừa ăn và thêm vào một chút sốt, rau giá và thịt bò hòa quyện một ít nước sốt đậm đà là bạn đã có một suất ăn no căng bụng trước khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 167 025

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079870695458

    Gọi điện
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
  6. Top 6

    Bún sườn chua

    Gọi điện

    Bún sườn chua đầy đủ gồm khá nhiều nguyên liệu như bún, mọc, thịt lợn luộc thái mỏng, sườn, cà chua,... Bún sườn chua ở đây được làm từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng lại có hương vị rất đặc biệt. Bởi nước dùng để ăn bún được ninh từ xương nên có vị ngọt thịt tự nhiên, thêm vào đó là cà chua tạo độ chua, lại có màu sắc bắt mắt. Nước dùng ở đây được nêm nếm rất đậm đà vừa miệng, ăn vào thanh mát nên thực khách ghé thăm quán rất đông.


    Bunbato là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Về món ăn, có rất nhiều lựa chọn cho một tô bún sườn chua. Chúng ta có thể chọn bún sườn ăn kèm với mọc, xương ống hay bò hoặc một bát bún đặc biệt với đầy đủ các thành phần. Chưa hết, thực khách chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy tô bún được mang ra. Một tô bún to còn đồ ăn thì nhiều quá sức. Bát bún nóng hổi đặt trên bàn ăn tỏa ra một mùi thơm thật hấp dẫn, đó là hương vị của hành hoa, của rau thơm và nhè nhẹ một chút hương dứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19i Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0902 444 313

    Email: tvchinh0610@gmail.com

    Website: bunbato.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbatovietnam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bunbato
    Bunbato
    Bunbato
    Bunbato
  7. Hủ tíu mì sườn Tùng Hưng đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Vũng Tàu. Thương hiệu này đã có mặt ở đây từ những năm 68 của thế kỷ trước. Với công thức gia truyền, quán đã làm hài lòng nhiều thực khách đến đây. Nước lèo nấu trong vắt, ngọt thanh ăn cùng với miến sườn non mềm được chế biến theo công thức riêng. Sợi hủ tíu dai dai, không nát ăn vừa miệng. Ngoài mó hủ tíu mì ra, ở đây còn có các món khác như: hoành thánh sườn, hủ tíu hoành thánh xá xíu, hoành thánh thập cẩm,... tất cả đều rất thu hút thực khách.


    Ở quán Tùng Hưng - Hủ Tiếu Mì Sườn Vũng Tàu - A Tỷ, một tô hủ tiếu sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như sườn, thịt, tôm, chả viên,... Sợi hủ tiếu mềm dai, trong nước dùng còn có thịt xay nữa nên cảm giác ăn khá béo, quán có cả hủ tiếu nước và hủ tiếu khô để thực khách lựa chọn. Nhờ bàn tay đầy kinh nghiệm của người chế biến đã biến tấu thành một tô hủ tiếu thơm ngon đậm đà, thu hút rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 8405
    Email: tunghunginfo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tunghungvungtau/
    Gọi điện
    Tùng Hưng - Hủ Tiếu Mì Sườn Vũng Tàu - A Tỷ
    Tùng Hưng - Hủ Tiếu Mì Sườn Vũng Tàu - A Tỷ
    Tùng Hưng - Hủ Tiếu Mì Sườn Vũng Tàu - A Tỷ
    Tùng Hưng - Hủ Tiếu Mì Sườn Vũng Tàu - A Tỷ
  8. Top 8

    Bánh mì chảo

    Gọi điện

    Bánh mì chảo là một món ăn sáng giàu dinh dưỡng và vô cùng đa dạng về hương vị với nhiều loại topping. Món ăn được chế biến khá đơn giản, chỉ cần một chiếc chảo sau đó thêm các topping và nước sốt hòa quyện với nhau là có ngay một món ăn vô cùng hấp dẫn. Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách những quán bánh mì chảo ngon, hấp dẫn tại Vũng Tàu mà thiếu cái tên Mỡ Chảo. Một phần bánh mì chảo tại đây sẽ có đầy đủ các topping như xúc xích, trứng ốp la, phô mai, cá hộp, pate và những viên xíu mại to, thơm ngon. Bên trên sẽ được phủ một ít hành tây thái sợi, hành ngò. Tất cả topping được đựng trong một chảo gang nên giữ được độ nóng nhất định. Bánh mì tại quán giòn, nóng tất cả hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn cho món ăn này.


    Mang đầy đủ hương vị cùng với chảo bánh mì luôn nóng hổi được nêm đậm đà hương vị, Mỡ Chảo đã và đang thu hút được lượng lớn du khách tới tham quan, thưởng thức món ăn. Với không gian quán rộng rãi cùng nhân viên niềm nở và mức giá hợp lý khi mỗi suất bánh mì chảo khá bình dân, bánh mì chảo Mỡ Chảo đang ngày càng ghi điểm trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Vi Ba, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 276 579
    Email: ngoc.tony34@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063075857682
    Gọi điện
    Mỡ Chảo
    Mỡ Chảo
    Mỡ Chảo
    Mỡ Chảo
  9. Top 9

    Bánh cuốn Lá Chuối Quán

    Gọi điện

    Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi vì thế món bánh cuốn đã trở thành món ăn sáng quen thuộc của người dân Vũng Tàu. Món bánh mì được làm rất kỳ công, từ khâu chọn gạo để làm bánh. Gạo được chọn làm bánh phải trắng, dẻo và thơm. Sau khi xay thành bột mịn thì phải tráng cho thật mỏng, sao cho trong lúc chế biến người nấu vẫn giữ được độ thơm và dẻo vốn có thì lúc đấy mới đạt. Nhân bánh được làm từ thịt xay, mộc nhĩ hay trứng. Bánh ăn kèm với rau sống, nước chấm chua ngọt hay nước tương đều được rải thêm tí hành phi cho thơm và bắt mắt, vậy là đã có một món ăn ngon, hấp dẫn buổi sáng rồi đó.


    Bánh Cuốn Lá Chuối Quán sẽ khiến các thực khách phải “đổ gục”. Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, thơm có làm bạn thấy thèm. Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa, ăn cùng chả lụa, nem chua, hành phi và rau sống. Nước chấm có vị chua hòa quyện vị ngọt của đường và cay nồng từ ớt, là gia vị không thể thiếu khi thưởng thức món ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 851 789 & 0372 440 499
    Email: lachuoiquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lachuoiquan203/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 16:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Lá Chuối Quán
    Bánh cuốn Lá Chuối Quán
    Bánh cuốn Lá Chuối Quán
    Bánh cuốn Lá Chuối Quán
  10. Top 10

    Bánh canh ghẹ

    Gọi điện

    Bánh canh ghẹ đã ghi điểm đối với thực khách khi thưởng thức. Những con ghẹ tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng mang đi chế biến, mang đến tô bánh canh ngon ngọt, mang đậm hương vị gió biển của vùng đất này. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo cùng với màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng, ăn kèm với rau thơm thêm chút hạt tiêu, làm bật dậy hương thơm của món ăn, lôi cuốn vị giác của thực khách.


    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy là một trong những quán ăn ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Vũng Tàu và thực khách. Quán ăn được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn nhận được phản các phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với nơi đây ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng và đúng hẹn. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn thưởng thức hải sản tươi ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104A Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 780 590

    Email: banhcanhghephuongvy@gmail.com

    Website: banhcanhghephuongvy.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongvybanhcanhghe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
  11. Top 11

    Mì thảy

    Mì thảy là một món ăn sáng khá nổi tiếng với du khách khi đến Vũng Tàu, mì sau khi trụng được thảy lên cao tầm hơn 1 mét sau đó mới cho vào tô. Làm như vậy để các sợi mì không dính vào nhau. Thực khách sẽ thưởng thức được hết vị ngon đến từng sợi mì. Món mì này được làm theo dạng người Hoa, có nghĩa là mì sẽ được làm tại gia bằng trứng gà nguyên chất nên ăn rất dai, béo và rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước dùng cũng là một trong những phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Nước dùng luôn trong vắt và cực đậm đà, chất lượng với xương hầm và sườn non. Thu hút thực khách ngay từ cái tên độc đáo của mình, cái tên Nghiệp Ký Mì Gia hay Mì Thảy Nghiệp Ký bắt nguồn từ cách chế biến ra món ăn này.


    Nước dùng tại Nghiệp Ký Mì Gia được nấu từ xương thịt, ngọt vị tự nhiên, hoành thánh đầy nhân, được nêm nếm vừa phải. Quán có không gian không quá rộng rãi nhưng thoải mái có thể ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè để phục vụ lượng khách đông mỗi ngày. Vừa xì xụp ăn tô mỳ bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Nghiệp Ký Mì Gia
    Nghiệp Ký Mì Gia
    Nghiệp Ký Mì Gia
  12. Top 12

    Bún Cá 3 Cào

    Gọi điện

    Một món ăn sáng mang đậm hương vị gió biển. Với nguyên liệu chính là cá thu hoặc có thể thay bằng cá thác lác. Công đoạn để làm được viên chả cá rất kỳ công. Cá thu sẽ được làm sạch, chỉ lọc lấy phần thịt, còn những bộ phận khác giữ lại để nấu nước dùng để tạo vị ngọt. Sau đó xay thật mịn rồi trộn thêm gia vị để vừa ăn. Sau đó có thể vo thánh những viên nhỏ hoặc là vo viên to đêm chiên rồi cắt lát. Món ăn thơm ngon với nước dùng thanh ngọt do nấu từ thịt cá, miếng chả cá dai dai, vừa ăn. Ăn kèn với rau sống và chút ớt cay cay, vắt thêm lát chanh, tất cả tạo nên hương vị tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Nhắc đến các quán bún cá mà không nhắc đến Bún Cá 3 Cào thì quả là một thiếu sót. Khách hàng có dịp thưởng thức bún cá tại Bún Cá 3 Cào sẽ bị gây thương nhớ không quên đấy. Sợi bún của Bún Cá 3 Cào nhỏ, không quá to, nước lèo trong và đậm đà cùng chả cá chuẩn vị nơi miền biển, bạn ăn kèm rau sống, thêm chút ớt là có ngay một bát bún cá Nha Trang siêu hấp dẫn, hương vị thơm ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23C Tô Hiến Thành, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 674 638
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Cá 3 Cào
    Bún Cá 3 Cào
    Bún Cá 3 Cào
    Bún Cá 3 Cào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy