Top 10 Quán nướng BBQ ngon nhất Hà Nội

Vũ Thu Huyền 5301 0 Báo lỗi

Các quán đồ nướng tại Hà Nội thì nhiều vô kể và không thiếu những địa điểm đồ nướng ăn ngon và hấp dẫn tại Hà Nội. Toplist sẽ giúp bạn liệt kê những quán nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minwon BBQ

    Gọi điện
    Minwon BBQ là một điểm đến chất lượng để thưởng thức món BBQ. Đồ ăn tại Minwon BBQ không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến từ những lựa chọn thịt chuẩn xịn, mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Một điểm cộng của Minwon BBQ chính là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, hỗ trợ cực kỳ tận tình cho thực khách để khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn vui vẻ, thoải mái nhất.

    Không chỉ có vậy, Minwon BBQ còn sử dụng vỉ nướng than dày, giúp thịt không bị khô và giữ được hương vị tự nhiên. Điều này làm tăng thêm chất lượng khi trải nghiệm món nướng tại quán. Không gian của quán cũng được nhiều thực khách đánh giá cao, không gian rộng rãi, thoáng phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Thiết kế không gian ấm cúng, hiện đại và có view đẹp. Chính vì vậy, đây là nơi phù hợp cho những người thích sống ảo và chia sẻ khoảnh khắc trên mạng xã hội. Minwon BBQ không chỉ là địa điểm để thưởng thức ẩm thực ngon mà còn là không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 868 589
    Email: minwon.cskh@gmail.com
    Website: minwonbbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minwonbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (204 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Minwon BBQ
    Minwon BBQ
    Minwon BBQ
    Minwon BBQ

  2. Top 2

    Thai Pattaya BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Thai Pattaya BBQ & Hotpot là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo. Đến với tiệc buffet tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn.

    Món ăn tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot mang phong cách ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salad đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,... được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0332 881 558
    • Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội - 0867 655 199 & 024 3552 3333

    Email: thaipattaya6alh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (63 đánh giá trên Google))

      Gọi điện
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot
    • GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


      Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt. Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • LK01 Lô 8 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 21 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://gangbuk.vn/dat-ban/

      Điện thoại: 1900 0018

      Website: https://gangbuk.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (137 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
      GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    • Top 4

      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

      Gọi điện

      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một nhà hàng của một đầu bếp người Hàn Quốc chính gốc. Là một người con xa xứ, vị đầu bếp luôn khắc khoải tìm kiếm hương vị quê hương và nuôi hi vọng xây dựng một không gian để những người Hàn Quốc cảm thấy được trở về, và những người Việt hiểu sâu sắc hơn về văn hoá ẩm thực của quê hương ông, chính vì thề mà Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc được ra đời. Các món ăn được chế biến đúng chuẩn công thức Hàn Quốc mà không hề bị biến tấu đi một chút nào tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.


      Tới Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị. Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần khoảng 300k là các bạn đã có thể ăn uống thả ga. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ món ăn khác như sushi, lẩu các loại,... bằng những phương pháp chế biến tinh tế mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon, trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Cũng đừng quên thưởng thức các món ăn Hàn Quốc của nhà hàng để hiểu hơn về ẩm thực của xứ sở kim chi tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3232 3222

      Email: contactfoodinglobal@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (740 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
      Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    • Top 5

      Sumo Yakiniku

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku trong list này. Sumo Yakiniku nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản,...


      Nhà hàng Sumo Yakiniku với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 132-134 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8014
      • Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8788
      • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013
      • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (679 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
        • Top 6

          K-Pub - Korean Grill Pub

          Gọi điện

          K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


          Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub - Korean Grill Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2, đến với K-Pub - Korean Grill Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700
          • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8878
          • TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6669
          • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

            Điện thoại: 1900 6622

            Email: support.hn@ggg.com.vn

            Website: http://kpub.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (160 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              K-Pub - Korean Grill Pub
              K-Pub - Korean Grill Pub
              K-Pub - Korean Grill Pub
              K-Pub - Korean Grill Pub
            • Top 7

              Box BBQ

              Gọi điện

              Box BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng. Đến với Box BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn tại nhà hàng Box BBQ đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè.


              Menu Box BBQ vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Box BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại Box BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Box BBQ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0347 531 008

              Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (178 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Box BBQ
              Box BBQ
              Box BBQ
              Box BBQ
            • Top 8

              King BBQ

              Gọi điện

              King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.


              Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              • Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn/

                Điện thoại: 1900 234 546

                Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                Website: http://kingbbq.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (142 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ
                • Top 9

                  Jeonbok

                  Gọi điện

                  Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.


                  Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách, sẵn sàng phục vụ đó chính là điểm cộng dành cho quán. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Jeonbok nào!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0901 611 199
                  • Tòa M2, Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0911 610 099
                  • Tầng 3, Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0944 953 399

                  Điện thoại: 0937 904 499

                  Email: jeonbokbbq@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

                  Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

                  Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (118 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Jeonbok
                  Jeonbok
                  Jeonbok
                  Jeonbok
                • Top 10

                  Buk Buk

                  Gọi điện

                  Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình Po jang ma cha của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn, thỏa thích ngắm cảnh đường phố,... chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


                  Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn không giới hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, Tomyum,…


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
                  • Tầng 1, Tòa Nhà CT 2AB Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm Hà Nội - 024 3399 3636

                    Điện thoại: 1900 234 546

                    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                    Website: http://bukbuk.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (607 đánh giá trên Google)

                      Gọi điện
                      Buk Buk
                      Buk Buk
                      Buk Buk
                      Buk Buk



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy