Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp

  1. Top 1 Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
  2. Top 2 Salon Minh Hồng Ngự
  3. Top 3 Hair Salon Tấn Đỗ
  4. Top 4 TÓC ĐẸP Cao Lãnh

Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp

Yuuki Anna 14 0 Báo lỗi

Nghề làm tóc đang trở nên được yêu thích nhiều hơn. Càng ngày càng có nhiều người muốn được trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp. Vậy tại Đồng Tháp, đâu là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

    Gọi điện

    Là salon chuyên làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi độ uy tín lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Quy mô lớn với nhiều cơ sở trải dài khắp cả nước, Bắc Trần Tiến đang ngày càng khẳng định vị thế của mình.


    Sở hữu một đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc có tay nghề cao, nên khoá học làm tóc của Bắc Trần Tiến cũng vô cùng chất lượng. Các học viên sẽ được học theo giáo trình bài bản, từ cơ bản đến nâng cao rồi đến khoá kinh nghiệm đi kèm với đó là luôn luôn được thực hành tại chỗ. Học khoá học của Bắc Trần Tiến bạn sẽ được dạy tất cả các kĩ năng làm tóc bao gồm cắt, uốn, nhuộm,... tất tần tật kể cả những mẫu tóc hot trend nhất. Cam kết sau khi học xong sẽ được nhận làm ngay tại salon, bạn không cần phải tốn công tìm kiếm nơi làm việc. Đến với Bắc Trần Tiến đảm bảo cho dù bạn hoàn toàn không biết gì về nghề tóc thì sau khoá học của salon bạn sẽ trở thành một thợ làm tóc giỏi. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng kí học để nhận được ưu đãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0353 957 515
    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaoLanh

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

  2. Top 2

    Salon Minh Hồng Ngự

    Gọi điện

    Muốn tạo ra được một kiểu tóc đẹp, thịnh hành thì không hề đơn giản. Cần phải có những kĩ năng làm tóc, sự sáng tạo và cả sự tận tâm chuyên chú làm việc... Nếu bạn muốn trở thành một thợ tóc giỏi, tạo ra được nhiều mẫu tóc mới lạ, hấp dẫn như vậy thì hôm nãy toplist sẽ giới thiệu cho bạn Salon Minh Hồng Ngự - một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Đồng Tháp.


    Khoá học của Salon Minh Hồng Ngự sẽ bao gồm các dịch vụ làm tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, sấy, tạo kiểu, gội đầu, phục hồi tóc,... Tham gia học tại đây các học viên sẽ không chỉ học mỗi lý thuyết mà còn kết hợp với thực hành để nắm vững thao tác kỹ thuật của ngành tóc. Được đào tạo nghề theo hướng chuyên nghiệp, học với hành đi đôi với nhau, giúp học viên nhanh lên tay nghề, hiểu bài sâu hơn, gần nhất, thực tế nhất. Không gian tại Salon Minh Hồng Ngự luôn thoáng mát, dễ chịu, giúp các học viên có thể học tập với một tinh thần thoải mái. Chỉ cần bạn Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ - Tập Trung thì rất nhanh thôi, bạn sẽ trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp. Tham gia học cùng với Salon Minh Hồng Ngự ngay để biến điều đó trở thành sự thật nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoàng Việt, Khóm 1, P. An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 969 059
    Website: salonminh.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonminh.hongngu

    Gọi điện
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
  3. Top 3

    Hair Salon Tấn Đỗ

    Gọi điện

    Bạn cần tìm nghề nghiệp ổn định, bạn yêu thích công việc làm tóc, bạn muốn tìm nơi để được đào tạo? Hiểu được nhu cầu đó Hair Salon Tấn Đỗ đã mở các lớp học nghề làm tóc dành cho các bạn. Hair Salon Tấn Đỗ là trong những salon làm tóc chuyên nghiệp, chất lượng trong đó có nhận đào tạo học viên vô cùng uy tín tại Đồng Tháp được nhiều người biết đến.


    Tham gia khoá học của Hair Salon Tấn Đỗ, bạn sẽ được học và làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái, bạn có thể hoàn toàn tự do phát huy sự sáng tạo của bản thân. Những kiến thức từ cơ bản nhất đến nâng cao sẽ được truyền đến cho các bạn đầy đủ nhất, chi tiết nhất. Các học viên không chỉ được chỉ dạy nhiệt tình mà còn được hướng dẫn cụ thể, thực hành ngay tại chỗ giúp tay nghề lên nhanh hơn. Đăng kí học tại Hair Salon Tấn Đỗ bạn không chỉ được học thoải mái dễ chịu, mà còn nhận được nhiều ưu đãi lớn khác như: ưu đãi học phí khi đăng kí nhanh nhất; được tặng nhiều dụng cụ làm tóc;...và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 145 Đường 30/4, P. 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 02 Nguyễn Huệ, P. Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 32 Điện Biên Phủ, P. Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng tháp

    Điện thoại: 0989 505 653
    Email: phanvinhkhangsuper@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontando

    Gọi điện
    Hair Salon Tấn Đỗ
    Hair Salon Tấn Đỗ
    Hair Salon Tấn Đỗ
    Hair Salon Tấn Đỗ
  4. Top 4

    TÓC ĐẸP Cao Lãnh

    Gọi điện

    TÓC ĐẸP Cao Lãnh - một tiệm salon chuyên làm tóc nam và nữ đẹp và chất lượng tại Cao Lãnh, Đồng Tháp cũng là một trong những nơi dạy nghề làm tóc chuyên nghiệp mà nhiều người tin tưởng.


    TÓC ĐẸP Cao Lãnh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu nhiều nhân viên, thợ tóc giỏi, chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng, các mẫu tóc màu tóc ấn tượng. Bên cạnh đó còn là thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình, khiến mọi người đến với tiệm luôn vui vẻ, vừa ý.


    Vì có độ uy tín cao nên việc lựa chọn nơi đây học nghề sẽ không khiến bạn thất vọng. Các học viên sẽ được dạy học chi tiết nhất, cụ thể nhất. Vừa học vừa thực hành, được hướng dẫn, sửa lỗi ngay tại chỗ. Luôn được thực hành với thiết bị hiện đại, trong không giản thoải mái thân thiện, khiến các học viên thoả sức sáng tạo. Đảm bảo bạn sẽ biết được các kĩ năng của nghề tóc từ đơn giản đến nâng cao nhất sau khi hoàn thành khoá học tại đây. Hãy liên hệ TÓC ĐẸP Cao Lãnh để được tư vấn chi tiết hơn ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0946 381 368
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063809060438
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    TÓC ĐẸP Cao Lãnh
    TÓC ĐẸP Cao Lãnh
    TÓC ĐẸP Cao Lãnh
    TÓC ĐẸP Cao Lãnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy