Top 8 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 703 0 Báo lỗi

Khi đời sống ngày càng được nâng cao hơn thì nhu cầu làm đẹp đang nhận được sự quan tâm ngày càng lớn, đáp ứng nhu cầu đó có rất nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Trung ương Huế với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và uy tín được đào tạo bài bản từ các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và các nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Bỉ. Phẫu thuật trên tất cả các mặt bệnh của phẫu thuật tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ, là cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại một bệnh viện công lập ở khu vực miền Trung. Phương châm hoạt động của đơn vị là an toàn - chu đáo - hiệu quả.

    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế xây dựng mô hình làm đẹp toàn diện chuyên sâu bao gồm 2 nhóm chính: phẫu thuật tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây chính là thẩm mỹ nâng mũi.


    Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ mũi tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế như:

    • Nâng mũi Sline: Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sống mũi mà còn giúp bạn chỉnh hình mũi toàn diện, bao gồm: đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sống mũi,… khắc phục mọi khuyết điểm mũi ngắn, thấp, tẹt, đầu mũi to bè,... bằng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo.
    • Nâng mũi bọc sụn: Mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, khắc phục các biến chứng, giúp duy trì kết quả nâng mũi lâu dài hiệu quả lâu dài.
    • Nâng mũi Hàn Quốc: Có sự kết hợp cả sụn mềm nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi không chỉ cao, đẹp tự nhiên hơn mà còn phòng chống hiệu quả các biến chứng.
    • Nâng mũi cấu trúc,...

    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng nên hãy đến và làm mới bản thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 116 473
    Email: bvtwhue1894@gmail.com
    Website: https://bvtwhue.com.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế
    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế
    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế
    Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Huế

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương

    Gọi điện

    Phòng khám chuyên khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nam Phương với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp thường xuyên ở các nước Hàn Quốc, Mỹ 2-3 lần mỗi năm. Thẩm Mỹ Viện Nam Phương, thành lập từ năm 1988 là thẩm mỹ viện được thành lập đầu tiên tại Huế bởi bác sĩ uy tín Lê Chí Thành. Thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc khắp khu vực miền Trung bởi sự tận tâm, uy tín và trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.


    Sở hữu một chiếc mũi đẹp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sức hút, sự quyến rũ trên gương mặt mỗi người. Chính vì thế, sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì bạn đã may mắn có được 80% vẻ đẹp rồi. Tại Thẩm Mỹ Viện Nam Phương với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng là nơi tạo ra dáng mũi đẹp” siêu tự nhiên” Thẩm Mỹ Viện Nam Phương luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, đồng thời đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại sao nên nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Nam Phương:

    • Chất liệu sụn nội địa Hàn Quốc tương thích hoàn toàn với cơ thể.
    • Dáng mũi sau khi làm đẹp 5 góc độ.
    • Thời gian phục hồi, vào form nhanh chóng.
    • Đầu mũi bọc sụn tự thân đảm bảo kết quả dài lâu, không bóng đỏ, thô cứng, tụt sụn..
    • An toàn tuyệt đối, không đau.

    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương là địa điểm thích hợp cho chị em chúng ta chăm sóc vẻ ngoài của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 đường Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 007 133 & 0988 007 133
    Email: tuetam1980@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myviennamphuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
  3. Top 3

    Thẩm mỹ Dr. Tuấn

    Gọi điện

    Bác sĩ Lê Minh Tuấn chuyên ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ chính quy tại ĐH Y Khoa Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ làm hài lòng cho chị em phái đẹp! Thẩm mỹ Dr. Tuấn thấu hiểu mong muốn của khách hàng về chiếc mũi hài hòa, đẹp và cân đối. Với tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Lê Minh Tuấn sẽ giúp bạn có cuộc “lột xác” ngoạn mục từ sự thay đổi tuyệt vời của chiếc mũi.


    Một số phương pháp nâng mũi nổi bật tại Thẩm mỹ Dr. Tuấn:

    • Nâng mũi cấu trúc Mega S
    • Nâng mũi bọc sụn
    • Nâng mũi sụn nhân tạo
    • Thu gọn cánh mũi
    • Sửa mũi gồ
    • Sửa lại mũi đã phẫu thuật
    • Thu nhỏ đầu mũi


    Hầu hết dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Tuấn dù là ở công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả bất ngờ. Trong đó, nâng mũi cấu trúc Mega S cho dáng mũi mềm mại, uyển chuyển đang rất được ưa chuộng hiện nay. Dù là muốn tân trang mũi, khắc phục các khuyết điểm hay chỉnh sửa mũi hỏng từ các biến chứng trước đó, Thẩm mỹ Dr. Tuấn sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp như mong muốn và duy trì hiệu quả bền lâu.


    Cam kết khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr. Tuấn:

    • Sở hữu chiếc mũi mềm mại, tự nhiên
    • Công nghệ tiên tiến
    • An toàn, không biến chứng
    • Quy trình được tiến hành theo chuẩn quốc tế và tuân thủ đúng quy định Bộ Y tế về an toàn

    Đừng ngần ngại cho bản thân một diện mạo hoàn hảo hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 đường Việt Bắc, phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 1999
    Email: drleminhtuan1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BacSiTuanPhauThuatThamMy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Dr. Tuấn
    Thẩm mỹ Dr. Tuấn
    Thẩm mỹ Dr. Tuấn
    Thẩm mỹ Dr. Tuấn
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A

    Gọi điện

    Ngày nay, rất nhiều người tìm đến phương pháp nâng mũi với mong muốn "thay dáng mũi, đổi cuộc đời". Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một địa chỉ làm đẹp an toàn, đáng tin cậy và sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất trong thế kỉ 21. Tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn nâng mũi cấu trúc và nhận lại được kết quả vô cùng mỹ mãn.


    Tại sao nên chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A:

    • Sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại kết quả hoàn toàn tuyệt đối cho khách hàng, hạn chế tối đa sưng bầm.
    • Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn, mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên hơn cả mũi thật với độ bền vĩnh viễn.
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không nẹp, không lo biến chứng, làm xong bạn có thể về nhà ngay, làm việc và sinh hoạt bình thường.
    • Chế độ “BẢO HÀNH VÀNG” trọn đời, ngay cả trường hợp không may từ phía khách hàng: té ngã, tai nạn… Bác sĩ vẫn chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí.


    Tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A luôn ứng dụng những kỹ thuật và phương pháp hiện đại luôn đặt tâm đức lên hàng đầu nên giá cả luôn phải chăng và hợp lý để tạo điều kiện cho mọi tín đồ thẩm mỹ đều có khả năng thực hiện, để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 099 096
    Email: hi_lima@limcom.vn

    Website: https://thammylima.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienLIMAHue/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Hiệp Thành

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Hiệp Thành được biết đến như một địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín, có tâm được nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng gửi gắm nhan sắc. Đặc biệt khi nhắc đến địa chỉ nâng mũi đẹp tại thành phố Huế không thể nhắc đến địa chỉ này. Thẩm Mỹ Hiệp Thành đi đầu trong các dịch vụ Nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi sụn sinh học Surgiform và nâng mũi sụn Mini Line, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mũi của khách hàng, mang lại chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên chứ không thô cứng.


    Căn cứ vào tình trạng mũi của khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao hàng đầu đã có nhiều năm tu nghiệp ở các bệnh viện lớn, và đặc biệt là có tâm với khách hàng, đây là địa chỉ đáng tin cậy khi các bạn tìm kiếm địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn tại Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, Thẩm mỹ Thẩm Mỹ Hiệp Thành cũng được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hậu phẫu thuật.


    Tìm đến thẩm mỹ chính là mong muốn có vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết và Thẩm Mỹ Hiệp Thành sẵn sàng mang tới cho bạn các dịch vụ nâng mũi giúp mũi đẹp mọi góc độ, đem lại vẻ đẹp tự nhiên sau khi nâng mà bất cứ ai cũng mong muốn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Hiệp Thành để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và trở thành mỹ nhân với chiếc mũi như chính mơ ước của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 đường Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0336 969 969 & 0935 000 001
    Email: quangcao@seatimes.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Hiệp Thành
    Thẩm Mỹ Hiệp Thành
  6. Top 6

    Daisy Beauty Clinic

    Gọi điện

    Daisy Beauty Clinic là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Huế. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Daisy Beauty Clinic. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Các dịch vụ chính tại Daisy Beauty Clinic:

    • Nâng mũi cấu trúc B Nose, cắt mí B Eyes
    • Thẩm mỹ vùng kín
    • Căng da mặt, độn thái dương, độn cằm
    • Nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, hút mỡ
    • Tắm trắng, Triệt lông cao cấp
    • Ngoài ra, còn có skincare - Chăm sóc, điều trị da và thư giãn (có Bác sĩ Da liễu trực tiếp đảm nhiệm).

    Đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương khách hàng sẽ được tư vấn dáng mũi phù hợp với từng đường nét khuôn mặt. Vậy đâu là dáng mũi giúp tôn vinh đường nét khuôn mặt một cách hoàn hảo? Không chỉ cao, càng không phải dáng mũi thô cứng "trăm mũi như một". Mà chính là dáng mũi phù hợp với tỷ lệ gương mặt của riêng bạn, cao tự nhiên nhưng vẫn đủ mềm mại, và đặc là không lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Và Nâng mũi tại Daisy Beauty Clinic chính là một dịch vụ như thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 323 939
    Email: daisyhuevn@gmail.com

    Website: https://daisybeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daisybeautyclinic.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Daisy Spa & Beauty
    Daisy Spa & Beauty
    Daisy Spa & Beauty
    Daisy Spa & Beauty
  7. Thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân đạt top 10 thẩm mỹ viện & spa uy tín nhất Việt Nam năm 2014, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ mà các chị em lựa chọn mỗi khi cần nâng mũi. Các dáng nâng mũi đẹp như trong truyền thuyết khiến nàng mê mẩn tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân:

    • Nâng mũi S- Line: Cao xinh, mềm mại, duyên dáng
    • Nâng mũi L- line: Cao tây, sang chảnh
    • Nâng mũi cấu trúc L-Line: Xóa mọi khuyết điểm mũi, cao thẳng thần thái
    • Nâng mũi cấu trúc Nano – Line: Chỉnh hình toàn bộ mũi, dáng mũi đẹp hoàn hảo


    Ưu điểm khi thực hiện các dáng mũi trên tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân:

    • Không đau, ít gây tổn thương
    • Không để lại sẹo
    • Hoàn toàn thoải mái trong cả quá trình thực hiện
    • Về nhà ngay, cắt chỉ sau 7 ngày, ổn định sau 30 ngày, hiệu quả vĩnh viễn

    Với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân sẽ là điểm đến phù hợp cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 246A đường Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 6382 6301 & 0903 440 939
    Email: info@truongkieuxuan.com
    Website: truongkieuxuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
  8. Những ai có ý định nâng mũi hoặc đã từng nâng mũi thì không thể không biết tới địa chỉ này. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huế đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đã thành công trên con đường kiếm tìm lại nhan sắc của mình. Thảo Nguyên Beauty Center nổi tiếng với các dịch vụ như:

    • Nâng mũi cấu trúc,
    • Nâng mũi bọc sụn Sline,
    • Nâng mũi siêu cấu trúc

    Thấu hiểu nỗi lo lắng của các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi đó chính là: liệu rằng sau khi nâng mũi có đẹp và hài hòa với gương mặt, liệu rằng form mũi có được tự nhiên, không phô cứng, và liệu rằng kết quả có lâu dài, sử dụng được vĩnh viễn? Thảo Nguyên Beauty Center luôn tự tin sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả, bởi:

    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm việc bằng cả cái “ TÂM” của người bác sĩ, luôn coi khách hàng là người thân của mình. 24/7 được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tất cả các dịch vụ tại đây (dù khách hàng có phẫu thuật hay không phẫu thuật).
    • Luôn luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất.
    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và luôn được làm mới.
    • Hàng nghìn khách hàng đã phẫu thuật thành công và rất tự tin, hạnh phúc với diện mạo hiện tại.

    Còn chần chờ gì mà không đến Thảo Nguyên Beauty Center bồi dưỡng nhan sắc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 127 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Lô C18 Nguyễn Phúc Chu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 587 123
    Email: thaonguyenbeautyspa127nt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaonguyenbeautycanter
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thảo Nguyên Beauty Center
    Thảo Nguyên Beauty Center
    Thảo Nguyên Beauty Center
    Thảo Nguyên Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy