Top 5 Địa chỉ quán nem lụi, nem tré ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Nem chả tré Huế Nhà Mon
  2. Top 2 Quán Tài Phú
  3. Top 3 A Đây Rồi
  4. Top 4 Rina
  5. Top 5 Quán Cô Nga

Top 5 Địa chỉ quán nem lụi, nem tré ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

Giang Hoàng 3169 0 Báo lỗi

Huế nổi tiếng với ẩm thực cung đình cao sang, mĩ vị, ấy vậy mà những gánh hàng rong, các món ăn bình dân nơi đây cũng có sức hấp dẫn vô cùng khó cưỡng, xao ... xem thêm...

  1. Nhiều người bảo tré trông rất giống các loại nem như nem chua, nem thính, nem nướng ở Thanh Hóa. Nhưng ai ăn tré rồi thì biết. tré có mùi vị khác biệt và đặc trưng không lẫn vào đâu được so với những loại nem ấy. Cũng từ thịt heo, da heo gói trong màu xanh lá chuối, Tré được tỉ mẩn ướp thêm những phụ liệu riêng để món ăn trở nên đậm đà hương vị. Tré ở Nem chả tré Huế Nhà Mon với bề ngoài giống những loại nem ở Thanh Hóa nhưng luôn có một ấn tượng mùi vị riêng khó lẫn. Tré của quán Nem chả tré Huế Nhà Mon không quá cầu kì, đơn giản là thịt, là tai heo được rửa sạch, luộc lên rồi thái chỉ. Sau đó nêm nếm các loại gia vị, phụ liệu khác rồi trộn đều. Từng phần tré được gói lại, bọc lá chuối, bọc giấy rồi ủ từ 2-3 ngày. Tré cất tủ lạnh có thể bảo quản khoảng nửa tháng nhưng nên ăn khi vừa tới. Tré vừa thơm, vừa ngon lại vừa đảm bảo chất lượng.


    Thưởng thức Nem chả tré Huế Nhà Mon là người ta thưởng thức từ hương cho tới vị, thưởng thức cái sự ngon lành, giòn rụm của tai heo, thịt heo. Hòa vào đó là vị cay nồng của ớt, của riềng, của tỏi. Cách ăn tré khá đơn giản, không cầu kì nhưng người ta cảm nhận rõ được sự trân trọng đối với món ăn của người Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/3/5 Lý Nam Đế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0705 730 849
    Email: quynhnhu.miria@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemchatrehuenhamon/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Nem chả tré Huế Nhà Mon
    Nem chả tré Huế Nhà Mon
    Nem chả tré Huế Nhà Mon
    Nem chả tré Huế Nhà Mon

  2. Top 2

    Quán Tài Phú

    Quán Tài Phú nằm gần góc ngã tư Điện Biên Phủ nằm trong nhà khá rộng, thoáng mát, cô chủ đón tiếp rất niềm nở, nhiệt tình. Đây là 1 trong số những quán có món nem lụi, bánh khoai ăn nổi tiếng nhất ở Huế. Hai món này cũng nằm trong số danh sách các món ăn đặc sản nên khi đến quán cũng khá đông.


    Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Thịt được lựa chọn khi heo vừa mới mổ xong, đang còn "nóng", đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh que tre để nướng. Nem được nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín. Lúc này, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng chiên cùng với một loại nước chấm đặc biệt không nơi nào có được thứ nước chấm được nấu từ xương heo theo bí quyết gia truyền. Nem lụi ở Quán Tài Phú có nhiều thịt, vị của nem đậm đà không ngán, bánh khoái cũng khá ngon, dễ ăn chứ không lợ lợ như nhiều nơi khác, rau cũng cho đầy đủ, nước chấm cũng khá đậm đà và nhiều. Vị trí quán sạch sẽ, thoáng mát, gần quán cafe nên ăn xong có thể uống cafe luôn. Đây chính là quán nem lụi ngon ở Huế mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 - 04 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 425 165 - 0934 020 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057459879451
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Quán Tài Phú
    Quán Tài Phú
    Quán Tài Phú
    Quán Tài Phú
  3. Top 3

    A Đây Rồi

    A Đây Rồi là một trong những quán ăn rộng rãi, đặc biệt rất sạch sẽ, ngăn nắp. Ở đây bán bánh mì xíu mại rất ngon và hủ tiếu và đặc biệt hơn nữa là nem nướng. Quán A Đây Rồi nằm trong một con đường nhỏ trên đường Hồ Đắc Di nên rất dễ tìm cho khách du lịch. Nem nướng ở đây nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng không quá khô, cũng không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không làm cho bạn nhanh bị ngán. Ăn kèm với nem nướng là rau tươi với hành tím ngâm chua và nước chấm được nêm nếm rất vừa miệng.


    Cô chú chủ quán rất dễ mến, rau ăn hết thì bạn có thể xin thêm. Ngoài ra, quán A Đây Rồi không chỉ có mỗi nem nướng mà còn phục vụ các món khác như: hủ tiếu, bò kho,… Nhân viên của quán A Đây Rồi phục vụ khách hàng rất thân thiện, và tận tâm. Quán A Đây Rồi rất đáng để thưởng thức khi đến du lịch tại Huế. Bạn có thể lưu địa chỉ này lại và đến Huế thưởng thức thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/11 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    A Đây Rồi
    A Đây Rồi
    A Đây Rồi
    A Đây Rồi
  4. Top 4

    Rina

    Món nem nướng Huế là một trong những món ăn phải thử khi đến với thành phố Huế thơ mộng. Nó được yêu thích không chỉ bởi người dân địa phương, mà còn bởi khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những quán nem nướng luôn đắt khách và nhận được sự quan tâm của các du khách lẫn người dân địa phương không nơi nào khác chính là Rina.


    Quán Rina nằm trên mặt tiền đường Bến Nghé rất thuận tiện cho các bạn khi đến với Huế du lịch tham quan. Quán rộng rãi thoáng mát, có chỗ đậu xe ô tô. Nem nướng được nhận xét là rất ngon, nướng mắm chấm rất vừa miệng, rất đưa vị. Khi ăn nem nướng cuốn cùng các loại rau và đồ chua ăn kèm bảo đảm các bạn không thể chê vào đâu được. Anh chị chủ quán và hai người con phục vụ rất nhiệt tình, với thái độ cực kì thân thiện và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:00
    Rina
    Rina
    Rina
    Rina
  5. Top 5

    Quán Cô Nga

    Nem nướng Quán Cô Nga với nem mềm, dai, không bở và nướng không bị khét nữa, ăn kèm với rau sống và nước sốt đậm đà hơi bị ngon luôn, nước chấm ở đây chất lượng cực kỳ, có cả thịt bằm bên trong nữa, béo và lạ miệng, khi mang ra vẫn còn ấm luôn. Với nem nướng Quán Cô Nga, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem nướng Quán Cô Nga được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.


    Nem nướng Quán Cô Nga ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra quán còn có bún cá dầm, cá bò da nướng, gỏi sứa,... Không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Quán Cô Nga
    Quán Cô Nga
    Quán Cô Nga
    Quán Cô Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy