Top 12 Địa chỉ ăn nem chua, nem nướng ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 12344 0 Báo lỗi

Đối với các bạn trẻ những món ăn vặt là một niềm đam mê trong cuộc sống, đặc biệt là với các bạn ở Hà Nội nơi có biết bao nhiêu những món ăn vặt hấp dẫn thì ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương

    Tạm Thương là một ngõ nhỏ nằm lọt thỏm giữa lòng Hà Nội với độ dài khoảng 10m nhưng đây lại là một nơi được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến với món nem chua rán ngon nức tiếng. Chỉ một con ngõ nhỏ mà cơ man nào là hàng nem rán mở ra nên bạn có thể chọn bất kì một quán nào để thưởng thức vì chất lượng ở các quán đều ngang nhau. Nem rán ở Nem Chua Rán 36 Tạm Thương thì dù ăn một lần cũng khiến bạn phải nhớ mãi và ghé lại nhiều lần.


    Nem giòn nóng hổi, không thấm dầu và khi ăn cho cảm giác mềm ngọt. Nem ở quán đều bán hết trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem nhé. Một điều làm nên hương vị khó quên cho nem rán Tạm Thương chính là nước sốt tương. Tương ớt không phải là loại tương đóng chai bán sẵn mà được tự làm nên có vị cay đậm đà, ăn với nem thì miễn chê. Vào thời tiết đầu thu se se lạnh như thế này được cùng với hội cạ cứng hay người thương ăn nem rán vừa rẻ lại vừa vui. Có một điều lưu ý cho các bạn muốn ăn Nem Tạm Thương đó là ngõ hơi chật nên đi quá đông xe máy, xe đạp sẽ khá khó, tốt nhất là bạn nên đi bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 090 450 9619

    Email: leminhkhoa76@gmail.com

    Website: http://nemchuarantamthuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Nem Tạm Thương
    Nem Tạm Thương
    Nem Tạm Thương
    Nem Tạm Thương

  2. Nếu là tín đồ của món nem nướng thì bạn chắc chắn nên thử món này tại Quán Yến Béo, đảm bảo bạn sẽ thấy thêm yêu thích món ăn vặt này. Quán nằm ngay tại vỉa hè nên bạn có thể vừa thưởng thức nem vừa được ngắm nhìn phố phường tấp nập. Còn chần chờ gì mà chưa ghé quán. Giữa tiết trời se se lạnh của Hà Nội chớm thu vừa ăn nem nướng vừa hít hà vì cay và nóng là một thú thưởng thức mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Nem Nướng Yên Béo sẽ được xiên vào que, kẹp vào vỉ và nướng trên bếp than rực hồng. Nem nướng đúng điệu phải được lật đi lật lại nhanh tay để không bị cháy và vẫn giữ được độ mềm. Khi nem phát ra thứ tiếng xèo xèo vì nước nem chảy ra quyện vào với thịt nem dính dính, có chút xém tức là nem đã chín. Nem khi được nướng xong được dọn trên một cái mẹt làm bằng tre có lót lá chuối. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị chua cay, ngọt thơm từ nem hòa quyện cùng với chút tương ớt tê tê kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • 57 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0375 821 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenbeo44/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Yến Béo
    Nem Nướng Yến Béo
    Nem nướng Yên Béo
    Nem nướng Yên Béo
  3. Top 3

    Nem Chua Rán Chị Hạnh

    Nằm tại 465 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội, nem chua rán Chị Hạnh được giới trẻ biết đến khá nhiều. Quán Nem Chua Rán Chị Hạnh là một quán nhỏ ngoài vỉa hè chỉ chuyên phục vụ nem chua rán cho bạn không khí đúng chuẩn đường phố. Nem của chị là nem tự làm, được rán đều tay nên vàng rượm ngon mắt. Nem không tẩm bột chiên xù như nhiều quán khác nhưng vẫn thơm, ngoài giòn rụm trong lại mềm ngọt vị thịt. Chấm thêm một chút tương ớt tê tê cay cay thì ngon không cưỡng lại được.


    Ăn Nem Rán Chị Hạnh lại gọi thêm một cốc trà quất thơm lừng, mát lạnh thì vị ngon lại càng thêm ngon. Mỗi bạn đến quán đều phải đánh chén đến chục cái mới có thể “dứt áo ra về”. Nem rán ngon mà giá lại chỉ có 4000đ/ xiên nên ăn no cũng không sợ tốn nhiều tiền. Không những nem ngon mà chị chủ quán cũng rất nhiệt tình, hay nói chuyện nên các bạn trẻ rất thích đến quán của chị. Tuy nhiên quán thường xuyên đông khách nên nếu đến đây ăn có thể các bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 465 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 905 6114

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
  4. Top 4

    Nem Nướng Xuân Dần

    Trong số rất nhiều quán nem nướng ngon ở Hà Nội không thể không nhắc đến quán Nem Nướng Xuân Dần. Nếu ở nhiều quán nem nướng khách sử dụng nem là nem chua thì ở đây quán chuyên phục vụ nem ngọt. Nem ngọt được xiên vào từng chiếc que nhỏ rồi đem nướng trên bếp than quạt hồng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà Toplist gợi ý cho những tín đồ ăn vặt hãy rủ bạn bè mình đến đây để có món ngon thưởng thức và nhâm nhi vài ly trà đá.


    Nướng nem cũng là một nghệ thuật vì nem vốn rất dễ cháy và chuyển vị. Người nướng phải lật nem nhanh tay, vừa lật vừa quạt cho than luôn hồng để nhiệt tỏa làm nem chín đều. Nem nướng chín tới có màu vàng đều, thịt săn và tỏa mùi thơm hấp dẫn. Quét thêm một lớp nước sốt tương ớt lên bề mặt của nem sẽ làm cho xiên nem thêm bắt mắt, khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức ngay lập tức. Vị Nem Nướng Xuân Dần ngọt mà không ngán, cho mỗi một thực khách thưởng thức mà không thấy chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 95 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 090 497 3796

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
    Nem Nướng Xuân Dần
  5. Top 5

    Nem Chua Ngọt Rán

    Thêm một quán nem chua rán vỉa hè ngon tuyệt tại số 38 Hàng Bông cho bạn thích thú thưởng thức đó là Nem Chua Ngọt Rán. Với vị tri vô cùng thuận lợi, Quán đã thu hút một lượng khách vô cùng lớn từ trong nước cho đến nước ngoài bởi hương vị vô cùng đặc biệt của nem chua rán nơi đây. Những chiếc nem nóng hổi, vàng giòn khiến bạn khó cưỡng lại lắm đấy!


    Chiếc nem nóng hổi vừa được vớt khỏi chảo có lớp vỏ giòn rụm, béo ngậy nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm. Nước sốt cũng được các thực khách đánh giá rất cao. Sốt tương không phải được mua lọ đóng sẵn mà được chế theo phương pháp riêng sóng sánh, không quá cay mà cũng không quá ngọt. Với mỗi một bạn thông thường có thể ăn được đến cả chục chiếc mà vẫn không thấy ngán. Bạn nào sợ nóng có thể ăn món này cùng với dưa chuột, củ đậu hay một cốc trà tranh ngon lành, mát mẻ. Thỉnh thoảng có dịp lại cùng bạn bè tụ tập ăn nem rán tại Nem Chua Ngọt Rán chém gió thế này cũng thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 092 424 8888

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Nem Chua Ngọt Rán
    Nem Chua Ngọt Rán
    Nem Chua Ngọt Rán
    Nem Chua Ngọt Rán
  6. Top 6

    Nem Nướng Mỗ Lao

    Nem Nướng Mỗ Lao nằm trong một con hẻm nhỏ tại khu Mỗ Lao, Hà Đông. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng người ra người vào tấp nập do vậy khi đến đây có thể bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút. Tuy nhiên bạn sẽ thấy sự chờ đợi ấy là đáng giá khi được thưởng thức nem nướng của quán. Nem vừa được nướng xong nên còn nóng hôi hổi, nem chín hồng đều có chút dính tay do nước thịt thấm ra.


    Nhanh tay cầm miếng nem chấm vào sốt tương ớt đậm đà, cay cay và ăn bạn sẽ thấy cái vị ngọt dai dai thơm lừng. Ăn món này phải có một vài lát sung hay rau thơm thì càng thêm bùi, thêm ngậy. Ngoài nem nướng, quán Nem Nướng Mỗ Lao còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt khoái khẩu khác nữa như khoai tây lệ phố, khoai tây phô mai, chân gà ngâm sả ớt với giá chuẩn sinh viên cho bạn ăn uống thả ga mà không sợ tốn nhiều tiền. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn vặt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54 Ngõ 140 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 094 336 3663

    Email: anhvu.auto@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongMoLao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
    Nem Nướng Mỗ Lao
  7. Top 7

    Nem Chua Rán Hội Quán

    Cửa hàng Nem Chua Rán Hội Quán trong ngõ Tạm Thương trở nên nổi tiếng đối với giới trẻ vài năm trở lại đây. Nem chua nướng ở đây chua vừa, mùi vị thơm phức mà giá cũng rất hợp lý. Nước chấm nem nướng được pha rất ngon, chua, cay, ngọt vừa miệng. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè. Lớp vỏ ngoài k quá dày, ăn rất dai ý và giòn đủ độ. Bên trong là thịt bì xay ăn rất thơm, khác tất cả các loại nem ở mấy quán đồ ăn vặt.


    Nem được xiên vào những chiếc que nhỏ rồi nướng trên bếp than quạt hồng vô cùng điêu luyện. Trong quá trình nướng, lật qua lật lại cho đến khi nem săn lại và vàng đều bên ngoài. Nem nướng chấm cùng với tương ớt cay cay, ngọt ngọt tạo nên một hương vị đậm đà, khó quên. Menu Nem Chua Rán Hội Quán cũng có rất nhiều món ăn vặt khác cho các bạn trẻ thoải mái lựa chọn ngồi nhâm nhi cùng bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn vặt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ Tạm Thương, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 094 938 1836

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Nem Chua Rán Hội Quán
    Nem Chua Rán Hội Quán
    Nem Chua Rán Hội Quán
    Nem Chua Rán Hội Quán
  8. Không chỉ đơn giản là một địa điểm nổi tiếng với món best seller là nem chua rán. Nem Chua Rán Trần Công Châu còn được coi là khởi nguồn của món ăn này ở Hà Nội. Nem chua rán ở đây vô cùng hấp dẫn mà bất cứ ai đã từng ăn cũng đều xuýt xoa khen ngon. Không chỉ bán lẻ nem chua rán để phục vụ lượng khách hàng riêng của quán, quán Trần Công Châu còn là nhà phân phối sản phẩm nem chua rán chất lượng uy tín đến các cửa hàng khác trên khắp Hà Nội, từ đó món nem chua rán Trần Công Châu càng được phân phối đến nhiều thực khách hơn, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người.


    Từng chiếc nem chua rán nóng hổi vừa vớt khỏi chảo, bên ngoài bọc lớp bột chiên giòn giòn, bên trong lại rất mềm, hơi dai dai, được tẩm ướp vừa vặn, đậm vị. Mỗi chiếc nem nhỏ nhắn, mùi thơm nức mà ăn không bị ngấy. Ai sợ nóng trong người hoàn toàn có thể yên tâm với các món ăn kèm "hạ nhiệt" mà quán cung cấp như dưa chuột, củ đậu, xoài,... hoặc đơn giản chỉ cần một cốc trà đá, nhân trần. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Nem Chua Rán Trần Công Châu để thử nem chua rán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 971 3387
    Website: https://trancongchau.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nem Chua Rán Trần Công Châu
    Nem Chua Rán Trần Công Châu
    Nem Chua Rán Trần Công Châu
    Nem Chua Rán Trần Công Châu
  9. Một cái tên nổi tiếng tiếp theo cũng rất nổi tiếng với món nem chua rán chính là Nem Chua Rán Thụy Khuê. Quán này chỉ nằm trong ngách của một con ngõ nhỏ trên đường Thụy Khuê nhưng món ăn của quán đã nổi tiếng tới khắp giới trẻ Hà Thành. Nhắc đến món nem chua rán, chắc chắn phải tới 8/10 người biết đến quán này. Nem chua rán Thụy Khuê bắt đầu mở bán từ năm 2020 và khi đó chỉ bán online, tính đến nay có lẽ mới được gần 3 năm, quán đã mở cửa hàng bên ngoài để phục vụ khách tới mua tận nơi. 3 năm không phải một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để quán có được cho mình một tệp khách trung thành nhất định.


    Nem Chua Rán Thụy Khuê có bán cả 2 loại là nem chua rán thường và nem chua rán đã tẩm bột xù bên ngoài để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Nếu bạn thích ăn nem kiểu mềm mềm có thể chọn loại nem thường, còn nếu muốn ăn giòn rụm thì chọn loại có tẩm bột. Từng chiếc nem dài dài bằng một ngón tay được rán vừa tới, chấm cùng nước chấm hơi chua chua cay cay ăn rất đưa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Dốc La Pho, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0333 756 836
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Chua Rán Thụy Khuê
    Nem Chua Rán Thụy Khuê
    Nem Chua Rán Thụy Khuê
    Nem Chua Rán Thụy Khuê
  10. Nem Nướng Ngô Sỹ Liên là địa điểm ăn vặt yêu thích của nhiều cặp đôi, các bạn teen, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng. Quán bình dân, chuyên phục vụ nem nướng, cá bò, nguyên liệu luôn tươi ngon, chế biến hấp dẫn. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, thân thiện. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn, đa dạng nào!


    Chiếc nem chua tại Nem Nướng Ngô Sỹ Liên được rán trên chảo dầu sôi đến khi vàng đều vừa nóng hổi, vừa ngậy ăn với tương ớt ngon khó quên. Hàng nem chua này nằm trong một con ngõ nhỏ trong khu chợ Ngô Sĩ Liên. Quán nằm ở vỉa hè, không gian khá tối nhưng cứ tối đến là luôn tấp nập khách. Quán bán đủ món ăn vặt như cá bò, chim quay, nem nướng, nem rán, khoai... nhưng món nem là đông khách nhất. Các món nem ở đây đều tương đối ổn trong đó món nem nướng được nhận xét là mềm, thơm, khi ăn bên trong vẫn còn nhựa bì mềm mềm ngọt ngọt. Nhưng ấn tượng nhất là là món tương ớt chấm tự chế, cay cay rất bắt vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngô Sỹ Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0946 201 190
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Nướng - Ngô Sỹ Liên
    Nem Nướng - Ngô Sỹ Liên
    Nem Nướng - Ngô Sỹ Liên
    Nem Nướng - Ngô Sỹ Liên
  11. Nhà Hàng Hồng Chiến là một trong những cửa tiệm nem chua giò chả Ước Lễ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nôi. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên hãy nhanh chân ghé quán để có món ngon nào. Địa điểm dễ tìm kiếm nên quán lúc nào cũng rất đông khách đến thưởng thức các món ăn đặc sản của quán. Quán được đánh giá cao về món nem chua vì độ chất lượng, ăn cái biết ngay là thịt sạch, cực kỳ thơm ăn kèm với nước chấm ngon mê ly.


    Ngoài ra Nhà Hàng Hồng Chiến còn nổi tiếng với món nem giò nữa đấy. Giò chả, nem chua Hồng Chiến không dùng bất kì hương liệu hay hóa chất gì... Nem chua rán giòn thơm hay những xiên nem chua nướng dẻo dính. Nem giò Nhà Hồng Chiến luôn tươi ngon, đậm vị. Độ chua và dai của nem rất vừa miệng, giò thì săn giòn, ngọt lịm. Nhiều khách hàng đã luôn tin tưởng nhà Hồng Chiến nên hay ghé để mua các món nem cho các dịp lễ tết, biếu quà đấy! Nếu bạn đang muốn tìm một quán nem chất lượng, giá cả hợp lý thì đây là gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 722 690
    Email: nemchuahongchien@gmail.com

    Website: https://hongchien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemChuaHongChien
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hồng Chiến
    Nhà Hàng Hồng Chiến
    Nhà Hàng Hồng Chiến
    Nhà Hàng Hồng Chiến
  12. Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng là quán ăn nổi tiếng với món nem chua rán và nem chua nướng vô cùng hot hit được rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Ở số 10 Ấu Triệu, hàng nem chua rán cô Phượng lúc nào cũng đông khách đến mua mang về lẫn khách ngồi ở quán. Nem chua rán được xếp trên khay và đặt trên những chiếc ghế nhựa vô cùng đơn giản, bắt mắt; điều quan trọng là vị ngon khó có thể quên. Nếu các bạn muốn thưởng thức thêm món ngon đường phố thì bỏ túi ngay địa chỉ này, lựa dịp ghé qua để thử hương vị ấy nhé.


    Nem có sự kết hợp hài hòa từ bì, thịt, một số gia vị như hành tỏi … nghĩ đến thôi đã nức mũi rồi. Do sự nổi tiếng nên Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng đôi khi bị các hàng quán khác nhái thương hiệu, hình ảnh, dẫn đến thực khách cũng bị nhầm lẫn khi tìm đến đúng địa chỉ. Vì vậy các bạn hãy lưu ý là Nem chua rán cô Phượng chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở số 10 Ấu Triệu và sử dụng ghế màu xanh + khay nhựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8244 391
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697564069
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng
    Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng
    Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng
    Quán Nem Chua Nướng Cô Phượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy