Top 4 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Thế Giới Patin
  2. Top 2 Giày Patin Tại Huế
  3. Top 3 Vũ Bảo Sport
  4. Top 4 Shop patin CoCo

Top 4 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 1147 0 Báo lỗi

Hiện nay, môn thể thao trượt patin đang phát triển mạnh mẽ nhất là đối với những thành phố lớn. Trong bài viết này Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Patin

    Gọi điện
    Hệ thống cửa hàng Thế Giới Patin (Patin.vn) được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Centosy Việt Nam - đơn vị tiên phong trong ngành thể thao giải trí và mạo hiểm. Đồng thời, đây cũng là đại diện thương hiệu chính thống tại Việt Nam của những nhãn hàng nổi tiếng như: Flying Eagle, iSkate, TheX, Seba, Dragun,…


    Với hơn 10 năm phát triển trong ngành cùng năng lực phân phối – khả năng đào tạo, Patin.vn đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường phân phối sản phẩm patin tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng,... và mới đây đã có cửa hàng tại số 57 Trần Hưng Đạo, TP. Huế.


    Thế Giới Patin cam kết đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng:

    • Patin.vn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nguồn cung sản phẩm uy tín nhất trên toàn quốc
    • Sản phẩm do Patin.vn phân phối đều có giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn và trải qua đầy đủ bước thử nghiệm an toàn sử dụng đối với dòng sản phẩm Inline-skates, được cấp bởi Intertek

    Đặc biệt, giày patin tại shop về liên tục, đều đặn, không ngắt quãng, đầy đủ các mẫu mã, cập nhật liên tục các sản phẩm mới ra và phiên bản đặc biệt. Do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng í nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0565 558 883
    Email: patin.vn2022@gmail.com
    Website: https://patin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Patin-Jocy-Huế-100314052675268/

    Gọi điện
    Thế Giới Patin
    Thế Giới Patin
    Thế Giới Patin
    Thế Giới Patin

  2. Giày Patin Tại Huế là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại giày trượt patin tại Huế. Những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, có tem mác và rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Được nhập khẩu chính ngạch nên khách hàng luôn yên tâm tin tưởng về chất lượng khi mua hàng.


    Giày Patin Tại Huế là đơn vị chuyên cung cấp giày patin chính hãng của các thương hiệu như: Papason, Weiqui, Longfeng, Bodeng,...


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều các dòng giày trượt khác nhau từ phân khúc giày patin giá rẻ đến những dòng giày trượt patin cao cấp và chuyên nghiệp với giá thành cao. Đến với Giày Patin Tại Huế khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hòa mình vào không gian mở của môn thể thao đầy phóng khoáng, chứa đựng rất nhiều điều thú vị từ môn thể thao này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế (tầng 2 showroom ghế massage KAITASHI), Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 111 392
    Fanpage: www.facebook.com/giaypatintaihue/
    Gọi điện
    Giày Patin Tại Huế
    Giày Patin Tại Huế
    Giày Patin Tại Huế
    Giày Patin Tại Huế
  3. Top 3

    Vũ Bảo Sport

    Patin là môn thể thao yêu thích của tất cả các trẻ em cũng như người lớn, để tham gia chơi patin các bạn phải chuẩn bị cho mình một đôi giày trượt patin ưng ý vừa đảm bảo chất lượng và sự thoải mái đôi giày mang lại cũng được đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giầy patin gía rẻ, uy tín thì Vũ Bảo Sport là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối giày patin chính hãng hiện nay Vũ Bảo Sport được đánh giá là một đơn vị vô cùng chất lượng, giá cả phải chăng cũng như có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.


    Với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và dịch vụ giao hàng Free ship nội thành... có thể nói rằng thể Vũ Bảo Sport có chính sách kinh doanh và hậu mãi vô cùng tuyệt vời. Với tiêu chí: ” Chất lượng tạo nên thương hiệu ” Sau bao nhiêu năm nỗ lực Vũ Bảo Sport đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực patin. Và luôn cận kề với những người có lòng đam mê và nhiệt huyết với bộ môn này như tổ chức các giải đấu hàng năm cho các Skater giúp các bạn yêu bộ môn patin này hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Nguyễn Phong Sắc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 613 337

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005334187303

    Vũ Bảo Sport
    Vũ Bảo Sport
    Vũ Bảo Sport
    Vũ Bảo Sport
  4. Trong những năm gần đây bộ môn Patin đang phát triển mạnh mẽ với số lượng người chơi càng ngày càng tăng ở nhiều độ tuổi khác nhau.đây là một môn thể thao lành mạnh và bổ ích đặc biệt là đối với trẻ em… Bộ môn này phát triển mạnh đồng hành với đó là sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm giày patin khác nhau. Shop patin CoCo là địa chỉ phân phối giày trượt patin và các sản phẩm xe, ván trượt, mũ patin uy tín chất lượng hàng đầu tại Huế.


    Nếu khách hàng quan tâm chất lượng an toàn, bé nhanh biết đi, chế độ bảo hành từ 3 năm đến trọn đời, bảo dưỡng sửa chữa miễn phí, đi không đau chân hãy đến với Shop patin CoCo.


    Shop patin CoCo cam kết:

    • Shop nói không với hàng kém chất lượng
    • Shop nói không với hàng không có hóa đơn đỏ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên thị trường
    • Shop cam kết hàng chất lượng tốt phục vụ khách hàng tốt nhất

    Ngoài ra Shop patin CoCo đa dạng các mẫu giày với kích thước khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0949 811 883

    Website: https://shoppatincoco.com

    Email: shoppatincoco@gmail.com

    Gọi điện
    Shop patin CoCo
    Shop patin CoCo
    Shop patin CoCo
    Shop patin CoCo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy