Top 10 Shop bán giày da nam chất lượng tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Vui Nguyễn 5326 0 Báo lỗi

Khi bạn đã sở hữu cho mình một set đồ vest cực kỳ lịch lãm, trên tay đeo chiếc đồng hồ cực sành điệu nhưng chân bạn chưa có một đôi giày da phù hợp thì nó làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Huế

    Gọi điện

    Không một phụ kiện dưới chân nào có thể thay thế một đôi giày Tây, cho dù là Sneaker vài chục triệu. Minh chứng là khi, đến công sở, họp hành, đám cưới hay dự tiệc sang trọng, quý ông vẫn phải mang một đôi giày Tây. Và Adam Store Huế hiểu rằng hầu hết sự kiện quan trọng trong cuộc đời người đàn ông, đều mang dấu ấn riêng của giày Tây.


    Mọi người luôn nói rằng: qua đôi giày đang đi, có thể đánh giá được người đàn ông đó như thế nào. Đôi giày lại một lần nữa trở thành tiêu chí để người đối diện đánh giá về bạn. Phụ nữ chỉ nói đàn ông đơn giản hơn họ khi chưa nhìn xuống chân anh ta. Nếu đó là một đôi giày da phù hợp thì chủ nhân nó đã tự mình xóa bỏ đi thành kiến phiến diện ấy và khẳng định bản thân luôn để ý tới những chi tiết nhỏ.


    Adam Store Huế cung cấp mọi sản phẩm thời trang chất lượng nhất đến với phái mạnh. Vậy nên đây cũng là một địa chỉ chất lượng để bạn mua sắm những đôi giày thời thượng tại Huế hiện nay, đặc biệt là giày Tây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 020 262
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehue/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế

  2. Top 2

    B21 - Giày Da Chất

    B21 - Giày Da Chất là cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang nam chất lượng, uy tín, nơi chia sẻ về văn hóa - phong cách của những đôi giày da, phong cách retro, lịch lãm đến với mọi khách hàng nam đam mê phong cách cá tính này. B21 là nơi đem đến cho khách hàng những đôi giày da tự nhiên cao cấp, thiết kế độc đáo với mức giá hợp lý cùng thời trang thu hút.


    B21 - Giày Da Chất cung cấp những đôi giày da nam với kiểu dáng cổ điển, hiện đại, sự kết nối xưa và nay... giày da tại shop có mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, nhiều kích cỡ, màu da cực chất, độ bóng vừa phải, mũi giày có form vừa phải giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau. Ngoài ra, shop còn bán các phụ kiện kết hợp khác như: tất, thắt lưng, ví da... để khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý từ A đến Z với đôi giày da sang trọng và tinh tế. Shop còn có những chiếc hộp cực xinh xắn để khách hàng gói làm quà hay sưu tầm để lưu niệm những đôi giày mình ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 236 976
    Email: giaydachatb21.shoesstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiayDaB.21
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    B21 - Giày Da Chất
    B21 - Giày Da Chất
    B21 - Giày Da Chất
    B21 - Giày Da Chất
  3. Top 3

    LaForce Huế

    Gọi điện

    LaForce Huế chuyên về đồ da thật cao cấp, những đôi giày tây nam của Laforce được là từ da bò hoặc da cá sấu, có kiểu dáng sang trọng, thiết kế thời trang và trẻ trung mang lại cho bạn sự đẳng cấp và lịch lãm phù hợp với mọi trang phục như đi làm công sở, đi dự tiệc, gặp gỡ… LaForce hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da, bao gồm: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay. Mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.


    Các sản phẩm giày tây nam cao cấp của Laforce có: giày tăng chiều cao – giày đế cao, giày da lười, Giày oxford, giày da lộn,… Ngoài giày da nam, Laforce còn có các phụ kiện khác như: Thắt lưng nam, Ví da nam, Túi xách nam, Găng tay da, Dây da đồng hồ, Cặp da nam...


    LaForce Huế luôn là nơi cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0868 981 266

    Email: laforce.hue@gmail.com

    Website: https://laforce.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laforce.hue/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    LaForce Huế
    LaForce Huế
    LaForce Huế
    LaForce Huế
  4. Top 4

    Công Ty Đăng Tuấn

    Gọi điện

    Công Ty Đăng Tuấn tiền thân là Hiệu giày Tuấn có lịch sử phát triển từ năm 1978, qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, công ty chúng tôi đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giày dép da cao cấp uy tín tại Việt Nam. Sau hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động, Công Ty Đăng Tuấn đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.


    Công Ty Đăng Tuấn là thương hiệu giày dép của công ty có trụ sở ở chính TP Huế. Các sản phẩm giày dép nam của Giầy Tuấn Huế cũng khá đa dạng gồm có: giày tây, giày mọi, giày tăng chiều cao (độn đế), giày thể thao, sandan, dép, sapo. Công Ty Đăng Tuấn luôn lấy tiêu chí chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi ưu tiên hàng đầu và sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu lâu dài.


    Sản phẩm của Công Ty Đăng Tuấn được đa dạng hóa về hình thức mẫu mã và cả giá thành, phục vụ cho các đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp, cho đủ mọi lứa tuổi cả nam và nữ. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra gắt gao, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ, các sản phẩm đều được bảo hành và chế độ hẫu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Đường số 4, Cụm Công Nghiệp An Hòa, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4358 8222 & 0962 057 878
    • 31 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0972 026 662

    Email: congtydangtuan@gmail.com

    Website: https://dangtuangroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ctydangtuan
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Công Ty Đăng Tuấn
    Công Ty Đăng Tuấn
    Công Ty Đăng Tuấn
    Công Ty Đăng Tuấn
  5. Top 5

    ELLY

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Với hệ thống gần 50 Showroom lớn trải dài trên phạm vi toàn quốc, các showroom đều nằm trong những trung tâm thương mại hiện đại của thành phố, những vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn và luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, nhiều ánh sáng và được bày trí một cách hiện đại. Mỗi gian hàng đều ghi dấu ấn qua những sản phẩm dẫn đầu xu hướng với chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất, đã làm nên tên tuổi của ELLY trong suốt nhiều năm qua.


    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hòa giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 503 535

    Email: cskh@elly.vn

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. 10Q Store - Giày da Huế là địa chỉ tuyệt vời đẻ bạn sắm một đôi giày lịch lãm nhưng không kém phần năng động, phối đồ đơn giản với các outfit khác nhau. Chất liệu da bò hoặc da dê thật 100% - Thiết kế tinh tế với form ôm chân, lên chân cực tôn dáng là ưu điểm của những mẫu giày da cực tốt của 10Q, vừa lịch sự và trẻ trung, kết hợp được nhiều loại quàn áo.


    Những sản phẩm làm từ da bò 100% đều được bảo hành 12 tháng. Một đôi giày giúp chân thông thoáng, chỉ cần xỏ chân vào là xong, moccasin sẽ là lựa chọn phù hợp cho outfit trong những ngày giao mùa của các anh cùng với thắt lưng xỏ kim lịch lãm mix cùng. Một đôi giày lịch lãm trong những bộ suit hay đồng phục công sở, xây dựng hình tượng chững chạc, đứng đắn. Bạn có thể diện với phong cách từ đi cà phê trà đá vỉa hè với homie đến những buổi hẹn hò lãng mạng với một nửa của mình hay kể cả những ngày đi làm thường nhật. Hay tự tin sải bước trên những chặng đường mới cùng 10Q Store với những mẫu giày phù hợp nhất cho bản thân.


    10Q Store - Giày da Huế chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và nam tính trong từng bước đi! Nếu bạn phải suy nghĩ về các đôi giày khác nhau trong mỗi dịp khác nhau, thì giày tây nam tại 10Q sẽ là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong tủ giày của anh em bởi sự: Trẻ trung, năng động, lịch lãm, đa dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/11/147 Phan Đình Phùng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 548 686
    Fanpage: www.facebook.com/10QStore/

    Gọi điện
    10Q Store - Giày da Huế
    10Q Store - Giày da Huế
    10Q Store - Giày da Huế
    10Q Store - Giày da Huế
  7. Top 7

    Sài Gòn Shop

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Sài Gòn Shop luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng. Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Sài Gòn Shop đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

    Khách hàng của Sài Gòn Shop là những người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Sài Gòn Shop với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Sài Gòn Shop tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Sài Gòn Shop luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Sài Gòn Shop phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268E Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0973 330 636

    Email: Giaysaigon1@gmail.Com

    Website: http://giaysaigon.net/

    Fanpage: www.facebook.com/giaysaigon.net

    Sài Gòn Shop
    Sài Gòn Shop
    Sài Gòn Shop
    Sài Gòn Shop
  8. Dũng Bành Huế - Thương hiệu giày da sang trọng và cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những thợ nổi tiếng làng nghề. Đây là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích giày da. Sản phẩm của shop làm từ 100% Da bò nguyên tấm nhập khẩu. Được làm thủ công, đánh màu bởi thợ lành nghề lâu năm. Đế và lót giày da chất lượng tuyển chọn tốt nhất. Form chuẩn lên đồ rất đẹp.

    Khi mua hàng ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cửa hàng cam kết sản phẩm chuẩn như hình 100%, fullbox được bảo hành 1 năm về giày da. Không những thế, sau khi mua hàng, những đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc, đánh xi sản phẩm vĩnh viễn, bảo hành trọn đời. Được hỗ trợ đổi size đổi mẫu miễn phí. Đổi 1-1 sản phẩm giày da trong 1 tháng nếu lỗi nhà sản xuất.

    Dũng Bành Huế có bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, màu sắc, ôm chân, phù hợp với form chân của người Việt. Chất liệu da bò cao cấp, tự nhiên nguyên tấm 100% đảm bảo không bong tróc, không bai màu. Đế giày được làm từ cao su nguyên chất với những đường khâu chắc chắn, có tính đàn hồi cao, giảm mài mòn và đi cực kỳ êm chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 959 555

    Email: banhdunghue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063828360653

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Dũng Bành Huế
    Dũng Bành Huế
    Dũng Bành Huế
    Dũng Bành Huế
  9. Top 9

    Anh Ba Giày

    Gọi điện

    Đồ tốt thì ai cũng thích dùng. Rõ ràng mang một đôi giày da thật khiến bạn trông đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng hơn khi ra ngoài phải không? Anh Ba Giày là xưởng sản xuất: sỉ, lẻ giày lười nam, giày tây nam, giày tăng chiều cao, thắt lưng da nam, ví da nam, giày nữ công sở, giày bigsize nam nữ. Những đôi giày nam có chất liệuđế cao su dày, êm được thiết kế giày da bò mềm mại, kiểu dáng sang trọng, giúp quý ông tự tin lịch lãm trong mọi sự kiện gặp gỡ quan trọng hoặc đi làm, đi chơi… và được nhiều người yêu thích.


    Anh Ba Giày với đa dạng mẫu mã từ phong cách năng động, thể thao đến trẻ trung sành điệu hoặc lịch lãm với quần tây cũng hợp mà với jeans, kaki cũng đều đi làm hay đi chơi được. Để sản phẩm của mình được đem đến cho người tiêu dùng trên thị trường ngày càng rộng hơn Anh Ba Giày có dịch vụ ship hàng toàn quốc. Tùy vào sản phẩm mà bạn có thể chuyển khoản cho Anh Ba Giày từ 50 - 100% trước khi nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0986 399 479
    Email: anhbagiay1974@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhbagiay219Buithixuan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Anh Ba Giày
    Anh Ba Giày
    Anh Ba Giày
    Anh Ba Giày
  10. Top 10

    Hiệu Giày Tân Thành

    Gọi điện

    Ở Huế, không khó để bạn tìm thấy những hiệu giày da dành cho cả nam và nữ. Tuy nhiên Hiệu Giày Tân Thành là địa chỉ chuyên về giày Tây Nam chất lượng cao tại Huế được nhiều người biết đến. Những đôi giày được thiết kế chỉn chu, giúp phái mạnh thể hiện vẻ nam tính, mạnh mẽ và toát lên sự đĩnh đạc trong từng bước chân. Mẫu giày đa dạng phù hợp nhiều mục đích như dự tiệc, công sở, dạo phố, nhìn rất thời trang và trẻ trung.


    Với những sản phẩm giày được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, từ nguồn nguyên liệu đầu vào, mẫu thiết kế đến đường may,… để không có bất cứ sai sót hay lỗi nhỏ nào làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của từng sản phẩm. Hiệu Giày Tân Thành luôn đặt uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu không chỉ khách sỉ mà từng khách lẻ đến với Hiệu Giày Tân Thành, đều phải luôn được hài lòng về chất lượng và nhận được dịch vụ tốt nhất, tận tình và thân thiện từ từng nhân viên trong từng cửa hàng và công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồ Chí Minh, Sơn Thủy, A Lưới, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 611 609
    Fanpage: www.facebook.com/thuthanh07031991.hue

    Gọi điện
    Hiệu Giày Tân Thành
    Hiệu Giày Tân Thành
    Hiệu Giày Tân Thành
    Hiệu Giày Tân Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy