Top 13 Quán ăn ngon tại phố Hàm Long, Hà Nội

Linh Chu 5060 0 Báo lỗi

Hàm Long được biết đến là một trong những tụ điểm ẩm thực nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jeonbok

    Gọi điện

    Jeonbok là nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng mô hình nướng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ở đây nổi tiếng nhất là Bào ngư Hàn Quốc. Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mọi người dù trong bất kỳ độ tuổi nào. Ngoài ra các món khác cũng đều rất ngon và trang trí đẹp mắt.Không gian ở Jeonbok rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, cửa kính trong có thể thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Giá ở đây tuy hơi đắt nhưng thi thoảng bạn cũng nên tự thưởng cho mình bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, sau những căng thẳng của cuộc sống.


    Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Củ Sâm đã được Jeonbok chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 611 199
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok

  2. Top 2

    Bếp Quán

    Gọi điện

    Bếp Quán là một nhà hàng đậm chất Việt từ không gian cho đến món ăn. Đầu tiên, cách thiết kế nhà hàng mang phòng cách thuần Việt. Nhà hàng chọn màu sắc nhẹ nhàng vừa mang đến nét đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, hơn nữa màu sắc nhã nhặn này còn tạo cảm giác ấm cúng và thân thương. Bàn ghế tone màu gỗ trầm mang nét cổ điển, trầm ấm, gần gũi. Màu nhã nhặn của những bức tường, màu nâu trầm của gỗ hòa quyện với màu xanh của hoa lá khung cảnh ấy nó khơi gợi cảm giác bình yên, vui sướng của những miền ký ức tuổi thơ tưởng như đã bị bỏ quên từ rất lâu.

    Ẩm thực của nhà hàng mang đậm nét truyền thống từ các món ăn dân gian mộc mạc, đến các món ăn cao cấp và đặc sản. Những món ăn nơi đây đầy tinh túy và thấm đượm hồn người Việt. Các tinh hoa văn hóa truyền thống của người Việt đều hội tụ đủ tại đây nên Bếp Quán đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây. Nếu bạn yêu thích món Việt thì hãy đến Bếp Quán cùng với những người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 932
    Email: cskh@bepquan.vn
    Website: http://bepquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquanvn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bếp Quán
    Bếp Quán
    Bếp Quán
    Bếp Quán
  3. Top 3

    Nộm Toàn Béo

    Gọi điện

    Nộm Toàn Béo là địa chỉ ẩm thực thân quen của hà nội, với hơn 20 năm hoạt động tại phố hàm long và điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Quán nộm Toàn béo nằm trong ngõ Hàm Long, xung quanh có trường đại học nên khi đến đây, thực khách không khỏi ấn tượng quán rất đông khách. Có lẽ nhiều người đã biết đến địa chỉ này với món bánh bột lọc siêu ngon, nhưng bên cạnh đó, menu món nộm đa dạng trong đó có nộm bò khô cũng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của quán.


    Thực đơn phong phú với nhiều món ăn dân dã mang đậm bản chất Việt. Bánh bột lọc Nộm Toàn Béo to mà vẫn rất chất lượng với nhân tôm, thịt đầy đủ, đã vậy lại khá nhiều. Nước chấm được người chủ quán pha rất khéo, không quá ngọt giúp nâng tầm món ăn hơn hẳn. Nem cuốn ngon, cuốn chặt tay nên cảm giác ăn đã miệng, bên trong nhân nem thính vị bùi bùi lại dai giòn sần sật rất thú vị. Nộm chim khiến thực khách khá bất ngờ vì có hẳn nguyên một con chim sẻ trong bát, thịt nhiều, mềm, ngọt thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 123 084
    Email: duythanh123084@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
    • Bánh Mì Mr. Xoay thường xuyên được bình chọn một trong những hàng bán bánh trứng gà non đầu tiên và cũng là ngon nhất Hà Nội. Bánh thơm, ngọt vừa, dày mình chứ không mỏng như nhiều nơi. Thực khách tha hồ lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của mình, từ hương vị truyền thống đến hiện đại như matcha, socola,... Một lời khuyên khi ăn món này là các bạn nên ăn ngay khi còn nóng, tránh để nguội bánh sẽ bị ỉu.

      Bánh mì chảo tại Mr. Xoay luôn giữ được chất lượng ổn định, một suất khá đầy đặn có thể làm no bụng thực khách. Một chảo bình thường có trứng, pate, xúc xích, hai hoặc ba miếng khoai tây chiên, cà rốt, rau mùi. Sốt thì siêu nhiều, lại vừa miệng, không mấy khi bị ngấy hay mỡ nên thông thường thực khách sẽ phải gọi thêm bánh mì để chấm chung. Có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Cái hay của bánh mì chảo là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích… và sốt ăn kèm. Một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6294 2332
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimrxoay
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Mr. Xoay
      Bánh Mì Mr. Xoay
      Bánh Mì Mr. Xoay
      Bánh Mì Mr. Xoay
    • Với sự chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến độc đáo, Fusion Sushi House mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo phong cách fusion mới lạ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đem lại những món ăn tuy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế không thể trộn lẫn của nét văn hóa xứ sở Phù Tang.


      Được xem là phiên bản nâng cấp của món sashimi cá hồi, seasame sake carpaccio với cá hồi tẩm vừng áp chảo trong dầu oliu dùng kèm với các loại rau tươi mát cùng topping trứng cá hồi và sốt ponzu độc đáo là một trong những món ăn nhất định bạn phải thử khi đến Fusion Sushi House. Bánh mochi dẻo thơm với nhân kem mát lạnh dùng kèm với sốt matcha và dâu tây chua ngọt vừa phải tạo nên sự kết thúc hoàn hảo cho hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo phong cách fusion tại Fusion Sushi House. Là một trong những best seller nhà Fusion, lấy cảm hứng từ mái tóc và thần thái quyến rũ của minh tinh Marilyn Monroe, Marilyn Moon Roll chinh phục khách hàng bởi lớp cá hồi cay cay, tôm tươi giòn tan cùng hương vị thơm thơm của 3 loại sốt kết hợp được khò xém trên lửa lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9B Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 898 175
      Email: fusionsushihouse@gmail.com
      Website: https://www.fusionsushihouse.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsushihouse
      Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00 – 21:30

      Gọi điện
      Fusion Sushi House
      Fusion Sushi House
      Fusion Sushi House
      Fusion Sushi House
    • Nếu là người có gu thích đồ ăn - uống Tây, đặc biệt là đồ nhập khẩu thì The Atlas Beer Collector chính là chốn tụ tập hoàn hảo cho bạn và đồng đội. Không chỉ dừng lại ở việc sở hữu số lượng dòng đồ uống nhập khẩu đi đầu Hà Nội (gần 200 loại), The Atlas Beer Collector còn có menu các món Á - Âu được sáng tạo phù hợp theo từng dòng. Với những cấp độ sành ăn, nhà hàng đều có thể đem đến bữa tiệc vị giác thoả mãn bạn. Cảm giác dễ chịu ngoài từ đồ ăn, đồ uống còn đến từ không gian của The Atlas. Phong cách cổ điển, đơn giản, tone nâu trầm - trắng, trang trí bằng nhiều kệ tủ đồ uống, sàn nhà gạch vân đen trắng.


      Một số món ngon tại The Atlas Beer Collector có thể kể đến như: chân gà rút xương chiên mắm, má lợn nướng kiểu Atlas, cánh gà sốt cay, thịt lợn xông khới nướng cuộn măng tây... Tất cả những món nă đều mang nét đặc trưng riêng mà không phải nhà hàng nào cũng có được, chính vì vậy mà The Atlas Beer Collector luôn nhân được phản hồi tốt bởi các khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 346 161
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheAtlas61HamLong
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      The Atlas Beer Collector
      The Atlas Beer Collector
      The Atlas Beer Collector
      The Atlas Beer Collector
    • Top 7

      Nhà hàng Vạn Long

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thủ đô, nhà hàng Vạn Long với mặt tiền khá khiêm tốn cùng vẻ ngoài đầy hoài niệm, sẽ đưa thực khách bước vào một không gian trầm tĩnh, khác biệt hoàn toàn so với những ồn ào tấp nập của đường phố. Không gian 2 tầng, sức chứa 120 khách nổi bật với sự chỉn chu, thanh lịch, cùng sự “vương vấn” nhẹ nhàng giữa hoài cổ và hiện tại. Đến với nhà hàng Vạn Long 65 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ ba ba quê như: Ba ba rang muối, ba ba om chuối đậu, ba ba hồng xíu, ba ba nấu rượu vang… với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chuyên về ba ba quê.


      Điều đặc biệt hấp dẫn thực khách tại nhà hàng chính là ba ba được cân, cắt tiết ngay tại bàn giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức món ba ba quê thơm ngọt, giàu dinh dưỡng với rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Ngoài ba ba, các món cá sông thơm ngon như Cá lăng nướng giềng, Cá lăng om chuối đậu… cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các thực khách từng ghé qua, bạn đừng bỏ lỡ nhé! Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Vạn Long ngay thôi. Hãy để không gian hoài niệm kết hợp với hiện đại, cùng những món ngon hấp dẫn từ ba ba quê, cá sông mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn trọn vẹn bên bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3826 3426
      Website: https://vanlongfinedining.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

      Nhà hàng Vạn Long
      Nhà hàng Vạn Long
      Nhà hàng Vạn Long
      Nhà hàng Vạn Long
    • Nằm tại phố 18 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, quán Bún cá Hàm Long được xem là quán bún cá nổi tiếng nhất ở đây. Có lẽ điều khác biệt của hàng bún này là ở phần nước dùng. Nước dùng có vị chua đậm hơn, nhanh nhánh mỡ, béo hơn và có thể cảm thấy rõ mùi vị của sấu. Một điểm nổi bật của quán mà các quán khác không có đó chính là lòng cá và trứng cá. Những món này chỉ có vào lúc muộn, cuối trưa hoặc tối vì phải đợi cho đủ số lượng sau khi chế biến thì quán mới làm một thể. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng và trứng cá thì ăn có vị bùi bùi, hơi khô, ngậy.


      Bún sợi to, ăn cùng rau cải ngọt chần, nước dùng trong màu đẹp, vị khá ổn, nhìn chung nơi này không phải là sự lựa chọn tồi nếu bạn muốn thưởng thức bún cá tại Hà Nội. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được rán giòn rụm, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn. Nhân viên phục vụ của quán Bún cá Hàm Long khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Mặc dù quán khá nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ. Ngoài ra, quán hoạt động đến tận khuya nên các bạn cũng không lo là quán sẽ đóng cửa nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 282 660
      Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

      Gọi điện
      Bún cá Hàm Long
      Bún cá Hàm Long
      Bún cá Hàm Long
      Bún cá Hàm Long
    • Bạn muốn hẹn hò theo phong cách đậm chất Châu Âu thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Huyen Thu Winecellar & Steakhouse. Đây là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, rất được lòng nhiều khách hàng khi đến đây vì nó hội tụ đủ các tiêu chí của một phong cách Châu Âu. Đầu tiên về cách thiết kế màu sắc, Huyen Thu Winecellar & Steakhouse có màu sắc chủ đạo là màu trắng của sự tinh tế, màu vàng của sự ấm áp, lãng mạn, màu xanh của sự thư thái…


      Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng sự phối hợp các gam màu như: đỏ, xanh lục… Không gian cổ điển, đậm chất châu Âu cộng hưởng thêm ánh đèn vàng cho bạn tận hưởng cảm giác gần gũi và ấm cúng bên người thương. Một điều rất đặc biệt ở Huyen Thu Winecellar & Steakhouse chính là hầm rượu vang với các hãng nổi tiếng khác nhau và mùi hương đặc trưng khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được tham quan và thưởng thức tất cả các loại rượu khác nhau của hàng. Nhấp môi một chút rượu vang nồng và thưởng thức menu thượng hạng sẽ mang đến bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn châu Âu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8D Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 100 688

      Email: hamruouvanghuyenthu@gmail.com

      Website: https://hamruouvanghuyenthu.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar

      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

      Gọi điện
      Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
      Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
      Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
      Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
    • Top 10

      Chè Tự Múc

      Gọi điện

      Thời tiết Hà Nội vào mùa hè luôn vô cùng khắc nghiệt. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly chè mát lạnh thơm ngon, xóa tan mọi sự nóng nực, khó chịu. Đến với quán chè tự múc tại ngõ 18 Hàm Long bạn không chỉ được giải khát mà còn được tự do sáng tạo những cốc chè đầy màu sắc cho riêng mình. Đúng như tên gọi: “Chè tự múc”, thực khách đến đây “mọi thứ đều tự túc”. Bạn có thể chọn bất kì những loại chè nào mình thích, muốn bao nhiêu phần một loại cũng được, chủ động tự múc vào cốc mình. Mọi sự kết hợp và định lượng đều khá ngẫu hứng, đôi khi là tạo ra sự đột phá trong hương vị.


      Ở đây, menu cho bạn chọn rất phong phú. Có đủ các thể loại chè với những màu sắc và hương vị rất đa dạng, bắt mắt. Nơi đây không có một công thức chung chính vì vậy lại đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Trân châu dai giòn, thạch mềm ngọt nhẹ hòa quyện trong cốc chè đủ bảy sắc cầu vồng không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng thích mắt. Hãy thử ghé qua chè tự múc nằm trên con phố Hàm Long này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0125 616 1914
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè tự múc Hàm Long
      Chè tự múc Hàm Long
      Chè tự múc Hàm Long
      Chè tự múc Hàm Long
    • Top 11

      Emoi Izakaya

      Gọi điện
      Nhà hàng Emoi Izakaya với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Emoi Izakaya có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…

      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Memu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Emoi Izakaya đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Emoi Izakaya còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Emoi Izakaya.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0772 222 420
      Fanpage: https://www.facebook.com/emoi.izakaya?mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
      Gọi điện
      Emoi Izakaya
      Emoi Izakaya
      Emoi Izakaya
      Emoi Izakaya
    • Nghe cái tên thôi đã thấy dễ thương rồi đúng không? "Bánh mì đắp chăn" bắt nguồn từ vẻ ngoài hay ho thú vị của chiếc bánh mì. Bánh mì là loại bánh mềm, kẹp nhân bò băm, xúc xích hay thịt xông khói. Bên ngoài bánh phủ một miếng phô mai mỏng, được nướng cho vừa khéo chảy ra bao phủ chiếc bánh, vẫn là hương vị thông thường của bánh mì kẹp nhưng lại thu hút hơn. Nếu muốn "mục sở thị" những chiếc bánh dễ thương này, hãy ghé qua Tasty Toasty số 31 Hàm Long.


      Khi thưởng thức fomat nướng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hương vị tinh tế khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của chiếc bánh này. Những chiếc bánh được tạo nên bởi fomat tươi và lớp bánh tart thơm ngon được nướng lên mang đến mùi vị vô cùng quyến rũ. Lớp fomat mềm mịn như tan ra trong miệng đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của bạn. Mọi sản phẩm của Tasty Toasty đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó Tasty Toasty nhận cung cấp số lượng lớn với các chính sách ưu đãi nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm phức nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Fanpage: https://www.facebook.com/tastytoastyvn/
      Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00
      Bánh Mì Đắp Chăn Tasty Toasty
      Bánh Mì Đắp Chăn Tasty Toasty
      Bánh Mì Đắp Chăn Tasty Toasty
      Bánh Mì Đắp Chăn Tasty Toasty
    • Top 13

      Nộm Nguyệt

      Gọi điện
      Tiếp tục một món nộm không thể bỏ qua khi đến với con phố ẩm thực Hàm Long đó là nộm chim cút. Chim cút nướng là món không hề xa lạ với mọi người, nhưng nộm chim cút thì có lẽ là một món ăn khá đặc biệt. Cách pha trộn của nộm chim cút cũng khá giống những món nộm khác, đó là phần thịt trộn cùng các nguyên liệu và nước mắm pha. Có lẽ phần đặc sắc của món ăn đến từ thịt chim cút được tẩm ướp gia vị vừa ăn, sau đó nướng trên bếp than hoa cho chín đều, tỏa hương thơm phức. Phần da giòn rụm, còn thịt dai dai, đậm đà. Có lẽ đây là món nộm hiếm hoi mà thực khách được "ăn cả bằng miệng và mũi".

      Trong số không nhiều quán bán món nộm này, Nộm Nguyệt là cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Quán ăn có không gian khá rộng rãi, nhân viên thân thiện và giá cả khá hợp lý. Với phương châm khách hàng là để yêu thương, những món ăn của quán thì luôn đầy ú ụ khiến thực khách no nê quên lối về. Là một quán nổi tiếng với những món nộm liên quan đến bò, tại Nộm Nguyệt, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc khác như nem cuốn, bánh bột lọc, thịt xiên nướng, chim quay móc mật,... Tuy những món ăn này không phải món chính của quán, nhưng đều được khách hàng đánh giá khá cao và thường xuyên lựa chọn cùng với nộm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 020 104
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30
      Gọi điện
      Nộm Nguyệt
      Nộm Nguyệt
      Nộm Nguyệt
      Nộm Nguyệt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy