Top 6 Quán ăn vặt hấp dẫn nhất tỉnh Kon Tum

Thành Đạt 6448 0 Báo lỗi

Đến với Kon Tum bạn không chỉ được tham quan những phong cảnh, địa điểm đẹp, thưởnng thức những món ăn đặc sắc sắc ở đây, mà bạn còn có thể ưu áí cho dạ dày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn vặt SUM

    Một quán ăn vặt khác cũng rất quen thuộc với các bạn trẻ Kon Tum đó là quán Ăn vặt SUM. Quán được bày trí theo phong cách gần gũi, ấm cúng như ở nhà vậy, mọi người gặp mặt trò chuyện thân thiết với nhau. Quán phục vụ rất nhiều món ăn, thức uống bạn sẽ bị choáng ngợp bởi menu phong phú của quán đấy. Ở đây phục vụ các món như: MÌ cay, mì xào bò, kim bắp chiên, xoài lắc, trứng cút chiên, há cảo chiên,.... thức uống ở quán cũng phong phú, đa dạng không kém như: trà sữa bóng đèn, trà đào, trà chanh, rau má, cà phê... ngoài ra còn có các loại kem hấp dẫn như kem môn, kem dừa,...


    Nhân viên nhiệt tình, chủ quán thân thiện, không gian quán xinh đẹp, đồ ăn đa dạng với giá cả hợp lý. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây trải nghiệm nào. Ăn vặt SUM là một không gian được đầu tư rất rộng, thoáng mát và bàn ghế có nhiều kiểu: salon, ghế đôi, bàn ghế kiểu gia đình khách hàng có thể lựa chọn hình thức mình mong muốn để có sự thoải mái nhất khi thưởng thức món ngon của Ăn vặt SUM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hồ Tùng Mậu, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0376 419 289
    Fanpage: www.facebook.com/Ăn-vặt-SUM-1878984419021522/

      Ăn vặt SUM
      Ăn vặt SUM
      Ăn vặt SUM
      Ăn vặt SUM

    • Top 2

      Ăn vặt nhà bé

      Một quán ăn vặt khác không kém phần hấp dẫn ở Kon Tum đó là Ăn vặt nhà bé. Đây là một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ ở đây. Quán thu hút thực khách bởi món ăn đa dạng, không gian quán hấp dẫn. Ở đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn món ăn với menu đa dạng các món như: Nem chua rán, ốc nhồi ba sa, chạo tôm, khoai lang kén, sữa chua nếp cẩm, trà chanh, trà đào, sữa tươi trân châu đường đen,... một thế giới với vô vàn món ngon, chắc chắn sẽ không để dạ dày của bạn thất vọng đâu.


      Quán là nơi lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè với nhau, trong một không gian ấm cúng, cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời và trò chuyện với nhau thì không còn gì hơn. Kể từ khi có mặt tại Kon Tum, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn vặt nhà bé luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn vặt nhà bé mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176 Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0357 757 607
      Fanpage: www.facebook.com/anvatnhabe/
      Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30

        Ăn vặt nhà bé
        Ăn vặt nhà bé
        Ăn vặt nhà bé
        Ăn vặt nhà bé
      • Top 3

        Trà Chanh Lắc

        Trà Chanh Lắc là quán không chỉ có trà chanh mà còn có cả các món ăn vặt được các bạn trẻ tại Kon Tum mê mẩn, quán ăn vừa ngon, nhiều lại rất bình dân nên khách đến với quán rất đông. Món đã ngon lại còn nhiều món vì vậy nên khách không sợ bị lặp món, trùng món hay bị ngấy với menu thức ăn: mì cay, gà rán, Kim bap, Bánh tráng trộn,... cùng với combo mẹt menu 59 món nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng của quán. Ngoài ra quán còn có nhiều chương trình khuyến mãi vào những ngày vàng hay giờ vàng dành cho các tín đồ ăn vặt của quán nữa đấy!


        Quán ăn vặt nên bàn ghế rất nhiều, không gian rộng và rất thoáng. Khách hàng đến thường sẽ đi theo nhóm, quán phục vụ rất tốt và rất chu đáo dù là phục vụ tại chỗ hay giao hàng tận nơi. Quán Trà Chanh Lắc làm hình thức món ăn rất đẹp, chăm chút rất tốt cho món ăn. Nguyên liệu món ăn tươi, sạch nhằm đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi đã tin tưởng vào dịch vụ của quán. Trà Chanh Lắc là thiên đường ẩm thực rất nhiều món ngon, đặc sắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Hoàng Thị Loan, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0988 320 641
        Email: nguyenvanhaikontum@gmail.com
        Website: https://trachanhlac.wordpress.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Trachanh.Trasua.Mycay.anvat.kontum

        Trà Chanh Lắc
        Trà Chanh Lắc
        Trà Chanh Lắc
        Trà Chanh Lắc
      • Nước ép như một cơn sốt không giảm nhiệt hiện nay trong giới trẻ. Tuy nhiên, để tìm một quán nước ép ngon, bổ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe lại không phải dễ. Quầy nước ép Meo Meo là một quán khá đảm bảo ở thành phố Kon Tum mà bạn nên ghé thử một lần.

        Đồ uống của Quầy nước ép Meo Meo ngon, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng như: mâm xôi, việt quất, nho đen, phúc bồn tử, vani, hạt dẻ, chanh leo, kiwi, dâu, socola, đào, caramen, bạc hà, dưa gang, khoai môn, mật ong. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các đồ uống: sữa chua, soda, sinh tố, đá xay,... cùng với các đồ ăn nhanh: cá viên, bò viên, xúc xích, sữa tươi chiên giòn,...

        Không gian quán trang trí khá đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng khá tốt với các bạn trẻ đến đây. Hơn hết, Quầy nước ép Meo Meo còn được biết đến với hình ảnh ông chủ đẹp trai, dễ tính và sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Không chỉ vậy, shipper của quán còn hết sức đáng yêu, hài hước và ship đồ rất nhanh, đảm bảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41 Nguyễn Sinh Sắc, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0394 176 941
        Fanpage: www.facebook.com/Quầy-nước-ép-Meo-Meo-107107521566975/

        Quầy nước ép Meo Meo
        Quầy nước ép Meo Meo
        Quầy nước ép Meo Meo
        Quầy nước ép Meo Meo
      • Top 5

        Cafe & Ăn Vặt Cô Ba

        Sẽ là một thiếu sót lớn khi nói về quán ăn vặt ở Kon Tum mà không nhắc đến quán Cafe & Ăn Vặt Cô Ba, đây cũng là một trong những quán nổi bật tại đây mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước không gian quán rộng lớn, rực rỡ và có thể gọi là sang chảnh. Bước vào trong bạn sẽ bất ngờ hơn nữa, quán được bày trí với từng mảng không gian khác nhau với bàn ghế kiểu khác nhau.


        Quán phục vụ đa dạng các món ăn như: Lẩu kim chi thập cẩm, khoai lang kén, mì tương đen, xoài lắc, pizza, cơm chiên, toppoki, chân gà sả tắc, mì cay 7 cấp độ, cơm cuộn,.... Các loại nước cũng đa dạng không kém: trà sữa các loại, sâm dứa, nước chanh , nước ngọt các loại,... bên canh đó quán còn có các loại sữa chưa và kem với nhiều hương vị khác nhau, sẽ khiến bạn say mê đấy. Nhân viên thì nhiệt tình, nhanh nhẹn, lịch sự với khách hàng, mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Còn đợi gì nữa hãy cùng lập hội đến phá đảo thiên đường ẩm thực ở Cafe & Ăn Vặt Cô Ba đi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 173 Kơ Pa Lơ , phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum

        Điện thoại: 0369 231 983

        Fanpage: www.facebook.com/anvatkontumcoba

        Cafe & Ăn Vặt Cô Ba
        Cafe & Ăn Vặt Cô Ba
        Cafe & Ăn Vặt Cô Ba
        Cafe & Ăn Vặt Cô Ba
      • Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN là quán nằm ở khu vực khá khuất và xa trung tâm nhưng các món ăn ở đây ăn là thấy ngon và no là dừng ăn chứ không thấy ngấy. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn từ cơm, mỳ phục vụ dân văn phòng đến các món đồ ăn vặt quen thuộc như nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên,... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên rất được lòng thực khách gần xa nơi đây. Đến bây giờ hơn 3 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán.

        Không gian quán Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN hiện nhận ship đồ ăn vặt đến tận nhà từ 10 rưỡi đến 9 giờ sáng. Mùa đông khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn. Các bạn trẻ rất thích Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN bởi menu vừa đa dạng, ngon miệng mà còn có mức giá cực kỳ phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0931 184 569
        Email: tankt123456@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/bepkn/

        Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN
        Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN
        Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN
        Đồ ăn vặt Kon Tum - Bếp KN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy