Top 4 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 H.N - Jean Bigsize nữ
  2. Top 2 Nàng Bigsize Huế
  3. Top 3 H.Anh Bigsize Huế
  4. Top 4 HueHue Shop

Top 4 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Huỳnh Nơ 315 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao, không phân biệt giới tính, kích cỡ. Đối với những người có thân hình mũm mĩm, ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang big size đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ có thân hình ngoại cỡ. Họ luôn mong muốn tìm được những bộ trang phục vừa thời trang, vừa tôn dáng, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

    Tại Thừa Thiên Huế, HueHue Shop là một địa chỉ mua sắm quần áo big size uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Shop có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng quần áo big size, từ váy đầm, áo quần công sở, đến đồ dạ hội, đồ đi chơi,... phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.Trong thời đại ngày nay, khi cái đẹp không còn bó buộc bởi bất cứ tiêu chuẩn nào, thì những người phụ nữ có vóc dáng ngoại cỡ cũng có quyền được xinh đẹp và tự tin. Jean bigsize nữ chính là một trong những item thời trang giúp các cô nàng "béo" thể hiện cá tính và phong cách của mình. Hiểu được nhu cầu của những cô nàng big size, cửa hàng H.N - Jean Bigsize nữ nữ ở Thừa Thiên Huế đã ra đời. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và size số, cửa hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng big size trong tỉnh.


    Cửa hàng H.N - Jean Bigsize nữ có đầy đủ các kiểu dáng quần jean bigsize như: quần jean ống đứng, quần jean ống loe, quần jean rách, quần jean bó,... giúp các cô nàng có thể lựa chọn được mẫu quần phù hợp với phong cách của mình. Quần jean bigsize tại cửa hàng H.N - Jean Bigsize nữ được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, quần có đường may chắc chắn, tỉ mỉ, giúp các cô nàng yên tâm khi sử dụng. Hãy ghé thăm H.N - Jean Bigsize nữ để lựa chọn cho mình những chiếc quần jean ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 752 575
    Fanpage: www.facebook.com/h.n.xuongchuyenjean

    Gọi điện
    H.N - Jean Bigsize nữ
    H.N - Jean Bigsize nữ
    H.N - Jean Bigsize nữ
    H.N - Jean Bigsize nữ

  2. Nàng Bigsize Huế cung cấp đa dạng các mặt hàng quần áo big size dành cho nữ, từ quần áo công sở, dạo phố, dự tiệc đến đồ ngủ, đồ thể thao. Các mặt hàng tại shop được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


    Các sản phẩm quần áo big size tại Nàng Bigsize Huế được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời, các sản phẩm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, giúp che đi khuyết điểm của người có thân hình ngoại cỡ, tôn lên vẻ đẹp của người mặc.


    Giá thành của các sản phẩm quần áo big size tại Nàng Bigsize Huế được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.


    Nhân viên tại Nàng Bigsize Huế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, shop cũng có chính sách đổi trả hàng linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Kiệt 69 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0373 347 980
    Email: xuan.hutic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Spring79NangBigSizeHue
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nàng Bigsize Huế
    Nàng Bigsize Huế
    Nàng Bigsize Huế
    Nàng Bigsize Huế
  3. Bạn là một cô nàng ngoại cỡ, luôn khó khăn trong việc tìm kiếm những bộ quần áo vừa vặn và phù hợp với phong cách của mình? Bạn muốn mặc đẹp, tự tin và thoải mái mà không phải lo lắng về kích cỡ hay giá cả? Nếu bạn đang sống ở Thừa Thiên Huế, thì bạn không thể bỏ qua H.Anh Bigsize Huế - một shop chuyên bán quần áo big size nữ với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt.


    H.Anh Bigsize Huế có bán các loại quần áo big size nữ như đầm, váy, áo kiểu, áo khoác, quần jeans, quần legging, đồ bộ... với size từ XL đến 6XL, phù hợp với mọi dáng người và mọi sở thích. Bạn có thể lựa chọn những bộ quần áo big size nữ ở H.Anh Bigsize Huế để mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc, du lịch hay ở nhà đều được.


    Điểm nổi bật của H.Anh Bigsize Huế là shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho bạn những bộ quần áo big size nữ hiện đại, trẻ trung và năng động. Hãy nhanh tay ghé thăm H.Anh Bigsize Huế để sở hữu những bộ quần áo big size nữ ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu Chữ, Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0379 270 594
    Email: Hoanganh2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091921780960

    Gọi điện
    H.Anh Bigsize Huế
    H.Anh Bigsize Huế
    H.Anh Bigsize Huế
    H.Anh Bigsize Huế
  4. Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang big size đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ có thân hình ngoại cỡ. Họ luôn mong muốn tìm được những bộ trang phục vừa thời trang, vừa tôn dáng, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


    Tại Thừa Thiên Huế, HueHue Shop là một địa chỉ mua sắm quần áo big size uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Shop có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng quần áo big size, từ váy đầm, áo quần công sở... phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm quần áo big size tại HueHue Shop đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái khi vận động. Các đường may tinh tế, sắc sảo, đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm.


    Giá cả của các sản phẩm quần áo big size tại HueHue Shop rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đội ngũ nhân viên tại HueHue Shop nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 310 777
    Email: huehueshopp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HueHueShop199BaTrieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HueHue Shop
    HueHue Shop
    HueHue Shop
    HueHue Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy