Top 9 Quán ăn ngon nhất phố Văn Cao, Hà Nội

Vi Vu Vơ 3430 0 Báo lỗi

Lần đầu đến với Hà Nội bạn đang loay hoay tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon và nổi tiếng ơn các con phố lớn Hà Nội mà vẫn chưa tìm ra. Để giải quyết những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bít Tết Ngọc Hiếu

    Chán mùi dầu mỡ vì lúc nào cũng đồ lẩu rồi đồ nướng, bạn hãy thử qua món bít tết tại Bít Tết Ngọc Hiếu nhé. Dù giá cao nhưng mà cũng xứng đáng tiền lắm. Không còn xa lạ với người Hà thành Bít Tết Ngọc Hiếu hiện là món ăn khá nổi tiếng nơi đây. Với tay nghề chuyên nghiệp của đầu bếp cùng với những miếng thịt bò được lựa chọn kỹ càng tạo nên món ăn riêng biệt chỉ có tại Ngọc Hiếu. Bít tết ngon là món ăn quen thuộc trong phong cách ẩm thực của người Việt. Và nhắc đến các địa chỉ thưởng thức bít tết ngon tại Hà Nội thì Ngọc Hiếu chắc hằn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.


    Bít Tết Ngọc Hiếu với miếng thịt chiếm hơn 50% chảo. Lại còn dày nữa chứ. Thịt ngoại nên cũng khác hẳn, cực kì mềm và thơm. Một suất bít tết thế này còn đi kèm khoai tây chiên, xà lách trộn Ranch ăn kèm sốt Thousand Island và hạt ô liu rắc trên nhé. Quá tuyệt cho một bữa ăn sang chảnh. Khác với những món bánh mì khô khan khác, bánh mì bì hon với phần thịt bò mềm ngọt, nước sốt thơm ngậy sánh đặc làm cho miếng bánh mì tan chảy trong miệng. Chần chừ gì mà không đến ngay Bít Tết Ngọc Hiếu để thưởng thức ẩm thực của cuộc sống. Với Ngọc Hiếu, yếu tố chất lượng luôn là điều được ưu tiên hàng đầu. Bởi nguồn nguyên liệu có đạt tiêu chuẩn, thịt bò phải là những phần thịt bò cao cấp, và phải được tẩm ướp đúng chuẩn thì mới chế biến ra được những suất bít tết ngọt, mềm, thơm hấp dẫn cho Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7624 317
    Email: Bittetngochieu@gmail.com
    Website: https://ngochieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Bít Tết Ngọc Hiếu
      Bít Tết Ngọc Hiếu
      Bít Tết Ngọc Hiếu
      Bít Tết Ngọc Hiếu

    • Top 2

      Family Steak House - Văn Cao

      Gọi điện

      Là một nhà hàng ngon tại Thủ đô mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hai loại hình ẩm thực: bít tết bò Mỹ và buffet lẩu Châu Á, Family Steak House - Số 91 Phố Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình chốn Hà Thành. Bạn bè cùng nhau đến đây, thưởng thức những dư vị lẩu độc đáo và kể cho nhau nghe đủ những chuyện vui, buồn của cuộc sống; còn những hộ gia đình lại lựa chọn riêng cho mình một góc riêng và thưởng thức món bít tết bò Mỹ hảo hạng hay những món ăn độc đáo trong thực đơn nhà hàng,… thì còn gì tuyệt vời hơn! Sở hữu sức chứa 90 khách - 4 tầng với không gian rộng rãi, trong đó không gian tầng 1 và tầng 2 để phục vụ gọi món còn tầng 3 và tầng 4 sẽ phục vụ thực khách có nhu cầu thưởng thức buffet tại đây.


      Tuy vậy, nhưng không gian của cả nhà hàng cũng không có mấy khác biệt, vẫn là những bộ bàn ghế gỗ giản dị, những bức tường gạch sơn trắng trang nhã, hay những khung cửa kính trong suốt với tầm nhìn xuống phố phường bên dưới, những chụp đèn cách điệu tỏa ánh sáng vàng ấm áp xuống không gian. Bò bít tết tại Family Steak House bởi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trải qua quá trình lựa chọn và sơ chế nghiêm ngặt, gây ấn tượng bởi vị ngọt mà thơm, vị đậm đà, mềm, tẩm ướp gia vị cầu kỳ rồi đem vào nướng trên lửa than. Không chỉ có món beefsteak tuyệt hảo, khi đến với Family Steak House, thực khách còn được tha hồ lựa chọn những món ăn mình yêu thích theo phong cách Âu trong menu đa dạng của nhà hàng như: Lưỡi ngỗng xông khói, cánh gà chiên bơ, khoai lang chiên mật ong, bò nướng/gà Mỹ nướng sốt phô mai,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0985 368 484
      Fanpage: https://www.facebook.com/FamilySteakHouseVN/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Family Steak House
      Family Steak House
      Family Steak House
      Family Steak House
    • Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình với các sản phẩm chính hiệu từ chè Liên Đà Nẵng (chè sầu, sâm dứa pho mai, tàu hũ sầu...) luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Hầu hết các sản phẩm của cửa hàng đều mang tính độc quyền mà tiệm đã dày công nghiên cứu ra và đã được đón nhận rất tích cực từ phía khách hàng trong thời gian qua. Đặc biệt những cốc chè có vị thơm ngọt nhẹ của cốt dừa kết hợp với dừa non bùi ngậy là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.


      Ngoài ra tại đây có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình khiến mọi khách hàng thêm vui vẻ thưởng thức các món ăn ngon. Thêm vào đó là Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình luôn gây thương nhớ với khách hàng bởi mọi hương ghi được ghi trên menu nên ai đến ăn lần đầu cũng sẽ nhớ mãi và muốn đến thêm nhiều lần nữa để thưởng thức các loại chè có tại đây,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0868 246 665
      Email: chengondenhat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chengondenhat
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình
        Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình
        Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình
        Chè Sầu chính hiệu - 44 Văn Cao - Ba Đình
      • Top 4

        Chân Gà Rang Muối - Quán Tú Gà

        Gọi điện

        Tú Gà Quán từ lâu đã nổi tiếng với teen sành ăn Hà Thành với tất cả các món ăn liên quan đến gà, mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Đặc biệt là món chân gà, chân gà rang muối, chân gà rút xương, chân gà chiên nước mắm... Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị tuyệt vời mà không một quán nào có được. Ghé Tú gà thả ga Ẩm thực đường phố thôi ạ. Chắc chắn muốn vui chơi quẩy tới bến thì chắc chắn không thể bỏ qua.


        Nếu bạn ngại đi xa có thể order về tận nhà, chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn, để trong hộp cẩn thận vẫn còn giữ nguyên độ nóng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú Gà Quán mở suốt từ sáng đến tối khuya, bạn tới giờ nào cũng được. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, giá cả phải chăng hợp lý. Chắc chắn ăn một lần ở Tú gà bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Muốn ăn ngon quẩy thật vui thì rủ bạn bè, mời gia đình đến Tú Gà "choén" nhé. Đông vui tấp nập thế này cơ mà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Văn Cao, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0934 369 988
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063647884941
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Chân Gà Rang Muối - Quán Tú Gà
          Chân Gà Rang Muối - Quán Tú Gà
          Chân Gà Rang Muối - Quán Tú Gà
          Chân Gà Rang Muối - Quán Tú Gà
        • Top 5

          Đỉnh Quán - 41 Văn Cao

          Gọi điện

          Nguyên liệu miền tây tươi mới - linh hồn tạo nên món ăn Đỉnh Quán. Một trong những bí quyết làm nên hương vị đặc biệt cho các món ăn tại Đỉnh Quán đó chính là nguyên liệu miền Tây được nhập tươi sống hằng ngày. Để có được những nồi lẩu thơm ngon, những bát canh nóng hổi, hay món kho mặn mòi, nguyên liệu được Đỉnh Quán lựa chọn kỹ càng từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của những đầu bếp trứ danh miền đất Tây Nam Bộ. Đỉnh Quán phục vụ quý khách những bữa ăn ngon với đĩa rau ăn kèm tươi rói, cùng với đó là những con tôm, cá được người dân bắt từ tự nhiên còn giữ độ tươi ngon, ngọt thịt. Quý khách có muốn trải nghiệm một bữa ăn đặc biệt với những món ăn mang theo linh hồn miền Tây? Hãy nhanh tay Inbox đặt bàn tại quán để thưởng thức những hương vị quê hương đậm đà này nhé!


          Nếu bạn đang tìm một quán ăn mang đậm hương vị miền Tây thân thuộc thì Đỉnh Quán đây luôn sẵn lòng phục vụ quý thực khách. Với những đứa con xa xứ, được thưởng thức hương vị quê nhà tại nơi đất khách quê người thì có thể mọi mỹ vị nhân gian đều không bằng món hương đồng cỏ nội. Lẩu mắm ninh kiều lớn lên cùng biết bao đứa con miền Tây. Vị ngọt ngọt, thanh thanh, hương vị mắm chưng sọc chui vào hóc mũi khi khói nước lèo ngùn ngụt tỏa lên trên bếp sôi sùng sục làm sống dậy tuổi thơ của biết bao nhiêu đứa con nhớ nhà. Bông súng, bông điên điển, rau kèo nèo, rau đắng trộn đều trong nồi lẩu, màu sắc, hương vị ấy ở quê chỉ cần ra sau vườn quơ vài nắm tay là có, nhưng ở thành thị thì khó mà tìm được. Cái tươi xanh của rau, kết hợp với vị ngọt của cá làm cho nồi lẩu mắm thêm đậm đà, ngon đến lạ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0989 858 987
          Email: cskh.dinhquan@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/laucakeomientay
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Đỉnh Quán - 41 Văn Cao
          Đỉnh Quán - 41 Văn Cao
          Đỉnh Quán - 41 Văn Cao
          Đỉnh Quán - 41 Văn Cao
        • Top 6

          Phở Gà Châm 39 Văn Cao

          Gọi điện

          Ấm bụng ngày đông với Phở Gà Châm 39 Văn Cao. Những ngày Hà Nội trở rét, tuyệt vời nhất là ngủ nướng, cuộn tròn trong chăn ấm và khi thức dậy được xì xụp một bát phở gà thơm ngon, nóng hổi. Vậy đừng chần chừ mà hãy đến Phở Gà Châm hoặc order giao tận nơi để thưởng thức bát phở gà nóng hổi ngày đông bạn nhé. Ghé Phở Gà Châm và tận hưởng: Phở gà sử dụng thịt gà Đông Tảo và bánh phở tươi làm trong ngày. Không gian có điều hoà, sức chứa lớn, bếp riêng biệt có hệ thống hút mùi. Có khu vực để xe oto rộng rãi. Cơn gió se quyện hương hoa sữa thoảng đưa, thả rơi thanh âm những ngày cuối thu. Hà Nội mùa này thích nhất là được rong ruổi vào những buổi sớm mai khi xung quanh còn phủ lớp sương mờ, phố phường vắng bóng người qua.


          Rồi đợi khi nắng lên, người người rậm rịch xuống phố, thì cùng nhau ghé vào thưởng thức bát phở gà nóng hổi, thêm ly trà đá, nhẹ nhàng tận hưởng mùa đi qua. Nhưng nhanh thôi, thu sẽ chuyển mình sang đông, và phải thật lâu nữa mới trở lại. Thế nên, nếu đang ở Hà Nội mùa thu này, hãy tạm gác mọi bộn bề, cùng Phở Gà Châm hòa mình vào mùa thu Hà Nội bạn nhé. Nhắc đến Phở Gà Châm 39 Văn Cao là nhớ ngay đến món Phở Gà Đông Tảo. Đặc biệt, món Phở Chân Gà Rút Xương với những chiếc chân to, giòn sần sật, hòa quyện với nướng dùng đậm vị rất dễ “gây nghiện” ngay từ những miếng đầu tiên. Tại Phở Gà Châm, chân gà Đông Tảo sẽ được rút xương hoặc để nguyên chiếc tùy theo yêu cầu của mỗi thực khách. Thưởng thức ngay một bát phở gà Đông Tảo chuẩn vị Hà Nội xưa, ghé Phở Gà Châm bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Văn Cao, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0969 626 834
          Email: Phongcach7630@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/PHOGACHAM
          Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Phở Gà Châm 39 Văn Cao
          Phở Gà Châm 39 Văn Cao
          Phở Gà Châm 39 Văn Cao
          Phở Gà Châm 39 Văn Cao
        • Bún hến Phú Xuyên đã có mặt tại phố Văn Cao. Với hương vị ngọt thanh nguyên bản của hến được tiệm bún nêm theo gia vị gia truyền từ gia đình. Phù hợp được đông đảo mọi người đón nhận. Với vị ngọt thanh mát của hến ăn cùng hến xào, hành phi nhà làm và rau cần thái nhỏ tạo cảm giác lạ miệng. Bạn có thể thêm vị chua của quất hoặc giấm tỏi. Ăn kèm với bún là sung muối và rau sống theo mùa. Một đĩa đậu rán và chả lá lốt chiên giòn tạo nên một món ăn truyền thống hương vị cổ truyền ngày xưa. Tuy đơn giản nhưng cầu kỳ nguyên chất. Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan với nước cốt dùng đậm đà được làm 100% từ cua đồng xay nguyên chất nóng hổi.


          Thành công không chỉ dừng lại ở cách phục vụ mà gây thương nhớ cả trong hương vị món ăn là điều chúng tôi luôn muốn học hỏi và hoàn thiện. Bún riêu cua là một trong hàng trăm món ăn dân dã được người Việt Nam từ nông thôn đến thành thị ưa chuộng bởi nó vừa hội tụ đủ yếu tố: Ngon – Bổ – Rẻ. Vừa có hương vị đậm đà và hình thức vô cùng hấp dẫn. Để khám phá ra thêm hương vị quen thuộc cùng sở thích của khách hàng. Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan có thêm bún riêu hến lạ miệng. Món ăn này ngoài giá trị vật chất còn có giá trị tinh thần rất lớn đối với người dân đất Việt phần lớn xuất thân từ nông thôn, bởi nó gợi lên tình cảm gia đình và quê hương sâu sắc. Tất cả đậu, chả, phụ liệu đều được để riêng bên ngoài để khách hàng cảm nhận được hương vị cổ truyền không hỗn độn, pha tạp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 92 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0374 858 883
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079930425842
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan
          Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan
          Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan
          Tiệm Bún Cua - Bún Hến Gia Truyền Lê Phan
        • Top 8

          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim

          Gọi điện

          Với các món ăn đặc sắc mang âm hưởng núi rừng: như sâm cầm, le le, vạc, se sẻ, vẫy nướng mọi, sâm sen hấp, nướng. Hoặc có thể ngồi ăn nổi lẩu cháo chim, nổi sâm cầm hầm sen nấm bổ dưỡng của nhà vua, đơn giản như nồi Lẩu Vịt trời. Không gian tiếp khách hoặc sum họp gia đình sang trọng. nơi cảm xúc dâng trào, nơi tiếp khách đẳng cấp món ăn quý tộc và sang trọng luôn làm thực khách thỏa mãn hài lòng tại Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim. Chẳng cần đến đảo nam du - đặc sản cá chình nay đã có tại 77 văn cao. Cá Chình được xem là một trong những thực phẩm cao cấp, khi xưa món này chỉ dành cho những thương gia trọc phú dám “chơi ngông” để thưởng thức những món ngon trên đời.


          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim, Cá Chình có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau nhưng Cá Chình nướng mẻ là món được yêu thích nhất! Vị cay nhẹ xen chút thơm nồng đặc trưng của riềng, xen với vị chua dịu của mẻ, vị ngọt mềm của thịt cá cùng với lớp da giòn rụm sẽ khiến thực khách không thể cưỡng lại món cá Chình nướng riềng mẻ.Bếp em nướng cá sẽ có lớp ngoài giòn nhưng bên trong thịt cá vẫn mềm và ngọt, không bị xác thịt. Đây sẽ là món ăn đậm đà, ăn cùng cơm hay cuốn với rau thơm, bún tươi đều là tuyệt phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0961 656 766
          Email: kinhbacdenhatchim@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/kinhbacdenhat/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim
          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim
          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim
          Nhà Hàng Kinh Bắc Đệ Nhất Chim
        • Top 9

          Vua Bún Hải Sản Văn Cao

          Gọi điện

          Còn gì thích hơn cảm giác buổi sáng cuối tuần, bạn cùng người thương - gia đình - bạn bè hẹn hò nhau thưởng thức món Bún hải sản nóng hổi, thơm ngon này. Vua Bún Hải Sản tự hào là nơi cung cấp những bữa ăn ngon với đâỳ đủ tiêu chí: Menu quán đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch : Tôm, mực, bề bề. Bên cạnh đồ ăn ngon, chất lượng, Vua Bún Hải Sản còn thoả mãn ví tiền của bạn với giá cả vô cùng hạt dẻ chỉ từ 40-80K. Giúp ăn uống thoải mái mà không lo đau ví. Đến với Vua Bún Hải Sản bạn chỉ cần nằm nhà đặt đồ là sẽ có ngay món ngon giá rẻ để lấp đầy những chiếc bụng đói, Vua Bún Hải Sản có mặt trên tất cả các app giao đồ ăn. Mỗi ngày quán tiêu thụ hết 2 tạ bún, 1 tạ tôm, bề bề ... Một bát bún bao gồm tôm, mực, miếng cá rán giòn, bề bề.


          Nước dùng có vị chua chua ngọt ngọt, đậm đà, ăn một bát là ấm bụng liền. Nguyên liệu để chế biến món bún cũng được quán chọn lọc tỉ mỉ, hải sản tươi sống, làm sạch để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các loại rau củ đều rất lành tính, nguyên độ tươi xanh. Sợi bún dài, thân tròn dẻo mềm quyện lẫn vào từng thứ nguyên liệu được chế biến tỉ mẩn. Nào là các loại hải sản như tôm, bề, ghẹ, thịt bò được nêm nếm đậm đà bỏ cùng rau thơm, chút củ quả bào sợi bày chung vào bát, rưới muôi nước sốt sóng sánh phủ lên trên, một chút lạc giòn bùi, chút hành phi vàng ruộm thế là tròn vị. Nếu đã trót mê bún hải sản rồi thì ngại gì mà không đến ngay Vua Bún Hải Sản để thưởng thức cùng bạn bè và người thân đi các bạn. Bạn cũng có thể order online qua các app đặt đồ ăn như Shopeefodd, Now, Baemin,... và yên tâm bún đến tay bạn sẽ luôn còn nóng và nguyên hương vị thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 61 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0335 256 161
          Email: vuabunhaisan61@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068702111284
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vua Bún Hải Sản Văn Cao
          Vua Bún Hải Sản Văn Cao
          Vua Bún Hải Sản Văn Cao
          Vua Bún Hải Sản Văn Cao




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy