Top 15 Quán ăn ngon tại phố Đội Cấn, Hà Nội

Linh Chu 33258 0 Báo lỗi

Đi đến đâu chúng ta cũng đều rất quan tâm đến ảm thực, đặc biệt là đối với những người có tâm hồn ăn uống phải không nào. Và bây giờ bạn đang đi đến phố Đội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beard Papa's

    Gọi điện

    Beard Papa's tiền thân là một cửa hàng nhỏ tại vùng Osaka Nhật Bản, một cửa hàng nhỏ nhưng nổi tiếng khắp vùng bởi hương thơm của nó luôn lan tỏa sưởi ấm khắp thị trấn. Người dân tại Osaka vô cùng yêu thích tiệm bánh của ông già râu trắng, háo hức chờ đợi mỗi khi ông cho ra lò một sản phẩm mới. Thương hiệu Beard Papa's chính thức ra đời vào năm 1999 do ông Yuji Hirota sáng lập. Cửa hàng đầu tiên được mở tại Osaka, Nhật Bản, sau 19 năm phát triển, Beard Papa's đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng như New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.


    Beard Papa's đã được Monde Selection bình chọn là bánh su kem ngon nhất thế giới vào năm 2016 - giải thưởng cao quý nhất trong ngành Thực phẩm thế giới. Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam chính thức được Beard Papa's Nhật Bản nhượng quyền thương hiệu vào tháng 3/2017 tại Việt Nam. 100% sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon, chuẩn vị bánh Su kem ngon nhất thế giới dù đi tới bất cứ quốc gia nào. Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 0010 & 024 2282 4666

    Email: cskh@sakukovietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/beardpapa.vn

    Gọi điện
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's

  2. Top 2

    Vịt 29

    Bước vào quán Vịt 29, chúng ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện,... Quán luôn tạo nên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo...


    Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có món vịt và hương vị đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh. Với diện tích còn khiêm tốn nhưng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm" khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến"... Quán "Vịt 29" muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ "Vịt 29" thành thương hiệu số 1 Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151B Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 000 059
    Email: info@29foods.com
    Website: http://www.vit29.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  3. Top 3

    Ốc Nhớ 37

    Gọi điện

    Ốc Nhớ 37 là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân tại khu vực Đội Cấn. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Ốc Nhớ 37 có không gian thoải mái, sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to và mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Hà Nội khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 743 777
    Email: chuhongbang090388@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocnho3bay/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
  4. Top 4

    Cơm Chay Hoa Sen

    Gọi điện

    Những ai là người chuyên ăn chay thanh tịnh, hay đơn giản là bỗng nhiên muốn dùng một bữa ăn nhẹ nhàng, thanh đạm đúng nghĩa thì chắc chắn không thể bỏ qua Cơm Chay Hoa Sen. Không gian quán tương đối rộng rãi, mát mẻ, âm nhạc tinh tế tạo sự yên tĩnh, nền nã nhất định. Cơm Chay Hoa Sen kỳ vọng có thể đưa bạn đến với thế giới tràn ngập hương vị hấp dẫn của rau - củ - quả - hạt tươi mới, lành sạch. Trong một không gian đầm ấm, thân gần. Với nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tâm để bạn có một bữa ăn thoải mái, thư giãn nhất.


    Menu Cơm Chay Hoa Sen vô cùng đa dạng nhiều sự lựa chọn cho thực khách tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị bản thân, bao gồm cả đồ thuần chay lẫn các món giả thịt, cá. Canh rong biển đậu phụ tô khá to, nêm nếm rất vừa. Phở chay xào đầy đặn không kém, không gây cảm giác nhiều dầu mỡ cho người thưởng thức. Món cuốn dùng chung với nước chấm chua ngọt hết sức vừa vặn. Nơi có không gian riêng thanh tịnh, thưởng thức một bữa ăn ngon, lặng nghe những khúc nhạc thiền thư thả bên cạnh những người thân yêu. Hãy cùng thoát khỏi sự ồn ào của đô thị, tận hưởng một ngày vui trọn vẹn. Buffet chay tại nhà hàng vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng chay và thư giãn. Những ngày bộn bề công việc, bản thân mỗi chúng ta rất cần những phút giây nhẹ nhàng thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 996 886 & 0983 381 984
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076054741211
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Chay Hoa Sen
      Cơm Chay Hoa Sen
      Cơm Chay Hoa Sen
      Cơm Chay Hoa Sen
    • Đối với những ai trót có niềm đam mê bất tận dành cho ẩm thực phương Tây, đặc biệt là steak thì không còn nghi ngờ gì nữa, Luna Steak sinh ra là để dành cho bạn nếu một ngày bạn muốn thưởng thức ẩm thực trên con phố Đội Cấn. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Luna Steak, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


      Bắt đầu bữa tối lãng mạn với đĩa salad, vừa thanh mát vừa sạch sẽ, rau và thịt đều nhiều và tươi vô cùng. Thịt cừu không phải món dễ làm nhưng cũng đã được đầu bếp nhà hàng khéo léo sơ chế và tẩm ướp để thực khách không cảm thấy bị hăng mùi cừu, nêm nếm vừa và thịt cũng mềm. Sốt BBQ đậm đà, hợp khẩu vị. Sườn sốt chua ngọt cũng ổn, ngon và phù hợp khẩu vị nhiều người dân Việt. Khoai tây chiên rán giòn, thơm mùi bơ. Song vị trí "ngôi vương" của Luna Steak tất nhiên vẫn là steak. Đặc biệt bò được nấu rất mềm, thớ thịt dày, thơm đúng mùi thịt bò, có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Luna Steak có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 362 182 & 0983 760 262 & 0359 468 888
      Fanpage: www.facebook.com/lunasteak

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Luna Steak & Pasta
      Luna Steak & Pasta
      Luna Steak & Pasta
      Luna Steak & Pasta
    • Nguyên Sinh Hà Nội là một trong những tiệm bánh mì lâu đời và nổi tiếng nhất Hà Nội. Nguyên Sinh được mở ra ở Hà Nội từ năm 1942, nơi ăn đúng theo phong cách Tây. Nguyên Sinh sử dụng các loại thịt nguội chứ không bỏ pate, xúc xích, thịt nướng...vào như các cửa hàng khác. Ấn tượng nhất ở Nguyên Sinh phải kể đến món pate gan ngỗng với hương vị đặc trưng không lẫn với bất kì hàng nào.

      Cách thưởng thức bánh mì cũng rất đặc biệt. Người ta phục vụ bằng một đĩa gồm nhiều loại thịt khác nhau như pate gan ngỗng, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói..., thêm chút dưa góp và sốt cũng do nhà làm. Bánh mì thì để riêng bên ngoài. Khi ăn, khách tự xé bánh mì ăn cùng hoặc kẹp thịt nào tuỳ ý. Tuy nhiên, một suất bánh mì ở đây khá đắt, nhưng chất lượng, dịch vụ luôn đi kèm với giá cả. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà. Cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và cùng giữ sức khoẻ tại Nguyên Sinh Hà Nội. Các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ trong không gian ấm cúng cùng sự phục vụ chu đáo tại Nguyên Sinh Hà Nội sẽ làm hài lòng các vị khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3722 7860 & 0332 721 558
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensinh.vn/

      Gọi điện
      Nguyên Sinh Hà Nội
      Nguyên Sinh Hà Nội
      Nguyên Sinh Hà Nội
      Nguyên Sinh Hà Nội
    • Full Moon International Cuisine là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này, đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao nhất về hương vị cũng như không gian tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Nhà hàng mang một phong cách hiện đại nhưng phảng phất nét hoài cổ dễ chịu. Full Moon International Cuisine cam kết chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe, tất cả thực phẩm được kiểm tra theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Full Moon International Cuisine là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn có một buổi tối lãng mạn, sum họp gia đình cuối tuần, tổ chức tiệc sinh nhật, những buổi họp hay là nơi tiếp những vị khách quan trọng trong công việc của bạn. Full Moon International Cuisine đã và đang làm điểm đến của rất nhiều thực khách là đoàn thể công ty, những người yêu thích ẩm thực cùng các gia đình muốn thưởng thức đồ ăn ngon trong không gian hiện đại. Đến Full Moon International Cuisine để thưởng thức ngay những món ăn hấp dẫn bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 287 - 301 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0813 960 158
      Website: Superhotelcandle.vn

      Gọi điện
      Full Moon International Cuisine
      Full Moon International Cuisine
      Full Moon International Cuisine
      Full Moon International Cuisine
    • Top 8

      Lẩu Mặp

      Gọi điện

      Lẩu Mặp là địa điểm xua đi cái lạnh của thời tiết mùa đông phù hợp nhất tại Đội Cấn. Mọi người cùng nhau cảm nhận được tiết trời lạnh mà xì sụp bên nồi lẩu là điều tuyệt vời nhất. Quán có không gian ấm cúng, vui vẻ cũng rất thích hợp cho những buổi party cuối năm hoặc tổ chức các sự kiện cùng gia đình và ban bè đấy nha. Đến với Lẩu Mặp, bạn sẽ ưng ý những set lẩu giá cả bình dân mà chất lượng chuẩn chỉ, ổn định.


      Thực đơn phong phú với nhiều loại lẩu, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,... Lẩu Mặp luôn đón chào những sự kiện như ngày lễ cuối năm, điểm hẹn cho những bữa tiệc sinh nhật - liên hoan tất niên đoàn thể cuối năm. Đồ ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ vui vẻ nếu đang thèm lẩu thì ngại gì không ghé Lẩu Mặp các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 177 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0777 701 177

      Email: nguyenkieutrinh29041994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/laumap28

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 23:30

      Gọi điện
      Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
      Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
      Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
      Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
    • Gà tần là món ăn truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu tại Hà Nội. Món ăn này muốn ngon thì thịt gà sau khi chế biến xong mà mềm nhưng không được bở, nước tần dịu ngọt. Sử dụng thuốc bắc để tần cùng gà, mang đến những chất tốt cho sức khoẻ nhưng mùi của thuốc bắc đọng lại không nên quá nhiều sẽ khiên thực khách khó chịu không thoải mái khi thưởng thức. Gà tần thơm ngon rất phù hợp để bồi bổ cho cơ thể, không hẳn khi bị ốm thì mới sử dụng món ăn này mà ngày nay món gà tần được thực khách lựa chọn khi muốn ăn, đơn giản là vì muốn nên bạn tìm đến. Gà Tần Cô Biên tại Đội Cấn vẫn mang hương vị thuốc bắc quen thuộc, màu sắc ánh đen đặc biệt của món ăn này thu hút nhiều du khách nước ngoài.

      Bát mỳ gà tần bưng ra thơm phức mùi thuốc bắc lẫn trong mùi ngải cứu đặc trưng. Món ăn được chế biến khá đơn giản. Nước dùng gà tần đậm đà vừa vặn, vị ngọt thanh dịu nhẹ, nổi bật hương vị của sự kết hợp các loại thảo mộc như táo tàu, kỳ tử, thục và ngải cứu... đều là những vị thuốc đông y tốt cho sức khỏe. Quán có nhiều loại với các mức giá để bạn tuỳ ý lựa chọn, quả thật là biết chiều ý khách hàng đúng không nào. Mức giá này so với chất lượng thì thật sự rất bình dân đấy, đến Gà Tần Cô Biên thử cùng Toplist nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 115 881
      Email: cskh@gatancobien.com
      Website: gatancobien.com
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Gà Tần Cô Biên
      Gà Tần Cô Biên
      Gà Tần Cô Biên
      Gà Tần Cô Biên
    • Bún Bò Huế An Cựu có không gian cũng khá rộng rãi. Bún ở đây thuộc dạng sợi nhỏ, mềm, ăn kèm với topping đa dạng và cực nhiều. Thịt được thái lát khá đẹp mắt xếp chồng lên nhau. Nước dùng trong, đậm đà, rất vừa miệng. Do đó, khi tô bún được bê ra thì chắc chắn ai cũng tròn xoe mắt khi nhìn thấy và rất nhiều người sẽ có cảm giác phát thèm muốn được ăn ngay. Nhắc đến Bún Bò Huế An Cựu, bạn không thể không nhắc đến những tô bún bò chuẩn vị Huế thơm ngon với giá thành hợp lý trong một không gian rộng rãi, thoáng mát


      Quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn có hình thức giao hàng tận nơi. Đối với bún bò mang đi, bún được đựng trong hộp giấy vệ sinh và an toàn. Topping vẫn đảm bảo đầy đủ, giao đến tay khách hàng đảm bảo nhanh chóng. Bún Bò Huế An Cựu ra đời với mong muốn cung cấp cho tất cả mọi người những bữa ăn nhanh gọn nhất nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong guồng quay cuộc sống bận rộn. Hãy ghé quán bún này vào một ngày gần nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 993 977
      Fanpage: www.facebook.com/bunbohueancuu
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu
        Bún Bò Huế An Cựu
      • Top 11

        Street Sushi

        Gọi điện

        Street Sushi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành của đầu bếp trưởng cùng với khâu chọn nguyên liệu luôn an toàn vệ sinh luôn tin tưởng rằng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon, đầy đủ năng lượng mà còn đẹp mắt. Sự thoải mái, gần gũi, tiện lợi là tiêu chí mà Street Sushi muốn mang lại cho khách hàng thông qua không gian sang trọng và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” các món ăn tại Street Sushi cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn bởi hình thức bắt mắt và hương vị ngon mê ly


        Đến với Street Sushi bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Hà Nội. Sự tinh hoa của văn hoá ẩm thực Nhật Bản không chỉ là hương vị hấp dẫn mà còn là trong cách trình bày món ăn đẹp mắt... Hiểu được điều đó nên đầu bếp nhà Street Sushi luôn tìm tòi học hỏi nâng cao trình độ bản thân cho ra menu mới nhất trình bày hấp dẫn nhất để khách hàng không chỉ được ăn ngon mà còn ngắm nhìn món ăn đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 464 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0978 368 180 & 0936 212 719

        Email: trinhtung231@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/sushistreet.vn

        Giờ mở cửa: 10:40 - 22:30

        Gọi điện
        Street Sushi
        Street Sushi
        Street Sushi
        Street Sushi
      • Daan Chefs - Pizza Nướng Củi có lẽ là một trong những quán ăn có "thâm niên" lâu đời nhất trong và ngoài khu vực Ba Đình. Tất cả đều được biến tấu, chế biến dưới đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang lại hương vị lạ mà quen, thơm ngon, quyến rũ. Chọn địa chỉ này làm điểm dừng chân cho cuộc hẹn của bạn, thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc pizza nướng lò củi chuẩn điệu ẩm thực Ý. Menu đa dạng với nhiều loại pizza với đa dạng kích cỡ để khách hàng lựa chọn một cách ưng ý nhất.


        Pizza được nướng vàng đều, phủ topping ngập tràn bên trên, nhìn thôi đã không muốn ngừng lại. Món ăn luôn được bày biện đẹp mắt, đầy đặn, nguyên liệu tươi ngon. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Tới đây bạn sẽ vừa được thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa nhận được thái độ phục vụ tốt. Giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ. Hãy nhanh tay lưu lại Daan Chefs - Pizza Nướng Củi để ghé qua nếu có dịp bạn nhé. Vậy hãy đến thưởng thức tại nhà hàng tuyệt vời này ngay thôi các bạn ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 281C Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 2266 4666
        Fanpage: www.facebook.com/DaanChefsPizzaNuongCui
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Daan Chefs - Pizza Nướng Củi
        Daan Chefs - Pizza Nướng Củi
        Daan Chefs - Pizza Nướng Củi
        Daan Chefs - Pizza Nướng Củi
      • Bánh Xèo Nhà Cổ là một quán bánh xèo Đội Cấn nổi tiếng, lúc nào cũng đầy ắp khách. Quán nổi tiếng với món bánh xèo nem lụi ngon nức tiếng gần xa. Bánh xèo ở đây ngon, vỏ bánh được tráng mỏng, vàng ruộm, giòn, chấm với nước chấm được pha có vị rất đặc trưng. Thêm vào đó, nhân bánh có thịt, tôm, giá, rất đầy đủ và nhiều. Tuy nhiều nhưng chính vì nước chấm ngon, đã tạo cho món ăn không bị quá ngậy, hợp với khẩu vị của nhiều người. Bánh Xèo Nhà Cổ không gian quán hơi nhỏ, nên bị hạn chế về mặt khoảng trống.

        Bánh xèo tại đây có vị ngon, đậm đà, ăn kèm với rau dưa những loại, sẽ không có cảm xúc ngậy. Quán để khác tự do lấy đồ, nên khá tự do. Nhìn chung hoàn toàn có thể nói, bánh xèo Đội Cấn ở quán Bánh Xèo Nhà Cổ khá ổn, thơm, giòn, nhân viên cấp dưới giao hàng nhiệt tình, nhanh gọn. Thái độ phục vụ của nhân viên tại quán rất tốt, thân thiện, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái mỗi khi đến quán. Nếu có cơ hội, hãy thử đến đây một lần để thưởng thức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0945 228 848
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047108390645
        Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

        Gọi điện
        Bánh Xèo Nhà Cổ
        Bánh Xèo Nhà Cổ
        Bánh Xèo Nhà Cổ
        Bánh Xèo Nhà Cổ
      • Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Nik cũng mang một hương vị rất riêng, rất Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được. Đến với Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng.


        Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Đến Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt để thưởng thức ly kem hay sữa chua thơm béo, ngọt ngào ngắm nhìn Hà Nội xinh đẹp tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Ngõ 218 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 521 111 & 0935 791 997

        Email: tiemkembodalatnik@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkembo/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
        Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
        Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
        Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
      • Top 15

        Tuhu Bread

        Gọi điện

        Tuhu Bread là một thương hiệu bánh mì có sự kết hợp giữa ẩm thực bánh mì ba miền. Tuhu Bread ra đời với hơn 16 món bánh đầy đủ dinh dưỡng: từ những món bánh mì pate quen thuộc với những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất cho tới bánh mì nhân bò, gà, heo hoặc những chiếc bánh sandwich phô mai phá cách mới mẻ kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt, đủ để bạn trầm trồ xen lẫn sự tò mò về hương vị của từng món bánh mì.


        Toàn bộ vỏ bánh của Tuhu Bread đều được đặt làm theo công thức riêng tạo ra mùi hương độ ẩm, độ dai giòn rất riêng. Ngoài những chiếc bánh mì hảo hạng Tuhu còn làm phong phú thực đơn của mình bởi món Sandwich với nhiều hương vị khác nhau cùng với danh sách đồ uống vô cùng hợp vị khiến quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn đối với bữa ăn tiện lợi của mình. Điều đó còn khiến Tuhu Bread trở thành sự hòa quyện hoàn hảo, độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á - Âu làm hài lòng mọi khách hàng khi thưởng thức sản phẩm của thương hiệu bánh mì này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 230 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 430 012 & 1900 999 994

        Email: tuhubread.infor@gmail.com

        Website: http://Tuhubread.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tuhubread/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

        Gọi điện
        Tuhu Bread
        Tuhu Bread
        Tuhu Bread
        Tuhu Bread



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy