Top 15 Quán ăn ngon tại phố Hàng Bông, Hà Nội

Linh Chu 13365 0 Báo lỗi

Việt Nam được biết đến như một đất nước với nền ẩm thực vô cùng phong phú và đặc sắc. Chính vì vậy, mỗi ngày, Toplist hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Tào Phớ

    Gọi điện

    Tào phớ là món quà vặt chân phương, dân dã, tưởng như vô cùng dễ làm nhưng kì thực phải thật sự cầu kỳ, tỉ mỉ, đòi hỏi nhiều dụng công và tâm huyết của người chế biến. Giờ đây đến với Vua Tào Phớ, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy thức quà quê từ bán rong, bán dạo, từ ngồi vỉa hè, lòng đường, góc phố đã được đầu tư, nâng tầm thành món cao cấp trong những cửa hàng, cửa hiệu sang trọng.

      Vì là Vua Tào Phớ nên món chính ở đây là tào phớ, vị rất ổn. Trân châu ở đây vừa dai dai, vừa giòn giòn, thêm hạt é và thạch nữa thì ăn ngon vô cùng. Bánh phô mai Nhật ở Vua Tào Phớ ngon, mềm, mịn, có độ đàn hồi tốt. Bánh khá thơm mùi cheese, cắn một miếng như tan vào trong miệng vậy, ăn cực kỳ thích.


      Không chỉ vậy, nhà hàng Vua Tào Phớ còn bán kèm nhiều đồ ăn, thức uống khác, tiêu biểu có kem Ý rất được ưa chuộng. Sẽ ra sao khi kết hợp giữa tào phớ - đặc sản mang hương vị truyền thống Việt Nam với kem Ý - món khoái khẩu nổi tiếng đến từ đất nước Italia xa xôi, sự giao thoa ẩm thực của phương Đông và phương Tây, của truyền thống và hiện đại? Không có câu trả lời nào chính xác và sâu sắc hơn sự trải nghiệm của chính bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 999 333 & 024 3938 2544
      Email: ciffob@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vuataopho/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ
      Vua Tào Phớ

    • Top 2

      Beard Papa's

      Gọi điện

      Thương hiệu Beard Papa's chính thức ra đời vào năm 1999 do ông Yuji Hirota sáng lập, cửa hàng đầu tiên được mở tại Osaka, Nhật Bản, sau nhiều năm phát triển Beard Papa's đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng: New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Và trở thành địa chỉ yêu thích của các tín đồ "ghiền" bánh ngọt, đặc biệt là su kem. Nếu bạn là một fan cuồng của đồ ăn béo ngậy, đặc biệt là bánh su kem, Beard Papa's - một cửa hàng nằm ở vị trí đẹp, dễ tìm chắc chắn là tiệm bánh mà bạn nên tìm đến. Beard Papa's trưng bày bánh trong tủ kính nên trông rất xinh và sạch sẽ, thơm nức mũi luôn. Menu của quán rất phong phú cả bánh và nước.


      Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon, chuẩn vị bánh su kem ngon nhất. Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và đặc biệt sử dụng hạt vani nguyên chất được nhập khẩu từ Pháp. Bánh ở đây đặc biệt hơn các loại su kem khác, bánh siêu to, cắn ngập miệng mà không hề ngấy. Vỏ ngoài bánh ở Beard Papa's giòn rụm mỏng manh, thơm lừng, lớp kem ngọt nhè nhẹ thanh thanh mát mát mê cực. Nhân su kem không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Beard Papa’s được khách hàng biết đến không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn đảm bảo cho sức khỏe. Bánh vị matcha thì đậm vị trà xanh, hơi đắng nhưng chuẩn vị trà xanh. Vị socola ngọt vừa phải. Hãy đến Beard Papa's để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 - 171 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 0010 & 024 2282 7666
      Email: cskh@sakukovietnam.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/beardpapa.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Beard Papa's
      Beard Papa's
      Beard Papa's
      Beard Papa's
    • Xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2007, Don Chicken cho đến nay vẫn luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hàng trăm nhà hàng tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước và Đảo Jeju. Và đến năm 2015, thương hiệu danh tiếng này lần đầu tiên đã tới Việt Nam, tọa lạc tại Hàng Bông - một trong những con phố cổ lâu đời nhất ở thủ đô Hà Nội.


      Tại đây, Don Chicken đã mang đến cho thực khách của mình những món ăn đảm bảo chất lượng, bảo vệ sức khỏe đến từ xứ sở kim chi với khẩu vị đặc trưng. Khác hoàn toàn với các thương hiệu gà rán có trên thị trường, gà rán của Don Chicken không dùng dầu mỡ bên ngoài để rán, mà dùng công nghệ của Đức để chiết xuất hết toàn bộ mỡ của chính miếng gà đó để rán nó. Điều này vừa giúp miếng gà rán giữ vẹn nguyên vị thơm của thịt gà, vừa giảm tối đa lượng chất béo - cholesterol xấu vốn có của nó, giúp bảo vệ tốt sức khỏe của từng thực khách. Không gian ở đây cực thoáng đãng, hiện đại dưới ánh đèn vàng lung linh với nhiều góc chụp ảo diệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng "níu chân" thực khách khi đến với nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 250 + 250A Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 6634
      Email: donchicken.marcom@gmail.com
      Website: donchickenhanoi.vn
      Fanpage: www.facebook.com/donchickenhangbong
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
    • Top 4

      Bánh Mì Phố

      Gọi điện

      Bánh Mì Phố là thương hiệu ra đời với kỳ vọng mang tới cho thực khách những chiếc bánh mì kẹp cao cấp mang hương vị Việt thơm ngon, chất lượng, an toàn, dinh dưỡng cân đối với mức giá hợp lý và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Dựa trên tiêu chuẩn đó, nguyên liệu cho sản phẩm bánh mì kẹp tại Bánh Mì Phố được tuyển chọn khắt khe từ các nhà cung cấp uy tín nhất, rau tươi luôn được chế biến và sử dụng trong ngày. Điều khiến thực khách nhớ nhất về quán chính là bánh mì ở đây gần như hoàn toàn đặc ruột, chỉ cầm tay cũng có thể cảm nhận trọng lượng bánh nặng gấp hai lần so với những chiếc bánh mì thông thường. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà chanh, trà sữa, cà phê sữa,... đến đây nhất định phải thử một lần đấy.


      Bánh mì của Bánh Mì Phố giòn rụm, nhân bên trong cùng với sốt vừa sệt vừa thơm, ăn rất vừa miệng. Bánh gà nướng ở đây rất thơm, thịt gà không hề bị khô, sốt ăn kèm lại lạ miệng nhưng lại rất hấp dẫn. Bánh bò sốt phô mai thì ngon hơn nữa vì sốt thơm, nhiều phô mai, thịt bò 3 viên to oành, tẩm vị đậm đà, không bị khô. Tất cả các loại bánh đều cho thêm rau nên không hề bị ngấy đâu. Không những thế, Bánh Mì Phố còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian gọn gàng, sạch sẽ cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn ngại đến quán thì cũng không sao, dịch vụ giao hàng tại quán hoạt động liên tục. Chỉ cần bạn đặt hàng online là sẽ nhanh chóng nhận được suất order của mình nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 930 055
      Email: cskh@haidang.info
      Website: banhmipho.vn
      Fanpage: www.facebook.com/bamipho/

      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
    • Top 5

      Dim Sum Corner

      Gọi điện

      Dim Sum Corner chinh phục thực khách trước hết ở chất lượng, sau là khâu bài trí, mọi thứ đẹp và ngon hoàn hảo y như hình mẫu quảng cáo: "Há cảo tôm sò điệp - vị ngon đậm đà hương sắc thu". Dimsum ở đây vỏ ngoài thì mềm thơm, nhân bên trong nhiều thịt, đầy đặn. Bánh bao kim sa ở Dim Sum Corner dù khi để vỏ nguội nhưng nhân bên trong vẫn còn nóng hôi hổi, ăn tan chảy trong miệng, ngon lạ thường. Há cảo tôm tươi ở đây ăn vừa miệng, tươi ngon.


      Tôm chiên đậu hũ ky khá lạ nhưng mà ngon, nhân tôm bên trong đầy đặn, vỏ giòn và độ dày rất vừa phải, chấm với sốt mayonnaise khá hợp. Ngoài ra, Dim Sum Corner còn có món mì vịt tiềm cũng rất là ngon, sợi mì dai ngon, vịt nhừ thơm. Từng món ăn ở đây đều gói ghém trọn vẹn những tinh túy của ẩm thực Trung Hoa. Sự đa dạng ở hương vị, cầu kì trong cách chế biến và thưởng thức cùng với văn hóa ẩm thực lâu đời, Dim Sum Corner không chỉ là món ăn truyền thống thể hiện tinh thần người Trung Quốc mà còn thực sự chạm đến trái tim của thực khách Việt Nam.Đôi bàn tay khéo léo của những người đầu bếp thuần thục, điệu nghệ tạo nên những món ăn không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ, đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt hay ngưng thưởng thức. Sự khéo léo, sáng tạo và những tuyệt kĩ trên bàn ăn khiến cho Dim Sum Corner ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của các thực khách. Hãy ghé qua Dim Sum Corner để thấy hết được giá trị thuần túy của món ăn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 668 475 & 0966 880 736

      Email: contact@dimsumcorner.vn

      Website: dimsumcorner.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Hanoidimsumcorner/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dim Sum Corner
      Dim Sum Corner
      Dim Sum Corner
      Dim Sum Corner
    • Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại nói về Quán Lẩu Thắng Béo như một địa chỉ ăn uống lý tưởng và đặc sắc. Đến với quán Thắng Béo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món lẩu ếch vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Quá tuyệt vời đúng không? Nhắc đến phố Phó Đức Chính là người ta thường nhắc đến phố lẩu Ếch với giá cả phải chăng thì các bạn có thể thưởng thức no nê món lẩu tuyệt vời này tại quán Thắng Béo.


      Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác như: lẩu riêu, gà, bò, lẩu cá sông, thập cẩm giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, đến với Quán Lẩu Thắng Béo vào tối thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức đặc sản lợn Mán Tây Bắc (Lưu ý: quán chỉ mổ lợn 1 tuần 1 lần nên đồ ăn rất tươi ngon). Mẹt lợn mán 7 món bao gồm: Tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận ăn, canh măng ăn kèm bún. Thưởng thức đặc sản lợn mán bày mẹt 7 món vào thứ 7 hàng tuần.


      Điểm nổi bật của Quán Lẩu Thắng Béo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ truyền, và còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí đậm đà bản sắc dân tộc như trang trí tre, trúc. Không gian ấm cúng đậm đà bản sắc dân tộc. Sự hấp dẫn của Quán Lẩu Thắng Béo không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, lịch sự, mà còn do đồ ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Không cần đi nhiều nơi, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều món ngon Hà Nội tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Ngõ Cấm Chỉ 202 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 542 222 & 0915 538 866
      Fanpage: www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

      Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

      Gọi điện
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
    • Nằm ở góc đường Phùng Hưng - Hàng Bông, quán Cơm Tấm Quận 1 nổi tiếng vì vị sườn ở đây ướp chuẩn vị Sài Gòn. Không gian quán rất sạch sẽ, có điều hòa, thích hợp để tụ hợp gia đình. Đồ ăn của Cơm tấm Quận 1 rất chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Đĩa cơm trang trí khá đơn giản nhưng chất lượng đồ ăn cực cao. Suất đặc biệt gồm có sườn, bì, chả, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cải trắng,...


      Sườn ở Cơm Tấm Quận 1 được ướp đúng vị Sài Gòn. Thịt nướng cháy cạnh, miếng thịt ngoài giòn trong mềm mềm. Chả của quán ăn rất vừa miệng. Canh đậu bắp và dọc mùng của quán ngọt và thơm, rất chuẩn vị ở Sài Gòn. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán cơm tấm này cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ. Đến với Cơm Tấm Quận 1, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 282 820

      Website: order.airkitchen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/comtamq1I
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:15 - 21:15

      Gọi điện
      Cơm Tấm Quận 1
      Cơm Tấm Quận 1
      Cơm Tấm Quận 1
      Cơm Tấm Quận 1
    • Với Menu đa dạng và phong phú tại Lian Hua Vegetarian sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Ở Lian Hua Vegetarian có thể đưa bạn đến với thế giới tràn ngập hương vị hấp dẫn của rau - củ - quả - hạt tươi mới, lành sạch. Trong một không gian đầm ấm, thân gần. Với nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tâm. Xin mời bạn đến Lian Hua Vegetarian để thưởng thức ẩm thực thực vật và tự cảm nhận, trong không gian tràn đầy mới mẻ.

      Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Nhà hàng chay Lian Hua Vegetarian ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trải nghiệm ăn chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 970 311
      Email: honglienvegetarian@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lianhuavegetarian212Hangbong

      Gọi điện
      Lian Hua Vegetarian
      Lian Hua Vegetarian
      Lian Hua Vegetarian
      Lian Hua Vegetarian
    • Bellissimo Restaurant chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Không gian sang trọng cùng những món ăn tinh tế, được trình bày vô cùng đẹp mắt, chế biến theo phong cách Châu Âu sẽ mang đến cho bạn cùng bạn bè, người thân có một buổi tối thư giãn và đầy ý nghĩa.

      Các món ăn ở Bellissimo Restaurant được truyền cảm hứng từ các nền ẩm thực, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Bellissimo Restaurant sở hữu sự hòa quyện giữa nét Châu Âu và Châu Á, nhà hàng còn mang lại chất lượng menu đa dạng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Bellissimo Restaurant, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn bám sát hương vị đặc trưng để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị. Chưa hết, giá cả tại Bellissimo Restaurant cũng vô cùng phải chăng, phục vụ lại chăm sóc chu đáo, thân thiện. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà hàng nào ưng ý, hãy thử ghé Bellissimo Restaurant một lần để rồi chính các món ăn, không gian tại đây sẽ khiến bạn “nhớ nhau cả đời” nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 -199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 585 000 & 024 3266 5555
      Email: fb@silkpathhotel.com
      Website: www.silkpathhotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bellissimo195/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bellissimo Restaurant
      Bellissimo Restaurant
      Bellissimo Restaurant
      Bellissimo Restaurant
    • Top 10

      Nét Huế

      Gọi điện

      Nét Huế là một nhà hàng chuyên về món Huế ngay giữa lòng Hà Nội, là một địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách chọn lựa cho những bữa ăn sáng, trưa và cả tối. Nét Huế cũng là một nơi hẹn hò lí tưởng đối với những nhóm bạn cùng chung đam mê mãnh liệt với những món ăn nổi tiếng của vùng đất này như bún bò, lẩu bò, cơm bọc lá sen,.. Ngoài ra, điểm cộng của Nét Huế là không gian khá rộng rãi và thoải mái. Ở Nét Huế có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng. Thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí. Và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người... Đến với địa điểm này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có phút giây thư giãn tuyệt vời, phù hợp để ăn cùng người yêu, gia đình,...


      Một tô bún bò Huế ở đây có với sợi bún to, trắng nõn, thịt bò, tiết, bò viên và móng giò nóng hổi, nước dùng thơm phức cay cay hòa quyện của vị sả, mắm ruốc, vị ngọt của nước xương, vị thanh của đường phèn cực kỳ kích thích vị giác. Nem lụi, bún thịt nướng, cơm hến hay cơm bọc lá sen ở Nét Huế,... cũng đều thơm và ngon. Chè bưởi ở Nét Huế có nhiều cùi bưởi, không bị quá ngọt, nước cốt dừa thanh thanh, cực vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 296 433 & 0912 587 887
      Email: nhahangnethue@gmail.com
      Website: www.nethue.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nét-Huế-198-Hàng-Bông-279212295795178/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế
    • Top 11

      Tung's Kitchen

      Gọi điện

      Tung's Kitchen đã tạo nên một thực đơn món Việt đầy sáng tạo mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Tung's Kitchen đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị sum vầy với các món ngon đa dạng từ cá, gà cho đến hải sản phong phú, kết hợp rau củ được lựa chọn kỹ càng, chế biến chuẩn vị và trình bày vô cùng bắt mắt.

      Và dù là người miền Bắc, Trung hay Nam, hay ngay cả khi bạn là một người nước ngoài đam mê ẩm thực Việt, Tung's Kitchen cũng có cách để chiều lòng bạn từ những món ăn bình dị nhất. Bởi đằng sau sự chăm chút tỉ mỉ, tận tâm của người đứng bếp còn là tình yêu cháy bỏng với tinh hoa ẩm thực dân tộc, muốn lan tỏa những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất đến tất cả du khách gần xa. Với mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc của văn hoá ẩm thực Việt Nam, Tung's Kitchen tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có sức mạnh kết nối con người. Trọn vẹn là khi câu chuyện ẩm thực Việt được người đầu bếp kể lại bằng ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn; là sự chăm sóc ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ; là những giây phút quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng, thân mật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0846 599 595
      Email: tungskitchen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tungskitchen/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tung's Kitchen
      Tung's Kitchen
      Tung's Kitchen
      Tung's Kitchen
    • Top 12

      Lẩu Sauna

      Gọi điện

      Lẩu Sauna là một thương hiệu lẩu hơi cực kì nổi tiếng tại Hà Nội .Với phương châm " Ăn sạch - Sống khỏe - Vì sức khỏe gia đình ", nhà hàng lẩu hơi Sauna luôn chú trọng chăm chút từ nguyên liệu đến kĩ thuật chế biến. Chính vì thế mà các nguyên liệu của lẩu Sauna đều được tuyển chọn rất kĩ càng và bảo quản cẩn thận để giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất. Nhà hàng cam kết với thực khách: sử dụng công nghệ làm chín thực phẩm bằng hơi nước, phục vụ 100% nguồn thực phẩm tươi theo món chọn trước, không tẩm ướt phụ gia, không mì chính, không hạt nêm. Những món ăn tại đây không chỉ có hương vị độc đáo, ngon miệng mà còn giữ được nguyên vẹn nguồn dinh dưỡng tốt nhất.


      Bên cạnh đó, lẩu Sauna còn ghi điểm với các thực khách về không gian rộng rãi và hiện đại. Các nội thất của quán đều có tông sáng đem đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và thư thái nhất khi dùng bữa. Đặc biệt gây ấn tượng với các thục khách là các thực đơn, ghi chú đều được viết tay bằng phấn - một sự chu đáo và tỉ mỉ. Các cơ sở của Sauna đều đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm dễ tìm, đây là địa điểm thích hợp để họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan công ty.Còn chần chừ gì nữa hãy đặt bàn tại Lẩu Sauna đê thưởng thức món lẩu hấp dẫn ngay thôi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16E Đường Thành, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0918 991 973
      Email: marketing.lausauna1973@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauSauna.63DuongThanh
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Sauna
      Lẩu Sauna
      Lẩu Sauna
      Lẩu Sauna
    • Top 13

      Viet Restaurant

      Gọi điện
      Ẩn mình giữa lòng khu phố cổ Hà Nội trên phố Hàng Bông, Viet Restaurant là một viên ngọc ẩm thực đích thực. Tự hào với vị trí đắc địa, nhà hàng nằm trên tầng 11 của khách sạn GM Premium, có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra thành phố từ cửa sổ rộng lớn. Cho dù bạn đến đây để ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục hay chỉ đơn giản là tận hưởng bầu trời xanh trong trung tâm nhộn nhịp của thành phố thì Viet Restaurant đều có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo. Bước ra ngoài Solar Sky Bar, bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi bầu trời rộng mở và những đám mây đẹp như tranh vẽ.

      Viet Restaurant
      – Hàng Bông mang phong cách thiết kế truyền thống Việt Nam, tạo nên bầu không khí trang nhã và ấm cúng, hoàn hảo cho bữa tối lãng mạn. Đó là nơi bạn có thể thực sự thưởng thức hương vị phong phú và nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng tự hào có nguồn cung ứng nguyên liệu địa phương tốt nhất từ các trang trại để đảm bảo rằng chỉ những nguyên liệu chất lượng tốt nhất mới được sử dụng để chế biến các món ăn.

      Đắm mình trong không gian lãng mạn của Viet Restaurant, nơi bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống khó quên, cho phép bạn thưởng thức hương vị đích thực của Việt Nam giữa khung cảnh tuyệt đẹp và lối trang trí quyến rũ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3831 6868
      Website: https://vietrestauranthangbong.com/
      Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00
      Gọi điện
      Viet Restaurant
      Viet Restaurant
      Viet Restaurant
      Viet Restaurant
    • Top 14

      Mỳ Phố

      Gọi điện
      Mỳ Phố có hai món tủ là mì vằn thắn và phở trộn chua ngọt. Bát mì vằn thắn ở đây vừa vặn, đủ để người ăn cảm thấy thòm thèm. Dù vậy, topping cũng rất phong phú với đủ loại há cảo, gan, thịt xá xíu, rau cải cúc, bóng bì, trứng luộc, nấm hương, há cảo chiên. Đặc biệt, mỗi bát mì đều thêm hai miếng xúc xích kiểu Quảng Đông, ít nơi ở Hà Nội có.

      Sợi mì của quán Mỳ Phố luôn được làm thủ công ngay tại chỗ nên thực khách có thể quan sát được quá trình làm mì và phơi mì khá thú vị. Phía ngoài, đầu bếp thoăn thoắt làm đồ ăn, chan nước dùng cho khách, còn phía trong, các nhân viên phụ trách làm mì với các công đoạn nhào bột, cho vào máy cán sợi và phơi mì cho tơi khô. Chủ quán cho biết anh cho thêm trứng vào bột để sợi mì có hương vị thơm ngon hơn. Sợi mì mềm béo, ăn rất cuốn, để lâu cũng không bị nát, bở. Sau khi khách gọi, đầu bếp cho bát vào chần trong nồi nước sôi, sau đó mới lần lượt xếp mì, các loại đồ ăn kèm, rau cải cúc, hẹ vào rồi chan nước. Há cảo khách ăn tới đâu luộc tới đó nên không bị nát.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67A Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 932 368
      Giờ mở cửa: 6:30–23:00
      Gọi điện
      Mỳ Phố
      Mỳ Phố
      Mỳ Phố
      Mỳ Phố
    • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Đồ nướng Thái Đạt trong danh sách này mà bạn nên tham khảo. Nằm trên "con đường ăn uống" đông đúc, tấp nập ở 69 Hàng Bông, Đồ nướng Thái Đạt đông đúc thực khách, nhất là các bạn trẻ đến tụ tập, rủ nhau thưởng thức món ăn ngon, hàn huyên trò chuyện.

      Nhắc đến xiên que nướng, quả thực phải nghĩ ngay đến Đồ nướng Thái Đạt. Hơn gì hết, các món ăn tại đây đúng chuẩn tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Từ các món thịt như thịt bò Úc, ba rọi heo, vú heo cho đến các món hải sản như bạch tuộc ướp sa tế, tôm nướng mọi, chạo hải sản hay các xiên que xúc xích, sụn gà, hồ lô,...cực kì hấp dẫn. các món đều đã được tẩm ướp gia vị sẵn rất vừa ăn, chỉ cần để lên bếp than hồng là mùi hương thơm bay nghi ngút. Ăn kèm với các món ăn là nước chấm muối ớt xanh chua ngọt, cũng như xà lách và dưa leo. Quán phục vụ nướng tại bàn, nên bạn có thể tự tay chế biến nướng các món ăn của mình với độ chín tùy ý thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 405 758
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
      Gọi điện
      Đồ nướng Thái Đạt
      Đồ nướng Thái Đạt
      Đồ nướng Thái Đạt
      Đồ nướng Thái Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy