Top 8 Địa chỉ ăn bánh khoái ngon nức tiếng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1249 0 Báo lỗi

Bánh khoái một loại bánh được làm từ bột chiên và tôm, chả, mực, thịt,... hương vị bánh sẽ tăng lên khi ăn kèm với nước lèo đặc trưng riêng dành cho chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Hạnh

    Quán Hạnh với tuổi đời hơn 30 năm ngành dịch vụ phục vụ ẩm thực và đặc biệt công thức gia truyền làm bánh khóa của Hạnh đã tạo nên tiếng vang và độ sự hài lòng của khách hàng khi đến với quán bánh khoái Hạnh. Bánh khoái Hạnh là những chiếc bánh được chế biến với một công thức pha bột đặc biệt cùng với những nguyên liệu tươi ngon làm nên hương vị hấp dẫn của chiếc bánh. Bánh khoái vàng là do nghệ, nghệ cũng là loại nghệ cao cấp cùng với đó là lớp nhân bánh dày với trứng, tôm, thịt, giá, hành,... đã đem lại miếng bánh ngon dành cho khách hàng thưởng thức.


    Quán Hạnh còn sở hữu một danh sách dài với những món ăn hấp dẫn khác: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, nem lụi, bún thịt nướng, mì xào hải sản, cơm chiên, gỏi cuốn tôm thịt, cháo hải sản,... Hạnh phục vụ khách hàng trong một không gian được đầu tư về bàn ghế cũng như sự thoáng mát và diện tích rộng rãi. Quán phục vụ không chỉ khách địa phương mà còn là điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch khi đến với Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11-15 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0358 306 650
    Fanpage: www.facebook.com/banhkhoaihanh111315pdc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Quán bánh khoái Hạnh
    Quán bánh khoái Hạnh
    Quán bánh khoái Hạnh với tuổi đời hơn 30 năm ngành dịch vụ phục vụ ẩm thực
    Quán bánh khoái Hạnh với tuổi đời hơn 30 năm ngành dịch vụ phục vụ ẩm thực

  2. Top 2

    Bánh Khoái Lạc Thiện

    Gọi điện

    Bánh Khoái Lạc Thiện là địa chỉ ăn bánh khoái bình dân của Huế nhưng lại được rất nhiều tín đồ ẩm thực hay yêu thích món bánh khoái biết đến. Bánh Khoái Lạc Thiện có món bánh khoái giòn giòn, nhân nhiều chả, trứng cút, tôm,... ăn với nước chấm của quán và xà lách, dưa chua, vả, dưa leo. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm của Bánh Khoái 51 khá ngon, nước đặc sệt có hương thơm của mè, vị ngọt ngọt, mặn mặn khá vừa vị khi ăn cùng với bánh khoái của quán.

    Đến với Bánh Khoái Lạc Thiện không ai là không hài lòng về chất lượng bánh, bánh ngon nên có khách ăn lần vài ba cái bánh mới thỏa cơn ghiền bánh. Bánh khoái ngon nhất khi ăn vào buổi sáng vì cái không khí đặc trưng của phiên chợ buổi sáng, thêm kiểu ăn bốc tay dân dã làm món ăn thêm thú vị, chắc chắn sẽ khiến ai đã một lần nếm thử phải quay lại nhiều lần nữa. Quán Bánh Khoái Lạc Thiện thành công trong việc chinh phục và lưu giữ khách hàng quay trở lại vào những lần tiếp theo. Quán bình dân, bánh chất lượng nhưng giá lại rất rẻ cùng với đó hương vị rất Huế nên khách vào ra quán ngày nào cũng đông nghịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 7348
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Bánh khoái Lạc Thiện
    Bánh khoái Lạc Thiện
  3. Top 3

    Thu Lương - Bánh Khoái

    Gọi điện

    Nói về món bánh khoái Huế, đã có không ít những câu chuyện về nguồn gốc, xuất xứ của món ăn này cũng như tên gọi của chúng. Dù có hình dáng và cách thưởng thức khá giống với bánh xèo ở miền Nam, nhưng bánh khoái của người Huế lại là một món ăn hoàn toàn khác. Lần đầu đến Huế, mà muốn ăn bánh khoái chuẩn vị Huế, thì bạn nhất định phải đến Thu Lương - Bánh Khoái. Quán chuyên phục vụ các món đặc sản của địa phương như bánh bèo chén, bánh lọc, bánh nậm. Mỗi món đều có đi kèm nước chấm riêng rất xuất sắc, tất cả đều có hương vị rất đậm đà đúng vị Huế. Ngon một cách đặc biệt nhất thì có bánh bèo và bánh khoái.


    Còn về bánh khoái phải nói là ngon tuyệt vời, bột bánh khá dày, ăn giòn rụm. Mở bên trong ra thấy nhân nhiều vô kể, gồm trứng, chả và tôm nguyên con, ăn kèm với rau xanh nên không hề bị ngán. Cuộn tất cả lại, đem chấm với nước sốt ăn kèm cảm giác ngon không thể nào tả. Quán Thu Lương - Bánh Khoái dù luôn đông khách nhưng được cái phục vụ rất nhanh nhẹn, nên món lên khá nhanh, không phải đợi lâu. Mặc dù đây quán không có fanpage nhưng vẫn hoạt động trên shopee food nên những ngày lười không muốn ra đường bạn hoàn toàn có thể gọi ship về nhé. Quán có trên shopee food nên nếu bạn có lười ra đường thì hãy đặt về án nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0943 975 230

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037942153443

    Gọi điện
    Bánh khoái - Thu Hương
    Bánh khoái - Thu Hương
    Bánh khoái - Thu Hương
    Bánh khoái - Thu Hương
  4. Nếu đến Huế mà bạn chưa thưởng thức bánh khoái thì quả là một thiếu sót, bánh khoái là món ăn có sức hấp dẫn kì lạ, cứ ăn 1 cái rồi 2 cái ăn mãi không chán. Nhắc đến những quán bánh khoái ngon ở Huế đâu thể nào có thể bỏ qua quán bánh khoái Lạc Thạnh được. Hương vị của món bánh khoái ở đây khiến cho bạn ăn 1 lần là nhớ mãi không quên, nhận được sự yêu thích từ người dân bản địa cho đến khách du lịch.


    Với hương vị thơm ngon, nhân bánh đầy ắp và tươi rói cùng với vỏ bánh giòn giòn và bùi bùi của bột hòa quyện với nhau đã làm cho món ăn Bánh khoái Lạc Thạnh có ấn tượng sau sắc với những khách hàng lần đầu ghé tới quán.Một yếu tố tạo nên ấn tượng sau sắc trong lòng thực khách bên cạnh hương vị của bánh đó là phong cách phục vụ nhiệt tình và vui vẻ của quán . Bên cạnh đó giá cả lại phải chăng, rất học sinh, sinh viên. Sau khi ăn xong bánh khoái nơi đây đảm bảo bạn sẽ bị nghiện. Quán có trên shopee food nên nếu bạn có lười ra đường hãy đặt về ăn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 6A Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4362 4674

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh khoái Lạc Thạnh
    Bánh khoái Lạc Thạnh
    Bánh khoái Lạc Thạnh
    Bánh khoái Lạc Thạnh
  5. Top 5

    Bánh khoái chị Hoa

    Quán Bánh khoái chị Hoa, tọa lạc tại thành phố Huế, là một địa điểm quen thuộc và nổi tiếng cho món bánh khoái ngon và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức trọn vẹn hương vị giòn tan và thơm ngon của món bánh khoái, thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Món bánh khoái tại quán Bánh khoái chị Hoa mang đậm hương vị truyền thống và độc đáo của vùng miền Trung. Cảm giác khi bánh mới chiên xong là khói bốc lên nghi ngút, bánh óng hổi và giòn tan, khiến bạn không thể cưỡng lại được mùi hương quyến rũ.


    Điểm đặc biệt của món bánh khoái tại quán chính là nước mắm pha chế, được coi là bí quyết gia truyền đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo và thượng hạng. Một khi bạn đã thử, bạn sẽ nhớ mãi vị ngon đặc biệt này. Bánh khoái chị Hoa không chỉ giới hạn ở việc chiên bánh mà còn kèm theo rau sống tươi ngon, trái vả xắt nhuyễn, chuối xanh, khế, đu đủ và nước mắm chấm độc đáo. Tất cả những thành phần này kết hợp lại tạo ra một trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 27 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh khoái chị Hoa
    Bánh khoái chị Hoa
    Bánh khoái chị Hoa
    Bánh khoái chị Hoa
  6. Top 6

    Bánh Khoái

    Bánh Khoái tại số 84 Kim Long, TP. Huế là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn đang khám phá thực đơn ẩm thực của thành phố cổ Huế. Quán nổi tiếng với món bánh khoái, một món ăn đậm đà và ngon miệng của vùng miền Trung. Quán Bánh Khoái này mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Món bánh khoái tại đây được chế biến tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm. Lớp vỏ bánh được làm giòn tan và mỏng, tạo nên lớp vỏ bánh hoàn hảo để bọc kín nhân bên trong.

    Nhân bánh khoái là điểm đặc biệt, có hương vị thơm ngon và độc đáo. Nguyên liệu cho nhân bánh được lựa chọn kỹ càng và chế biến tỉ mỉ. Bạn có thể tìm thấy những thành phần ngon như tôm, thịt heo, hành tây, nấm, và các loại gia vị đặc trưng. Món bánh khoái tại quán 84 Kim Long thường được thêm những lớp gia vị và rau sống tươi ngon, tạo nên một cảm giác hòa quyện giữa vị giòn của vỏ bánh, vị thơm của nhân và độ tươi ngon của rau sống. Điểm nhấn thường là nước mắm pha chế độc đáo, tạo nên một hương vị đặc biệt và thơm ngon riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Bánh Khoái
    Bánh Khoái
    Bánh Khoái
    Bánh Khoái
  7. Bánh khoái Hồng Mai, nằm tại số 110 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một trong những quán bánh khoái nổi tiếng và được yêu thích bởi cả thực khách địa phương và du khách. Điều làm nên sự thành công của quán này chính là những chiếc bánh khoái tuyệt vời và dịch vụ tận tâm. Bánh khoái tại Hồng Mai rất ngon và giòn, với lớp vỏ mỏng và giòn tan bao bọc những nguyên liệu tươi ngon bên trong. Nhân bánh thường được làm từ các thành phần chất lượng cao như tôm, thịt heo, hành tây, và nấm. Đặc biệt, nem lụi tại đây cũng rất ngon, với những lớp nem được cuốn tỉ mỉ và nướng tới khi cháy tỏi, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc trưng.

    Một điểm mạnh của Bánh khoái Hồng Mai chính là nước mắm pha chế độc đáo. Nước mắm này được chế biến đặc biệt, mang đến hương vị riêng biệt và không thể chê trách. Nó là một phần không thể thiếu của trải nghiệm bánh khoái tại đây. Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng đãng, với nhiều bàn và ghế để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Quán luôn duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng, đảm bảo rằng thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thoải mái và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 5046
    Website: https://banhkhoaihongmai.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh khoái Hồng Mai
    Bánh khoái Hồng Mai
    Bánh khoái Hồng Mai
    Bánh khoái Hồng Mai
  8. Top 8

    Bánh Khoái Thượng Tứ

    Bánh Khoái Thượng Tứ tọa lạc tại số 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một trong những quán ẩm thực nổi tiếng của vùng đất cố đô. Quán đã lập danh tiếng của mình không chỉ với người dân địa phương mà còn với du khách từ khắp nơi đến tham quan và thưởng thức ẩm thực độc đáo của Huế. Đặc điểm nổi bật của Bánh Khoái Thượng Tứ chính là sự đa dạng và ngon miệng của thực đơn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bánh khoái, thịt nướng, nem lụi, và nhiều món ăn khác, mỗi món đều được chế biến tinh tế và cân đối về hương vị.

    Bánh khoái tại đây thường có lớp vỏ giòn và mềm bên trong, được bọc kín những nguyên liệu tươi ngon như tôm, thịt heo, mung bean sprouts, và gia vị đặc trưng của miền Trung. Thịt nướng và nem lụi ở đây cũng được chế biến rất ngon, với hương vị đậm đà và thơm ngon khó cưỡng. Không chỉ về hương vị, Bánh Khoái Thượng Tứ còn chú trọng đến việc bài trí món ăn, tạo ra những bát bánh đẹp mắt và hấp dẫn. Điều này làm cho trải nghiệm ẩm thực tại quán trở nên đặc biệt hơn và hấp dẫn đối với người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Bánh Khoái Thượng Tứ
    Bánh Khoái Thượng Tứ
    Bánh Khoái Thượng Tứ
    Bánh Khoái Thượng Tứ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy