Top 10 Quán vịt cỏ Vân Đình đắt khách nhất Hà Nội

Mưa Lạnh 18181 0 Báo lỗi

Vịt cỏ Vân Đình đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, vốn xưa nay được kinh doanh không những ở Vân Đình, mà còn là món ẩm thực Hà thành đã có trong thực đơn ... xem thêm...

  1. Nếu ai ở gần chùa Láng chắc sẽ biết quán Vịt Cỏ Vân Đình Minh Phương. Có thể nói đây là quán vịt ngon nhất ở Chùa Láng. Nếu ăn bún và vịt thì ngồi chỗ vỉa hè. Còn nếu ăn lầu thì bên trong có 3 nhà để ngồi. Quán được yêu thích nhất với món lẩu vịt, có 2 loại lẩu: măng và sấu, mỗi món có một vị ngon riêng, đặc biệt là lẩu sấu rất được dân nghiền vịt yêu thích.


    Vịt nướng ở Minh Phương - Vịt cỏ Vân Đình nướng vừa chín tới, đĩa vịt vừa bê ra đã thấy mùi thơm rồi. Vịt rang giềng cũng ngon nhưng hơi dai. Nồi lẩu bên trong cũng đầy nhân thịt luôn nên là các bạn gọi vịt ăn ngoài nên cầm chừng vì mấy lần đi ăn toàn bị thừa vịt ở lẩu. Vịt được tẩm ướp gia vịt khá ngon vừa phải, nước chấm cũng rất đậm đà. Không gian quán khá rộng, có không gian ngoài trời và trong nhà, nếu đi vào buổi tối bạn nên ngồi bên ngoài, rất mát và thoáng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 908 386
    Email: trieuthaihung1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KIYNTRAN159

      Gọi điện
      Vịt om sấu là món được yêu thích tại Minh Phương
      Vịt om sấu là món được yêu thích tại Minh Phương
      Minh Phương - Vịt cỏ Vân Đình
      Minh Phương - Vịt cỏ Vân Đình

    • Vịt Cỏ Vân Đình nằm trong khu tập thể trên con phố Phạm Ngọc Thạch, không gian không quá rộng nhưng bàn ghế đước sắp xếp rất gọn gàng, hai dãy bàn 2 bên và lối đi ở giữa. Chủa quán luôn vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái và đặc biệt là hiếu khách. Những món ăn ở đây đều chế biến cầu kì, mang hương vị đặc trưng của vịt cỏ. Vịt tươi thấm đẫm hương vị sốt đặc trưng, cắn miếng thịt mềm nóng hổi đậm vị, chắc chắn bạn sẽ tan chảy ngay lần đầu chạm lưỡi.


      Món vịt rang muối lạ miệng sẽ đánh gục vị giác của bạn. Thịt vịt sau khi chiên lên sẽ cho một màu vàng rất đẹp mắt, da vịt giòn thấm đẫm gia, thịt bên trong mềm vị kết hợp cùng vị mặn mặn lạ miệng của lớp muối rang và mùi thơm đặc trưng đến từ những nguyên liệu đi kèm sẽ khiến thực khách không thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên. Vịt rang muối tại hệ thống Vịt Cỏ Vân Đình được tẩm ướp bằng muối chuyên dụng với công thức riêng, nên khi ăn bạn sẽ không cảm thấy mặn chát như khi rang với muối ăn thông thường mà đậm đà, vừa miệng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 B9 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 096 636
      Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Cỏ-Vân-Đình-109513924290140

      Gọi điện
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình
    • Minh Khánh - Vịt cỏ Vân Đình là một quán vịt mà đã có từ khá là lâu đời rồi nhưng mình thấy nó vẫn giữ được phong độ ổn định về chất lượng đồ ăn. Vịt nướng ở đây là món ăn được thực khách yêu thích nhất. Vịt được tẩm ướp ngon, thơm, ngọt thịt, thịt vịt rất chắc đặc biệt nước chấm ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt thơm ngon đậm đà. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng. Menu quán rất đa dạng bao gồm các món vịt quen thuộc như vịt om sấu, bún vịt, cháo vịt, măng tiết,...


      Vịt ở Minh Khánh được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Không gian rộng rãi, chỗ để xe có mái che rộng. Bàn ăn có thể chọn ngồi sạp hoặc ngồi ghế tùy bạn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng nữa của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 304 Vũ Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0394 576 757
      Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Cỏ-Minh-Khánh-Vịt-cỏ-Vân-Đình-455068891299907

      Gọi điện
      Minh Khánh - Vịt Cỏ Vân Đình
      Minh Khánh - Vịt Cỏ Vân Đình
      Minh Khánh - Vịt Cỏ Vân Đình
      Minh Khánh - Vịt Cỏ Vân Đình
    • Khi đặt chân đến Hồng Dũng Quán bạn không thể bỏ qua 2 món ăn rất được yêu thích và cũng rất ngon là tiết canh vịt và vịt nướng, hai món ăn này quả thực là danh bất hư truyền. Món vịt nướng danh bất hư truyền thơm nức mũi, thịt vịt vàng ươm, trên vỉ nướng thì người ta thường chia nửa con một sau đó xoay trên bếp than đỏ hừng, xoay đến đâu thịt vịt lại vàng ươm đến đó, khi ngà vàng thì bắt đầu thưởng thức, ăn lúc nóng thì ngon tuyệt vời, vịt nướng vân đình ngon bởi lớp da dai dai giòn giòn, thịt vịt thì mềm ăn ngon rất khó tả ( trước khi nướng thì vịt đã được ướp gia vị theo công thức gia truyền ), ăn kèm nước chấm vàng sánh, ngọt lừ thì mới đúng chuẩn vịt nướng cỏ vân đình.


      Với tiết canh vịt ở Hồng Dũng Quán rất đặc biệt, ai biết ăn tiết canh vịt thì đây quả nhiên là món ngon hiếm có, bát tiết canh vịt cỏ vân đình không to, tiết không hề tanh, màu đỏ tươi đậm đà đẹp mắt, nhân của tiết canh vịt là bộ lòng vịt luộc chín, thịt lườn vịt thái hạt lựu, lạc rang giã giập, sụn lườn và cổ băm thật nhuyễn, ít rau ngò gai, húng láng, rau thơm, lòng mề… ăn cùng bánh đa nướng thì tuyệt vời nhất. Tiết canh vịt ở đây được nhiều người khen không phải ngẫu nhiên mà có được điều đó, bản chất vịt tự nhiên không nuôi ăn bao giờ cũng có vịt ngon rất lạ, ăn mãi sẽ không quên được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 Tân Xuân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0346 162 276
      Fanpage: www.facebook.com/HongDungQuan
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vịt nướng ở đây rất nổi tiếng, thơm ngon nức lòng thực khách
      Vịt nướng ở đây rất nổi tiếng, thơm ngon nức lòng thực khách
      Vịt nướng vàng rộm ngon mắt
      Vịt nướng vàng rộm ngon mắt
    • Ngay bên hồ Linh Đàm là thế giới của các món vịt với nhiều hàng quán san sát. Các quán ăn có chỗ để xe rộng rãi, chỗ ngồi ngoài trời mát mẻ và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Một trong những quán đông nhất là quán vịt cỏ Vân Đình Nhung Hiền. Tại đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ món ăn nào từ vịt như nướng, hấp, giả cầy, xào lăn, xào sả ớt. Tuy nhiên món nướng vẫn hấp dẫn hơn cả bởi miếng vịt được tẩm ướp vừa miệng, vàng màu cánh gián, dậy mùi thơm của gừng, sả.


      Nước chấm được pha rất vừa miệng, với vị chua, cay, mặn. Giá ở vịt cỏ Vân Đình Nhung Hiền cũng giống như mặt bằng chung, ngoài ra còn có nghé tươi. Không gian quán cũng khá rộng, tuy nhiên quán khá đông khách nên hơi bí, đặc biệt là vào mùa hè. Một điểm cộng nữa cho quán là chỗ để xe rất rộng và thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 953 884
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhunghien.net
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vịt cỏ Vân Đình xương nhỏ thịt ngọt
      Vịt cỏ Vân Đình xương nhỏ thịt ngọt
      Vịt cỏ Vân Đình Nhung Hiền
      Vịt cỏ Vân Đình Nhung Hiền
    • Top 6

      Vịt 34

      Gọi điện

      Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ. Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới.


      Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. "Set Vịt 9 món của Vịt 34, được đóng hộp, giao tận nhà cực kỳ tiện lợi và có thể ăn suốt bốn mùa mà không chán". Với dịch vụ giao hàng mang về của Vịt 34, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng.


      Trong tiết trời lạnh giá của những ngày cuối năm, chẳng còn gì vui bằng không cần ra ngoài mà vẫn được quây quần bên gia đình và bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món vịt thơm ngon sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Combo vịt mẹt chỉ từ 79.000đ/người bao gồm: Set 2 người: Vịt nướng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, cạnh măng, bún. Set 4 người: Vịt nướng, vịt rang riềng, nộm chân vịt rút xương, lòng mề trần, cạnh măng, bún. Set 6 người: Vịt nướng, vịt luộc, vịt rang riềng, lưỡi vịt chiên xù, lườn vịt hun khói, nộm chân vịt rút xương, canh măng, lòng mề trần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 34B Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
      • Nhà C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Vit34.vn/

      Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

      Website: https://vit34.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Vịt 34
      Vịt 34
      Vịt 34
      Vịt 34
    • Top 7

      Vịt 29

      Gọi điện

      Ai đã từng biết đến "Quán Vịt 29" thì đều hiểu rõ điều này. Khởi điểm "Vịt 29" chỉ có duy nhất một cơ sở tại 29 Nguyễn Thượng Hiền, một quán ăn với diện tích không lớn nhưng trong nó là cả một thế giới những món lạ hấp dẫn làm từ vịt. Phấn đấu không ngừng, luôn lấy lợi ích của khách hàng làm cơ sở và nền tảng cho mình phát triển, đến nay những nỗ lực không ngừng của ông đã bước thêm những bước tiến mới.


      Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện. Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo. Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


      Với diện tích khá ổn ở tất cả cơ sở lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm" khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến"... Quán "Vịt 29" muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ "Vịt 29" thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 70 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/vit29.vn/

      Điện thoại: 0978 000 059
      Website:
      www.vit29.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/vit29.vn/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vịt 29
      Vịt 29
      Vịt 29
      Vịt 29
    • Top 8

      Hoàng Ký

      Gọi điện

      Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu là nơi duy nhất quay vịt theo phương pháp thủ công bằng lu đất & than củi bởi đầu bếp người Hoa. Quán có chỗ ngồi đẹp, giá cả bình dân ai cũng có thể thưởng thức được và đặc biệt chưa tới 100k/người. Món vịt quay tại Hoàng Ký sở hữu công thức tẩm ướp độc quyền, đồng thời là nhà hàng duy nhất sử dụng lu đất Bát Tràng để quay vịt, vịt quay Hoàng Ký cho hương vị không hề giống với bất kỳ nơi nào khác bởi trên 30 loại nguyên liệu, dược liệu quý được dùng tẩm ướp cho vịt, rất tốt cho sức khỏe: hồi, quế, kỷ tử.


      Tuy nhiên nếu như bạn là một người con Lạng Sơn xa quê, với mong muốn tìm thấy chút hương vị núi rừng Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thất vọng, bởi vịt quay Hoàng Ký có cách chế biến thơm ngon hoàn toàn khác so với vịt quay Vân Đình mà không cần tới lá móc mật, hay bạn là fan của các món vịt quay theo phong cách Bắc Kinh hay Thượng Hải, với phần da giòn ruộm được tách ra khỏi phần thịt để thưởng thức riêng cùng vị ngọt chiếm thế chủ đạo. Ở Hoàng Ký lại có định hướng khẩu vị khác hẳn dành cho thực khách, nhưng đã sớm khẳng định tên tuổi với hàng trăm lượt người ăn tới với nhà hàng mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 299 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0928 660 999

      Website: http://vithoangky.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vithoangky

      Gọi điện
      Hoàng Ký
      Hoàng Ký
      Hoàng Ký
      Hoàng Ký
    • Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng là cửa hàng vịt quay ngon trên đường Hồng Mai mà mỗi khách hàng đã một lần ghé qua thì đều bị hương vị thơm ngon tại quán níu chân, sẽ còn những lần sau và sau nữa. Thịt vịt tại quán được chế biến từ nguồn cung sạch từ vịt cỏ, trong quá trình tẩm ướp gia vị đều đảm bảo vệ sinh, đặc biệt, trong giai đoạn quay thì hoàn toàn không dùng dầu mỡ khi quay vịt nên vịt quay giữ được vị thơm chân chất của thịt vịt.

      Ngoài ra, quán Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng còn mang đến khách hàng những đĩa thịt với hương vị đặc biệt thơm ngon, với nguồn cung cấp vịt quay đảm bảo quy trình kiểm dịch và an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Vịt tại Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng sau khi được quay xong có thể thấy màu sắc của món ăn vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Thịt vịt vàng, da giòn rụm cộng với lớp mỡ sáng bóng bao phủ bên ngoài, xen kẽ là giữa lớp thịt là một lớp mỡ mỏng khiến món ăn thêm béo ngậy, ngon miệng. Vì thế, nếu bạn đang thèm món vịt quay và muốn thưởng thức ngay nhưng đang phân vân không biết mua tại đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 528 763
      Gọi điện
      Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng
      Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng
      Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng
      Vịt Cỏ Vân Đình Phương Hưởng
    • Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng kỹ thuật cổ truyền của tổ phụ Hoa Kiều cầu kỳ và độc đáo. Thịt vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại thảo mộc, gia vị thơm ngon, thực khách ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán. Thịt vịt mềm, da giòn dai, cộng thêm nước sốt vịt đặc biệt thích hợp khi ăn kèm với những ổ bánh mì giòn giòn nóng hổi.

      Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng
      cẩn thận từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu khác như: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và nướng trên lò quay bằng than hoa. Thịt vịt ở quán Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon, tinh tế, khó quên nhất mà ít khi được trải nghiệm. Thịt mềm và thơm, da giòn dai, rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, đáng đẻ ghé thăm một lần đấy nha!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 868 193
      Gọi điện
      Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng
      Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng
      Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng
      Vịt Cỏ Vân Đình Thanh Tùng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy