Top 9 Shop bán ví da nam chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 5648 0 Báo lỗi

Nhiều lúc phái mạnh muốn sở hữu cho mìn một chiếc ví da cá tính, gọn nhẹ, sang trọng... để lên những set đồ lịch lãm, nam tính nhưng lại không thể có cho mình ... xem thêm...

  1. Đồ da Thành Vinh là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng về da cao cấp, chất lượng, đảm bảo nguồn da thật 100% cho phái mạnh có những sản phẩm được làm từ da tinh gọn, sang trọng, nam tính, lịch lãm nhất. Trong đó, ví da nam là một trong những phụ kiện làm từ da tự nhiên được cửa hàng chú trọng đến từng mẫu mã, kiểu dáng, chất da, độ tinh xảo của từng chiếc ví nhằm đem đến những chiếc ví da thật với kỹ thuật sản xuất hiện đại.


    Sản phẩm ví da Thành Vinh cung cấp cam kết form dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao, sản phẩm được bão dưỡng sẽ luôn mới, thiết kế độc lạ, đơn giản nhưng tinh tế với mức giá vừa túi tiền dành cho khách hàng mê ví da và yêu phụ kiện thời trang. Ví da của cửa hàng còn được khách hàng online tin tưởng và sở hữu nhiều sản phẩm bằng cách đặt hàng và chờ trong khoảng thời gian ngắn nhất để hàng về tay mà không mất quá nhiều thời gian đi lại vì ở xa địa điểm shop kinh doanh.


    Chất liệu của mỗi chiếc ví da tại shop được làm từ da bò, da cá sấu... với từng vùng da khác nhau sẽ đem đến chonkhachs hàng sản phẩm với từng kiểu dáng đường vân bắt mắt khác nhau, rất hợp xu hướng. Cửa hàng rất chặt chẽ trong khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng sau bán đem lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm tại shop như: 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đem lại sự hài lòng như yêu cầu khách đặt ra. Hãy đến cửa hàng để có cho mình chiếc ví thời trang và hữu dụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 khánh an 4, Hòa Khánh Bắc, Liên chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 447 787
    Email: cong.bv.dt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dodathanhvinh
    Gọi điện
    Đồ da Thành Vinh
    Đồ da Thành Vinh
    Đồ da Thành Vinh
    Đồ da Thành Vinh

  2. Top 2

    Lee.H leather

    Gọi điện

    Lee. H Leather là cửa hàng đồ da chất lượng tại Đà Nẵng với các sản phẩm như: ví da, giày da, thắt lưng da... nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như thỏa sức mua sắm tại đây. Và ví da nam là một trong những sản phẩm được nam giới ưu tiên lựa chọn để tôn lên nét đẹp nam tính, sự gọn gàng, lịch thiệp cùng các set đồ bắt mắt và tinh tế.


    Chất liệu da cao cấp và thiết kế tỉ mỉ là những yếu tố quan trọng mà Lee. H Leather chú trọng. Tất cả các sản phẩm được làm từ da thật 100%, đảm bảo tính bền bỉ và đẹp mắt theo thời gian. Qua từng đường may và chi tiết, mỗi chiếc ví da mang đậm chất thủ công và tinh tế, tạo nên phong cách lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh.

    Lee. H Leather không chỉ mang đến sự chất lượng mà còn có một loạt các mẫu mã đa dạng, phong phú. Từ ví da cầm tay truyền thống đến ví da dọc, ví da ngăn kéo hay ví da gập, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Lee. H Leather luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Họ cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm và đảm bảo mỗi khách hàng rời khỏi cửa hàng với sự hài lòng tuyệt đối.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và dịch vụ, Lee. H Leather tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người đàn ông tìm kiếm một chiếc ví da nam đẳng cấp tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K115/25 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 199 985
    Email: hoangle.dtc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lee.Hleatherworkshop
    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30
    Gọi điện
    Lee.H leather
    Lee.H leather
    Lee.H leather
    Lee.H leather
  3. Top 3

    Đồ Da Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đồ da Đà Nẵng là địa điểm chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang bằng chất liệu da thật cho phái mạnh tại Đà Nẵng với chất lượng được chú trọng hàng đầu cùng mức giá hợp lý nhất dành cho mọi khách hàng muốn sở hữu cho mình các mẫu thiết kế về da cao cấp. Đặc biệt, da nam là một dòng sản phẩm được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn bởi ngoài thời trang nó còn hỗ trợ lưu trữ, đựng các giấy tờ tùy thân cần thiết nên khách hàng có cho mình một chiếc ví da là cần thiết.


    Sản phẩm ví da cửa hàng cung cấp với da thật 100%, da nguyên mảng, có độ bền cao, thiết kế bắt mắt, tinh tế, mẫu mã đa dạng, đa dạng form dáng từ ví ngang đến ví dọc, ví được làm từ da bò cao cấp, có khả năng chống nước, chống trầy xước, bề mặt sáng bóng, bền màu... hàng được lên kệ liên tục cho khách hàng thỏa sức lựa chọn cho mình những chiếc ví da ưng ya nhất, trendy nhất cùng chính sách bảo hành trọn đời chỉ cần tin yêu shop là đủ. Hãy nhanh ghé Đồ da Đà Nẵng ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393/18 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 676 139 & 0935 366 782
    Email: danglam2404@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dodadathanh
    Giờ mở cửa: 9:00 -21:00
    Gọi điện
    Đồ Da Đà Nẵng
    Đồ Da Đà Nẵng
    Đồ Da Đà Nẵng
    Đồ Da Đà Nẵng
  4. Top 4

    Lee & Tee Đà Nẵng

    Gọi điện

    Lee & Tee Đà Nẵng là một trong những địa điểm với thương hiệu uy tín về sản xuất và phân phối các sản phẩm từ da tự nhiên và da tổng hợp cao cấp tại Đà Nẵng. Trong đó, ví da nam được làm từ chất da tự nhiên đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời đến từng chi tiết mượt mà trên mỗi chiếc ví da.


    Chiếc ví da với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, đường may điệu nghệ, mức giá tốt nhất, hợp xu hướng, màu sắc cá tính, độ bền đảm bảo với đội ngũ nhân viên sản xuất kinh nghiệm lâu năm và nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu, tận tâm đối với khách hàng và nâng niu từng sản phẩm. Những chiếc ví da với nguồn da bò, da cá xấu... 100% thật cùng sự tinh tế kết hợp các nét hiện đại, cổ điển hợp lý đem đến cho khách hàng dòng ví da cao cấp. Không những cam kết về chất lượng, cửa hàng cam kết với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng để khách hàng không còn phải lo lắng về các vấn đề xoay quanh sản phẩm mà chỉ cần tin và sử dụng những chiếc ví shop cung cấp mà thôi.


    Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ hoặc ghé Lee & Tee Đà Nẵng liền nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 067 705
    Email: leeandtee.dn@gmail.com
    Website: leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandteedanang
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
  5. Top 5

    LEAD - Handmade Leather

    Gọi điện

    LEAD - Handmade Leather là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp ví da nam chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với sự tận tụy và sự đam mê với nghề, LEAD - Handmade Leather đã tạo ra những sản phẩm da nam độc đáo và đẳng cấp.

    Chất liệu da cao cấp và quy trình sản xuất thủ công là những yếu tố quan trọng mà LEAD - Handmade Leather chú trọng. Tất cả các sản phẩm được làm từ da thật 100%, đảm bảo tính bền bỉ và đẹp mắt theo thời gian. Những chiếc ví da được tạo ra bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo, mỗi đường chỉ và chi tiết đều được gia công cẩn thận, tạo nên sự hoàn hảo và sự khác biệt.

    Đội ngũ nhận viên thân thiện, nhiệt tình tại LEAD - Handmade Leather luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nơi đây cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

    Cửa hàng cung cấp mẫu sẵn có tại shop, nhận làm thủ công các mẫu ví theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng, hài lòng đến từng chi tiết nên khách hàng không cần phải lo lắng khi đến shop không có mẫu mã mình ưng ý bởi shop sẽ tự tay thiết kế cho bạn mẫu ví da cá tính và hợp xu hướng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lý Văn Tố, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 546 743
    Email: beegautv2501@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vidabodanang
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
  6. Top 6

    Son Leather

    Gọi điện

    Son Leather là một trong những địa điểm bán đồ da chất và uy tín tại Đà Nẵng dành cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm về da trong đó có đa dạng sản phẩm ví da nam chất lượng được shop đầu tư sự tỉ mỉ, sự chuyên nghiệp trong từng đường may nhằm đem đến cho phái mạnh sản phẩm gọn nhẹ, tinh xảo trên từng đường gia công cũng như phù hợp với phong cách thời trang của bản thân.


    Đến với Son Leather khách hàng sẽ có ngay cho mình chiếc ví da nam được làm từ nhiều chất liệu da như da bò, da cá sấu, da cừu và được đảm bảo là đồ da thủ công thật 100% luôn mang đến cho người sử dụng nó một cảm giác rất thích thú, tự tin, phong cách khi sử dụng chúng nhưng đi kèm với những cái ưu điểm đó thì giá thành về sản phẩm da cũng rất cao nên cũng hạn chế một phần những người muốn sài sản phẩm da nhưng chưa đủ điều kiện. Cùng với đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Son Leather với các dịch vụ thu hút mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Gò Nảy 5, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 440 116
    Website: shena-leather-cafe.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/sonleather.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Son Leather
    Son Leather
    Son Leather
    Son Leather
  7. Top 7

    LaForce

    Gọi điện

    LaForce là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm da chất lượng dành cho phái mạnh, trong đó ví da là một dòng sản phẩm được shop tập trung về mẫu mã, chất da (100% da bò, da cá sấu...), màu sắc, họa tiết, form ví với đường chỉ mướt... đem đến cho khách hàng nhiều giá trị sử dụng khác nhau trên mỗi loại sản phẩm cùng thái độ bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khác hàng sau bán khá chuyên nghiệp như khách hàng có thể bảo trì sản phẩm tại shop khi xảy ra hư hỏng nằm trong phạm vi sửa chữa của shop.


    Không những thế, sản phẩm ví da nam tại LaForce được làm từ da thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại cùng quá trình kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi bán ra thị trường mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng. Đặc biệt, LaForce bảo hành 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời và tặng ngay 100 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng da thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 223 937
    Email: luuhungnh5@gmail.com
    Website: laforce.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Laforcedanang.280dienbienphu/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce
  8. Top 8

    Tanaka Shop

    Gọi điện

    Tanaka Shop chuyên cung cấp dòng sản phẩm ví da nam chất lượng tốt với các loại da thật như da cá sấu, da bò... với đường nét trên từng sản phẩm tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhiệt tình, nhanh chóng cho khách hàng đảm bảo khách hàng được hài lòng về giá cả phù hợp, chất lượng tốt, chế độ bảo hành tối ưu và nhất là nhiều mẫu mã ví da của các thương hiệu lớn.


    Sản phẩm ví da nam Tanaka Shop cung cấp cam kết độ thật từ chất liệu đến độ bền của sản phẩm cùng độ tinh gọn của mỗi chiếc ví, bạn có thể tự tay kiểm tra độ cao cấp của các loại ví da tại shop để khách hàng hoàn toàn tin tưởng và đến shop để sở hữu cho mình chiếc ví da độc đáo, hợp với style thời trang phụ kiện cá tính nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, mức giá hợp lý Tanaka Shop còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng có cho mình loại ví da phù hợp nhất, mẫu mới nhất, trendy theo phong cách kết hợp thời trang hiện tại trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 930 039 & 0935 120 110
    Email: dinhtanphan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vithatlungchatluonggiatot/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
  9. Nga Luxury trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh, Nga Luxury không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi mua hàng. Mặc dù ra đời đã lâu nhưng những sản phẩm của Nga Luxury không hề lỗi thời mà ngược lại ngày càng thời thượng và bắt kịp xu thế ví nam.


    Với một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, Nga Luxury mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Từ ví da cầm tay truyền thống, ví da ngăn kéo, ví da dọc đến ví da gập và nhiều kiểu dáng khác, bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi chiếc ví da tại Nga Luxury mang đậm phong cách thời trang và sự tinh tế, tạo nên sự tự tin và cá nhân hóa cho chủ nhân của nó.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Nga Luxury - Phụ Kiện Nam Siêu Cấp Đà Nẵng sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Hứa hẹn Nga Luxury sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 311 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 043 333
      Email: nlocak120599@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NgaLuxury1994
      Gọi điện
      Nga Luxury - Phụ Kiện Nam Siêu Cấp Đà Nẵng
      Nga Luxury - Phụ Kiện Nam Siêu Cấp Đà Nẵng
      Nga Luxury - Phụ Kiện Nam Siêu Cấp Đà Nẵng
      Nga Luxury - Phụ Kiện Nam Siêu Cấp Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy