Top 10 Shop bán quần tây nam cao cấp và uy tín nhất tại TP.HCM

Kiều Vui Nguyễn 17631 0 Báo lỗi

Quần tây nam là một trong những sự lựa chọn thời trang cần thiết nhất dành cho nam giới. Nhưng để có thể mua quần tây nam ưng ý thì cần phải có thời gian tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ để lựa chọn những item quần tây chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Aristino định vị là thương hiệu Made in Vietnam, bởi thế những sản phẩm Aristino đem đến cho khách hàng là những sản phẩm được có yêu cầu cao trong quá trình sản xuất để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.


    Chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt là những gì mà Aristino đặc biệt chú ý trong khâu sản xuất của mình. Aristino đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ thái độ cho đến lĩnh vực chuyên môn giúp khách hàng chọn được mẫu quần tây nam phù hợp cho mình hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Tại nơi đây đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm của Aristino mà còn bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên nhà Aristino.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • 663 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 645A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại 1800 6226

    Website: aristino.com/

    Fanpage: facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top 2

    BiLuxury

    Gọi điện

    BiLuxury là thương hiệu thời trang nam chất lượng, đa dạng mẫu mã, dịch vụ hoàn thiện tại TP.HCM. BiLuxury được nam giới ưu tiên đến và rinh ngay cho mình những mặt hàng thời trang, hợp xu hướng nhất trên thị trường. Shop với không gian trưng bày các mặt hàng thời trang khá gọn gàng, bắt mắt, vừa tầm nhìn của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở nhằm đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ.


    Mặt hàng quần tây nam là một trong những sản phẩm được cập nhật và lên kệ thường xuyên tại BiLuxury. Với nhiều mẫu mã "hot", kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đứng dáng, phom quần giữ dáng, màu sắc nam tính, đường may tinh xảo, nhiều kích cỡ dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng thoải mái kết hợp quần tây với các trang phục khác tạo nên một phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung và cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241C Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 206B Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 317 Huỳnh Tấn phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888

    Website: biluxury.vn/

    Fanpage: facebook.com/biluxury.vn

    Gọi điện
    BiLuxury
    BiLuxury
    BiLuxury
    BiLuxury
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store là thương hiệu thời trang nam, veston, vest nam, vest cưới may sẵn hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng luôn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Và Adam Store tại Hồ Chí Minh là một trong những cửa hàng với nhiều mặt hàng thời trang cao cấp như vest, áo sơ mi, quần tây nam... nhằm đáp ứng tốt nhất và hoàn thiện nhất nhu cầu của khách hàng.


    Trong đó, những chiếc quần tây nam là một phần quan trọng của những set đồ thời trang nam lịch lãm tại Adam Store với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành. Mỗi mẫu quần tây nam đều được đầu tư về mặt thiết kế, phom dáng chuẩn body, tôn dáng. Chất liệu đa dạng, chất vải bền, được cập nhật hàng liên tục lên kệ theo xu hướng thời trang nhằm có cho khách hàng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Cùng với đó, Adam Store có nhiều chương trình hỗ trợ mua hàng online hấp dẫn để khách hàng sở hữu các trang phục cho mình một cách dễ dàng nhất, tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 71 Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP. HCM - 0282 260 4333
    • 334 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0282 261 8333
    • 8 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0286 680 4333
    • Hệ thống cửa hàng: adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang

    Wetsite: adamstoresg.com

    Fanpage: facebook.com/adamstorehochiminh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    An Phước - Pierre Cardin

    Gọi điện

    An Phước - Pierre Cardin là hệ thống cửa hàng thương hiệu thời trang nam cao cấp được mở rộng và phát triển tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng mang đến những mặt hàng thời trang nam sang trọng, nam tính, lịch lãm với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu thời trang. Cùng với đó là không gian tham quan mua sắm rộng rãi, với trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ nhất để khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp nhất tại cửa hàng.


    Trong đó mặt hàng quần tây là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho các set đồ công sở hay set vest nam tinh tế, gọn gàng và hợp thời trang nhưng không kém phần cổ điển được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Những chiếc quần tây nam có chất vải được tuyển chọn cẩn thận, đường cắt may tinh xảo từ đội ngũ nhân viên lành nghề, phom dáng lên cực chuẩn, màu sắc đẹp mắt, tôn dáng. Chiếc quần với nhiều điểm nhấn sắc xảo đến từ ống quần, đường đi chỉ, phec-mơ-tuya hay những chiếc cúc cá tính... An Phước - Pierre Cardin với niềm tin đem đến những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất cho phái mạnh. Hàng được lên kệ liên tục và sắp xếp thu hút cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:


    • 909 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, Quận 11, TP.HCM - 0283 977 1086
    • 11 - 13 Âu Cơ, phường 14, Quận 11, TP.HCM - 0283 860 3812
    • 211A Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM - 0283 849 4841
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang
    Hotline: 0283 938 1892
    Email:
    info@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00


    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5

    Remmy Store

    Gọi điện

    Remmy Store là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng thời trang nam cao cấp với nhiều bộ sưu tập sang trọng, lịch lãm. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn, không gian rộng rãi, sắp xếp các sản phẩm một cách hợp lý mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, mặt hàng quần tây nam tại shop nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, cập nhật xu hướng, giá cả đi đôi với chất lượng.


    Quần tây nam do Remmy Store cung cấp với nhiều màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, độ giữ phom chuẩn, đứng dáng... góp phần giúp phái nam lên những set đồ nam tính, lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần dễ chịu, thoải mái. Các sản phẩm quần tây đều được tuyển chọn với chất vải mềm, mịn, độ bền tốt. Khách hàng hãy đến với shop để sở hữu cho bản thân người thân những chiếc quần tây đẹp, trẻ trung hay làm quà tặng cũng rất tinh tế và nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 181 988

    Website: remmy.vn

    Fanpage: facebook.com/remmy207nguyendinhchieu

    Gọi điện
    Remmy Store
    Remmy Store
    Remmy Store
    Remmy Store
  6. Top 6

    SSStutter

    Gọi điện

    SSStutter là cái tên bạn nên tìm kiếm khi muốn lựa chọn cho mình những chiếc quần tây với kiểu dáng đẹp và chất lượng trên địa bàn TP.HCM. SSStutter được đông đảo quý khách hàng trên địa bàn yêu thích không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm mà còn bởi giá cả rất hợp lý so với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu đem đến. Thêm vào đó, SSStutter cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi xem như là lời tri ân, món quà nhỏ đến với quý khách hàng đã yêu mến, tin tưởng và đồng hàng cùng với SSStutter.


    SSStutter nhanh chóng trong việc cập nhật các mẫu mã quần tây và xu hướng thời trang để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc chú tâm vào chất lượng dịch vụ cũng là một điểm cộng đối với SSStutter. Từ đội ngũ tư vấn, phục vụ cho đến các chương trình khuyến mãi và hậu mãi sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại SSStutter.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 152 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0869 936 266

    Website: ssstutter.com/

    Fanpage: facebook.com/ssstuttershop/

    Gọi điện
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
  7. Top 7

    Mr Simple Style

    Gọi điện

    Mr Simple Style là cái tên tiếp theo Toplist muốn đề xuất với bạn về những cửa hàng bán quần tây nam cao cấp tại TP.HCM. Mr Simple Style luôn đem đến cho quý khách hàng với những sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại, và chất lượng cao từ vải vóc cho đến những đường cắt may tinh tế, đúng dáng đúng phom khiến cho những người mặc cảm thấy thoải mái và hài lòng.


    Mr Simple Style có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm từ bộ phận thiết kế cho đến nhân viên tư vấn và bán hàng với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Bên cạnh đó, Mr Simple Style cũng thường xuyên có những tips về lựa chọn và phối đồ đến với khách hàng. Hiện tại, Mr Simple Style có hệ thống cửa hàng phủ sóng mạnh mẽ tại nhiều quận, huyện để khách hàng có thể mua sắm thuận tiện nhất. Các cửa hàng đều được đầu tư và cập nhật đầy đủ các sản phẩm, với chất lượng được đảm bảo, hạn chế tối đa tình trạng trộn hàng giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Lầu 3 Chung cư 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0906 767 201
    • 360 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - 0768 580 998
    • 399 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0792 999 399
    • Hệ thống cửa hàng: mrsimple.vn/listAgency

    Website: mrsimple.vn/

    Fanpage: facebook.com/mrsimplestyle/

    Gọi điện
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
  8. Top 8

    Việt Tiến Fashion

    Gọi điện

    Việt Tiến Fashion hoạt động mạnh lĩnh vực cung cấp các mặt hàng thời trang như: áo sơ mi các loại, áo thun, quần, vest và phụ trang đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang bậc nhất của Việt Nam. Việt Tiến đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm có thể tôn vinh vóc dáng và phù hợp với túi tiền người Việt. Cho đến thời điểm này, Việt Tiến hoàn toàn có thể tự hào và xứng đáng với slogan "Chuẩn mực của thời trang công sở".


    Những chiếc quần tây nam do Việt Tiến cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, chất liệu vải, form quần ôm body, vải mềm mịn, bền màu, đường cắt may tinh xảo... Các cửa hàng, đại lý thuộc Việt Tiến Fashion đem đến cho phái mạnh những dòng sản phẩm thời trang nam sang trọng, đẳng cấp, nam tính trong công sở hay những buổi gặp gỡ giao lưu đầy thú vị. Mức giá của sản phẩm không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại Việt Tiến Fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 201 đường 3/2, phường 11, Quận 10,TP. HCM - 0919 496 565
    • 147A Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM - 0987 568 456
    • 10/15H Đoàn Nguyễn Tuấn, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP. HCM - 0968 899 671
    • Hệ thống cửa hàng: viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Website: viettien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/

    Gọi điện
    Việt Tiến Fashion
    Việt Tiến Fashion
    Việt Tiến Fashion
    Việt Tiến Fashion
  9. Top 9

    4MEN

    Gọi điện

    4MEN là một trong những cửa hàng bán quần tây nam cao cấp, chất lượng và được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Hệ thống cửa hàng thời trang 4MEN đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm quần tây nam với những đường cắt may tinh tế, chất liệu vải chất lượng tạo đượng phom dáng tốt và cảm giác thoải mái cho những người mặc. Quần tây nam ở đây không chỉ có nhiều kiểu dáng mà còn có nhiều màu và size để khách hàng cân nhắc dễ dàng. Sản phẩm có thể mix-match với nhiều kiểu áo khác nhau, có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    4MEN luôn cập nhật những xu hướng áo quần mới nhất để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và phù hợp với sự yêu thích của mình. Bên cạnh đó, 4MEN có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn những sản phẩm đến với khách hàng với sự tỉ mỉ, phù hợp, nhanh nhẹn với thái độ thân thiện và vui vẻ. Không gian cửa hàng được bày trí đẹp mắt, phân khu vực rõ ràng để khách hàng dễ ngắm và chọn quần tây cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP. HCM - 0987 966 194
    • 526 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0989 830 685
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM - 0968 168 584
    • Hệ thống cửa hàng: 4men.com.vn/cua-hang.htm

    Hotline: 0868 444 644

    Website: 4men.com.vn

    Fanpage: facebook.com/4men.com.vn/

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  10. Top 10

    Belluni

    Gọi điện

    Belluni là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Bởi thế, Belluni cũng là một trong những thương liệu có cung cấp quần tây với chất lượng cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm quần tây của Belluni đem đến cho quý khách hàng có kiểu dáng thiết kế năng động, hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhưng vẫn giữ nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới đỉnh cao của thời trang.


    Hiện tại, Belluni có hệ thống cửa hàng sang trọng phủ sóng ở nhiều quận nhằm đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng ở xa cũng có thể mua quần tây Belluni thông qua trang fanpage, website. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được kiểu dáng quần tây phù hợp với phong cách, gợi ý phối đồ để có được một outfit hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 167/2 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM - 0972 940 642
    • 9 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0966 177 672
    • 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0764 856 678
    • Hệ thống cửa hàng: belluni.com/8/shop-locator.html

    Hotline: 1900 966 969

    Website: https://belluni.store/

    Fanpage: facebook.com/belluni.vietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Belluni
    Belluni
    Belluni
    Belluni




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy