Top 3 Quán bún chửi đông khách nhất Hà Nội

  1. Top 1 Bún Chửi Ngô Sĩ Liên
  2. Top 2 Bún cá Hạnh béo
  3. Top 3 Bún ngan Nhàn

Top 3 Quán bún chửi đông khách nhất Hà Nội

Mưa Lạnh 6491 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở Hà Nội chắc cũng ít nhất một lần nghe đến những quán "bún chửi" nức danh. Có lẽ một phần vì chất lượng, cũng phần vì tò mò mà những quán bún "ngược ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Chửi Ngô Sĩ Liên

    Gọi điện

    Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Bún Chửi Ngô Sĩ Liên trong danh sách này. Chủ quán là bà Hán Kim Thảo hiện nay đã hơn 60 tuổi nhưng bà vẫn rất khỏe mạnh và vẫn hàng ngày nấu bún để bán cho khách. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là ngay lập tức nghe thấy tiếng chửi của bà chủ, có thể thấy bà chửi cả nhân viên phục vụ và khách hàng đến quán mỗi khi có ai đó hỏi quá hai câu. Điều này với những người không quen thuộc nơi đây rất dễ dàng bị phản cảm và quay đầu đi. Tuy nhiên, với những người dân ở đây hoặc các khách hàng quen thuộc thì điều này rất bình thường, thậm chí có người nói đến quán mà không nghe thấy tiếng chửi mới là điều lạ, hoặc có những người “chấp nhận nghe chửi để được ăn ngon”. Nói như vậy chắc các bạn biết lý do tại sao tuy “phong cách phục vụ” ở đây rất quái lạ và không được lịch sự như vậy mà quán vẫn đông khách nườm nượp rồi chứ? Đó chính là vì món bún dọc mùng ở đây rất ngon và vô cùng hút khách. Gọi bát bún đầy đủ hay bát bún riêng từng loại bạn cũng chỉ phải trả 40 nghìn/bát, từ bún thịt, bún lưỡi, bún sườn, bún móng. Hơn nữa, bạn sẽ được “no căng bụng” với bát bún đầy ắp ở đây. Miếng thịt, miếng sườn hay miếng lưỡi được thái to dày dặn, không làm hàng mỏng dính, không bị hoi như ở nhiều nơi khác. Bún ăn mềm, nước dùng có màu vàng đẹp mắt và dọc mùng giòn, không bị ngứa khi ăn. Nước dùng ngọt thanh đậm đà, nếu để ý kĩ sẽ thoáng nhận ra vị của nghệ. Ngoài ra, nước chấm thịt có chút lạ miệng. Tuy chưa phải là quán bún dọc mùng ngon, xuất sắc nhất nhưng bát bún ở đây rất đáng “đồng tiền bát gạo”.


    Khi xem một số clip trên mạng, chắc các bạn sẽ thấy hơi ngại và lo sợ khi đến đây ăn bún vì sợ sẽ bị ăn chửi. Tuy nhiên thực tế khi đến đây bạn sẽ thấy bà cũng không mắng chửi nhiều như vậy, chỉ có những khi quá đông khách mà khách hàng hỏi quá nhiều thì bà sẽ nói gắt hơn, mà đối với những bạn đã quen với sự phục vụ tận tình, coi khách hàng là “thượng đế” của những nơi khác sẽ không thể quen được, hoặc có thé sau khi được phỏng vấn trên CNN bà chủ cũng đã thay đổi và kiềm chế ít mắng chửi hơn. Một số điểm bạn cần chú ý khi muốn đến đây ăn thử đó là quán thường rất đông khách nên không khí có vẻ khá lộn xộn và ồn ào, hơn nữa chỗ để xe khá khó khăn, thường bị hết chỗ để xe và không có người trông nên bạn ăn mà lúc nào cũng phải lo lắng cho chiếc xe của mình. Một điểm nữa là bạn sẽ phải chờ đồ ăn khá lâu, thường sẽ phải đợi 15 -20 phút mới có.Tuy có khá nhiều điều khiến bạn lo ngại khi đến Bún Chửi Ngô Sĩ Liên nhưng để thưởng thức một món bún siêu ngon và chất lượng thì cũng đáng để các bạn đến thử một lần đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Ngô Sỹ Liên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 633 960
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Chửi Ngô Sĩ Liên
    Bún Chửi Ngô Sĩ Liên
    Bún Chửi Ngô Sĩ Liên
    Bún Chửi Ngô Sĩ Liên

  2. Bún cá Hạnh béo là một quán vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội, luôn được liệt vào top những quán bún cá ngon nhất và đáng thử nhất khi đến Hà Thành. Cứ tầm 11h giờ trưa trở đi, chỉ cần trong giờ ăn trưa mà đi qua đây là lại thấy người xếp cả hàng dài đứng chờ. Chờ 20, 30 phút, thậm chí có người từng phải chờ tới gần 1 tiếng đồng hồ để ăn được bát bún cá là chuyện bình thường. Rồi cũng có những người không đủ kiên nhẫn, chờ một lúc mà đói quá không chịu được nên đành bỏ đi. Cũng bởi vì quá đông khách nên quán bún này xuất hiện một số hiện tượng rất dở khóc dở cười.


    Thứ nhất là việc xuất hiện “cò mồi”, khách hàng phải xếp hàng rất lâu đã đành, nhưng khi những người đến sau lại được phục vụ trước vì quen biết “cò mồi” thì thật là trường hợp có một không hai chỉ có xuất hiện ở quán Bún cá Hạnh béo. Điều này khiến cho rất nhiều khách hàng bức xúc và không hài lòng.Thứ hai là chủ quán khá là nóng tính, thái độ với khách rất khó chịu nên khách nào không cẩn thận là bị mắng chửi ngay, nhưng điều này cũng được nhiều khách hàng thông cảm vì khách đông mà ai cũng hỏi thì nghĩ ai cũng sẽ không giữ được thái độ tốt, mặt khác do bún ở đây rất ngon nên khách hàng vẫn kéo đến nườm nượp để ăn bún cá. Bún ở đây ấn tượng bởi những miếng cá được chiên vàng, ngoài giòn trong mềm, thêm nữa là bát nước chấm pha rất hợp nữa. Thế nên, cũng không phải vô duyên vô cớ mà người ta chịu xếp hàng chờ chỉ vì một bát bún đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 326 033
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:30

    Gọi điện
    Bún cá Hạnh Béo
    Bún cá Hạnh Béo
    Bún cá Hạnh béo
    Bún cá Hạnh béo
  3. Top 3

    Bún ngan Nhàn

    Gọi điện

    Bún ngan Nhàn có từ hơn 10 năm trước khi còn ở gần hồ Gươm, sau mới chuyển vào ngõ Trung Yên như bây giờ. Trước đó, có vẻ bún ngan Nhàn cũng chỉ là một địa chỉ như bao hàng bún tầm tầm khác ở Hà Nội này. Phải đến khi những clip cô chủ "chửi khách như hát hay" được lan truyền trên mạng thì quán mới được nhiều người chú ý tới. Rồi quán cứ ngày một đông lên, khách xếp hàng nườm nượp.
    Vào giờ ăn trưa, khách đến ăn Bún Ngan Nhàn cũng phải xếp hàng và chờ rất lâu, chẳng thua kém gì đi ăn bún cá Hạnh béo ở Nguyễn Thái Học. Hỏi ra thì có người đến ăn vì ngon và đã là khách quen của quán, cũng có người đến vì tò mò, xem quán có thật là quá "bún chửi" như dân mạng đồn thổi hay không.Rất nhiều bạn đến đây ăn và đăng tải lên mạng xã hội về thái độ phục vụ ở quán bún ngan Nhàn rằng chủ quán rất “chảnh”, chỉ cần nửa phút đắn đo chưa biết gọi món gì, chỉ cần kén chọn thêm bớt một chút gia vị, hoặc chỉ cần lỡ miệng nói to... là đã có thể được bà Nhàn "tặng" ngay cho 1 bài "chửi như hát hay".


    Tuy nhiên đó chỉ là cái nhìn từ một phía, cũng có rất nhiều khách hàng quen ở đây nói, bà chủ quán chỉ là hay nói chuyện cụt ngủn và không được lịch sự thôi chứ không hề chửi vô lý như người ta đồn thổi, có thể là do bản chất người lao động chân tay, không thể so với những quán ăn hay nhà hàng được đào tạo bài bản. Vì vậy các bạn cũng đừng ngại khi đến đây thử món bún ngan nổi tiếng thơm ngon này nhé. Là hàng bún ngan được xếp vào hạng ngon nhất nhì Hà thành, không quá ngạc nhiên khi đến Bún Ngan Nhàn thưởng thức một bát bún, bạn sẽ phải kiên nhẫn đứng xếp hàng cùng cả người dân và khách du lịch. Bát bún ở đây được chủ quán tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từ nước dùng ninh bằng xương ngan và nấm khô dậy hương, cho đến miếng ngan béo, mềm, ngọt thịt. Măng ăn kèm cũng là măng khô ninh kỹ, thêm mọc thịt tươi vừa dai vừa giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 099 933

    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00

    Gọi điện
    Bún ngan Nhàn
    Bún ngan Nhàn
    Bún ngan Nhàn
    Bún ngan Nhàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy