Top 9 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thịnh Nguyễn Sỹ 195 0 Báo lỗi

Nghề làm tóc được đánh giá là một trong những ngành nghề đang rất phát triển. Tuy nhiên, để có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thì không phải là ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một salon làm tóc hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, Hair Salon Tóc SC không chỉ làm tốt vai trò của mình trong việc làm đẹp cho tóc mà còn một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Khi đến đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


    Chỉ cần một khóa học, các học viên đã có thể tự tin vào tay nghề của mình và không cần tham gia thêm một khóa học nào khác. Chỉ cần thực hành và thực hành, các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những người thợ tài ba. “Chỉ một khóa học tại trung tâm sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống của chính mình” đó là điều mà Hair Salon Tóc SC luôn muốn nhắn gửi. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hair Salon Tóc SC ngay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Ngự Bình, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0377 959 019
    Email: phunghuuc1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064140968211

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc SC
    Hair Salon Tóc SC
    Hair Salon Tóc SC
    Hair Salon Tóc SC

  2. Nghề tóc là một nghề có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề tóc thì Phước Hoàng Hair Salon là một địa chỉ đào tạo uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    Phước Hoàng Hair Salon
    có chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được xây dựng bởi đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên.

    Đến với Phước Hoàng Hair Salon, học viên sẽ được thực hành thực tế ngay từ khi mới bắt đầu. Điều này giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật làm tóc cơ bản cũng như nâng cao tay nghề. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được Phước Hoàng Hair Salon hỗ trợ việc làm tại các salon tóc uy tín trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Phước Hoàng Hair Salon có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Các trang thiết bị, dụng cụ làm tóc đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chi phí học tập tại Phước Hoàng Hair Salon cũng rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều bạn trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/29 Chế Lan Viên, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 466 446 & 0764 335 360
    Fanpage: www.facebook.com/hairphuochoang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Phước Hoàng Hair Salon
    Phước Hoàng Hair Salon
    Phước Hoàng Hair Salon
    Phước Hoàng Hair Salon
  3. Hair Salon Bee Nguyễn chuyên đào tạo các khóa học cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,... cho cả nam và nữ. Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Học viên sẽ được học từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao, được thực hành trên mô hình và khách hàng thật.


    Chương trình đào tạo bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản như:

    • Kiến thức về tóc: cấu tạo tóc, các loại tóc, cách chăm sóc tóc, v.v.
    • Kỹ năng cắt tóc: cắt tóc nam, cắt tóc nữ, cắt tóc theo phong cách hiện đại, v.v.
    • Kỹ năng uốn tóc: uốn tóc xoăn, uốn tóc sóng, uốn tóc cụp, v.v.
    • Kỹ năng nhuộm tóc: nhuộm tóc màu thời trang, nhuộm tóc ombre, nhuộm tóc balayage, v.v.
    • Kỹ năng duỗi tóc: duỗi tóc thẳng, duỗi tóc xoăn, duỗi tóc cụp, v.v.

    Bên cạnh chất lượng đào tạo, Hair Salon Bee Nguyễn còn được đánh giá cao bởi môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của học viên.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Triều Sơn Đông, P. Hương Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 436 006 & 0976 384 483
    Email: Hoanghieu0805770@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073337725736
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Bee Nguyễn
    Hair Salon Bee Nguyễn
    Hair Salon Bee Nguyễn
    Hair Salon Bee Nguyễn
  4. Nghề tóc là một trong những nghề nghiệp được nhiều người lựa chọn bởi tính sáng tạo và thu nhập cao. Tuy nhiên, để trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp, bạn cần phải được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực hành. Nếu bạn đang có ý định theo học nghề tóc tại Thừa Thiên Huế, thì Hair Salon - Nails Anh Vũ là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


    Hair Salon - Nails Anh Vũ là một trong những trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế. Trung tâm được thành lập bởi Anh Vũ - một thợ tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm huyết và sự nhiệt tình của mình, Anh Vũ mong muốn truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các học viên, giúp họ trở thành những thợ tóc chuyên nghiệp và thành công trong tương lai.


    Các khóa học tại trung tâm được giảng dạy bởi đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn tận tâm truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học viên. Salon cũng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lê Ngô Cát, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0765 924 009 & 0777 945 334
    Fanpage: www.facebook.com/anhvu19952020
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon - Nails Anh Vũ
    Hair Salon - Nails Anh Vũ
    Hair Salon - Nails Anh Vũ
    Hair Salon - Nails Anh Vũ
  5. Top 5

    Beauty Salon 360hair

    Gọi điện

    Beauty Salon 360hair là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Thừa Thiên Huế hiện nay. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, trung tâm chính là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu và trong đó không thể không nhắc đến Beauty Salon 360hair, là nơi giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế; là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn thật chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc. Beauty Salon 360hair luôn khẳng định vị thế bởi:

    • Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.
    • Thành viên Hiệp hội Nghề Tóc Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.
    • Chương trình đào tạo bài bản kết hợp lý thuyết và thực hành.
    • Không gian đào tạo phong cách hoàng gia - đẳng cấp và chuyên nghiệp.

    Beauty Salon 360hair không chỉ làm tốt vai trò của một người hướng dẫn, một nơi đào tạo uy tín, một môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn khiến nhiều học viên cảm thấy hài lòng bởi mức học phí rẻ, không quá đắt đỏ. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu nghề tóc thì đừng ngần ngại đến với Beauty Salon 360hair để nhận những lợi ích sau:

    • Tốt nghiệp với chứng chỉ quốc gia, được công nhận toàn quốc.
    • Học và làm việc trong môi trường nghề tóc chuyên nghiệp hiện đại.
    • Cơ hội nghề nghiệp rộng mở, được giới thiệu việc làm và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của viện tóc.
      Cam kết đầu ra vững tay nghề.

    Beauty Salon 360hair là một lựa chọn sáng giá cho những bạn trẻ yêu thích và muốn theo đuổi nghề tóc. Với những lợi ích mà trung tâm mang lại, chắc chắn bạn sẽ có được một hành trang vững chắc để chinh phục thành công trong nghề tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 944 441
    Fanpage: www.facebook.com/360ohair/

    Gọi điện
    Beauty Salon 360hair
    Beauty Salon 360hair
    Beauty Salon 360hair
    Beauty Salon 360hair
  6. Top 6

    Hair Salon Duy Trung

    Gọi điện

    Hair Salon Duy Trung là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và được nhiều người tin tưởng tại Thừa Thiên Huế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hair Salon Duy Trung đã đào tạo ra hàng chục học viên thành công, có tay nghề vững vàng và tự tin làm việc tại các salon lớn nhỏ trên cả nước.


    Hair Salon Duy Trung đào tạo nghề tóc với nhiều khóa học khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ những người mới bắt đầu cho đến những người muốn nâng cao tay nghề. Các khóa học tại Salon được thiết kế bài bản, khoa học, với nội dung đầy đủ, cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.


    Salon được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, giúp học viên có thể thực hành ngay trên các mẫu tóc thật. Ngoài ra, môi trường học tập tại Salon cũng rất thoải mái, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập và phát triển.


    Chi phí đào tạo nghề tóc tại Hair Salon Duy Trung rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Salon cũng có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 090 123
    Email: duytrunghaircut@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duytrunghairsalon
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Hair Salon Duy Trung
    Hair Salon Duy Trung
    Hair Salon Duy Trung
    Hair Salon Duy Trung
  7. Không chỉ được biết đến là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, Viện tóc Seoul còn là một trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu trong khu vực. Tại Viện tóc Seoul, học viên được học kỹ năng cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu, massage dưới sự hướng dẫn tận tình nhất. Bên cạnh đó, các giảng viên cũng liên tục nghiên cứu, ứng dụng xu hướng tóc mới nhất để giúp học viên cập nhật kiến thức mới. Sau khóa học, tất cả học viên chắc chắn sẽ nắm vững lý thuyết và thực hành từ cơ bản đến nâng cao.

    Hơn thế nữa, với giáo trình được thiết kế khoa học, phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trên người thật, được hướng dẫn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về nghề tóc từ phong cách phục vụ, thái độ làm việc cho đến kiến thức chuyên môn chắc chắn sẽ giúp học viên có những bước đi thật vững chắc cũng như sẽ nhanh chóng hoàn thiện mọi thứ, tiến dần đến con đường trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.

    Ngoài ra, tại Viện tóc Seoul học viên còn được định hướng và xác định sự nghiệp tương lai sau khóa học. Một số học viên được đào tạo để có đủ sự tự tin và năng lực tài chính mở salon quy mô vừa và nhỏ, tự làm chủ cuộc sống. Và tất cả đều được cấp bằng quốc tế sau khi học, giúp các bạn dễ dàng xin việc và gặp thuận lợi trên con đường thăng tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0704 525 286
    Fanpage: www.facebook.com/hoalekim6868/

    Gọi điện
    Viện tóc Seoul
    Viện tóc Seoul
    Viện tóc Seoul
    Viện tóc Seoul
  8. Nghề tóc là một nghề đòi hỏi sự sáng tạo, khéo léo và tay nghề cao. Để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, ngoài đam mê, bạn cần có sự nỗ lực và rèn luyện không ngừng. Dương Minh Hair Salon là một salon tóc nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, salon đã đào tạo thành công nhiều học viên, trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Dương Minh Hair Salon được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Chương trình bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về cắt tóc, tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc,... Học viên sẽ được học trực tiếp từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Ngoài kiến thức và kỹ năng chuyên môn, học viên còn được đào tạo về kỹ năng mềm, như giao tiếp, ứng xử,... Đây là những kỹ năng quan trọng giúp học viên thành công trong nghề tóc.


    Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, Dương Minh Hair Salon cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Học viên sẽ được thực hành trên các mẫu tóc thật, giúp nâng cao tay nghề một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Quốc Tuấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 432 199
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonduongminh68
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Dương Minh Hair Salon
    Dương Minh Hair Salon
    Dương Minh Hair Salon
    Dương Minh Hair Salon
  9. Top 9

    Hair Salon Lâm Color

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu cũng như thị hiếu hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học nghề tóc ở đâu tại Thừa Thiên Huế là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì Hair Salon Lâm Color chính xác là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến. Tại đây, đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là người có kinh nghiệm dày dặn về tạo mẫu tóc và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Hơn thế nữa, khi học nghề tóc tại Hair Salon Lâm Color học viên sẽ được:

    • Giảng dạy giáo trình bài bản tiêu chuẩn quốc tế.
    • Lớp học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho học nghề.
    • Học phí ưu đãi nhất, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Các khóa học chuyên nghiệp khai giảng liên tục hàng tuần.
    • Học viên ưu tú sẽ được nhận làm việc tại salon. Được bổ sung miễn phí các kỹ thuật & xu hướng mới sau khi học.

    Hair Salon Lâm Color sẽ giúp cho những ai chưa có tay nghề sẽ trở thành 1 chuyên gia tạo mẫu tóc thực sự, nắm chắc những kĩ năng, thao tác cũng như những kinh nghiệm được truyền đạt. Như một lời khẳng định về sự uy tín đã xây dựng được trong suốt thời gian qua, các khóa học của Hair Salon Lâm Color đều nhằm mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được trở thành bậc thầy về làm tóc, không phân biệt hoàn cảnh gia đình, chỉ cần có ý trí quyết tâm nhất định bạn sẽ thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đào Tấn, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0342 161 943
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonlam0342161943/

    Gọi điện
    Hair Salon Lâm Color
    Hair Salon Lâm Color
    Hair Salon Lâm Color
    Hair Salon Lâm Color




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy