Top 8 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất TP. Vinh, Nghệ An

Linh Lập 680 0 Báo lỗi

Bạn luôn muốn mình xinh đẹp hơn mỗi ngày, mọi chi tiết trên khuôn mặt đều muốn thật hoàn hảo, đặc biệt là chiếc mũi xinh xắn. Mũi đẹp là điểm nhấn cho toàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Hiện nay, làm đẹp là xu hướng và nhu cầu cần thiết của mọi người. Giữa hàng trăm thẩm mỹ viện như hiện nay, Seoul Center tự hào là nơi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất. Ngoài việc chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, Seoul Center còn sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bạn có thể tìm tới Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để sở hữu dáng mũi đẹp, tuyệt vời cho một diện mạo hoàn toàn mới. Nâng mũi được xem là phương pháp giúp bạn thay đổi 70% nhan sắc, chính vì vậy tại Seoul Center luôn ưu tiên dịch vụ này để làm hài lòng khách hàng.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp dịch vụ nâng mũi như:

    • Căn chỉnh cấu trúc mũi
    • Nâng mũi cấu trúc sụn sinh học
    • Nâng mũi bọc sụn Megaderm
    • Nâng mũi sụn nano mỹ
    • Nâng mũi siêu cấu trúc 8D
    • Nâng mũi bán cấu trúc 5D
    • ...

    Để đón đầu xu hướng làm đẹp, Seoul Center luôn học hỏi và tiếp thu những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất trên thị trường. Seoul Center chính là địa chỉ làm đẹp mà chị em không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92a Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Đông Á là Hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc tế hiện nay đã có chi nhánh tại Nghệ An, với phương châm tôn vinh vẻ đẹp của mình đã khiến nhiều người có thêm tự tin và sự hài lòng về sắc đẹp của bản thân. Tại đây với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng. Với dịch vụ làm đẹp phong phú của mình, nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp tại Đông Á được rất nhiều chị em quan tâm.


    Tùy khuôn mặt và nhu cầu sở thích của người làm đẹp tại đây có nhiều dịch vụ nâng mũi phù hợp với bạn. Trước khi lựa chọn bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ nâng mũi tại Thẩm Mỹ Đông Á hiện nay đang có để bạn tham khảo và lựa chọn bao gồm:

    • Nâng mũi A Shape
    • Nâng mũi bán cấu trúc A Shape
    • Nâng mũi cấu trúc A Shape
    • Nâng mũi Nano Form
    • Nâng mũi Bán sụn sườn
    • Nâng mũi Sụn sườn

    Đặc biệt, chất liệu sụn sinh học cao cấp tại Thẩm Mỹ Đông Á có độ tương thích 100% với cơ thể, giúp bạn sở hữu dáng mũi có độ cao như ý muốn, khắc phục triệt để các nhược điểm như mũi thấp, mũi hếch, mũi lệch vẹo, mũi PTTM hỏng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Đông Á
    Thẩm Mỹ Đông Á
    Thẩm Mỹ Đông Á
    Thẩm Mỹ Đông Á
  3. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tọa lạc tại địa chỉ 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An được nhiều người biết đến với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có chất lượng cao tại Nghệ An hiện nay. Nơi đây được trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với công nghệ kỹ thuật tiên tiến phù hợp với hiện tại và tương lai. Bệnh viện có nguồn nhân lực chất lượng cao, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi dịch vụ mà bệnh viện hiện có, bao gồm nâng mũi. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây để thực hiện phương pháp nâng mũi, cải thiện sắc đẹp nhé.


    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng với các dịch vụ nâng mũi chuyên nghiệp hiện nay như:

    • Nâng mũi cấu trúc
    • Nâng mũi bọc sụn tự thân
    • Nâng mũi silicon
    • Nâng mũi Gore Tex
    • Nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương
    • Nâng mũi không phẫu thuật
    • Nâng mũi sụn nhân tạo

    Nâng mũi Thái Thượng Hoàng với dáng mũi cùng những phương pháp đa dạng phù hợp với mong muốn và tỷ lệ khuôn mặt của bạn. Đừng ngại chia sẻ với Thái Thượng Hoàng băn khoăn của bạn để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 056 785 & 0949 967 337 & 0985 068 499

    Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn

    Website: https://thaithuonghoang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
  4. Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh luôn tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Nghệ An được Sở Y Tế cấp giấy phép hành nghề phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Tại đây với dịch vụ làm đẹp đa dạng bạn có thể chinh phục sắc đẹp của bản thân một cách chuyên nghiệp và an toàn. Tất nhiên Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh cũng có dịch vụ phẫu thuật nâng mũi được nhiều người quan tâm, tìm hiểu hiện nay.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh để chinh phục quá trình làm đẹp của mình?

    • Thẩm mỹ viện có giấy đăng ký kinh doanh hành nghề thẩm mỹ, hoạt động công khai
    • Chất liệu sử dụng khi nâng mũi đảm bảo rõ nguồn gốc, chất lượng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến.
    • Chế độ bảo hành, chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi
    • Bác sĩ thực hiện nâng mũi chuyên nghiệp

    Hiện nay Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh đang thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến nâng mũi bạn có thể tìm hiểu tại đây như:

    • Nâng mũi bán cấu trúc
    • Nâng mũi S-line
    • Nâng mũi bọc sụn

    Hãy để Thẩm mỹ Hường Xô hiện thực hoá mong ước sở hữu chiếc mũi đẹp, cân đối giúp gương mặt thêm rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 193 137
    Email: thammyhuongxo@gmail.com
    Website: http://thammyvienhuongxo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh
    Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh
    Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh
    Thẩm mỹ Hường Xô - TP. Vinh
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Tại Mailisa hiểu rằng mỗi khách hàng có những khiếm khuyết riêng trên chiếc mũi của mình, như mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, mũi khoằm bẩm sinh, hoặc mũi bị lệch vẹo do tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng từ nơi khác. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Mailisa có đội ngũ y tá và bác sĩ chuyên gia sẵn sàng kiểm tra và tư vấn cho từng khách hàng về phương pháp phù hợp nhất.

    Dịch vụ phẫu thuật nâng mũi siêu tạo hình Nanoform tại Mailisa mang lại cho bạn một dáng mũi tự nhiên, không thô cứng. Bác sĩ sẽ tính toán và đo lường lượng da mũi, tổng thể khuôn mặt của bạn để quyết định độ cao, chiều dài, chiều ngang phù hợp, tránh trường hợp mũi quá cao dẫn đến tình trạng bóng, lộ sóng và đỏ. Sau khi kiểm tra hiện trạng mũi thực tế, bác sĩ sẽ tạo dáng mũi vi chạm trực tiếp lên sống mũi sụn nhân tạo. Với sự tính toán và thiết kế tỉ mỉ, dáng mũi của bạn sẽ có độ cao vừa phải, thanh thoát tự nhiên, đẹp và phù hợp với gương mặt của bạn.

    Hiện tại, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi siêu tạo hình Nanoform tại Mailisa đang có giá ưu đãi chỉ còn 9.000.000đ (giảm từ 18.000.000đ). Với chất lượng, an toàn và giá trị thẩm mỹ mà Thẩm mỹ viện Mailisa mang lại, hãy đến các chi nhánh Mailisa gần nhất để thả ga làm đẹp mà không phải lo lắng về giá cả. Thẩm mỹ viện cam kết đảm bảo sức khỏe và đáp ứng gu thẩm mỹ của bạn với dịch vụ cao cấp mà giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 699 299
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: https://mailisa.com
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  6. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi đem tới giải pháp nâng mũi đẹp với công nghệ S line, nâng mũi cấu trúc hiện đại nhất. Thavi sẽ giúp bạn bóc tách toàn diện dáng mũi và can thiệp hiệu quả những bộ phận khác nhau cho dù là nhỏ nhất. Với tiêu chí mang đến chiếc mũi đẹp toàn diện, phương pháp này làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi là một cơ sở thẩm mỹ được sở Y Tế Nghệ An cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, mang số giấy phép 0904/NA-GPHĐ.

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi tự hào là địa chỉ sở hữu các công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ hàng đầu từ Châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên gia đều là những Thạc sĩ và Bác sĩ có uy tín, tay nghề cao và sở hữu 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi luôn coi "Lấy Tâm Đức làm nền tảng" để mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

    Cơ sở vật chất Thavi được trang bị những trang thiết bị tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép. Điều này đảm bảo viện thẩm mỹ có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn cho khách hàng. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp và bảo hành 100% kết quả cũng như sự an toàn cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc thẩm mỹ viện sẽ luôn nỗ lực và đảm bảo sự hài lòng của bạn với kết quả cuối cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngư Hải, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 353 131 & 0931 353 636
    Website: https://thammyvienthavi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeThavi
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thavi
  7. Hiện nay dịch vụ nâng mũi tại các thẩm mỹ viện hay trung tâm làm đẹp được cấp phép thực hiện rất nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center cũng là một trong những cơ sở uy tín được nhắc tới tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện để có được form mũi cao tây, thon gọn, chuẩn tỉ lệ, đẹp toàn diện mọi góc nhìn. Khắc phục mũi gồ, mũi thấp tẹt, đầu mũi thô, cánh mũi to. Đẹp ngay sau khi làm, không đau sưng, không lộ sống, không lộ vết phẫu thuật.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center là địa chỉ uy tín để chỉnh hình, nâng mũi?

    • Sống mũi cao vừa phải, tự nhiên và hài hòa với gương mặt như mũi thật
    • Góc mũi theo tỷ lệ vàng 120 – 90 – 95 được các Sao Hàn rất ưa chuộng
    • Cánh mũi nhỏ gọn, thanh thoát, tạo hình mũi hạt chanh, cân đối 2 bên
    • Trụ mũi chống cao kéo dài đầu mũi, khắc phục khuyết điểm mũi hếch
    • Khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ: bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng.

    Gần như tuyệt đối số lượng khách hàng nâng mũi tái cấu trúc tại Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center đều hài lòng tuyệt đối, form mũi mới vừa đẹp vừa sang, vừa hợp thời trang, khiến gương mặt trở nên cân đối, thanh tú và cực kỳ cuốn hút khiến cho chị em thực sự yên tâm và hài lòng về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 297 777 & 023 8651 7777
    Email: tmv.xinhspa.hmpgroup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienxinhspa/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
    Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
    Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
    Thẩm Mỹ Viện Xinh Spa Center
  8. Tự ti vì mũi gãy, mũi tẹt, mũi to làm khuôn mặt bạn mất cân đối, không được hài hòa. Bạn đừng lo, hiện nay có rất nhiều giải pháp khiến bạn hoàn hảo và xinh đẹp hơn, đặc biệt là tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, khắc phục nhược điểm bằng cách sử dụng phương pháp nâng mũi được rất nhiều chị em lựa chọn. Thẩm Mỹ Viện Trần Trà là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng để thực hiện dịch vụ nâng mũi tại thành phố Vinh, Nghệ An hiện nay.


    Thẩm Mỹ Viện Trần Trà sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ nâng mũi sao cho bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi xinh xắn, đầu mũi nhỏ gọn phù hợp với tổng thể gương mặt mà lại an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tại đây luôn cam kết dịch vụ nâng mũi:

    • An toàn, không để lại sẹo
    • Cánh mũi được thu nhỏ gọn trông thanh thoát hơn
    • Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt
    • Kết quả sửa mũi được duy trì mãi mãi

    Tự hào là Thẩm mỹ viện được khách hàng đặt trọn niềm tin, Thẩm Mỹ Viện Trần Trà luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 111 137
    Email: thammyvientrantra81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvientrantra
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Trần Trà
    Thẩm Mỹ Viện Trần Trà
    Thẩm Mỹ Viện Trần Trà
    Thẩm Mỹ Viện Trần Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy