Top 10 Quán nướng bình dân ngon nhất Hà Nội

Vũ Thu Huyền 6570 0 Báo lỗi

Dù là mùa đông hay mùa hè thì đồ nướng cũng vẫn cứ là chân ái cho những ai yêu thích hương vị đậm đà được tẩm ướp trong thịt. Thay vì ăn ở những nhà hàng sang ... xem thêm...

  1. Món nướng - một trong những món ăn mang đến hương vị thơm ngon và phù hợp với đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Dưới thị trường ẩm thực đa dạng và phổ biến các quán đồ nướng cũng như ẩm thực nướng phổ biến thì chắc chắn khách hàng luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Vậy thì mời bạn đến với Nhắng nướng - Đại Cồ Việt để khám phá hương vị ẩm thực nướng tuyệt vời này nhé.


    Đối với giới trẻ sành ăn Hà Thành nhắc tới món nướng vỉa hè thì chắc chắn một điều không thể bỏ qua ẩm thực thế giới của các món nướng tại quán Nhắng nướng - 81 Đại Cồ Việt. Mặc dù Nhắng nướng chỉ có một cơ sở duy nhất nhưng sự thu hút của quán tạo nên lượng khách tới đây hàng ngày rất đông vào buổi tối. Tất cả những hàng ghế kê san sát nhau kéo dài hàng trăm mét dọc vỉa hè Đại Cồ Việt với tất cả các bàn ăn của quán Nhắng Nướng. Đặc biệt Nhắng nướng thu hút khách hàng không chỉ là đồ ăn ngon mà bởi giá cả rất phải chăng và hợp lý đối nhất là đối với các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đại Cồ Việt, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0388 818 181
    Email: nhangnuonghn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuong.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
    Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt

  2. Top 2

    Hói Quán

    Gọi điện

    Một điểm ăn đồ nướng ưa thích đối với giới trẻ ở Hà Nội đó chính là Hói Quán. Tại đây, đồ ăn được nướng trên bếp than hoa truyền thống, thực khách sẽ được tự tay lật dở đồ ăn, hít hà mùi đồ ăn thơm lừng có khi lẫn với mùi khói đặc trưng mà không có cách nướng nào mang lại được. Cả góc phố này luôn tỏa ra hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn nhiều người đi đường. Nhà hàng Hói quán - không chỉ với thực đơn 25 món nướng -mà còn mang đến cho quý khách món lẩu thái đặc sản, chắc chắn mọi người sẽ thích. Nước lẩu Thái thần thánh nóng hổi, vừa ngọt thơm mùi cốt dừa quyện cùng các hương vị đặc trưng của lá chanh,sả và giềng và 7 loại nhân ăn lẩu: bò mỹ, gà, mực, tôm, ngao, viên thả lẩu thịt cua Hồng Kong các vị chắc chắn sẽ là một món ăn hấp dẫn để bạn và những chiến hữu của mình quẩy tới bến trong những ngày cuối tuần.


    Menu đồ ăn có rất nhiều món quen thuộc như thịt ba chỉ, thịt bò, lòng, bạch tuộc,... Đặc biệt, đến Hói Quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mỳ mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên. Một điểm gây ấn tượng cho thực khách khi đến Hói Quán đó là các nguyên liệu chế biến, thực phẩm tại đây cực kì tươi ngon bởi được chọn lựa gắt gao và hầu hết đều được nhập trong ngày, vì đơn giản một lý do Hói Quán bán hàng ngày nào hết ngày đó. Hệ thống phòng hút khói tuy nhỉ nhưng có võ, điều hoà ngồi mát rượi cho 10 đến 20 người đảm bảo mọi nhu cầu riêng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 328 686
    Email: tduyquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoihn
    Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00
    Gọi điện
    Hói quán
    Hói quán
    Hói quán
    Hói quán
  3. Top 3

    Nướng 86

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn quán nướng 86 ở Quảng Bá được biết đến là một trong những quán nướng ngon nhất Hà Nội. Điểm cộng đầu tiên là quán có view nhìn thẳng ra Hồ Tây. View "triệu like" này chắc là lí do khiến nơi đây đông khách mỗi ngày. Quán có một món rất đặc biệt là steak nướng, món ăn này có vị đặc trưng và phù hợp với người Việt. Bạn được ăn trực tiếp trên chảo nóng. Miếng thịt tươi có độ dẻo dính và ướp rất đậm đà chứ không phải đồ đông lạnh đâu nhé. Thử hỏi ở chốn Hà Thành đắt đỏ có mấy nơi được ăn không giới hạn với hơn 30 món nướng, lẩu, đồ ăn kèm, tráng miệng mà chỉ phải bỏ ra 119k (không phụ thu, không VAT). Đã thế đồ ăn thì vệ sinh, không gian mở view Hồ Tây cực chất.


    Điều khá đặc biệt là món steak nướng này mỗi bàn chỉ được gọi 1-2 đĩa thôi vì còn để phần cho những khách khác nữa. Như vậy, bạn đã đủ biết là nó hot như nào rồi. Phục vụ tại Nướng 86 cũng được đánh giá rất cao. Có nhân viên nướng thịt tại bàn cho bạn. Nếu là nữ thì có tặng kèm dây buộc tóc nữa. Chỉ với 200K, bạn đã có được bữa ăn thịt nướng và nhậu nhẹt siêu vui cùng hội bạn thân, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 600 022
    Email: nuong86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86
  4. Top 4

    Nhúng Quán

    Gọi điện

    Bò nầm nhúng sốt Nhúng Quán cũng là một địa điểm đáng cân nhắc cho những bạn đang tìm quán nướng ngon Hà Nội bình dân nhưng chất lượng "ổn áp". Thực đơn đồ nướng ở đây khá nhiều cho bạn lựa chọn như ba chỉ bò Mỹ, nầm, dẻ sườn bò Mỹ, nạc mông bò. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm rau củ, bánh mì và kim chi ăn cho ngon nhé. Đã chọn Nhúng là điểm đến thì đừng quên chọn những món ăn đang gây bão nhé. Bạch tuộc sốt Thái quên lối về, Bạch tuộc sốt Thái quên lối về, Bò tảng sốt trứng muối phô mai đẫy đà, Chân gà xả tắc đê mê.


    Thịt tươi và được xếp trong một dĩa nhìn rất đầy đặn, đặc biết là nước sốt siêu ngon. Nhúng Quán có 3 loại nước sốt khác nhau nhưng loại nào cũng được thực khách yêu thích. Sốt me chua chua ngọt ngọt chấm với bánh mì thì đỉnh của chóp. Sốt tiêu tỏi thì hơi cay, thơm và đậm vị tiêu. Cuối cùng là sốt bơ đậu phộng béo ngậy ăn rất lạ miệng. Thịt được nướng xèo xèo trên chảo gang ngập sốt ăn thấy đậm đà cực "bon miệng". Ngoài ra, quán có điều hòa, thang máy nên rất tiện lợi. Không gian rất sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 690 055
    Email: dinhquanghung67@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungquan20nguyenvantuyet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
  5. Bò Nướng Xuân Xuân là quán ruột của rất nhiều người sành ăn đồ nướng, chuyên phục vụ các món thịt bò nướng, nầm nướng ngon. Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán còn được ưa thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bò Nướng Xuân Xuân với hơn 12 NĂM được yêu thích không chỉ bởi không chỉ các thực khách người Việt mà còn ghi dấu và khẳng định tên tuổi trong lòng thực khách nước ngoài; các báo, tạp chí về du lịch, ẩm thực thế giới... Một không gian ngoài trời mới rất chill và tươi mới cho các tình yêu thêm 1 lựa chọn khi đến với Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây.


    Nhất là cơ sở bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây cực kì quen thuộc với các bạn tuổi teen. Chủ quán thân thiện chia sẻ đồ ăn liên tục được nhập nguyên liệu mới, nói không với đồ đông lạnh nên khi nướng lên thấy thơm dậy mùi, ăn ngọt thịt đậm đà. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa thích ăn uống. Mặc dù quán thiết kế đơn giản, chỉ có những chiếc bàn ghế nhỏ bé nhưng không lúc nào ngớt khách ra vào. Vì vậy, Bò Nướng Xuân Xuân được lot top những địa chỉ ăn uống bình dân nhất Hà Nội, đem đến không gian ăn uống thoải mái cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 005 525
    Email: tranminhtung1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan
    Giờ mở cửa:10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò Nướng Xuân Xuân
  6. Bò nầm nướng ngon nức tiếng phủ khắp Hà Nội càng ăn càng nghiền. Bò Nướng 1A Gầm Cầu địa điểm siêu tuyệt vời cho thực khách đam mê nướng xèo xèo. Với không gian mở thoáng mát, món ăn thơm ngon đa dạng, cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên cho mà xem. Chuẩn gu dân sành ăn, Bò tươi nướng tảng chấm cùng sốt trứng muối khiến bùng nổ vị giác. Ngoài ra nầm còn giòn rụm rộp rộp quá xá đã luôn nha. Thế này thì đợi gì mà không triển ngay Bò nướng 1A, làm bữa hoành tráng không no không về ngay và luôn nhé cả nhà mình ơi!


    Bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức bữa tiệc, họp mặt hay đơn giản chỉ là ăn uống với gia đình và bạn bè? Bò Nướng 1A Gầm Cầu chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chỉ 139k, bạn có thể thưởng thức thoải mái combo thịt nướng, nầm, ba chỉ, sườn sụn.. Bò Nướng 1A Gầm Cầu cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ có các món ăn đa dạng, Bò Nướng 1A Gầm Cầu còn có không gian rộng rãi và thoải mái để bạn có thể thưởng thức bữa tiệc thịt nướng cùng gia đình và bạn bè. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 188 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
    Bò Nướng 1A Gầm Cầu
  7. Mách bạn Quán Nướng nổi tiếng bậc nhất phố cổ Hà Nội. Buffet nướng 139k ăn thả ga 20++ món. Không gian siêu rộng rãi trong nhà và ngoài trời, Trang bị đầy đủ điều hoà, quạt trần, quạt treo tường thông gió…Các món ăn kèm đa dạng: Kim chi, khoai chiên, ngô chiên các loại,...Tranh thủ nghỉ lễ bù vẫn chưa kịp lên phố đi quẩy thì đừng quên ghé qua Lẩu Nướng Cô Quỳnh để thưởng thức món ăn ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Nào là Bò lúc lắc, gà cuộn rong biển, sườn ướp ngũ vị, lòng bò, bò nướng tảng, nầm nướng siêu mlem mlem.


    Nào là sốt me chua ngọt chấm ngon tan chảy. Nếu dạ dày vẫn còn chỗ trống thì đừng quên order thêm mấy món ăn chơi cực cuốn: Set Chill nhẹ, khoai lang kén, khoai tây chiên, bánh mì nướng bơ thơm nức nhé! Có ai ăn nướng Lẩu Nướng Cô Quỳnh về rồi mà cứ mãi vương vấn mùi thơm của nầm nướng, vị bùi bùi, béo béo của lòng bò cháy xém vàng óng ả, bò tảng mềm tan trong miệng khi vừa chín tới hay vị chua ngọt vừa phải của sốt me độc quyền… không. Chẳng có gì lạ khi cơn bão thịt nướng chảo gang trở thành xu hướng ăn uống ở Hà Nội nhưng Quán Cô Quỳnh luôn được yêu thích bởi công thức độc quyền suốt 10 năm làm nghề. Thật không dễ để quên được vị ngon của các món ăn tại Quán Cô Quỳnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0349 626 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
  8. Chảo nướng gang là loại chảo được làm từ hợp kim sắt - carbon này có khả năng giữ nhiệt tốt nhất bởi mật độ dày đặc của các phân tử kim loại. Nhờ đó, món ăn sẽ được giữ nóng lâu hơn đặc biệt là đối vớ những món cần ăn nóng để không làm giảm hương bị của thức ăn. Nướng chảo gang làm giữ nguyên vị đặc trưng của đồ nướng không giống như nướng giấy bạc. Chảo nướng gang có nguyên liệu chính là hợp kim gang và được tráng một lớp men nên có độ bền cao. Sau khi tôi dầu, chảo sẽ không hấp thụ nhiều dầu mỡ, đảm bảo các món ăn chiên rán không ngấm quá nhiều dầu sau khi nấu. Nếu bạn chưa biết ăn nướng chảo gang ở đâu chuẩn vị ngon - sạch - rẻ. Ghé Lẩu Nướng Corner Z ngay nhá!


    Lỡ có bỏ qua bữa tối mà đêm đói hay đi chơi về muộn tiệc tăng 3 tăng 4 nhớ miếng thịt nướng xì xèo, miếng nầm giòn giòn được ướp đẫm gia vị thơm ngon, chấm sốt me chua ngọt khó cưỡng… thì ghé qua ngay Lẩu Nướng Corner Z nhé. Đi ăn trưa tính ra rẻ mà chất lượng không kém đi tí nào. Buffet ăn thoả thích: bò cuộn nấm, nầm, bò, ba chỉ, sụn, xúc xích,… nướng xèo xèo trên chảo gang, chấm cùng 3 loại sốt chấm + sốt me ngon xỉu. Đủ 5 loại sốt chấm để các khách hàng thân thương thoả sức lựa chọn: sốt ớt, sốt quất sữa, sốt xì dầu, sốt me và gia vị quất ớt. Đồ ăn kèm đa dạng tươi rói: salad bắp cải sốt mè, kim chi, dưa chuột. List món ăn chơi xịn xò: ngô chiên, khoai lang kén, khoai tây chiên, dạ dày nướng giòn sần sật, lòng nướng mê ơi là mêeee rất là nên thử bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phùng Hưng, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 555 161
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong.CornerZ
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z
    Lẩu Nướng Corner Z
  9. Top 9

    Mập Kòi BBQ

    Gọi điện

    Ngoài thịt bò - nầm tươi ướp gia vị đặc biệt để đẩy được vị ngon từ thịt tươi lên đỉnh nhất...Thì “ Sốt Trứng Muối “ và “ Rượu lựu “ cũg là một trog những món Signature của Mập Kòi. Ăn kèm với gì ? Uốg cùng với gì? Để các món ăn mix match với nhau sao cho hợp vị theo một cách hoàn hảo nhất ..là điều mà Mập Kòi muốn mang đến với thực khách của mình...Với cái tiết trời siêu đáng yêu này. Hẹn hò nhau đi ăn bò nướng đi thôi. Team nghiền nướng cứ thưởng thức thỏa thuê mà chẳng sợ "xót ví" vì đầy đủ: ba chỉ cuộn nấm, nầm, bò ta, ba chỉ heo, xúc xích,… kèm kim chi, rau củ, salad thơm ngon. Nguyên liệu sạch sẽ đảm bảo chất lượng, tuân thủ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, được tuyển chọn hàng đầu.


    Công thức tẩm ướp thịt gia truyền đặc biệt, 5 loại sốt chấm đa dạng được yêu thích: sốt ớt, sốt quất sữa, sốt xì dầu, sốt me và gia vị quất ớt. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, niềm nở, ân cần với khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Mập Kòi BBQ. Menu đẫm thịt gồm: ba chỉ cuộn nấm, dẻ sườn bò, bò nướng tảng, nầm, bò ta, ba chỉ heo, xúc xích…. Không gian mới hoàn toàn mới lạ cực Rộng và Thoáng phù hợp với buổi tụ tập bạn bè hay tiệc liên hoan nhé bạn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 289 091
    Fanpage: https://www.facebook.com/mapkoi19NTH
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
    Mập Kòi BBQ
  10. Độc lạ quán nướng vỉa hè chỉ bán đồ tươi 100% , nói không với thực phẩm đông lạnh. Tặng ngay chân gà sốt thái hoặc 3 loại sốt thần thánh của quán( trứng muối , phomai kéo sợi , sốt me )khi đi từ 4 người. Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon gợi ý bạn chọn set nướng đầy đặn gồm: bò, nầm, ba chỉ heo, bò cuộn nấm kim cùng xúc xích ăn kèm với kim chi, rau củ,…Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Bò Cười Quán luôn đặt tâm huyết vào món ăn cũng như cách phục vụ của mình. Đội ngũ nhân viên của Bò Cười Quán luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Chỉ với 199k bạn đã có thể sở hữu ngay 40+ món ăn vô cùng đa dạng trong set Bò Cười Quán, món ăn kèm cũng vô vàn sự lựa chọn cho các khách iu từ các loại salad đến các món chiên, gắp thịt mệt nghỉ không mệt không về, đặc biệt đồ tráng miệng đã nằm sẵn trong set buffet rồi nha.


    Làm gì thì làm cứ cuối tuần là phải set kèo nướng thơm ngon cho mình tại Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon ngay nha. Tự thưởng bản thân cùng hội bạn sau một tuần deadline chồng deadline bằng một bữa tiệc nướng chuẩn, thơm ngon vị nướng và sốt ướp đậm đà. Đồ nướng đa dạng có cả tôm càng xanh xịn xò nhé, thêm cả bò tảng, nầm heo, thịt ba chỉ, các loại viên chiên, xúc xích, dồi sụn,.. Khai vị có chân gà rút xương sốt thái ăn cuốn cực. Miếng bò tảng nướng chín tai tái ăn vừa mềm lại ngọt, chấm sốt phô mai hoặc sốt trứng muối đậm vị ngon xỉu. Nầm thái dày nên khi ăn vẫn giữ được độ giòn, rưới sốt me chua chua cay cay hợp lém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0378 782 278
    Email: mamtom259@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088579654765
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon
    Bò Cười Quán - Lẩu Nướng 100% tươi ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy