Top 13 Quán ăn vặt ngon rẻ nhất tại thiên đường ăn vặt Đội Cấn, Hà Nội

Phương Kem 8521 0 Báo lỗi

Những món ăn vặt được giới trẻ Hà Nội yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn có giá cả hợp lý. Bạn là một trong những tín đồ ăn vặt nhưng vẫn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beard Papa's

    Gọi điện

    Thương hiệu Beard Papa's chính thức ra đời vào năm 1999 do ông Yuji Hirota sáng lập, cửa hàng đầu tiên được mở tại Osaka, Nhật Bản, sau nhiều năm phát triển Beard Papa's đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng: New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Và trở thành địa chỉ yêu thích của các tín đồ "ghiền" bánh ngọt, đặc biệt là su kem.


    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon, chuẩn vị bánh su kem ngon nhất. Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và đặc biệt sử dụng hạt vani nguyên chất được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Điểm đặc biệt của bánh Beard Papa's là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú tạo nên một thương hiệu bánh nhân kem tuyệt vời. Beard Papa’s được khách hàng biết đến không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn đảm bảo cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2282 4666 & 1800 0010
    Email: cskh@sakukovietnam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/beardpapa.vn/

    Gọi điện
    Bread Papa's
    Bread Papa's
    Bread Papa's
    Bread Papa's

  2. Top 2

    Chick Garden

    Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ. Súp của Chick Garden được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Quán nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị.


    Ngoài ra đến với Chick Garden bạn sẽ còn được thưởng thức các món chè như: Chè khoai dẻo, chè bưởi. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc như trà me, trà đào cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm và các loại tào phớ thêm hương nhài, cốt dừa, đậu nành độc đáo. Ngoài ra còn các món ăn vặt khác như quẩy, nem cho bạn tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 291 678
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  3. Top 3

    Tuhu Bread

    Gọi điện

    Tuhu Bread là một thương hiệu bánh mì có sự kết hợp giữa ẩm thực bánh mì ba miền. Tuhu Bread ra đời với hơn 16 món bánh đầy đủ dinh dưỡng: từ những món bánh mì pate quen thuộc với những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất cho tới bánh mì nhân bò, gà, heo hoặc những chiếc bánh sandwich phô mai phá cách mới mẻ kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt, đủ để bạn trầm trồ xen lẫn sự tò mò về hương vị của từng món bánh mì.


    Toàn bộ vỏ bánh của Tuhu Bread đều được đặt làm theo công thức riêng tạo ra mùi hương độ ẩm, độ dai giòn rất riêng. Ngoài những chiếc bánh mì hảo hạng Tuhu còn làm phong phú thực đơn của mình bởi món Sandwich với nhiều hương vị khác nhau cùng với danh sách đồ uống vô cùng hợp vị khiến quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn đối với bữa ăn tiện lợi của mình. Điều đó còn khiến Tuhu Bread trở thành sự hòa quyện hoàn hảo, độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á - Âu làm hài lòng mọi khách hàng khi thưởng thức sản phẩm của thương hiệu bánh mì này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 430 012 & 1900 999 994
    Email: tuhubread.infor@gmail.com
    Website: http://Tuhubread.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuhubread/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
  4. Top 4

    Pizza Chảo

    Gọi điện

    Pizza Chảo với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn tại quán Pizza Chảo rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi Pizza Chảo luôn đăt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Những chiếc bánh pizza có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân phong phú từ màu sắc đến hương vị hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy làm ta mê mẩn không thôi.


    Mỗi loại pizza của Pizza Chảo lại có một hương vị độc đáo riêng với nhiều loại topping: dăm bông bồng bềnh cùng dứa ngọt thơm, hương vị thịt bò băm xốt BBQ cùng với hành xào, cà chua, 2 loại phomai béo ngậy, Pizza hải sản có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực kết hợp cùng nhiều loại rau tươi ngon. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Chảo luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách khi đến với con phố Đội Cấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0845 666 363
    Email: quysinh01031992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzachao.vn/

    Gọi điện
    Pizza Chảo
    Pizza Chảo
    Pizza Chảo
    Pizza Chảo
  5. Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Nik cũng mang một hương vị rất riêng, rất Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được. Đến với Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng.


    Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Đến Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt để thưởng thức ly kem hay sữa chua thơm béo, ngọt ngào ngắm nhìn Hà Nội xinh đẹp tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 218 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 521 111 & 0935 791 997
    Email: tiemkembodalatnik@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkembo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
  6. Nếu bạn đang ở quận Ba Đình và đang có ý định "lập kèo" khám phá ẩm thực với hội bạn thân thì chắc chắn không thể bỏ qua Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi ở 153D Đội Cấn. Nem lụi là một trong những đặc sản hấp dẫn tại con phố Đội Cấn này. Những chiếc nem lụi thường được nướng vàng ươm, thơm phức trên bếp than hồng, ăn kèm với các loại rau sống thơm mát, chấm với nước lèo đặc biệt làm ngẩn ngơ lòng bao thực khách. Món nem lụi ăn vừa miệng, không bị lợ, nước chấm đậm vị và giá vô cùng rẻ. Bánh xèo có vỏ bánh tuy dày, nhưng vẫn giữ được độ giòn, không bị quá mềm, hay ướt. Nhân bánh nhiều thịt, tôm to, nên ăn rất đã cơn thèm. Nước chấm với nộm đu đủ, cà rốt chua chua, ngọt ngọt ăn rất ngon, lạ miệng mà lại đỡ ngấy nữa.


    Món xiên nem được nướng trên lò than hồng rực lửa, làm dậy lên mùi thơm của thịt heo tươi ngon nhất lựa từ phiên chợ sớm, được chế biến kỹ càng, tỷ mỹ qua nhiều công đoạn, làm sạch sơ chế cho đến ướp tẩm gia vị theo công thức gia truyền từ bao đời nay. Những cuốn nem của quán Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi sẽ được ăn kèm cùng lát khế chua, lát chuối non, các loại rau thơm,...cùng với nước chấm đặc biệt của quán sẽ khiến vị giác của bạn được đánh thức bởi sự hòa quyện hài hòa của hương vị béo, bùi, chua, cay, mặn, ngọt. Cây nem lụi chấm nước sốt đặc quánh làm bạn cứ nhớ hoài không quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153D Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 751 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongtattung/

    Gọi điện
    Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi
    Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi
    Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi
    Loan Béo - Bánh Xèo, Nem Lụi
  7. Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7 là một quán chuyên về gà nên chắc chắn quán sẽ đem đến cho bạn thực đơn chủ yếu nguyên liệu thịt gà. Menu đồ ăn của quán không quá phong phú, quán chủ yếu phục vụ chính là gà nhưng món nào cũng chất lượng và được mọi người đánh giá cao. Gà Rán Tori Chan có nhiều món ăn thơm ngon mà chưa bao giờ bạn trải nghiệm trước đây, đáng chú ý nhất có lẽ là 3 ứng cử viên ngay sau đây: Gà rán sốt muối ớt, sốt Hàn, sốt thường. Đặc biệt món Gà sốt muối ớt chỉ có duy nhất tại Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7.

    Tại Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7 miếng gà sốt muối ớt này có mùi vị vô cùng đặc biệt, một người ăn một suất là có thể thưởng thức sự hấp dẫn của nó. Vỏ bọc bên ngoài miếng gà giòn giòn, khi ăn tạo tiếng trong miệng khá vui tai, lớp vỏ cực thấm gia vị ăn vừa miệng. Tuy nhiên gà bên trong vẫn giữ được độ ẩm và vị ngọt, cay , thơm và dậy mùi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích. Giá cả ở đây khá mềm phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, vào những ngày cuối tuần hay những buổi thức đêm xem bóng đá thì order ngay phần gà rán vừa ăn vừa xem đá bóng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Đội Cấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 978 220
    Email: garantorichan432doican@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Rán-Tori-Chan-Đồ-ăn-Nhanh-Giao-hàng-247-109804571518047/

    Gọi điện
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
    Gà Rán Tori Chan - Đồ ăn Nhanh Giao hàng 24/7
  8. Phố Đội Cấn (Hà Nội) nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon "khó cưỡng". Nếu là "thánh ẩm thực" ở con phố này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo. Bạn chỉ cần tìm đến địa chỉ 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội là có thể thưởng thức ngay những chiếc bánh xèo và nem lụi thơm ngon nhé. Rất nhiều người tìm đến Thủy Xèo chỉ để thưởng thức cái hương vị truyền thống ngon đúng điệu của ẩm thực Huế giữa lòng thủ đô.


    Quán Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo khá dễ tìm trên đường Đội Cấn , tấp nập người ra vào ăn bánh xèo ở đây ăn khá giòn, vàng ruộm bắt mắt, nhân thịt và giá đầy đặn, vừa vị. Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé! Ngoài bánh xèo, quán còn có món nem lụi nóng ăn kèm với rau cuốn và bánh đa rất hợp vị. Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
    Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
    Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
    Bánh Xèo, Nem Lụi - Thủy Xèo
  9. Top 9

    Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn

    Sở thích ăn chè của người Hà Nội không những chỉ có vào những ngày hè oi ả, mà người Hà Nội ăn chè quanh năm. Có lẽ vì thế mà các quán chè trên đất ngàn năm này, tuy có rất nhiều, nhưng không khi nào ngơi khách. Nếu tìm một quán chè ngon ở phố Đội Cấn thì bạn không thể bỏ qua Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn ở 105 Đội Cấn. Ngoài hương vị thơm ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này. Quán nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm.


    Khách đến Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn bị “mê hoặc” bởi bát chè lựu nhiều màu sắc bắt mắt, bởi hương vị thanh mát, thơm nhè nhẹ. Ngoài chè lựu là món tủ, thì các loại chè khác như chè bưởi, chè thập cẩm, chè Thái, chè sương sa hạt lựu, chè đỗ đen,... cũng rất ngon và đáng để bạn bớt chút thời gian ghé đến thưởng thức. Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn
    Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn
    Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn
    Chè Thái Lan & Chè Sài Gòn
  10. Thêm một địa chỉ mà những ai cuồng đồ ăn vặt chắc chắn sẽ thích thú tại con phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - đó là Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối. Nơi đây nổi tiếng với các loại bánh rán và bánh gối thơm ngon và rất chấ lượng với nuóc chấm bánh tuyệt hảo được chủ quán pha rất khéo léo. Tuy là một món ăn vặt nhưng để làm ra được sản phẩm thơm ngon, thu hút người tiêu dùng thì đây là một quá trình dài, đòi hỏi không ít công sức của người thợ làm bánh. Vỏ bánh được cho là phần đơn giản nhất, nhưng lại tốn nhiều công sức và thời gian nhất. Khi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của khách hàng tăng cao, nhiều nhà hàng sẽ không thể đáp ứng kịp thời.


    Bánh rán mặn rán vừa phải, không bi cháy quá, nước chấm chua chua ngọt ngọt, quan trọng là rất rẻ. Bánh rán ngọt nhỏ nhưng mà rất ngon, nhân đậu xanh được đánh mềm nhuyễn, ngọt vừa phải nên với những bạn không hảo ngọt cũng không cần phải lo. Vỏ bánh thì giòn rụm, cắn một miếng thấy sướng cái miệng biết bao. Bánh gối vỏ giòn ăn rất thích. Giữa những ngày đông Hà Nội đến Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối thưởng thức những chiếc bánh gối, bánh rán hấp dẫn như thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

        Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối
        Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối
        Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối
        Cô Nga - Bánh Rán & Bánh Gối
      • Bên cạnh bánh tráng trộn thì Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn cũng rất được giới trẻ yêu thích, bánh tráng nướng nóng nóng giòn giòn cho một buổi tụ tập bạn bè thêm ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh thơm ngon này ở 111 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có ăn no bụng và ngồi tại đây cả buổi đi chăng nữa thì cùng tốn khống đáng bao nhiêu tiền vì món này cũng khá là rẻ. Không chỉ có hương thơm quyến rũ lòng người mà vị bánh cũng nhận được nhiều lời khen. Vị của các thành phần khá hợp khẩu vị người dân Hà Nội, không hề nhạt hay quá mặn. Nhìn chung, địa chỉ này là một nơi bạn có thể tham khảo khi muốn ăn bánh tráng nướng cùng bạn bè và người thân.


        Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn tại đây được làm tương đối lớn, mang đậm nét ẩm thực của Đà Lạt với đế bánh mỏng, chín vừa, vị thơm ngậy. Bánh tráng nướng vừa thơm và ngon, lại cực nhiều nhân. Bánh có phết thêm pho mai, trứng gà, ruốc, chà bông, ăn một cái bánh ở đây đủ vị và cũng cũng đầy đủ dinh dưỡng. Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn màu sắc hài hoà, bánh khi mang đến bàn phục vụ khách vẫn giữ được độ nóng, chỉ khi nào thực khách gọi món thì chủ quán mới bắt đầu thực hiện công việc chế biến của mình, vì vậy bánh lúc nào cũng mới. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của nhuẽng nguyên liệu hoà quyện cùng nhau trong chiếc bánh tráng nướng, đặc biệt chính là hương thơm của bơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

        Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn
        Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn
        Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn
        Bánh Tráng & Mì Trộn - Đội Cấn
      • Top 12

        Ốc Nhớ 37

        Gọi điện

        Ốc Nhớ 37 là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân tại khu vực Đội Cấn. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


        Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Ốc Nhớ 37 có không gian thoải mái, sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to và mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Hà Nội khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0949 743 777

        Email: chuhongbang090388@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ocnho3bay/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:00

        Gọi điện
        Ốc Nhớ 37
        Ốc Nhớ 37
        Ốc Nhớ 37
        Ốc Nhớ 37
      • Bún Bò Huế An Cựu có không gian cũng khá rộng rãi. Bún ở đây thuộc dạng sợi nhỏ, mềm, ăn kèm với topping đa dạng và cực nhiều. Thịt được thái lát khá đẹp mắt xếp chồng lên nhau. Nước dùng trong, đậm đà, rất vừa miệng. Do đó, khi tô bún được bê ra thì chắc chắn ai cũng tròn xoe mắt khi nhìn thấy và rất nhiều người sẽ có cảm giác phát thèm muốn được ăn ngay. Nhắc đến Bún Bò Huế An Cựu, bạn không thể không nhắc đến những tô bún bò chuẩn vị Huế thơm ngon với giá thành hợp lý trong một không gian rộng rãi, thoáng mát.


        Quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn có hình thức giao hàng tận nơi. Đối với bún bò mang đi, bún được đựng trong hộp giấy vệ sinh và an toàn. Topping vẫn đảm bảo đầy đủ, giao đến tay khách hàng đảm bảo nhanh chóng. Bún Bò Huế An Cựu ra đời với mong muốn cung cấp cho tất cả mọi người những bữa ăn nhanh gọn nhất nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong guồng quay cuộc sống bận rộn. Hãy ghé quán bún này vào một ngày gần nhất bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 151 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0987 993 977

        Fanpage: www.facebook.com/bunbohueancuu

        Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy